ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    อัปป้า! ออมม่า! เลี้ยงผมหน่อย~ [Fic JunSeob]

    ลำดับตอนที่ #1 : อัปป้า! ออมม่า! เลี้ยงผมหน่อย~ : แนะนำตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 2 ต.ค. 56



    ตัวละคร



    ยังโยซอบ

    เพราะความขี้สงสาร เป็นเหตุให้ยังโยซอบคนนี้ต้องรับบทคุณแม่(?)จำเป็นของเด็กน้อยที่นำพาคนๆหนึ่งมาเจอกับเขาจนชีวิตทุกวันที่เคยสงบสุขกลับต้องมาปั่นป่วนวุ่นวาย และรวนไปหมด

    “บทคุณแม่จำเป็นทำยังโยซอบคนนี้เหนื่อยและปวดหัวเหลือเกินTT แต่ว่าฉันเป็นผู้ชายนะ! ทำไมฉันต้องเป็นออมม่าด้วย?!!


     

    ยงจุนฮยอง

    คงเพราะโชคไม่ดีที่ออกมาเดินเล่นวันนั้น ทำให้เขาได้พบกับเด็กน้อยคนหนึ่งที่นำพาความวุ่นวายมาสู่ชีวิตเขา ยงจุนฮยองคนนี้เลยต้องมานั่งรับบทคุณพ่อจำเป็นให้กับเด็กน้อยผู้น่าสงสาร

    “หมดกันชีวิตโสดของคนหล่อคนนี้- - แล้วมันเรื่องอะไรที่ฉันจะต้องมาเป็นอัปป้าให้เด็กคนนี้ด้วยเนี่ย ไม่เข้าใจเลย!

    อิลฮุน

    เด็กน้อยน่าสงสารที่โยซอบไปพบเข้าขณะที่กำลังนอนสลบอยู่หน้าบ้านของโยซอบ โยซอบเลยพาไปที่บ้าน แต่พอฟื้นขึ้นมา เขากลับเรียกโยซอบว่าออมม่าซะงั้น!

    “อัปป้ากับออมม่าของฮุนน่ารักที่สุดเลย~ แต่ทำไมลุงหน้าแก่คนนั้นต้องมายุ่งกับออมม่าของฮุนด้วย ฮุนไม่ชอบเลยอ่ะ-^-
     

    ยุนดูจุน

    รุ่นพี่ที่เคยอยู่มหาวิทยาลัยเดียวกับโยซอบและเป็นเพื่อนรักของจุนฮยอง แอบรักโยซอบข้างเดียวมาตลอดและมักจะคอยเฝ้ามองโยซอบอยู่ห่างๆ แต่วันหนี่งเมื่อเขาเห็นจุนฮยองเริ่มมาป้วนเปี้ยนใกล้ๆโยซอบบ่อยๆแถมยังมีเด็กคนหนึ่งที่เขาไม่เคยเจอมาอยู่กับโยซอบ แล้วยุนดูจุนจะทำยังไงดีเนี่ย!

    “ต่อให้เป็นเพื่อนรักของฉันอย่างนาย ฉันก็ไม่ยกโยซอบให้หรอก คอยดูนะ วันนึงโยซอบจะต้องเป็นแฟนของฉัน ยุนดูจุนคนนี้!!
     


     

    จางฮยอนซึง

    ลูกพี่ลูกน้องของโยซอบ เขารักโยซอบเหมือนเป็นน้องชายแท้ๆ และเขาก็แอบชอบยุนดูจุนมาตลอด

    “ยุนดูจุนเมื่อไหร่ที่นายจะรับรู้ถึงความรู้สึกของฉันกันนะ?”


     

    ลีกีกวัง

    เพื่อนสนิทของโยซอบ เป็นคนที่ซื่อๆ อ่อนต่อโลก และโชคร้ายเรื่องความรักเป็นที่สุด จนเขาสัญญากับตัวเองว่าจะไม่เป็นฝ่ายรักใครก่อนอีก!

    “ความรักคืออะไรฉันก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน ที่ผ่านมาคนอย่างฉันเจอแต่ความเจ็บปวด จนมันชาไปแล้วล่ะมั้ง ตอนนี้ฉันจำไม่ได้แล้วล่ะ ว่าความรักหน้าตาเป็นยังไง”


     

    ซนดงอุน

    หนุ่มหล่อรวยอัจฉริยะ ทายาทนักดนตรีชื่อดัง พรสวรรค์ด้านดนตรีเป็นเลิศ เป็นที่ชื่นชอบของคนทุกเพศทุกวัยตั้งแต่ทารกยันคนแก่อายุราว80 #ผิด แต่ถึงแม้เขาจะโด่งดังและเป็นที่ชื่นชอบมากแค่ไหน เขาก็แพ้คนๆหนึ่งตลอดมา นั่นคือยงจุนฮยอง! พี่ชายแท้ๆของตัวเอง และปัญหาที่คอยรบกวนเขามาตลอดอคือความรัก.. เขาแอบรักรุ่นพี่คนหนึ่งมาตลอดสามปี แต่ก็ไม่กล้าสารภาพรักซักที

    “ถึงผมจะหล่อแพ้พี่ชาย แต่เรื่องความรักผมมั่นใจว่าผมก็ไม่แพ้พี่ บางทีผมอาจจะอ่อนโยนมากกว่าก็ได้^^

    แถม


    ภาพอิลฮุนตอนโต><
    ซึ่งอิลฮุนได้มาตุนาหงัน(หมั้น)กับไรท์เตอร์เรียบร้อยแล้วค่ะ #โดนถีบ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×