ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [CommuK] Tokui Saiki

    ลำดับตอนที่ #3 : [K] Event Christmas

    • อัปเดตล่าสุด 25 ม.ค. 57


    เอนทรี่นี่เป็นส่วนหนึ่งของ

     photo kk.jpg
     



    #กิจกรรมแรก!

    (สุ่มจากชินดันนนนนน แต่นนนนน แต๊นนนน... #...)

    หอ...ไอ...เฟล?....  (-_________-)

     

    เอาไปทำอะไร....

     

    หอไอเฟล....กินไม่ได้

     

    หอไอเฟล....ลองยาก็ไม่ได้

     

    หอไอเฟล....ทุบทิ้งก็ไม่ได้

     

    หอไอเฟล....อยู่ไกลอีกตะหาก...

     

     

    นั่งคิด นอนคิด ตีลังกาคิด

     

     

    งั้นยกให้คิง! ให้เป็นของแคลนเราไปเลย ห้า ห้า ห้า (-__,-) #เปิดเอฟเฟคสปอร์ตไลท์! #....

     

     

    จริงๆเก๊าะวางแผนจะพาแคลนเราไปน่ะนะ...แต่ยังไม่เห็นว่างกันเลย

     

     

    หรืออาจจะว่างกันเกินไปก็ไม่รู้ *เกาหัวแกรกๆ

     

    เลย..ทำแบบนี้ไว้ก่อน...

     

    ..

    แบบ...

     

    นี้...


     

     

    (ต้นแบบภาพ http://europeantrips.org/wp-content/uploads/2012/03/Eiffel-Tower.jpg )


     

    เจ๋งใช่ป้ะล่า วะฮะฮ่าๆๆๆ

     

    #เบลอมันไป..

     

     

     

     

    #กิจกรรมที่สองง!

    ได้ผลมาว่า..“นานากิ - ไซคิ

    เหอ....นานะตัน?

    ก็คิดว่าจะเกิดพลิกโผอะไรซะอีก..

    แต่ก็เอาเถอะ...

    แล้ว...

    ปกติคนเป็นแฟนเขาทำอะไรกัน...

    A : พาไปกินข้าว?

    ก็เลี้ยงเป็นปกติจนฉันจะหมดตัวอยู่แล้ว (-____-;

    A : พาไปดูหนัง?

    อ่า........

    A : ไปซื้อของ?

    เอ่อ.........

    A : ไปปาร์ตี้?

    ...ก็ไปบ้านฮิคารินแล้วไง..คล้ายๆกันแหละ..

    A : คอยห่วงคอยหวง?

    ..ฉันก็เป็นคนดีเป็นห่วงทุกคนแหละ...แต่หวงนี่...*เกาหัวแกรกๆ* ...จะหวงไปทำไมกัน..

    A : คอยดูแล?

    บอกแล้วว่าฉันเป็นคนใจดีมว๊ากน่ะ..ก็ดูแลทุกคนอยู่น่ะแหละ... *ทำหน้าคนของประชาชน* #ไม่ใช่.

     

    ยังไงก็เถอะ ก็ยังงงๆไม่เข้าใจอยู่ดี..แต่จู่ๆนานะตันก็บอกเลิก อืม อืม แล้วก็ให้เพชรอันบะเริ้มมา....เอ่อะ....นั่น.. ฉัน ส่งมันไปพิพิธภัณฑ์แล้วน่ะนะ ก็เห็นมันใหญ่ดี แล้วก็ไม่รู้จะเอาไปทำอะไร ..ถือว่าทำบุญไปด้วยในตัวน่ะ..

     

    #แปะภาพเพื่อฟามเทพ..

     

     

    #กิจกรรมที่สาม!

    ปาร์ตี้สีแดงที่บาร์โฮมุระ

    ริวจรี้ย์ชวนไปงานที่โฮมุระด้วย...ไม่คาดฝันนิดหน่อย..

    อ่า..ก็ฉันไม่ค่อยได้เจอคนของสีแดงนี่นะ แถมก็ไม่เคยคุยตรงๆกับเร้ดคิงด้วยสิ (-  -;

    เห็นว่า..คนนอกที่เข้าไปในงาน ต้องแต่งคอสเพลย์ตามที่คนชวนกำหนดมาให้.. ก็ไม่ได้ยากอะไรสำหรับคนแบบฉันน่ะนะ ฮะๆๆๆๆ (-___,-)  *มั่นใจมาก..

    แต่เพราะวันงาน..เดิน...ทางลัด อืมม เป็นทางลัดที่เพิ่งค้นพบน่ะ..เลยเบลอๆนิดหน่อย..

    ก็ไปถึงช้าแบบไม่ได้ตั้งใจล่ะ *ขำกลบเกลื่อน...*

    ส่วนชุดที่ริวจรี้ย์เลือกมา..อ่า...ค่อนข้างเหนือความคาดหมาย..แล้วก็ เย็นพุงเป็นบ้า (-  -;)..

    ก็..สภาพมัน..แบบเน้ย์..

     

    ((แปะรูปเพื่อความเฟบูลัส *เสยผมว์* #เด๋ว..))

    เข้าไปถึง คนเต็มเลยแฮะ...

    แล้วก็...สงสัยฉันจะเทพไปย์ .....รีแอคชั่นพวกนายทุกคนตลกมาก ฉันจะจำไว้ไม่ลืมเลอ เสียดายน่าจะเอากล้องมาอัดวิดีโอไว้...#ภาพที่บุหรี่ร่วงจากปากนายอย่างสโลวโมชั่นมันติดตาฉันมากเลยอ่ะริวจรี้ย์...

    จริงๆเป็นครั้งแรกด้วยล่ะที่เข้ามาในตัวบาร์โฮมระ แม้จะผ่านบ่อยๆก็เถอะ..

    ขอโทษเรื่องนึงละกันที่อยู่ร่วมกิจกรรมหลายๆอย่างไม่ได้ อ่า..ต้องโทษผปค.ฉันที่น็อคไปก่อนน่ะนะ ((//กราบค่ะ แงง TvT))

     

    ....

     

    ปาร์ตี้แคลนเราที่คฤหาสน์!




    อลังการแบบมีสไตล์ ฮรึ *เสยผมว์* (....)

    แอบสารภาพ..ว่าจริงๆบางส่วนของงานก็จัดตอนวันงานนั่นแหละ ฮะๆๆๆ แต่ก็เสร็จทันแบบเจ๋งโคตรใช่ป้ะล่ะ *หัวเราะรัวๆ*

    วันนั้นถึงคิ-- อ่า โฮวาร์ดซังจะบอกให้ชวนคนนอกไปด้วยก็เถอะ..แต่ขอโทษครับ ผมไม่ได้ชวนใครไปด้วยเลย (.  .

    ถ้าจำไม่ผิดนะ..

    เหมือนว่าแทบทุกคนก็ชวนคนมาด้วยสินะ..อ่า รู้สึกว่าจะเห็นคนคุ้นตาหลายคนเลยล่ะ..

    เพราะวันนั้นเห็นว่าคริสตี้ทำหน้าที่หลายอย่าง ฉันเลยไปช่วยด้านเสิร์ฟน้ำน่ะนะ คนระดับฉันไปช่วยเสิร์ฟน้ำเชียวนะ *ยืดยืด

    แน่นอน งานปาร์ตี้ทั้งทีน้ำเปล่าหรือน้ำผลไม้เฉยๆมันจะพอได้ไงล่ะ! จริงปร้ะ *ยกนิ้วชิ้งง

    ขอบใจสปอนเซอร์ใหญ่ *ขำ* อย่างนาโอตันละกัน ช่วยได้เยอะเลย *ขำรัวๆ

    แล้วก็หลังจากมอ-- เอ้ยย หลังจากแจกจ่ายกันเป็นที่เรียบร้อย..

    ฉันกับนาโอตันก็มาแลกแก้วฝึกความทนทาน? ไม่ใช่สิ ต้องเรียกว่า คอแข็ง อะไรงี้สินะ..

    จริงๆเมื่อก่อนก็ไม่ได้ชอบกินหรือกินอะไรงี้บ่อยๆหรอกนะ..แต่ฉันก็กินได้สบายมาก ฮึ!

    #แล้วผลก็จบลงที่เมาไปก่อนเขา..

    หลังจากนั้นก็....อ่า....จำไม่ค่อยได้  *โคลงหัว

    รู้สึกจะ..? ตกน้ำ? อืม อืม เลยไปเปลี่ยนเสื้อสินะ..

    แล้วพอกลับมาอีกที เอ...*นึก

    ยูตันก็ตื่นแล้วสินะ พาน้องสาวมาด้วย ใช่มะ...นั่นแหละ

    แล้วก็...เจอพี่..ใช่พี่ป่ะนะ? ของทาตัน...เอ่อ...

    จำไม่ค่อยได้แฮะ!

    เอาเป็นว่าพอไปดูวิดีโอย้อนหลังที่ตั้งทิ้งไว้ที่งานนี่มัน..

    อื้อหืม... เกมพระราชา..

    POISON KISS…….ความสามารถนายล้นเหลือจริงๆให้ตายเหอะ..คริสตี้..

    MA BOY…….ไม่นึกไม่ฝันว่านายจะชอบดูอะไรงี้นะ ยูตัน นับถือในตัวนาโอตันที่ทำไปได้ขึ้นสองเปอร์เลย..

    สุดท้าย..เออ...เต็มๆ ขอบใจยูตี้สำหรับคำสั่ง...เป็นคำสั่งที่ทำสร่างและจำเรื่องหลังจากนั้นได้หมดเลยล่ะ *ลูบหน้า

    แต่ฉันก็เข้าใจนะว่าฉันเก่งและเมพมั่ก...*พยายามเรียกความมั่นใจกลับมา

    ส่วนจับของขวัญ.. ฉันได้ของยูตี้..น่ะนะ

    ขอบใจอีกรอบสำหรับของขวัญ..ตอนนี้ก็พยายามใช้อย่างระมัดระวังเลยล่ะนะ (-  -,,

    แล้วก็..ของโฮวาร์ดซัง ขอบคุณมากนะครับ.. (.  .,,

     

    ขอบคุณทุกคนที่มาด้วยละกัน..อ่า...เหมือนตอนนั้นจะจบกันแบบน็อคๆเลยไม่ได้ขอบใจสินะ..

    ปีนี้ก็ฝากตัวด้วย..ละกัน (-  -,,

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×