ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : I like you:Chapter 1ก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่ง? [hunfany] 50%
Chapter 1 ก็แค่วันธรรมดาวันหนึ่ง?
กริ๊ง~~ กริ๊ง~~ ฉันค่อยเอื้อมมือไปแตะนาฬิกาปลุกเพื่อปิดเสียงที่น่ารำคาญของมัน ทุกคนคงคิดว่าฉันจะนอนต่อสินะ แต่คนอย่างทิฟฟานี่ไม่มีทางเป็นอย่างนั้นหรอก
ฉันค่อยๆลุกตัวจากที่นอนสีชมพูน่ารักของฉันแล้วไปอาบน้ำแต่งตัวเตรียมไปโรงเรียน ฉันไม่อยากจะไปสายตั้งแต่วันแรกของการเรียนหรอกนะ เมื่อฉันแต่งตัวทำผมเรียบร้อยแล้วก็รีบวิ่งลงไปที่ห้องครัวที่อยู่ชั้นล่างของบ้าน
อ้อ! ที่ฉันบอกว่าทำผมน่ะ จริงๆก็ไม่ได้ทำไรมากหรอกนะแค่หวีผมของฉันให้เรียบ แล้วปล่อยให้สยายไปด้านหลัง
ฉันชอบทำผมทรงนี้เพราะแทยอนชอบบอกฉันว่าฉันสวยเวลาปล่อยน่ะ
“อ้าว! ตื่นแล้วเหรอยัยหมูสีชมพู” เสียงพี่ชายฉันเองค่ะ ฉันมีพี่ชายอยู่1คนชื่อ ซีวอน
“พี่ซีวอนอ่ะ ฉันไม่ได้อ้วนซะหน่อย” ฉันพูดความจริงนะ ถึงเดือนนี้น้ำหนักจะขึ้นมา1กิโลก็เถอะ แต่มันก็ยังไม่อ้วนนี่นา T_T
“แต่เธอก็กินเยอะเหมือนหมูเลยนี่”
“……….” เงียบเลยค่ะ ฉันกินเยอะจริงๆแหละ
“ซีวอนอย่าแกล้งน้องสิ มากินข้าวกันจะได้ไปเรียน เราก็ด้วยซีวอนเดี๋ยวก็ไปทำงานสายหรอก” คุณพ่อพูดได้จังหวะมากค่ะ ขืนคุณพ่อไม่พูดขึ้นมาฉันคงได้ไม่คุยกับพี่ซีวอนไป9วัน พันคืนแน่
หลังจากกินข้าวเสร็จ ฉันก็หยิบกระเป๋าแล้วเดินไปโรงเรียน จริงๆแล้วฉันจะให้คุณพ่อ หรือพี่ซีวอนไปส่งก็ได้นะ แต่เพราะฉันไม่หยากรบกวนพวกเขา บวกกับฉันอยากเดินรับบรรยากาศตอนเช้ามากกว่า แถมบ้านฉันกับโรงเรียนก็อยู่ใกล้กัน ใช้เวลาเดินประมาณ10นาทีก็ถึงแล้ว
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
อ๊ะ!ไม่ทันไรถึงแล้วหล่ะ นี่แหละโรงเรียนฉัน ค่าเทอมที่นี่ค่อนข้างแพง แต่ก็ไม่ได้แพงซะจนต้องเป็นลูกคุณหนูหรอกนะถึงจะเรียนได้
เมื่อฉันก้าวเข้ามาในโรงเรียน บรรดารุ่นน้องหรือเพื่อนรุ่นเดียวกันต่างก็พากันมามอบดอกกุหลาบสีเหลืองให้ฉัน ฉันก็รับไว้เป็นบางคนพร้อมกับส่งยิ้มให้พวกเขา คนที่ฉันยิ้มให้ต่างทำท่าแปลกๆกันทั้งนั้น ตอนแรกๆฉันนึกว่ายิ้มของฉันมันแปลก พวกเขาถึงทำท่าทางแบบนั้น แต่พอฉันไปถามแทยอนยัยนั่นก็ตอบกลับมาว่า
“ยัยบ๊อง ที่ไอ้พวกนั้นทำท่าทางแบบนั้นเวลาที่เธอยิ้มให้ เพราะพวกนั้นเขินยังไงหล่ะ เธอไม่รู้รึไงว่าเวลาเธอยิ้มมันน่ารักขนาดไหนน่ะห๊ะ”
แทยอนก็เป็นแบบนี้แหละ เธอเป็นคนที่พูดจาตรงๆ ไม่อ้อมค้อม ผิดกับเจสสิก้าเพื่อนอีกคนของฉัน ที่ดูเป็นคนนิ่งๆ แต่ใครจะไปรู้ว่าคนอย่างเจสสิก้าจะเป็นคนที่น่ารัก ตลก แถมยังพูดจาจิกกัดได้เก่งอีกด้วย ฉันยังคิดสงสัยอยู่เลยว่าพวกเรามาเป็นเพื่อนกันได้ไง
ตอนนี้ฉันเดินมาถึงหน้าห้องเรียนแล้ว ระหว่างทางก็คอยรับดอกไม้ที่มีคนยื่นมาให้บ้าง จนตอนนี้ฉันถือดอกไม้อยู่10กว่าดอก
“ดีนะไม่รับมาหมด ไม่งั้นมีหวังเปิดประตูไม่ได้แน่” ฉันบ่นพึมพำอยู่หน้าห้อง พลางค่อยเปิดประตู....
"ว้ายยย" ฉันร้องออกมาเสียงดัง พร้อมกับปล่อยมือที่ถือดอกกุหลาบอยู่ ทำให้ดอกกุหลาบสีเหลือง10กว่าดอกหล่นกระจายอยู่บนพื้น
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ไรท์ Talk
เอามาลงไว้ก่อน 50% ค่ะ
รู้สึกคนอ่านน้อยลงT_T
แต่ก็จะพยายามแต่งแล้วลงให้น้า
ฝากกระทู้ : http://www.dek-d.com/board/view/3383294/
เป็นกระทู้เกี่ยวกับการ์ตูนค่ะ WingsDEMON ❖
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น