ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Lucasta . The Nest

    ลำดับตอนที่ #19 : Member - Richard

    • อัปเดตล่าสุด 10 ธ.ค. 55



    http://image.ohozaa.com/i/011/hk5bw9.jpg
    ริชาร์ด โนเอล

    Richard Noel

    Sex ชาย   Birth Day 19/4/2012

    เผ่าพันธุ์ ลูกครึ่งกอร์กอน  

    ความสามารถ

    1)ดวงตากอร์กอน โดยปรกติแล้วก่อนใช้พลังจะเป็นสีฟ้า แต่พอใช้ไปแล้วจะเป็นดวงตาสีส้มมีตราดาวห้าแฉกในดวงตา [เอ็งเป็นซาซึเกะหรอ =[]=!] ทำให้คนที่สบตากลายเป็นหิน

    2)เวทย์มนต์ เผอิญข้าก็ใช้เวทย์มนต์เป็นอยู่หน่อยนะ อย่างเช่น จุดไฟ กวาดบ้าน เรียกลมเบาๆ หรืออาจจะทำให้รักษาอุณหภูมิในข้าวกล่องอะนะ

    ไอดี my.dek-d.com/beafter/

    ประวัติโดยสังเขป

    ""โดยกำเนิดแน่แท้แล้วอันข้าก็เกิดที่หมู่บ้านเล็กๆนี่แหละนะ พ่อของข้านั้นเป็นชนเผ่ากอร์กอนที่รักในการปลูกผักอย่างมากอันที่จริงแล้วตลอดชีวิตของท่านพ่อนั้นก็ได้แค่ปลูกผักนั่นแหละ แหะๆ จริงๆแล้วข้าที่เกิดมานั้นเพราะว่าแม่นั่นที่ได้ตกหลุมรักพ่อ ซึ่งแม่นั้นเป็นเพียงมนุษย์ธรรมดาคนหนึ่งที่บังเอิญข้ามมิติมาที่โลกของปีศาจเราๆได้ แต่ยังไงซะผมก็ไม่รู้ถึงพ่อและแม่รักกันด้วยเหตุผลอะไร พอข้าเกิดขึ้นมานั้นข้าจะมีพลังของกอร์กอน ในการทำให้สิ่งที่จ้องมองแข็งได้ แต่เพราะเหตุผลนี้แหละตอนข้าแปรงฟันทีไรมักจะเสกตัวเองเป็นหินทุกที ทำไงได้บ้านข้ามันมีแต่กระจกเต็มไปหมดเลย ข้าเลยต้องเป็นที่เดือดร้อนในการให้ชาวบ้านมากระเทาะข้าในร่างที่เสกเป็นหินเป็นศิลปกรรมทางหินที่ใส่บ็อกเซอร์แปรงฟันอยู่นั่นเอง พอข้ามีอายุถึง 16 ปีแล้ว ข้าจำเป็นต้องออกเดินทางนอกหมู่บ้าน เพื่อศึกษาการเรียนต่อ [เฮ้ ! ทำไงได้ที่หมู่บ้านข้ามีตำราถึงแค่ปี 3] ความจริงแล้วพ่อก็เสนอว่าไม่ต้องไปเรียนหรอก มาปลูกผักกับพ่อดีกว่า แต่พอคิดอีกทีแล้ว การปลูกผักหลังคดหลังแข็งท่ามกลางแดด มันคงเลวร้ายสำหรับผมมาก =  = เอาหล่ะเพราะฉะนั้นผมจึงบอกลาคนในหมู่บ้านแล้วเดินทางเข้าสู่ LUCASTA !!""

    รูปประจำตัว
    http://upic.me/i/q2/85197.jpg
     

    Cello _
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×