ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : I like you:Character [hunfany]
Character
ทิฟฟานี่ / ฮวัง มิยอง (18)
สาวน้อยตายิ้ม ทุกครั้งที่เธอยิ้มสามารถทำให้คนที่มองใจละลายได้เสมอ
จนทำให้สาวห้าวเพื่อนสนิทอย่างแทยอนอิจฉาอยู่ตลอด
มีนิสัยร่าเริง น่ารัก จึงไม่แปลกที่จะมีผู้ชายมาชอบเยอะ
“นับตั้งแต่วันนี้ เราเป็นเพื่อนกันแล้วนะ”
เซฮุน / โอ เซฮุน (18)
หนุ่มแบดบอยสุดหล่อ หุ่นดี แต่ถึงจะหล่อเท่ยังไง เขาก็ยังไม่เคยมีแฟนเป็นตัวเป็นตนซักที
เพราะความเชื่อที่ว่าความรักมันไม่มีอยู่จริงหรอก
“ความรักน่ะ ฉันไม่รู้จักเรื่องพวกนั้นหรอก”
แทยอน / คิม แทยอน (18)
หัวหน้าห้องตัวเล็ก มีนิสัยห้าวๆ พูดจาตรงไม่อ้อมค้อม
อยากทำตัวเหมือนผู้หญิงได้แบบทิฟฟานี่บ้าง มีเสน่ห์ในหมู่ผู้หญิง(?)
เจสสิก้า / จอง ซูยอน (18)
คุณหนูลูกเจ้าของโรงเรียนSM ภายนอกดูเย็นชา แต่จริงๆรักและเป็นห่วงเพื่อนมาก
นอกจากจะรวยแล้วยังเป็นผู้หญิงที่สวยและเก่งมาก
ไม่ว่าจะเป็นการประกวดอะไรถ้าเธอลงแข่งแล้วหล่ะก็ ผู้ประกวดคนอื่นก็ไม่ต้องหวังอะไรแล้ว
อ.ชานยอล / ปาร์ค ชานยอล (24)
อาจารย์ที่ปรึกษาห้องม.6/1 ที่ทิฟฟานี่และเพื่อนๆเรียนอยู่
เป็นคนสนุกสนาน เพิ่งจบครูมาได้ไม่นาน
สนิทกับกลุ่มทิฟฟานี่
xxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxxx
ไรท์ Talk
เรื่องแรกไรท์ขอเป็นI like you นะคะ
คนที่รีเควสมา คือ คุณ ชมพูพาสเทล (@viewmey-ayoko)ค่ะ
ยังเข้ามารีเควสได้นะคะ ส่วนคนที่รีเควสไว้แล้ว
ถ้าไรท์คิดพล็อตเรื่องออกแล้ว จะแต่งไว้แล้วทยอยลงให้นะคะ
จะพยายามให้แต่ละเรื่องไม่ยาวมากนะ ซัก5-6ตอน
พรุ่งนี้ไรท์สอบวันสุดท้ายแล้ว เป็นกำลังใจให้หน่อยน้า
ปล.ไรท์ลงเพลงแล้วน้า แต่ทำไมมันไม่ขึ้นไม่รู้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น