ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ≡ EXO SNSD ≡ PINK

    ลำดับตอนที่ #7 : [ PINK ] BLACK' 05___COLD SILENCE 30%*แก้คำผิดแล้วครัช

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 664
      2
      6 มี.ค. 58



    05

    COLD SILENCE

     

     

    ทำใจของเธอให้สงบก่อนจะมา….

    ต่อกับฉันที่เตียงนะ ยูริ

    - !?? –

     

    เธอไม่รักฉันแล้วเหรอ

    - เซฮุน –

     

    ................................................

     
     

     

                    ในยามเช้าวันใหม่  ‘  จะคิดอะไรมากพรุ่งนี้ก็เช้าแล้ว นี่ยังคงเป็นคำปลอบประโลมใจของซอฮยอนเสมอมา นัยน์ตาว่างเปล่านั่นมองขึ้นไปบนฟากฟ้า บนชั้นบรรยากาศต่างๆ  วันนี้ช่างสดใส ใบหน้าสวยยกยิ้มทักทายสิ่งแวดล้อมต่างๆตรงหน้ากระจกบานใส หิมะหนาๆก็ตกลงมาตลอดไม่มีท่าจะหยุดเช่นกัน

     

     

     

             เผลอเคลิ้มไปกับธรรมชาติแสนสดใสยามเช้าตรู่สักพักใหญ่  รู้ตัวอีกทีก็สัมผัสได้ถึงความอบอุ่นแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก สายตาที่กำลังจ้องบรรยากาศข้างนอกหน้าต่าง  ฉับพลันเบนสายตาไปกะจะมองว่าข้างหลังเธอมันเกิดอะไร

     

     

     

              แต่ร่างบางก็ต้องอยู่กับที่นิ่งๆเพียงเพราะรอบแขนแกร่งโอบกอดอย่างแน่นหนา พลางส่งให้ความอบอุ่นจากตัวเขาส่งไปถึงร่างบางอ้อนแอ้น แผ่นหลังเธอนั้นสัมผัสได้ถึงความแข็งแกร่งของอกหนา แถมยังได้กลิ่นน้ำหอมจางๆแสนคุ้นเคย.....

     

     

     

              รู้แล้วล่ะว่าใคร...

     

     

              แต่ก็ต้องชะงักไว้เพียงชั่วครู่   มือเรียวบางแสนเยือกเย็นเพราะอากาศหนาวกัดกินร่างกาย ถูกมือใหญ่หนาจับกุมแน่นเหมือนรู้ว่ากำลังหนาว ตอนแรกอาจดูงงๆ แต่พอได้ลองอยู่เฉยๆตอบรับสัมผัสที่เขามอบให้แบบนี้สักพัก มันรู้สึกดีไม่น้อย

     

     

     

             มันเหมือนกำลังโหยหากอดแสนอบอุ่นแบบนี้

     

             ที่เธอไม่เคยได้มันมานาน... นานแค่ไหนแล้วนะ...

     

     

     

    เจบี.. ริมฝีปากบางเอ่ยเบาๆ ริมฝีปากบางยกยิ้มขึ้นน้อยๆ

    โห่.. รู้ได้ไงอ่ะ

    ก็มีอยู่คนเดียวอ่ะที่ทำแบบนี้ ฮ่าๆ

    ให้คนอื่นทำสิ ฉันจะต่อยมันให้น่วม

     

     

     

             แน่ใจนะว่าจะต่อยคุณลู่หาน!?

     

     

     

              อะไรกัน.... สมองเจ้ากรรมดันคิดถึงใครบางคนที่ชอบลวนลามเธออย่างเผลอตัวเช่นตอนนี้ที่กำลังเกินขึ้น  ซอฮยอนสะบัดหัวน้อยๆเป้นเชิงไล่ไอ้คนบ้ากามออกจากสมอง ก่อนจะหันไปคุยกับคนตรงหน้าเธอต่อ

     

     

     

    อย่ามาทำเป็นหึงฉันออกนอกหน้าหน่อยเลย นายก็รู้...

    อย่าพูดนะเว้ยย

    จ่ะๆ ฮ่าๆ

    ขำอะไรของเธอวะ  ซอฮยอน มานี่เลยย หมั่นเขี้ยวชิบ

    ปล่อยๆๆ ปล่อยเลย ฮ่าๆ

     

     

              ฉับพลันก็รู้สึกหมั่นเขี้ยวผู้หญิงคนนี้แบบเต็มทน  ความรู้สึกที่มากกว่าเพื่อนมันล้นเอ่อขึ้นมาจนลืมตัว  ร่างหนาวิ่งเข้าไปสวมกอดคนตัวเล็กกว่าที่กำลังจะวิ่งหนีแต่ก็ไม่พ้น เขากระชับกอดเธอแน่นๆ เหมือนจะบอกกลายๆว่า อย่าหนีฉันอีกเลยนะ....

     

     

     

    นายมาได้ไง แล้วมาญี่ปุ่นนานรึยัง ร่างบางที่ทนแรงคนได้เปรียบไม่ไหวปล่อยให้เขาสวมกอดเธออยู่อย่างนั้น ในหัวก็สงสัยว่ามาได้ยังไงก็เลยถามไถ่ไปอย่างเป็นห่วง

     

     

             เป็นห่วงในฐานะเพื่อนสนิทนะ...

     

              แต่ไม่รู้ว่าเพื่อนสนิทของเธอยังคงคิดแบบเดียวกันมั้ย

     

     

     

    มาเที่ยวน่ะ ตามสไตล์ผู้ชายโสดแบด เธออ่ะ? ”

    มาทำงาน

    ฉันไม่อยากให้เธอทำงานแบบนี้เลย มันเสี่ยงโดนเอาเปรียบอ่ะ

    หึงจริงๆสินะ ฮ่าๆ

    ใช่หึงแล้วก็หวงมากด้วย

    ปล่อยเลย ไอ้คนขวานผ่าซาก ฮ่าๆ

    ขอกอดอีกหน่อยได้ป่ะ คิดถึงว่ะ

    เจบีอย่างอแงสิ 

    งอแงกับเธอคนเดียวนะรู้ไว้ด้วย ไอ้หนู

    กอดแน่นจัง ฮ่าๆ หายใจไม่ออกจะเด็กน้อย

     

     

               ไอ้หนู กับ เด็กน้อยเหรอหึ

     

     

            สายตาคมดั่งเหยี่ยวมองเนื้อของตัวเองที่กำลังจะโดนสุนัขคาบไปแดรก มองการกระทำของทั้งคู่ที่กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงอย่างเมามัน ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นที่อยู่ๆก็รู้สึกหัวเสียยังไงไม่รู้ เลยหัวเราะเชิงเซ็งๆไป หึหึ

     

     

    ไหนบอกขอไปเข้าห้องน้ำ แล้วนี่อะไร? ”

     

     

             ลู่หานละสายตาออกแล้วกลับหลังหันทันที  ใบหน้าหล่อที่แสนขี้เล่นหายไปเสียดื้อๆ ไม่รู้ทำไมมันหงุดหงิดพิลึก คิดแล้วยิ่งหัวเสีย ให้ตาย! ร่างหนาเดินออกมาอย่างรวดเร็ว เหมือนกับว่าเขาทนดูมันไม่ไหวแล้ว

     

     

             หงุกหงิดว้อยยยย

     

     

      ตุ้บ!

     

     “ โอ้ย!  !! ไม่รู้ว่าจะพาลไปถึงไหน อารมณ์โกธรเข้าครอบงำแล้วเหรอไง ร่างหนาเตะเข้าเต็มๆที่ฝาผนังแข็งๆ ผลที่ได้คือ….

     

     

              เจ็บสิครับ!!! โถ่!!!!

     

     

    กึก...

     

              การกระทำทั้งคู่ที่กำลังสวีทกัน แสนโคตตตรจะสนิทสนมหยุดลงกะทันหันโดยมิได้นัดหมาย  ฉับพลันสายทั้งคู่มองไปยังใครสักคนที่ร้องโอดออดแอด กำลังลูบส้นเท้าตัวเองป้อยๆ อย่างน่าสงสาร

     

     

              ส่วนอีกฝ่ายก็เช่นกัน...  ถึงกับหยุดชะงักทันทีเมื่อการที่เขาเตะผนังอย่างแรงมันจะเรียกร้องความสนใจมาให้เขาถึงเพียงนี้  หน้าตาคนแมนที่เหยเกดูอึ้งๆเมื่อร่างบางของคนที่เขาหึงนักหึงหนาวิ่งมาหา เธอก้มลงดูเท้าของเขาและจับมันอย่างเบามือ

     

     

    คุณลู่หานคะ!! คุณทำไมต้องเตะผนังด้วยคะ?!! เท้าคุณอาจแพลงหรือพลิกได้นะคะ  ถ้าเป็นแบบนั้นคุณจะเล่นคอนเสิร์ตได้ยังไง  ให้ตาย!!  เดี๋ยวฉันจะประคองคุณไปประคบแผลเองค่ะ ”  คิ้วเรียวขมวดขึ้นมุ่น มือบางค่อยๆจับที่ข้อเท้าหนาเชิงดูอาการ ด้วยความเป็นห่วงเป็นใยไอ้คนหล่อที่ยืนโง่วเบลอๆที่อยู่ๆตัวเองก็นึกพิเรนเตะกำแพงทำไม?

     

     

              อย่างกับพยาบาลมาเองเลย...

     

              เคยเป็นพยาบาลป้ะเนี่ย ถามจริง?

     

     

    เป็นห่วงผมเหรอ? ”

    ค่ะ เป็นห่วง!!

    ขอบคุณครับ..

     

     

      จุ้บ!!!!!!!!!!!!!

     

     

              ความโกธรเคืองต่างๆ เปรียบดั่งกองอัคคีร้อนๆที่สุมอกแกร่งกลับถูกสายชลเชี่ยวเย็นดับเปลวอัคคีนั้นไปเลย และอาจะจะม่มีวันจะประทุด้วย เมื่อคำว่า เป็นห่วงที่ร่างบางตอบออกมาโดยไม่คิดที่จะยั้งคิดสักนิด หรือ ประมวลผลสักหน่อย

     

     

               ‘ห่วงคำๆนึงที่มี1พยางค์แต่กลับสะท้านไปทั้งใจ

               โอ้ยยยย เสียวว เอ้ย! เสี่ยวเอ้ออออออ

     

     

             ความรู้สึกร้ายๆในตัวนั้นหายไป กลับตอนนี้เป็นความรู้สึกดีๆเข้ามาแทน  ร่างหนาก็อดหมั่นเขี้ยว คนสวยตรงหน้าที่ชอบทำให้หัวใจดวงโตๆเต้นดังรัวไม่ไหว  เลยส่งริมฝีปากหนาแสนอบอุ่นก้มลงไปจุมพิตพวงแก้มนุ่มๆทีนึง

     

              อ่าห์ห์ห์  ได้ลวนลามคนสวยแต่เช้าเลย ตรู

     

    คุณลู่หานลวนลามกันอีกแล้วนะคะ

    น่ารักที่สุด ฮ่าๆ

     

     

     

               อารมณ์ขี้เล่น กลับมาอีกครั้งพร้อมความหื่นเต็มกำลัง  ท่อนแขนแกร่งของคนแมนโอบรอบเอวร่างบางให้ลุกขึ้นมาจ้องกับด้วงตากวางเป็นเอกลักษณ์ของเค้า  คนแมนกระตุกยิ้มบางๆให้รู้ว่าเขารู้สึกดีแค่ไหน ก่อนจะกระซิบหูร่างบางช้าๆ พอให้สยิว

     

    คุณแอร์สุดสวยอยากขึ้นเตียงมั้ยครับ  ผมหื่นมากอ่ะตอนนี้

    บ้า!

     

     

     

              ลวนลามเก่ง หื่นเก่ง จริงๆคุณลู่หาน

     

     

     

    เห้ย!

     

    พลั่ก!!!

     

              อยู่ๆร่างบางในอ้อมกอดของเขาก็ถูกกระชากออกอย่างรุนแรง  ใบหน้าหล่อขมวดคิ้วมุ่น  ที่ตอนนี้เบื่องหน้านั้น มีใครสักคนที่กำลังตะเบงเสียงแข็งกร้าว และทำหน้ากวนส้นตรีนใส่  และแล้วอารมณ์ขี้เล่นที่เพิ่งกลับมาก็หายไปอีกระรอบหนึ่ง

     

     

             อารมณ์เสียแต่เช้าเลยตรู

     

              เล่นกับคนผิดแล้ว  มึ.ง!

     

     

    ไร้มารยาทชิ.บหายเลยว่ะ ผัวเมียคุยกัน  โกหกคำโตที่หลุดมาจากลมปากของคนหล่อ พลางปั้นหน้าโกธร

     

     

              เอาจริงๆมันโกธรโค.ตรๆๆ

     

     

    คุณลู่หานคะ เหมือนเรื่องมันจะเริ่มใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ  ร่างบางก็อ้าปากจะห้าม แต่คงเรียกได้แค่ชื่อหล่ะ...

     เลิกยุ่งกับเมียคนอื่นได้ละนะ  ถึงเมียกูจะเฟรชชี่แต่มีผัวแล้วเข้าใจมั้ย!?  อย่าให้ขึ้นนะมึ.ง  ไม่ยอมฟังอะไรทั้งสิ้น ตอนนี้ขอพี่หานด่าไปก่อนแล้วค่อยว่ากันใหม่ เขาเดินไปแล้วกระชากร่างบางที่ถูกอีกคนจับไว้ออกจากกัน

     

              หมั่นไส้ สวีทกันดีนัก

     

     

    ซอฮยอนไม่ใช่เมียมึง!! ไอ้หน้าอ่อน!!! เจบีบอกตอบไปอย่างไม่ยอม เลือดก็ขึ้นหน้าเหมือนกัน ถ้าใครจะมาปากพร้อย บอกว่าซอฮยอนเป็นเมียล่ะก็ไม่ยอมแน่ๆ       

    มึงว่าใครหน้าอ่อน!!

    มึงไง หูตึงเหรอ หึ

    หยุดเดี๋ยวนี้!

     

               การจะห้ามคนที่ไม่รู้จักโตสองคนนี้ยากยิ่งกว่าล้างก้นเด็กเป็นไหนๆ  ร่างบางที่มีแรงเพียงน้อยนิดร้องห้ามปราม คุณลู่หาน และเจบี ที่กำลังกระชากคอปกเสื้อของกันและกันอยู่  ใบหน้าเอาจริงผุดขึ้นเมื่อเกิดเรื่องแบบนี้

     
     

    หยุดเดี๋ยวนี้! ได้กันทุกคนไม่ต้องแย่ง!! อุ้บ!..... ถึงกับเอามือปิดปากแทบไม่ทัน ตอนแรกก็รู้สึกว่าตัวเองฮอตนะ  แต่ตอนนี้มันจะร้อนมากไปแล้วสำหรับซอฮยอน ร่างบางเผลอพูดความในใจออกไปเสียนี่ แฮ่ๆ

     

     

              เงิบ......

     

     

             เมื่อคนหล่อสองคนกำลังจะวางมวยต่อยกันอย่างเมามันส์   ถึงกับหยุดชะงักไปเลย พร้อมสมองที่กำลังประมวลผลว่าสิ่งที่ร่างบางพูดนั้น มันหมายความว่าอะไรวะ?

     

              พูดอะไรของเธอวะ ซอฮยอน?

     

    เอ่อๆ.. หยะ.. หยุด... ฉัน.. ฉันจะบอกว่าหยุด ถ้าไม่หยุดฉันจะต่อยนายแทน อะไรแบบนี้อ่ะ แฮ่ๆ เมื่อถึงกับจนมุม ก็ต้องโกหกบ้างไรบ้างเนอะๆ *ยิ้มแหยๆ* เจบีกลับไปก่อนนะ ฉันจะจัดการกับคุณลู่หานเอง แต่ยังไงแล้วเธอก็ต้องห้ามไม่ให้เจบีทำร้ายคุณลู่หาน

     

     

            แต่.... เอ่อ....  แล้วเราจะไปเป็นห่วงคนแบบนั้นทำไมล่ะ !?

     

     

     “ แล้วตกลงยังไง เธอเป็นเมียมันเหรอ? ”

    อะ.. อ.. เอาเหอะน่า กลับไปก่อนนะๆ ขอร้องล่ะ

    อะไรของเธอวะ...  ฝากไว้ก่อนไอ้หน้าอ่อน!!

    มาเลยไอ้สาดดด เมียกูวซับพอร์ตมาดี หึ!

    คุณลู่หานคะ!!

     

     

    กลับคอนโดเมื่อไหร่ เราต้องเคลียร์กันหน่อยนะครับ เมีย.

     

    ................................................

     

     

    ไรท์เตอร์ - คือจะบอกว่าตอนของซอมันยาวไปอ่ะ5555 
    งั้นตอนหน้าให้พี่ลู่วมาจัดการซออีกทีละกัน 55555
    เจบีกับซอเป็นเพื่อนกันค่ะ แต่เจบีดูจะชอบซอฮยอนเนอะๆ5555  
    ]














    ก่อนอื่นไรท์ต้องขอโทษพ่อแม่พี่น้องทุกท่านด้วยนะคะ
    คือ......
    เนื้อเรื่องที่เหลือมันหายอ่ะTT
    เฟรชไดรช์ติดไวรัส พอเปิดมาดูก็รู้เรื่องเลย แงงงงงงง ชีวิตพังมากกกก

    ไรท์ต้องแต่งที่เหลือใหม่ว่ะ ฮรือออออ รออีกหน่อยได้มั้ยอ่า ไรท์เกลียดแบบเน้!! ฮรือ*ฟ้องแม่แปป*
    TT TT 
    คือตอนนี้ทำได้แค่มานั่งแก้คำผิดในตอนเก่าๆไง
    ตอนใหม่ที่แต่งอยู่หายไปหมดเลยค่ะ ละมันรู้สึกเหมือนศูนย์เสียความบริสุทธิ์ไปยังไงไม่รู้ชอบกล
    เสียใจมากค่ะ ฮรือออออออออ
    6/03/2015



















    ร่วมติดแท็กลงทวิตกันเถอะ ><
    #ฟิคสีชมพู
    เจอกันเน้อออ มาสปอยกัน หนุกๆๆ

     
    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×