ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ====> ดิสเพลย์ display <====

    ลำดับตอนที่ #3 : RQ1:มารีเควสดิส สั่งทำดิส ทางนี้เลย !!

    • อัปเดตล่าสุด 30 มี.ค. 54


    Loma_ p


    ทักทายอีกรอบน่ะค่ะ ฮุฮุ - -+ ฝนตก อากาศเเปรปรวน คอมก็ไม่ค่อยได้เล่น โว๊ะ !!

    สำหรับคนที่ จะมารีเควสดิส สั่งทำดิส เชิญเลยค่า




    ข้อตกลงของรีเควสดิสนะค่ะ

    1.การรีเควสดิส ไม่ใช้การสั่งทำน่ะค่ะ คือจะเป็นการบอกมากว่า ว่าต้องการเเบบไหน
    เเล้วยุ้ยก็จะดูอีกที่ค่ะ ว่าทำได้ไหม เเต่จะทำออกมาในสไตล์ของยุ้ยค่ะ

    2.การรีเควสจะไม่มีวันกำหนดส่งน่ะค่ะ ^^ เพราะฉะนั้น อาจล่าช้า 55555


    ใบรีเควสดิส

    1.ต้องการเป็น ?  รูปอย่างเดี่ยว ตัวหนังสืออย่างเดี่ยว ทั้งรูปทั้งตัวหนังสือ
    2.เเนวประมาณไหนค่ะ (เช่น สดใส อบอุ่น ฯลฯ)
    3.อาจจะล่าช้า หรือไม่ทำน่ะค่ะ
    4.ยินดีที่ได้รู้จักน่ะค่ะ ชื่อไรเอ่ย ?


    ข้อตกลงของการสั่งทำดิส

    1.การทำดิสเนี้ย มันต้องใช้ศิลปะค่ะ 555 ซึ่งตัวเราเองก็ใช้พรเเสวงมาตลอดๆ 55
    เพราะฉะนั้น กรุณาระบุด้วยน่ะค่ะว่าต้องการด่วนไหม ประมาณเท่าไร ยังไง

    2.การทำดิส ถ้าไม่ถูกใจอย่างไร สามารถมาเอาใบเเก้ไข
    ดิส เเละกรอกรายละเอียด
    ลงไปในใบเเล้วส่งมาทางจดหมาย หรือทาง ที่บทความก็ได้ค่ะ ^^

    3.การติดต่อหลังไมค์ ติดต่อทางทวิตเตอร์ค่ะ @norit_isreal คือสามารถปรึกษาได้
    ว่าทำดิสยังไงใหเก๋ ตัวอักษรนี่เหมาะมั๊ย คือให้การปรึกษาด้วยค่ะ ทุกๆเรื่องๆ

    ใบสั่งทำดิส

    1. ต้องการเเนวไหนค่ะ (น่ารัก สดใส อับอุ่น โลโม ฯลฯ)
    2.ให้เป็นตัวอักษร อย่างเดี่ยว ภาพอย่างเดี่ยว หรือทั้งสองอย่างค่ะ
    2.1 ถ้าต้องการรูปภาพอย่างเดี่ยว ขอรูปด้วยค่ะ
    2.2ถ้าต้องการตัวอักษรอย่างเดี่ยว ขอข้อความด้วยค่ะ
    2.3ถ้าต้องการทั้งสองอย่าง ขอรูปภาพเเละข้อความด้วยค่ะ
    3.จะให้ส่งที่ไหนค่ะ (ทวิต หรือ หน้าบทความ หรือ มายไอดี)
    4.ถ้าส่งของเรียบร้อยเเล้ว ต้องให้เเจ้งไหมค่ะ ? (จะเเจ้งทางจดหมาย)
    5.ต้องการให้ส่งเร่งด่วนไหมค่ะ ?
    6. ต้องการให้ส่ง วันไหนค่ะ ?


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×