ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic reborn:My Sassy girl นายวองโกเล่ขอเกี่ยวหัวใจยัยตัวแสบ

    ลำดับตอนที่ #2 : Character

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.75K
      1
      2 พ.ค. 54

    คู่ยามาโมโตะ


     
    ชื่อ// มิคารุ  มายะ

    อายุ// 15 ปี

    ฉายา// ยัยร้ายลึก

    ธาตุ// สายหมอก พิรุณ

    อาวุธ// ธนู

    สัตว์กล่อง// กระต่าย สายหมอก ชื่อ ลูน่า แมว พิรุณ ชื่อ ฮิเมะ

    นิสัย// เทอเป็นคนที่ แสบๆ ซ่าส์ๆ กวนๆ (ซึ่งขัดกับหน้าตาอันเรียบร้อยของเทอเป็นอย่างมาก =w=) และเทอเป็นคนที่ยิ้มทุกสถานการณ์(แม้ตอนเทอกำลังจะฆ่าคน-*-)และเทอคนนี้ยังเป็นคนที่ชอบพูดแทงใจดำคนอื่นอีกด้วย(บางคนโดนเทอด่าอยากจะฆ่าตัวตายก็มีนะเออ=w=) และเทอคนนี้ยังเป็นคนที่เจ้าเล่ห์มากๆ จอมวางแผน และยังร้ายลึกอีกด้วย

    ประวัติ// เทอเป็นน้องสาวต่างแม่ของสคอโล่ (O.o) สคอโล่นี่หวงเทอยังกับอะไรใครที่ทำให้มายะเสียใจระวังตัวไว้ให้ดี หึหึหึ ศพไม่สวยแน่ 

    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม// เทอเป็นเด็กที่ชอบกินชาและเค้กเป็นชีวิตและจิตใจ(วันไหนไม่ได้กินจะอารมณ์เสียมากๆ)



    สิ่งที่ชอบ// ชา เค้ก กวนชาวบ้านไปวันๆ =w=

    สิ่งที่เกลียด// กาแฟ การแกล้งคนไม่สำเร็จ ยามาโมโตะ เพราะว่าเทอไม่ชอบคนที่ ซื่อๆ(บื่อๆ)

    สิ่งที่กลัว// ความมืด (กลัวจนร้องไห้ออกมาและกระโดดกอดคนที่อยู่ข้างๆอย่างไม่รู้ตัว =w=)

     
    คู่เรียวเฮ

     
     


    ชื่อ//มิราเคิล ฮารุกะ

    อายุ// 15หรือเท่ากับวองโกเล่ค่ะ

    ฉายา// ยัยสาวแซบ

    ธาตุ// วายุ

    อาวุธ//ปืน2กระบอกซึ่งจะมีตัวอักษรHไว้ทั้งสองข้างของปืนทั้งสองกระบอก

    สัตว์กล่อง//กระรอกวายุ ชื่อเรียวเฮ(เธอไม่รู้จักเรียวเฮหรอกแต่เธอชอบชื่อนี้)

    นิสัย//สาวน้อยอารมณ์ดี นิสัยซ่าๆ ชอบวิ่งไปวิ่งมา หัวเราะได้ทั้งวัน ชอบแกล้งคน ชีวิตหมกหมุ่นอยู่กับการแกล้งคนอื่นๆ ทำให้คนที่อยู่ด้วยมีความสนุกได้ กวนได้ตลอดเหมือนกัน แต่เธอค่อนข้างขี้เบื่อ เธอเกลียดคนเรียบร้อยจัด ชอบให้คนอื่นๆยิ้มเสมอต้นเสมอปลาย แต่บางครั้งเธอก็วีนแตกนะ ถ้าที่นั่นมันน่าเบื่อจริงๆ เจ้าเล่ห์นิดนึง จ้องจับผิดเนี่ยที่ 1 รอยยิ้มมีสเน่ห์นิดนึง! ชอบไปพจญภัยต่างๆ คือเธอ แซบ ซ่า บ้า ฮ้าว

    ประวัติ//เป็นลูกศิษย์ของรีบอร์นที่ฝีมือเยี่ยมไม่มีตกหล่น พ่อเธอเป็นมาเฟียที่มีแต่คนรู้จักและแม่ของเธอเป็นเพียงแม่บ้านธรรมดา คือแม่ของเธอเป็นแฟนคนที่2นี่เอง แม่เธอจึงไม่ค่อยได้พบเธอนัก เจอแค่ปีละ2-3ครั้ง

    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม//ถ้าเปลี่ยนคู่ช่วยเปลี่ยนชื่อกระรอกชื่อตามคู่ได้ไหมคะู^__^???

    ถ้าแทมเปลี่ยนบางอย่างจะได้ไหมคะ//ได้สิคะ^_^

    สิ่งที่ชอบ//ลมแรงๆ กระเป๋าสะพาย 

    สิ่งที่เกลียด//ที่ที่แสนเบื่อ

    สิ่งที่กลัว//ผี!!







    คู่ฮิบาริ

      

    ชื่อ// โรเวลต้า มิคาซ่า

    อายุ// 15

    ฉายา// ซิ่งตัวแม่

    ธาตุ// อัสนี

    อาวุธ มีดปังตอ(มีดอันใหญ่ๆอ่ะนะ) ถ้าเคลือบด้วยไฟอัสนีก็จะแข็งแรงมาก

    สัตว์กล่อง ลูกหมาธาตุอัสนี ชื่อไรโต้ ค่ะ โจมตีโดยการคำรามดังๆแล้วปล่อยกระแสไฟฟ้าออกมา

    นิสัย// กินเก่ง บู๊เยอะ ขวางโลก ชอบที่ไม่เหมือนใครๆ ชอบกรี๊ด ชอบแผดเสียงดังๆ เกลียดพวกที่ขี้เก็กชอบวางฟอร์ม มือไวเหลือเชื่อ ขวานผ่าซากสุดๆ เห็นอย่างงีี้แต่รักเด็กนะจ๊ะ เข้ากับคนอายุเท่ากันไม่ค่อยได้เพราะปากมันไวจัด

    ประวัติ// มือสังหารชั้นเยี่ยมจากวองโกเล่ เคยติดคุกเพราะฆ่าตำรวจตาย แต่มีคนจากวองโกเล่มาประกันโดยยื่นข้อเสนอว่าจะต้องจงรักภักดีต่อวองโกเล่ตลอดไป ว่าไม่อะไรจะเกิดขึ้นจะปกป้องวองโกเล่สุดชีวิต

    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม// มิคาซ่าชอบขี่มอเตอร์ไซด์มาก ดื่มเหล้าเป็นและสูบบุหรี่จัดมากทั้งๆที่อายุ 15 

    ถ้าแทมขอเปลี่ยนบางอย่างจะได้ไหมคะ แล้วแต่นะ ไรเตอร์เห็นใครเหมาะสมก็จัดคู่ให้บลาลานซ์ได้เลย

    สิ่งที่ชอบ// สัตว์ตัวเล็กๆ

    สิ่งที่เกลียด// คนขี้เก็ก (เห็นแล้วอยากตบ - -)

    สิ่งที่กลัว// การถูกทิ้ง การถูกหาว่าเป็นแค่ตัวถ่วง





    คู่สึนะ




    ชื่อ// วาตากาชิ  มิเรน่า (เรน่า)

    อายุ// 15

    ฉายา//  ยัยแอบรั่ว

    ธาตุ/(เอากี่ธาตุก็ได้นะคะ^^)// เมฆา

    อาวุธ// ปืนพกกับปืนทุกชนิดและปาก(?)

    สัตว์กล่อง(ถ้ามีตั้งแต่ 2 ธาตุกรุณาระบุด้วยว่าตัวไหนเป็นธาตุอะไรแล้วชื่ออะไร)// แมวน้ำ เมฆา ชื่อ รีน่า

    นิสัย// ชอบแอบอ่านอะไรเวลาเรียนอยู่ใต้โต๊ะจนคนอื่นแอบสงสัยไม่ได้ เธอคือสาววายขนานแท้ ชอบจับคนอื่นมาจิ้นกันแบบไม่ขอ(?)แต่ถ้าอยู่กลับเพื่อนเมื่อไรเธอรั่วแตกทันทีคุนเก่งแถบปากจัดด่าทีมันต้องมีถึงโคตรพ่อโคตรแม่ไม่ก็ด่าที่ตายไปข้างหนึ่งทำเอคนถูกด่าถึงกับอึ่งทึ่งเถียงไม่ออก เกลียดคนดูถูกอย่างมาก ผู้จาตรงจนเกินไป จนคงฟังถึงกับอึ้ง ไม่กลัวคนบางทีแอบห้าวแต่ก็มีด้านที่เป็นผู้หญิง เบื่อง่ายถ้าสนใจอะไรจะทุ้มทุนสร้างแต่ถ้าเลิกสนใจเมื่อไรก็จะไม่เห็นของสิ่งนั้นอยู่ในสายตาอีกเลย

    ประวัติ//พ่อของเธอคือนักธุรกิจพันล้านที่ไม่ค่อยอยู่ติดบ้าน ส่วนแม่ก็เป็นดาราดัง ดังนั้นเธอจึงอยู่กับน้องสาว 2 คนแต่เมื่อไม่นานมานี้น้องของเธอได้รับทุนจากรร.ไปเรียนต่อเมืองนอกจึงอยู่บ้านคนเดียว แล้วอยู่ๆก็ดันไปรู้ความลับของพ่อซึ่งทำงานให้วองโกเล่แล้วเกิดสนใจจึงเดินทางมาอิตาลี่

    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม// เรน่าเป็นลูกครึ่งญี่ปุ่น-อิตาลี่นะค่ แล้วก็เหตุผลที่แท้จริงที่มาหาวองโกเล่ก็คือเธอไปแอบเห็นรูปพวกพิทักษ์ทั้งหลายเข้าจึงเกิดอาการอยากจิ้นขึ้นมากะทันหัน น้องสาวชื่อ วาตากาชิ เบต้า

    ถ้าแทมขอเปลี่ยนบางอย่างจะได้ไหมคะ(กลัวโดนตบอ่า T^T)//ได้เลยค่ะ เชิญตามสบาย ปูพรมแดงให้(เวอร์)

    สิ่งที่ชอบ//หนังสือ(วาย) ช๊อกโกแล๊ต

    สิ่งที่เกลียด//สตอร์เบอรี่กับพวกทากหรือสัตว์ที่มันกระดืบๆ

    สิ่งที่กลัว// ความมืดกับจิ้งจก

    คู่แรมโบ้







     
    ชื่อ// เซียน่า แวนน่า (ชื่อภาษาอิตาลี [ชื่อเล่น เซีย]) , ฮิบาริ เซียน่า (ชื่อภาษาญี่ปุ่น)

    อายุ// 15 ปี

    ฉายา// ยัยน้ำแข็งเดินได้ (เพราะทำหน้าตาเฉยชาได้ตลอดเวลา)

    ธาตุ/(เอากี่ธาตุก็ได้นะคะ^^)// เมฆา นภา พิรุณ

    อาวุธ// หอก ปืน ทอนฟา และมีดบิน (ซึ่งเกี่ยวกับลวด)

    สัตว์กล่อง(ถ้ามีตั้งแต่ 2 ธาตุกรุณาระบุด้วยว่าตัวไหนเป็นธาตุอะไรแล้วชื่ออะไร)// จิ้งจอกนภา (จิ้งจอกเก้าหาง) นาม มิยะ เม้นเมฆา (คล้านเม่นของฮิบาริแต่เป็นเม้นสีส้มจนคนอื่นนึกว่าเป็นธาตนภา) นาม โรน่า วารีพิรุณ (นางเงือกที่ใช้เพลงและพิณเป็นอาวุธ) นาม สึกะ

    นิสัย// เงียบ ๆ เย็นชา ไม่ชอบเป็นที่สนใจ แต่ถ้าใครได้มาคบกับเธอแล้วจะมีนิสัยที่ สดใส ร่าเริง ใจดี ใจกล้า ใจเย็น ชอบลุย อ่อนโยน เวลาเห็นผีจะพูดว่า 'ว้าว! น่ารักจัง!' เป็นคนที่เก็บอารมณ์เก่งมาก ไม่ค่อยจะโกธรใคร เจ้าตัวเลือดกรุ๊ปAB เวลาที่ตื่นเช้าถ้ามีใครมาปลุกจะบอกว่า 'ไปตายซะ! , ปัญญาอ่อน! , น่ารำคาญ! , ทำตัวเป็นเด็กปัญญาอ่อน! , ไม่เคยไปหรือไงห่ะ! ,อยากโดนขย้ำตายหรือไงห๊ะ!' และอีกคำสารพัดคำด่ามากมายเมื่อพูดจบจะนอนต่อ ถ้าทำธุระอยู่ แต่ถ้าง่วงนอนมาก ๆ จะพูดชมคนอื่น เรื่องนี้มีแต่ฮิบาริ เคียวยะซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องรู้เรื่องเพียงคนเดียวเท่านั้นแต่พอตื่นขึ้นมาจะจำเรื่องราวตอนก่อนนอนไม่ได้เลย และเจ้าตัวมักจะไม่รู้ตัวว่าตัวเองก็เป็นคนลึกลับขนาดไหนเหมือนกัน แต่อย่าให้เธอโกธรละกัน เพราะเวลาโกธรน่ากลัวสุด ๆ ซึ่งฮิบาริ เคียวยะ เคยเห็นมาแล้วเมื่อครั้งเป็นเด็ก และเป็นแชมป์ด้านคาราเต้ เคนโด้ กังฟู และยูโด้ระดับประเทศมาแล้วเมื่อครั้งอยู่ม.2
     เวลาทำงานจะจะยิ้มทุกครั้งและไม่มีใครรู้เลยว่าเธอคิดอะไรอยู่กันแน่ แต่ถ้ามีใครบังอาจมาต่อกรและเป็นศัตรูต่อวองโกเล่ด้วยแล้ว เธอจะทำการสังหารอย่างเรียบง่าย แต่อำมหิต ส่วนใหญ่เธอจะบอกว่า 'ไม่เจ็บหรอกจ๊ะ! แค่นิดเดียวเองน่ะ' โดยเอามีดหรือปลายหอกปักที่อกข้างซ้ายของศัตรูอย่างแม่นย้ำราวกับจับวาง แต่ถ้าหมดขีดกำจัดเมื่อไหร่เธอจะบอกว่า 'อ๋อเหรอ! งั้นก็ไปตายซะ!!!'

    ประวัติ// เป็นญาติทางสายแม่ของฮิบาริจึงมีศักดิ์เป็นลูกพี่ลูกน้องของฮิบาริ ซึ่งเป็นคนที่ฮิบาริสนิทด้วยคนหนึ่ง ปัจจุบันอาศัยอยู่กับฮิบาริ เพราะพ่อกับแม่ไปฮันนีมูนรอบโลกที่เท่าไหร่ก็ไม่รู้ แต่แท้จริงแล้วพ่อและแม่ของเธอเป็นผู้ดูแลนอกแก๊งของวองโกเล่ แฟมิลี่ ซึ่งเธอบังเอิญไปได้ยินตอนที่รีบอร์นคุยอยู่กับฮิบาริ เคียวยะ แล้วไปถาม(ขู่)จากความจริงจากสึนะอีกครั้ง

    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม// เกิดวันที่ 14 ตุลาคม กรุ๊ปเลือดAB สีผมและหน้าตาเหมือนแม่ สีตาเหมือนพ่อ ชอบมัดผม แต่ถ้าวันไหนอารมณ์ดีมาก ๆ จะทำตัวเป็นสาวหวาน (ปล่อยผมและใส่เดรสสีขาวหรือสีสบายตา รองเท้าส้นสูงนิดนึง และสวมหมวกสีที่ไม่แสบตา)

    ถ้าแทมขอเปลี่ยนบางอย่างจะได้ไหมคะ(กลัวโดนตบอ่า T^T)// ตามสบาย แต่ต้องขอก่อนน่ะ

    สิ่งที่ชอบ// ทะเล , ความเงียบสงบ , อ่านหนังสือ , เพื่อน ๆ , สิ่งลี้ลับ , ชาซากุระ , หมากรุก , หมากฮอท , เสื้อผ้าน่ารัก ๆ , ของน่ารัก ๆ , ดอกซากุระ , ปิกนิก , บรรยากาศเงียบสงบ , การถ่ายรูป , เสียงหัวเราะ , สุนัข , เล่นพิณโคโตะ , ร้องเพลง , ตุ๊กตา (ส่วนมากเป็นกระต่าย แต่เธอชอบเรียกว่า 'น้องต่าย')

    สิ่งที่เกลียด// เสียงที่ดัง ๆ , คอนเสิร์ต (เพราะไปทีไร มีแต่เสียงกรี๊ดเลยไม่ค่อยชอบเท่าไหร่) บุหรี่ , ควันพิษ , คนโกหก , คนที่ไม่รักษาสัญญา , คนทรยศ

    สิ่งที่กลัว// ฟ้าร้อง (หลบเข้าตู้ทุกครั้ง)

    คู่มุคุโร่

     

     


     


    ชื่อ//เวเลโน่ เนเบีย


    อายุ// 15


    ฉายา//ยัยปีศาจเจ้าเล่ห์


    ธาตุ// สายหมอก อรุณ


    อาวุธ//เคียวสายหมอก-เคียวสีดำสนิท ตัวด้ามเคียวยาว 2 เมตร คมเคียวยาว 1 เมตร ประติจะซ่อนอยู่ในแหวนเมื่อจะใช้ก็เรียกออกมา สามารถหดลงและขยายได้ด้วยการใช้การกระตุ้นจากธาตุอรุณ

    แหวนอรุณ-ทำจากหยกแท้สีเหลืองอ่อน มีพลังในการรักษาสามารถรักษาบาดแผลเบื้องต้นและระงับความเจ็บปวดได้(แต่ถ้าแขนหักขาหักไส้ทะลักเอาไม่ไหวนะ ถ้าโดนดาบฟันเข้าไปซักนิ้วสองนิ้วนี่ยังพอทำเนา)
               
                ดาบซามูไร-ดาบซามูไรธรรมดา เป็นดาบที่สควอลโล่ให้มา


    สัตว์กล่อง//จิ้งจอกสายหมอก-ลูกจิ้งจอกหิมะสีขาวสะอาด ถ้าได้รับการกระตุ้นจากธาตุอรุณจะกลายเป็นจิ้งจอกหิมะ 3 หาง

    งูจงอางอรุณ-งูจงอางตัวยาว 2 เมตร มีคุณสมบัติถ้าไปรัดใครแล้วจะช่วยรักษาบาดแผลฉกรรณ์(ขาหัก แขนหัก แต่ขาดแล้วต่อไม่ติดนะ)ได้ พิษของงูสามารถใช้รักษาพิษอื่นๆได้


    นิสัย// ใจกล้า ลุย เป็นคนชอบพูดอะไรตรงๆ จนบางครั้งก็ตรงจนแทบจะโดนคนฟังฆ่าปาดคอ เป็นคนไม่หัวเราะถ้าไม่ตลกมากๆๆจริงๆ มียิ้มบ้างเป็นระยะ แต่เห็นแบบนี้ก็เจ้าเล่ห์แล้วก็เจ้าแผนการสุดๆ วางแผนเก่งมากกกก เป็นแชมป์หมากรุกรุ่นอายุไม่เกิน 15 ระดับประเทศ เวลาปรกติก็ดีหรอกอย่าให้โกรธนะ ทั้งแผนการทั้งฝ่ามือฝ่าเท้า หรือแม้แต่เคียวโดนหมด!! ไม่ชอบคนเย็นชาเพราะดูนิ่งเกินไปทำให้เข้าไปป่วนบ้างเป็นระยะ แต่ด้วยนิสัยที่พูดตรงๆและเจ้าเล่ห์ไปด้วยนี่ละ ทำให้คนเย็นชาทนไม่ไหว แต่ถึงจะใจกล้าลุย พูดตรงยังไง แต่ก็ไม่ค่อยสุงสิงกับผู้หญิงด้วยกันเพราะเธอไม่ชอบ ผู้หญิงส่วนมากชอบแต่งหน้าทาปากฉีดน้ำหอม เธอฉุน! ถึงจะมีโดนหาเรื่องบ้างเธอก็ไม่หวั่นด้วย ก็เรียนมาหมดแล้วนี่..ยูโด คาราเต้ แม้แต่มวยไทย

    ไม่ชอบที่สุดคือผู้ชายเจ้าชู้ แล้วก็พวกสุภาพบุรุษ ไม่ผิดใช่มั้ยละที่ไม่ชอบคนดี! ก็คนดีจริงๆมันมีซะที่ไหนล่ะ เหอะ!! แล้วก็ทำไมชอบมองว่าถนัดขวานักฮะ!! แค่ฉันไม่ใช้มือซ้ายในการต่อสู้จริงๆซักครั้งมันผิดรึไง ก็ดันมีแต่คนอ่อนหัดนี่นา!

    เห็นแบบนี้เธอรักษากฎเท่าชีวิตนะไม่ว่าอะไรที่อยู่ในกฎเธอทำหมด แต่เว้นไว้ข้อหนึ่งนะ..ถ้าให้เอวางแผนการ(เจ้าเล่ห์)เมื่อไร..เธอจะนอกกฎบ้างคงไม่ผิด

    แม้จะดูลุยขนาดนี้แต่ก็ชอบดนตรีคลาสสิคพวกเพลงช้าๆมากๆ ไม่ชอบฟังเพลงรักๆ ชอบฟังเพลงเศร้าๆซึ้งๆ เป็นคนร้องไห้ง่ายพอตัวนะเห็นแบบนี้ แต่จะเป็นเฉพาะกับเวลาดูหนังซึ้งๆหรืออ่านหนังสือนิยายเศร้าๆเท่านั้น(แต่นานๆมากจะได้ดูได้อ่านที) กลัวผีขึ้นสมองเชียวล่ะ หลอกมามากๆเธอร้องไห้ได้เชียวนะเออ..


    ประวัติ//น้องสาวบุญธรรมของแซนซัส พี่ชายหวงปานไข่ในหิน ให้วาเรียคนอื่นช่วยดูแล ทำให้ไม่เคยได้ใกล้ชิดผู้หญิงเท่าไรนัก แต่ก็มีลุซซูเรียนี่ละที่ชอบจับเธอแต่งตัวเป็นบาร์บี้ แม้จะไม่เคยแต่งหน้าทาปากเพราะ รู้ว่าเธอเกลียดก็เถอะ วันๆนอกจากซ้อมก็จะไป เล่นเปียโนไม่ก็ไวโอลินที่แซนซัสอุตส่าห์ให้คนไปซื้อมาให้ เคยออกร่วมภารกิจลอบสังหารกับพวกแซนซัสบ้างเป็นครั้งคราว ซึ่งโดยมากจะเป็นการแอบไปซะมากกว่าเพราะแซนซัสไม่ยอมให้ไป


    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม// ถ้าโกรธมากๆจะฆ่าคนไม่เลือกหน้า เว้นแต่ให้คู่มาห้ามถึงจะหยุด ขออภัยที่มันยาว_ _;;;


    ถ้าแทมขอเปลี่ยนบางอย่างจะได้ไหมคะ//ไม่เป็นไรครับเชิญตามสบาย

    สิ่งที่ชอบ// หมากรุก,ดอกไม้ โดยเฉพาะซากุระกับดอกบัว,เครื่องดนตรี/เพลงคลาสสิค, ขนมหวาน ,ฮิเบิร์ด

    สิ่งที่เกลียด// เหล้า,คนเย็นชา

    สิ่งที่กลัว// ผี(กลัวขึ้นสมอง),ลูกตาปลา(มันสยอง.)

    คู่โกคุเดระ




    ชื่อ// ซาโกชิตะ เรย์

    อายุ //15

    ฉายา// ยัยปากจัด

    ธาตุ// เมฆา สายหมอก

    อาวุธ// เคียวสายหมอก ธนูเมฆา

    สัตว์กล่อง// กระรอกเมฆาชื่อ เมกะ มิ้งสายหมอกชื่อ เซตะ

    นิสัย// รั่ว บ้า ฮา กวน ปากสุนัขสุดๆ  มีความอดทนสูงแต่ถ้าใครทำความอดทนนั้นหมดเมื่อไรจะโหดจนไม่มีใครเอาอยู่ เก็บความรู้สึกเก่งมาก

    ประวัติ// พ่อของเธอตายไปตั้งแต่ที่เธอเกิดดังนั้นแม่ของเธอเลยเลี้ยงดูเธอมาตลอด15 แต่ก่อนวันถึงวันเกิดเธอแม่เธอได้จากเธอแล้วแม่เธอได้บอกว่าให้ไปอิตาลี่เพราะแม่เธอเคยทำงานในที่ปรึษานอกแก๊งของวองโกเล่ ถ้าเธอไปยังมีคนสามารถดูแลเธอได้ เธอจึงไปเพราะเธอไม่ต้องการอยู่คนเดียว

    สิ่งที่อยากเพิ่มเติม// -

    ถ้าแทมขอเปลี่ยนบางอย่างจะได้ไหมคะ(กลัวโดนตบอ่า T^T)//เปลี่ยนข้อมูลได้ตามสบายค่ะ

    สิ่งที่ชอบ// ของหวาน น่ารัก

    สิ่งที่เกลียจ// สัตว์เลื่อยคลาน

    สิ่งที่กลัว// ผี ฟ้าผ่า การอยู่คนเดียว

               

    ใครที่ไม่ติดแทมก็จอประทานโทษจริงนะคะ ( _ _ T T_ _ ) เผอิญว่ามีคนสมัครเยอะนิดหน่อยแทมเลยต้องเลือกอันที่โดนใจที่สุดสำหรับแทม(แต่ไม่รู้ว่ารีดเดอร์จะชอบรึป่าว T^T) แต่แทมสัญญาค่ะว่าคนที่ไ,jติดทุกท่านจะได้มีบทแน่นอนค่ะ^^ เพราะฉะนั้นอย่าพึ่งทิ้งแทมนะคะ T^T


    GG ..



     



     








     



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×