ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องส่วนตัว ไม่มีกิจห้ามเข้า!

    ลำดับตอนที่ #1 : BloodyRabbit [ออริ]

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 203
      0
      2 มิ.ย. 56

    (อย่าลืมก๊อปรูปและลบวงเล็บ)

     

    ใบสมัคร :: ขอพรอธิษฐาน ได้เวลาจ่ายค่าตอบแทนแล้ว เด็กน้อย

    ชื่อ-สกุล :: คามิลเลีย  นิลาต้า [Camilia  Nilata]

    ชื่อเล่น :: คามิน [Camin]

    อายุ :: 19

    เพศ :: หญิง

    รูป ::


     

    รูปร่างลักษณะ :: หญิงสาวร่างผอมบาง ที่มาพร้อมกับผิวขาวอมชมพูเนียนนุ่มน่าสัมผัส และยังไม่พอ เธอนั้นยังได้มีใบหน้าที่สวยงามโดดเด่นกว่าคนอื่น ที่ประกอบไปด้วย แก้มขาวอมชมพูเป็นธรรมชาติ ดวงตากลมโตสีชมพูอมม่วงที่มาพร้อมกับขนตางอนยาวเป็นระเบียบ ริมฝีปากอวบอิ่มสีพีช และสุดท้ายก็คือจมูกที่โด่งจนเป็นสันตามฉบับคนยุโรป กับเรือนผมสีชมพูอ่อนที่ยาวจนไปถึงกลางหลัง แต่โดยปกติแล้วเธอนั้นมักจะรวบผมแกละไว้ เธอนั้นสูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม รอบเอว 24 นิ้ว โดยรวมแล้วถือว่าเธอนั้นจัดได้ว่าเป็นผู้หญิงที่สวยโดดเด่นมากๆคนนึงเลยล่ะ

    นิสัย :: ถึงคามินนั้นจะเป็นคนที่หน้าตาสวย แต่ก็อย่างพึ่งคิดว่าเธอนั้นจะต้องมีนิสัยที่ดีเหมือนหน้าตา ก็เพราะว่านิสัยของเธอจริงๆนั้น เรียกได้ว่า'แตกต่าง'จากหน้าตาโดยสิ้นเชิงเลยก็ว่าได้ เพราะเธอนั้น 'ร้าย วีน เหวี่ยง เอาแต่ใจ ชอบประชดประชัน เอาชนะ ดูถูกคนอื่น และยังหยิ่งในศักดิ์ศรีเป็นที่สุด'เลยน่ะสิ แถมที่สำคัญเธอนั้นยังมีปากที่เสียราวกับ'ชักโครก'ก็มิปาน โดยความที่เธอนั้นเป็นคนปากร้าย เลยทำให้เธอนั้นเลยทำให้เธอนั้นไม่ค่อยมีเพื่อนสักเท่าไหร่ 

    ประวัติ :: เธอนั้นเกิดในตระกูลที่ร่ำรวยติดอันดับ2ของโลก เลยทำให้เธอนั้นได้รับการเลี้ยงดูเป็นอย่างดี เธอนั้นมีพ่อแม่ที่เป็นถึงดาราชื่อดัง เลยทำให้เธอนั้นได้เข้าวงการตั้งแต่ยังเด็ก ซึ่งปัจจุบันนี้เธอก็ยังทำงานอยู่ในวงการในฐานะ'นางแบบหญิงชื่อดัง' ซึ่งแทบที่จะไม่มีใครนั้นไม่รู้จักเธอ แต่ถึงกระนั้น เธอนั้นก็ยังอยากที่จะโด่งดังมากกว่าเดิม และมีอยู่วันหนึ่งที่เธอนั้นได้พบกับจดหมายฉบับหนึ่งที่ส่งมาหาเธอที่คอนโดที่เธอพักอาศัยอยู่ ซึ่งมีเนื้อหาเกี่ยวกับ 'Bloody Rabit' ที่สามารถเติมเต็มความปราถนาของเธอได้ เลยทำให้เธอนั้นมาเข้าร่วมเกมนี้

    ชอบ :: ชาอังกฤษ ไอศกรีม

    เกลียด :: ความพ่ายแพ้

    กลัว :: ที่แคบ เวลาที่เธออยู่ในที่แคบ เธอจะเกิดอาการตัวสั่น และร้องไห้ฟูมฟายจนควบคุมสติไม่อยู่เลยทีเดียว

     

    ขอสัมภาษณ์กันหน่อยละกัน

    ยินดีต้อนรับเข้าสู่ Bloody Rabbit ที่ท่านเข้ามาที่นี้เพราะอะไรงั้นรึ?

    หึ! เหตุผลที่ฉันมาที่นี่น่ะหรอ ก็เพราะว่า มีคนบอกว่าที่นี่มีสิ่งที่ฉันต้องการน่ะสิ

    นามของท่านคือ?

    เธอเองก็น่าจะรู้จักชื่อฉันหนิ แต่ฉันจะบอกให้เอาบุญแล้วกัน ฉันชื่อว่า คามิลเลีย  นิลาต้า ช่วยจำใส่สมองอันน้อยนิดของเธอด้วยล่ะ!

    เรียกข้าว่ากระต่ายกระหายเลือด ยินดีที่ได้รู้จัก

    เหอะ! ฉันไม่เห็นอยากที่จะรู้จักเธอสักนิด

    ท่านเชื่อเรื่องพรอธิษฐานรึเปล่า?

    เชื่อ รึ ไม่เชื่อ มันก็ไม่ใช่ธุระโกงกางอะไรของเธอ !

    ความปรารถนา(พร)ของท่านคืออันใดงั้นรึ?

    ฉันขอให้ฉันโด่งดัง ให้มีคนที่คลั่งไคล้ฉันมากกว่านี้ ไงล่ะ 

    ถ้าหากท่านต้องตาย ต้องการตายแบบไหนงั้นรึ?

    ต้องตายงั้นหรอ งั้นก็ขอตายแบบศพสวยๆหน่อยล่ะกัน 

    งั้นรึ...งั้นก็ขอให้ท่านโชคดี หลังจากนี้ท่านจะลืมสิ่งที่คุยกับข้าทั้งหมด หวังว่าข้าคงจะได้เห็นท่านในคอเล็กชั่นศพของข้านะ ^^’

    เหอะ! ไร้สาระชะมัดยาก ! //เดินออกไป

    คุยกับผู้ปกครอง

    -สวัสดีจ้า ชื่อไรเอ่ย?

    แทมมี่ฮะ :3

    -คิดยังไงมาสมัครฟิคนี้?

    อยากลองสมัครตัวละครในฟิคแนวนี้มานานแล้ว แต่หาไม่ค่อยเจอ TT

    -คิดว่าจะติดรึเปล่า?

    ไม่รู้สิ ไม่ค่อยมั่นใจเบยย แต่ก็ขอให้ติดทีเถอะ T/|\T

    -งั้นไว้เราค่อยมาลุ้นกันนะ ขอตัวก่อนละ

    ไว้เจอกันใหม่นะฮะ ฝากพิจารณาลูกสาวด้วยนะฮะ //โค้ง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×