ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Short Fic Music [NARUTO-REBORN-FAIRYTAIL-ONEPIECE]

    ลำดับตอนที่ #1 : ♫Read while Wait ♫

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 446
      4
      15 เม.ย. 58



    Read while Wait

    สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ

    นักเขียนหน้าใหม่รึเปล่าก็ไม่รู้ อัน เองค่ะ

    สำหรับ ShortFic รวมเรื่องนี้ก็เอาหลายๆเรื่องมามิกซ์รวมกันทั้งนารูโตะ แฟรี่เทล วันพีช แล้วก็รีบอร์น มีทั้งคู่หาง่ายบ้าง ยากบ้างนะคะ ทุกเรื่องอันใช้พล็อตมาจากเพลงนะคะ ฟิคทั้งหมด 25 คู่ค่ะ ส่วนคู่ไหนเป็นอันดับแรกและต่อไปอันจะอัพรูปให้ดูนะคะ ตอนนี้อันแต่งเรื่องแรกเสร็จแล้วนะคะ คือตอนประเดิมเลย ส่วนเรื่องเพลงอยากบอกว่าตอนหานี่ อันขี้เกียจค่ะ ยอมรับเลย แล้วช่วงนั้นอันกำลังฟังเพลงเกาหลีพอดิบพอดี ด้วยความขี้เกียจเนี่ยแหละอันก็เลยเอาเพลงเกาหลีไปเลยล้วนๆค่ะ หวังว่านักอ่านทุกท่านจะไม่ด่าอันเรื่องนี้เนอะ

    ShortFicรวมเรื่องนี้ อันพยายามจะแต่งและอัพทุกสัปดาห์ในวันอาทิตย์นะคะ อาจเลทซัก 2-3วันนะคะ รับรองว่าอันจะไม่หนีหายไปไหนแล้วค่ะ อันสาบาน ถ้ามีธุระอันจะมาแจ้งนักอ่านทุกท่านก่อนนะคะ

    ทุกเรื่องนี่ อันรับประกันว่าดราม่ามีค่ะ แต่อาจไม่มากเท่าไหร่  อันไม่ถนัดแต่งดราม่าเท่าไหร่ รับรองเลยว่าทุกเรื่องไม่มีคู่ไหนอกหักแน่นอนค่ะ เพราะมันเป็นคู่ที่อันจิ้นไง ถ้าคำไหนผิดหรือถูกยังไงก็ขอให้นักอ่านที่รักทุกท่านช่วยกันติชมหน่อยนะคะ อันจะไม่ทวงคอมเมนท์เนอะ แต่ก็อยากให้นักอ่านทุกท่านช่วยคอมเม้นท์บ้างตามโอกาสนะคะ

    สุดท้ายนี้ อันขอให้นักอ่านทุกท่านสนุกกับฟิครวมเรื่องนี้นะคะ ใครที่ชอบ สนุกหรือเหตุผลใดๆก็แล้วแต่ ขอฝากฟิครวมเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ


    ขอบคุณที่อ่านจนจบและขอให้ทุกท่านสนุกกับการอ่านนะคะ






    ©
    t
    h
    e
    m
    y
    b
    u
    t
    t
    e
    r
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×