ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (Fic)Ts9 My Boy เธอเป็นของฉันคนเดียว (AonTum)(อ้นตั้ม)

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 297
      7
      22 ก.พ. 57






    My Boy INTRO

     

     

      

    ผมยอมให้เค้าคนเดียว เค้าเปรียบเสมือนดวงใจของผม บางทีเค้าอาจจะทำตัวไม่น่ารักไปบ้าง ขี้โมโหไปบ้าง แถมยังเอาแต่ใจตัวเองสุดๆ แต่ไม่รู้ทำไมมันไม่อาจทำให้ความรักที่ผมมีให้เค้ามันลดลงไปได้เลย ความรักที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับเราด้วยซ้ำ บางทีผมยังเคยคิดเลยว่าผมไปรักคนแบบนี้ได้ยังไง คิดถึงตอนที่ผมเจอตั้มครั้งแรกแล้วยังอดยิ้มไม่ได้

     

     

    เมื่อ 2 ปีที่แล้ว

     

    นี่นาย ชื่อ อ้น ที่อยู่ปี1 คณะวิศวะหรือเปล่า

     

    ผมที่กำลังนั่งกินข้าวกินข้าวอยู่ที่โรงอาหารในมหาลัยเงยหน้ามองคนที่สะกิดเรียกผม เค้าเป็นผู้ชายตัวเล็กๆ หน้าตาท่าทางน่ารัก

     

    อืม ใช่ ฉันชื่ออ้น มีอะไรหรอ? “ ผมถามกลับด้วยความสงสัย  พร้อมกับลุกขึ้นยืนประจันหน้ากับเค้า

     

    หึ!!!  เจอตัวแล้วสิน่ะ ไอผู้ชายเฮงซวย!!!!!!!! “ 

     

    เพี๊ยะ!!!

     

    O,O

     

    ทั้งหมดอยู่ในความเงียบสงบ

     

    ผมที่โดนตบหน้าเข้าอย่างจัง จนรู้สึกชาไปครึ่งหน้า ตวัดหน้าหันมามองผู้ชายที่เพิ่งจะตบหน้าผมไปด้วยความไม่เข้าใจ  อยู่ดีๆก็มาตบหน้าเค้าเนี๊ย บ้าไปหรือเปล่า!!!!

     

    นี่นาย!!! มาตบหน้าฉันทำไมห๊ะ เราไม่รู้จักกันสักหน่อยบอกเลยไอโดนตบหน้าน่ะไม่เท่าไหร่หรอกแต่อายนี่สิมีมากกว่า ผมเป็นถึงเดือนคณะวิศวะน่ะครับ ใครๆก็รู้จักผม จู่ๆ มีไอบ้าที่ไหนไม่รู้มาตบหน้าผมกลางโรงอาหารแบบนี่เนี่ย!!  เสียชื่อหมด

     

    มึงยังไม่รู้ตัวอีกหรอ!!!!  ว่ามึงทำเรื่องเชี่ยๆอะไรไว้กับเพื่อนกูบ้างไอบูรณ์มันอุตสาห์รักมึง ดีกับมึงทุกอย่าง แต่ผู้ชายเลวๆอย่างมึงมันก็เคยสำนึก ทำเพื่อนกูเสียใจไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง โดนตบหน้าแค่นี้มันยังน้อยไปด้วยซ้ำ

     

    ผู้ชายตัวเล็กกว่ายืนเท้าสะเอวด่าผมฉอดๆอย่างไม่เกรงกลัว

     







    แล้วนั้นก็คือจุดเริ่มต้นเล็กๆที่ทำให้ผมได้รู้จักกับเค้า ตั้มคนที่ผมคบมาได้เกือบจะสามปีแล้ว ไม่เชื่อใช่มั้ยล่ะครับว่าการที่เราเจอกันแบบนั้นน่ะจะทำให้เรากลายมาเป็นคนรักกันได้ยังไง คุณเชื่อมั้ยล่ะว่าผมน่ะตกหลุมรักเค้าตั้งแต่แรกเห็นเลยล่ะ ถึงแม้เค้าจะตบหน้าผมตั้งแต่วันแรกที่เจอเลยก็เหอะ!! เพราะเมื่อก่อนผมน่ะโคตรเพลย์บอยเรียกได้ว่าเจ้าชู้ตัวพ่อเลยก็ว่าได้คบกับใครก็ไม่เคยเกินหนึ่งเดือน เบื่อก็ทิ้งอย่างไม่ใยดีรวมถึงเพื่อนของเค้าด้วยเช่นกัน จนผมได้เจอกับตั้มนี่แหละผมถึงได้หยุดไอความเจ้าชู้ไม่รู้จักพอเนี่ยมันก็หายไปอย่างปลิดทิ้ง อาจจะมีบางครั้งที่มีคนเข้ามาลุ่มล่ามเสนอตัวให้อย่างง่ายๆก็เถอะ แต่ผมก็ไม่สน เพราะผมคิดว่ามันไม่คุ้มกับการที่จะต้องเสียเค้าไป กว่าผมจะจีบเค้าติดมันไม่ง่ายเลยน่ะครับก็เพราะดีกรีความเจ้าชู้ของผมนี่แหละเค้าเลยไม่ไว้ใจที่จะคบกับผมอีกอย่างผมก็ทำไม่ดีไว้กับเพื่อนของเค้า แต่สุดท้ายเค้าก็แพ้ลูกตื้อลูกอ้อนของผม ยอมเป็นแฟนกับผมจนได้




    แต่ที่ยังไม่รู้ก็คือ เห็นจีบติดยากแบบนี้น่ะ  บอกเลยว่าตั้มเนี่ย ขี้หึงผมสุดๆเชียวล่ะ  

     

     

     

    กริ๊ดดดดดดด พี่อ้นนนนน  หล่อจังเลยค่ะ มีแฟนหรือยังค่ะ

     


    หล่อแบบตับไต ไส้พุงพังไปเลย ขอได้ไหนผู้ชายแบบนี้

     


    แฟนมีไม่มีไม่รู้ หนูอยากได้ กริ๊ดดดดดดด

     



     หญิงสาวรุ่นน้องปี 1 มากมายแห่กันล้อมรุ่นพี่สุดฮอตประจำมหาลัยที่นั่งเล่นกีตาร์ตัวโปรดอยู่หน้าคณะวิศวกรรม กับเพื่อนๆในกลุ่ม

     




    เออ คือ คือ ว่า ….พี่ มะ 

     



    มีแล้ว!!!!!  แล้วแฟนเค้าก็รักมากด้วย

     



    ผมที่กำลังจะอ้าปากตอบรุ่นน้องสาวๆพวกนั้นก็หยุดชะงักค้างทันที ก็เพราะว่าแม่ทูนหัวตัวจริงของผมน่ะมายืนทำหน้าดุอยู่ไงล่ะ  เวรแล้วไงไออ้นเอ๊ย O.O

     




    นี่น่ะหรอค่ะแฟนพี่อ้น หน้าตาเห่ยชะมัด พี่อ้นเอามาเป็นแฟนได้ยังไง สู้นีน่าก็ไม่ได้ รุ่นน้องผู้หญิงคนหนึ่งในกลุ่มพูดขึ้นมา พร้อมหันไปมองที่รักของผมอย่างหมั่นไส้

     




    แล้วมันหนักส่วนไหนของพวกเธอไม่ทราบห๊ะ !!! ว่างมากนักหรือไงมาที่ยวยืนกริ๊ดแฟนชาวบ้านเค้าแบบนี้เนี่ย อยู่แค่ปี1 ไม่ใช่หรอ หัดปากดีตั้งแต่ป่านนี้ระวังจะอยู่ไม่ได้นานน่ะ ฉันขอเตือน!!!!” เอาสิครับงานนี้เล่นกับใครไม่เล่นมาเล่นกับที่รักของผม บอกเลยว่ามีเฮแน่นอน สงสัยรุ่นน้องพวกนี่คงจะยังไม่รู้ฤทธิ์เดชของตั้มสิน่ะถึงกล้าพูดอย่างนั้น

     


    เป็นแฟนกันได้ ก็เลิกกันได้ แล้วพวกหนูจะคอยน่ะค่ะพี่อ้น รีบเลิกกับแฟนพี่เร็วๆ น่ะค่ะ พวกหนูรออยู่เด็กผู้หญิงหุ่นฟิ้วอีกคนพูดก่อนจะโบกมือบ๊ายบายพร้อมส่งจุ๊บให้ผม ก่อนหันมามองตั้มแล้วสะบัดหน้าหนีเดินออกกันไปทันที ทิ้งระเบิดไว้ให้ผมอย่างจัง ตั้มหันกลับมามองหน้าผมอย่างเอาเรื่อง

     



    เห็นสาวๆสวยๆหน่อยไม่ได้เลยน่ะมึง  ชอบมากนักก็ตามไปเลยสิ!!!!!.

     



    ตั้มพูดด้วยน้ำเสียงเอาเรื่อง พร้อมกับสายตาพอใจ ก่อนจะเดินหนีไปปล่อยให้ผมที่นั่งถือกีตาร์ตัวโปรดอยู่ต้องรีบวางแล้วตามไปทันที เห้ออองอลอีกจนได้สิน่ะ

     



    บอกเลยว่าแฟนผมเนี่ยขี้หึงแบบสุดๆ ตั้งแต่คบกันมาผมเองแทบจำไม่ได้ว่าโดนบอกเลิกไปไม่รู้กี่ตรั้งต่อกี่ครั้ง แต่ตั้มเค้าก็เป็นแบบนี้ล่ะครับโกรธง่ายหายเร็ว ขี้เหวี่ยงวีนที่หนึ่ง แต่ผมกลับชินซะแล้ว ในสายตาคนอื่นอาจมองว่าน่ารำคาณแต่สำหรับผมเวลาที่เค้างอลผมกลับชอบง้อเค้าแหะ เพราะเค้าเป็นพวกปากร้ายใจดีน่ะครับ   มันเลยรู้สึกน่ารักยังไงบอกไม่ถูกเวลาที่เค้าทำท่าทีไม่พอใจ คุณว่าผมประหลาดมั้ยล่ะ ^.^

     



    ตั้ม มึงฟังกูก่อนดิ กูก็แค่นั่งเล่นกีตาร์ของกูเฉยๆอยู่ๆน้องพวกนั้นเค้าก็เข้ามาหากูเองน่ะ  “  ผมรั้งข้อมือบางนั้นไว้ไม่ให้เดินหนี

     



     ไม่ใช่เพราะมึงตั้งใจหว่านเสน่ห์ไปทั่วน่ะหรอ อย่าคิดว่ากูไม่รู้ ถ้ากูไม่หาเห็นซะก่อน มึงคงจะบอกว่าตัวเองโสด ไม่มีแฟนสิน่ะ ไปกันไปใหญ่แล้วครับที่รักของผม คิดเองเออเองที่หนึ่งสิหน่า

     

     

    ไปกันใหญ่แล้วไม่ใช่สักหน่อย ใจเย็นๆก่อนน่ะ มึงก็รู้ว่ากูเป็นถึงหนุ่มฮอตประจำมหาลัย ก็ต้องมีสาวๆมากริ๊ดกร๊าดเป็นเรื่องปกติ มึงยังไม่ชินอีกหรือไงผมพูดพร้อมทำตาอ้อนๆใส่คนตรงหน้า

     


    หมายถึงกูคิดผิดสิน่ะที่เอาหนุ่มฮอตอย่างมึงมาเป็นแฟนเนี่ย แม่งปวดหัวชิบหาย !!!”

     


    โธ่ ที่รัก แต่กูก็รักมึงคนเดียวน่ะ ถึงจะมีใครเข้ามาหากูมากมาย กูก็ไม่เคยสนใจใครนอกจากมึงเลย เชื่อใจกูบ้างสิผมพูดพร้อมรั้งเอวตั้มเข้ามากอด

     


    นั้นก็ทำให้เค้าหน้าแดงอย่างเห็นได้ชัด เขิลอีกแล้วสิน่ะที่รักของกู เห็นแล้วก็อยากจะจับมันฟัดซะตรงนี้ บอกแล้วว่าแฟนผมน่ะน่ารักจะตาย

     


    ทำอะไรของมึงเนี่ย ปล่อยน่ะ ไม่อายคนอื่นเค้าหรือไงเล่าตั้มมีท่าทีขัดขืนผมเล็กน้อย

     



    ก็มึงไม่เชื่อว่ากูรักมึงไม่หรอกหรอ ก็นี่ไงกูกำลังจะแสดงให้มึงเห็นอยู่นี่ผมพูดด้วยน้ำเสียงเจ้าเลห์พร้อมกอดคนตรงหน้าให้แน่นขึ้นหวังแกล้งคนปากเก่งนี่สักหน่อย

     


    เออๆ กูเชื่อแล้ว ปล่อยกูได้สักที กูอึดอัดตั้มพูดพร้อมผลักอกแกร่งของผมออกอย่างเขิลนิดๆ

     


    ถ้าหายงอลกูแล้ว เราก็กลับบ้านกันดีกว่าน่ะ นี่ก็เย็นมากแล้ว ใช่แล้วแหละครับผมกับตั้มน่ะเราอยู่คอนโดเดียวกัน อยู่ด้วยกัน นอนด้วยกัน พ่อแม่ตั้มก็เอ็นดูผมเหมือนลูกคนหนึ่งก็เลยไว้ใจผมให้เค้ามาอยู่กับผมด้วย นั้นก็เป็นเรื่องดีที่ผมจะดูแลเค้าได้อย่างเต็มที่

     


    อืม ไปสิ กูก็เหนื่อยมากเหมือนกัน อยากพักผ่อน วันนี้มีเรื่องให้คิดตั้งหลายเรื่องปวดหัวไปหมด รวมทั้งเรื่องของมึงด้วยนั้นแหละตั้มพูดพร้อมยกนิ้วเรียวขึ้นเอามาจิ้มหน้าอกของผมอย่างหมั่นไส้

     


    เอาไว้คืนนี้ กูจะทำให้มึงหายเครียดทั้งคืนเลยดีมั้ย หืมผมพูดพร้อมยื่นหน้าเข้าไปกระซิบที่หูตั้ม

     


    ก็นั้นแหละครับเป็นอย่างเดิมอีกเช่นเคย ใบหน้าเรียวเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่างเห็นได้ชัด เห็นแล้วจนอดที่จะยื่นจมูกไปหอมแก้มแดงนั้นเบาๆไม่ได้

     



     

    ถึงใครจะมองว่าร้ายยังไง แต่ผมก็รักที่รักของผมเพียงคนเดียว




    ..................................................







     

    สวัสดีจ้า ไรท์เองน่ะค่ะ มาเปิดเรื่องใหม่ไว้เคร่าๆ น่ะ

    เดี๋ยวปิดเทอมคาดว่าจะทยอยอัพทั้ง 2 เรื่อง อาจใช้คำไม่สุภาพนิดนึงสำหรับเรื่องนี้ แต่นั้นแหละเพื่ออรรถรสในการอ่าน  ยังไงช่วยคิดตามเป็นกำลังใจให้ไรท์ด้วยเน้ออ สัญญาว่าถึงเดอะดาว10 จะมา เราก็ไม่หวั่น รักอ้นตั้มตลอดไป อู๊เย 555  


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×