คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ♫Read while Wait ♫
สวัสดีนักอ่านทุกท่านนะคะ
นักเขียนหน้าใหม่รึเปล่าก็ไม่รู้ ‘อัน’ เองค่ะ
สำหรับ ShortFic รวมเรื่องนี้ก็เอาหลายๆเรื่องมามิกซ์รวมกันทั้งนารูโตะ แฟรี่เทล วันพีช แล้วก็รีบอร์น มีทั้งคู่หาง่ายบ้าง ยากบ้างนะคะ ทุกเรื่องอันใช้พล็อตมาจากเพลงนะคะ ฟิคทั้งหมด 25 คู่ค่ะ ส่วนคู่ไหนเป็นอันดับแรกและต่อไปอันจะอัพรูปให้ดูนะคะ ตอนนี้อันแต่งเรื่องแรกเสร็จแล้วนะคะ คือตอนประเดิมเลย ส่วนเรื่องเพลงอยากบอกว่าตอนหานี่ อันขี้เกียจค่ะ ยอมรับเลย แล้วช่วงนั้นอันกำลังฟังเพลงเกาหลีพอดิบพอดี ด้วยความขี้เกียจเนี่ยแหละอันก็เลยเอาเพลงเกาหลีไปเลยล้วนๆค่ะ หวังว่านักอ่านทุกท่านจะไม่ด่าอันเรื่องนี้เนอะ
ShortFicรวมเรื่องนี้ อันพยายามจะแต่งและอัพทุกสัปดาห์ในวันอาทิตย์นะคะ อาจเลทซัก 2-3วันนะคะ รับรองว่าอันจะไม่หนีหายไปไหนแล้วค่ะ อันสาบาน ถ้ามีธุระอันจะมาแจ้งนักอ่านทุกท่านก่อนนะคะ
ทุกเรื่องนี่ อันรับประกันว่าดราม่ามีค่ะ แต่อาจไม่มากเท่าไหร่ อันไม่ถนัดแต่งดราม่าเท่าไหร่ รับรองเลยว่าทุกเรื่องไม่มีคู่ไหนอกหักแน่นอนค่ะ เพราะมันเป็นคู่ที่อันจิ้นไง ถ้าคำไหนผิดหรือถูกยังไงก็ขอให้นักอ่านที่รักทุกท่านช่วยกันติชมหน่อยนะคะ อันจะไม่ทวงคอมเมนท์เนอะ แต่ก็อยากให้นักอ่านทุกท่านช่วยคอมเม้นท์บ้างตามโอกาสนะคะ
สุดท้ายนี้ อันขอให้นักอ่านทุกท่านสนุกกับฟิครวมเรื่องนี้นะคะ ใครที่ชอบ สนุกหรือเหตุผลใดๆก็แล้วแต่ ขอฝากฟิครวมเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกด้วยนะคะ
ขอบคุณที่อ่านจนจบและขอให้ทุกท่านสนุกกับการอ่านนะคะ
t
h
e
m
y
b
u
t
t
e
r
ความคิดเห็น