ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ≡ EXO SNSD ≡ PINK

    ลำดับตอนที่ #6 : SPECIAL CHAPTER 1st

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 562
      0
      1 ม.ค. 58


    LAST CHRISTMAS
    Have yourself A
    Merry little Christmas

    .................................







     

                   ตอนเช้าๆ บรรยากาศสุดแสนไร้คำบรรยาย มันดูโรแมนติกและสวยสุดๆ วันนี้ไม่มีแสงแดด
    ให้แยงตาเลย มีแต่อากาศหนาวแสนหนาวที่กำลังโหมเข้ามาทักทายในตอนเช้าแสนสดใส การตกลง
    มา
    จากบรรยากาศ อยู่ในรูปของผลึกhน้ำแข็งจำนวนมากเรียก เกล็ดหิมะจับตัวรวมกันเป็นก้อนตกลง
    มาจากฟากฟ้า

     

     

             เห็นเพียงแค่นี้ก็รู้สึกหนาวแล้ว ภายนอกจะยังไง

             มันจะหนาวแค่ไหน?

     

            โอ เซฮุนยืนมองบรรยากาศข้างนอกอยู่ตรงหน้าต่างแบบเงียบๆ พลางเอามือหนาซุกเข้า
    ไปในเสื้อกันหนาวแสนแพงพอให้อบอุ่น

     

            ใบหน้าหล่อนิ่งเหลียวไปมองคนที่เขาเกลียดนักเกลียดหนาเงียบๆ คนที่ถูกมองไม่รู้สึกตัว
    เสียนิดเดียว ใบหน้าสวยที่ยังคงเปื้อนคาบน้ำตาที่ร้องไห้มาทั้งคืน ดวงตาบวมจนเห็นได้ชัด
    แต่กลับดูดีไปอีกแบบ ให้เดาเธอคงกำลังอยู่ในห้วงนิทรา ไม่รู้ว่าฝันไปไกลขนาดไหนต่อไหนแล้ว

     

            เซฮุนก็ทำได้แค่มองเงียบๆ......

    ยิ่งมองยิ่งคิดถึงยุนอา ร่างหนาพึมพำอยู่เบา มันแทบไม่ได้ยินเลย อยู่ดีๆก็พูดออกมา
    ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าจะพูดทำไม

     

             มันเหมือนถูกสะกดให้มองเพียงเธอ  ยิ่งมองเธอยิ่งคิดถึง

             คิดถึงคนๆนึงที่สำคัญที่สุดในชีวิตของคนๆนึง.......

     

             เมื่อคิดว่ามองนานเกินไปแล้วเซฮุนก็เดินออกไปจากที่นั่น  ที่ๆจองจำแทยอนไว้ไม่
    ให้หนีไปไหน เขาทำเหมือนเธอเป็นนักโทษยังไงไม่รู้ เซฮุนเดินออกมาจากคอนโด และไม่
    ลืมที่จะสั่งบอดี้การ์ดว่าอย่าให้หญิงใจง่านคนนั้นไปร่านที่ไหนได้

     

             จากนั้นเขาจึงควงกุญแจรถและออกไปทำธุระทันที ใบหน้าที่จริงจังมันบ่งบอกได้เลย
    ว่าธุระที่เขาจะไป ในสำคัญแค่ไหน

     

    วันนี้เป็นวันแรกที่เราได้เจอกันนะยุนอา ฉันคิดถึงเธอ.. สาบานได้ว่ารอยยิ้มแสนอบอุ่น
    ของโอ เซฮุนนั้น ไม่เคยมีใครได้มันมาเลย

     

             นอกจากคนที่ชื่อ อิม ยุนอา

     

             เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา ล้อรถลัมโบกินีสีแดงฉานก็เริ่มแล่นออกไปเรื่อยๆ ด้วยความเร็ว
    จุดหมายที่จะไปถึงนั้นมันอยู่ใกล้แต่กลับรู้สึกไกลแสนไกลสำหรับเซฮุนเหลือเกิน

     

    วันนี้กับหลายปีที่แล้วมันช่างแตกต่างกันมากนะเซฮุนยังคงพูดกับตัวเอง

     

             วันนี้เป็นวันคริสมาสต์ วันที่เขาได้พบกับเธอ... เธอที่รัก....

     

             ถ้าให้คิดถึงมันอีกก็ต้องย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว มันไม่นานไม่เร็วไปหรอก
    แต่มันสามารถเปลี่ยนให้ผู้ชายที่ชื่อ
    โอ เซฮุนเปลี่ยนไปเลย

             เปลี่ยนไปจริงๆ.....

    .

    .

    .

              ย้อนกลับไปเมื่อหลายปีที่แล้ว  วันนี้เป็นวันวันคริสมาสต์ วันที่เซฮุนชอบมากที่สุด
    ชายหนุ่มในชุดนักศึกษาปีหนึ่งกำลังเดินเล่นหาของขวัญวันวันคริสมาสต์ให้ตัวเองอย่างใจ
    เย็น
    อากาศเย็นยะเยือกติดลบมันไม่ได้ทำให้ความฮอตและความหล่อของเขาดับไปเลยสักนิด

     

    พี่เซฮุนหล่อจังแก >< ”

    เขาเหล่มามองฉันด้วย

    ฉันอยากได้พี่เขาเป็นแฟนจัง

    ฉันได้กับเขาเมื่อคืนอ่ะ เกร๋ๆ >….< ”//มโน=_=

     

              คนที่เดินผ่านไปผ่านมาต่างก็ต้องชะงักกับความหล่อของเขาเสียดื้อๆ เสียงสาวๆ
    ที่ดังเซ็งแซ่มากจนทำให้เซฮุนรำคาญ

     

             แต่คนหล่อขวัญใจสาวๆก็แค่ยักไหล่แบบเซ็งๆ ทำไงได้ครับคนมันหล่อ เรื่องธรรมดา....

      พลั่ก!

     

             เซฮุนทำหน้าหล่ออวดสาวๆได้ไม่นาน จู่ๆใครสักคนก็ผลักเขาจนเกือบจะล้มลง
    ไปซ่ำกับพื้นปูนแสนแข็ง เซฮุนเหวออย่างเห็นได้ชัด แต่เหมือนสัมผัสอะไรนุ่มๆที่มือ
    มันทำให้คิ้วหนาขมวดเป็นปม

     

            ในที่สุดก็หายสงสัยไปเลยมือของใครสักคนที่นุ่มสุดๆดึงรั้งเขาให้วิ่งไปข้างหน้า
    เซฮุนดูจะงงๆกับสิ่งที่เกิดขึ้นเขาวิ่งไปเรื่อยๆกับใครสักคน อยู่ๆก็ต้องวิ่งว่างั้น
    ?

     

            เซฮุนวิ่งมานานพอสมควร จนมาหลบที่หลืบซอกตึกตรงไหนสักที่ไม่รู้ คนหล่อหอบ
    แฮ่กๆจนจะนอนบนพื้นสากๆได้แล้ว เหงื่อร่างหนานออกมาตามรูขุมขน  แต่จะอยู่ในท่าไหน
    ทำอะไรเขาก็ยังดูดี

     

    นี่เธอ! อยู่ๆก็มาจับมือฉัน พาฉันมาวิ่งอีก อะไรเนี่ย!! ”

    ชู่ว์..

    อะไรของเธอ!! ”

    มีคนตามฉันมา เงียบๆได้ไหม เดี๋ยวได้ตายกันทั้งคู่อ่ะ...

    “ =_= ”

    นายหล่อจังเลย ฮ่าๆ

    ขำอะไรของเธอเนี่ย=_= ”

    จีบได้มั้ยน้อง ฮ่าๆๆ

    เงียบๆสิ...

     

             และทั้งคู่ก็เข้าไปหลบในหลืบเงียบๆแคบๆ ทำให้ต้องหันหน้าเข้าหากันแบบช่วยไม่ได้
    มันแคบจริงๆ จนจมูกโด่งรั้นของโอเซฮุน จนเข้ากับหน้าผากของคนแปลกหน้าที่อยู่ๆก็ฉุดให้
    เขาวิ่งไปไหนก็ไม่รู้ นี่ยังต้องมาหลบใครก็ไม่รู้อีก

     

     

             ตลกดีแฮะ...

            อากาศหนาวนะแต่เขากลับรู้สึกร้อนๆ  ลมหายใจอุ่นๆลดบนหน้าผากเนียนช้าๆ 
    ในที่นี้ช่างเงียบงัน  จะว่าโรแมนติกก็ไม่เชิง แต่มันช่างเป็นความกดดันของเซฮุนเหลือเกิน

     

             คนหล่อมองดูหญิงคนแปลกหน้าอยู่เงียบๆ เขาพยายามมองใบหน้าแสนสวยนั่นช้าๆ
    เห็นใกล้ขนาดนี้ สวยดี....

     

    มอง.. มองอะไร.. ของนาย? อ้ะ!... ช่างน่าเสียดายเมื่อหญิงสาวแปลกหน้ารู้ตัวแล้ว เธอหน้าขึ้น
    มามองเขาแบบ เก้ๆ กังๆ

     

             แต่ก็ต้องชะงักไปเลย เพราะเมื่อหญิงสาวเงยหน้าขึ้นมากะจะถามไถ่สักหน่อยว่ามองอะไร
    แต่เมื่อเงยขึ้นมามันทำให้ใบหน้าเซฮุนอยู่ติดกับใบหน้าเธออย่างจัง ปากหนาได้รูปจุมพิตลงที่
    ปลายจมูกของหญิงแปลกหน้าแสนสวย ในขณะที่หิมะกำลังโปรยลงมาเหมือนเป็นใจยังไงไม่รู้
    แต่ได้ผลมันช่วยสร้างบรรยากาศแสนโรแมนติกในที่แห่งนี้มากกกกกก

     

             ทั้งคู่สตั้นไว้ ไม่คิดที่จะขยับเลยสักนิด ปากหนาก็ยังจุมพิตที่ปลายจมูกสวยนี่เหมือนเดิม
    จะมีก็แต่ใบหน้าทั้งคู่ที่ขึ้นสีแดงระเรื่อ เสียงหัวใจดวงน้อยๆ 2ดวง ที่กำลังเต้นประสานกันเสียง
    หัวใจมันดังก้องไปหมด สายตาของเธอเลิกลั่กสับสาย เธอไม่อาจจะขยับได้เลย

     

             ปฎิเสธไม่ได้หรอกนะ... ว่ามันรู้สึกดีขนาดไหน

     

    ป.. ปล่อยแต่ถ้านานเกินไปอาจจะเป็นตะคิวได้ หญิงสาวแปลกหน้าผลักออกจากเซฮุน
    เธอมีสีหน้าแดงก่ำ สายตาหลุบต่ำ
    พวกนั้นไปแล้ว...

    ก็ดีถึงแม้ความเขินที่รวมตัวกันในตัวเขากำลังจะระเบิดออกมา แต่ก็ต้องเก็บเอาไว้
    เขากระแอมเล็กน้อย ก่อนจะทำตัวเองให้กลับมาเหมือนเดิม เหมือนไม่มีอะไรเกินขึ้น

    เอ่อ.. ขอโทษละกันที่พานายวิ่งมาด้วย ค.. คือ..หญิงแปลกหน้ารีบขอโทษขอโพย
    คนตัวสูงๆ และพยายามจะเล่าเรื่องราวสาวปลายเหตุว่าทำไม่เธอถึงต้องวิ่งไปแบบนั้น

    ช่างมันเถอะยังไม่ทันจะได้อธิบายเรื่องราว หนุ่มฮอตอย่างเซฮุนก็ตัดบทไปเสียก่อน

    จูบเมื่อกี้.. เอ่อ...

    จะเอาอีก? ”

    เห้ยๆๆๆ  ”

    ตรงปากดีมั้ย? หืม...เหมือนอารมณ์ยังค้าง ที่จริง โอ เซฮุนก็ชอบเคลิ้มแบบนี้เวลา
    ได้อยู่ต่อหน้าผู้หญิงสวยๆ ก็แบบผู้ชายทั่วไปนั่นล่ะ เขาเห็นใบหน้าสวยนั้นเริ่มแดงขึ้นมาอีกรอบ

     

             อารมณ์อยากแกล้งคนสินะ...

     

             โอ เซฮุนสาวเท้าเข้าไปหาหญิงแปลกหน้าที่สวยโดนใจ ใบหน้าหล่อเริ่มเข้าไปใกล้เธอเรื่อยๆ
    เดจาวูชัดๆ เหมือนเหตุการณ์เมื่อสักครู่เลยไม่มีผิด แต่เซฮุนคงไม่ได้แค่จูบเธอที่ปลายจมูก
    คมสวยนั่นแล้วล่ะ

     

            คงจูบที่ปาก...


             ถ้าจะให้หยุดน่ะคงไม่ได้เสียแล้วล่ะ โอ เซฮุนเห็นฮอตๆแบบนี้ก็กามพอใช้ได้นะ
    ใบหน้าหล่อเคลื่อนเข้ามาใกล้ๆคนแปลกหน้าที่กำลังหน้าแดงอย่างน่ารัก ริมฝีปากหนา
    ยกยิ้มน้อยๆ ให้คนตรงหน้าเขาใจละลายเล่นๆ

     

             หล่อล่ะสิ รอยยิ้มโอ เซฮุน ฮอตขนาดนี้ สาวๆเป็นลมกับเพียบเลยนะครัช *ยักคิ้ว*

     

             พอยิ้มใจละลายเสร็จก็ต้องนำลมหายใจร้อนแสนน่าหลงใหลมารดบน
    หน้าคนสวย แล้วก็ส่งกลิ่นน้ำหอมอ่อนๆ มาเตะจมูกของเธอเสียหน่อย

     

             น้ำหอมกลิ่นนี้แม่เลือกให้นะครัช *ยักคิ้ว*

     

             พอหญิงแปลกหน้าเหมือนจะเคลิ้มแล้วก็ต้องปฏิบัติการต่อ จมูกโด่งรั้นเริ่มเข้า
    ไปนัวเนียแก้มขาว แถมยังลอบสูดดมความหอมนั่นอีกครา

     

             อาส์ส์ส์ หอมมากกกกกก

              ยิ่งเข้าใกล้ยิ่งหลงใหล โอ เซฮุนเริ่มรู้สึกมีอารมณ์อยู่หน่อยๆแล้วล่ะ คนหล่อยิ้มนิดๆ
    ก่อนจะส่งริมฝีปากหนามาจุมพิตลงตรงปากบาง มันเชื่องช้า และอ้อยอิ่ง และแผ่วเบาเหมือน
    ปุยนุ่น ริมฝีปากหนาค่อยๆบดขยี้ริมฝีปากที่บางกว่าเบา ๆ ไออุ่นแผ่ซ่านผ่านลมหายใจบางๆ
    ใบหน้าของเธอขึ้นสีแดงระเรื่อจนดูน่ารักน่าชัง นัยน์ตาคู่งามปิดลงช้าๆเธอค่อยๆรับมันไป
    แบบเผลอตัว เธอเผลอปล่อยให้คนๆนึงขโมยจูบนั้นไป.....

     

             เหมือนเผลอตัวเผลอใจไปนานเท่าไหร่ก็ไม่อาจคาดได้ มันรู้สึกดียังไงชอบกล แต่แล้ว
    ชายหนุ่มก็ผละริมฝีปากออกช้าๆ และอ้อยอิ่ง ดวงตาคมจ้องมองหญิงสาวแปลกหน้า
    ตรงหน้าอย่างยิ้มๆ

     

             เราจูบเก่งขนาดนั้นเลยเหรอ ยัยนี่ทำหน้าฟินดีจัง

     

             แต่พอรู้สึกตัวแล้วหญิงสาวแปลกหน้าก็สะดุ้งน้อยๆ พลางเอามือสัมผัสริมฝีปาก
    ของตัวเองที่โดนจูบมาสดๆร้อนๆ ใบหน้าเธอแดงก่ำด้วยความเขินคูณสอง  -////-  

     

    เธอชื่ออะไร? ”

    ฉัน.. ฉันเหรอ...

    มีเธอคนเดียวอ่ะ =_= ”

    ช... ชื่อ ยุนอา อิ.. ยุนอา -///-

    อะไรกันโดนจูบแค่นี้ถึงกับติดอ่าง

    ไอ้บ้า.. นายขโมยจูบแรกฉันไปนะ ย่าส์!!!! ”

    ฮ่าๆ เธอนี่ตลกดีนะ.. ฉัน เซฮุน โอเซฮุน

    อ่อ...

    ตอนแรกยังบอกจะจีบฉันอยู่เลย ทำไมทำหน้าอายแบบนั้นล่ะ ฮ่าๆๆ

    ขำอะไรของนาย -///-

     

     

     

    การพบกันครั้งแรกของเขาและเธอถือเป็นสิ่งที่สวยงาม

    แต่ตอนจบของเขาและเธอ มันสามารถเปลี่ยนให้คนดีๆคนนึง…….

    เป็นคนเลวได้เลยล่ะ

     

     

    …………………………………………..

     

     

     

             กลับมาในเหตุกาณ์ปัจจุบัน เหมือนน้ำตาลูกผู้ชายกำลังเอ่อคลอเล็กน้อย
    ตอนนี้การขับรถของเขาแทบไม่มีสมาธิเอาเสียเลยเมื่อคิดถึงเรื่องเก่าๆที่มีต่อยุนอา
    ริมฝีปากหนายกยิ้มขึ้นมาน้อยๆทั้งน้ำตาคลอ มันเป็นเรื่องที่น่าอายมากในตอนนั้น
    แต่เขาก็ทำมันไปแล้ว

    .

    .

    .

             และในที่สุด โอเซฮุนก็มาถึงเป้าหมาย เขาเดินตรงไปในโรงพยาบาลรักษาโรคทางจิต
    เขามาที่นี่บ่อยนะ เมื่อก่อนน่ะมาบ่อย แต่เดี๋ยวนี้ไม่แล้ว....

     

             หลังจากเธอเพิ่งกลับมาจากอังกฤษ ฉันรอเธอมานานมากนะยุนอา....

     

             และเขาก็เดินเข้าไปในห้องทำงานของคนที่รัก มือหนาที่ถือช่อดอกไม้แสนสวย
    ติดมาด้วย มันคือดอกไฮเดรนเยีย ดอกไม้ที่ยุนอาชอบ  เขาใส่เสื้อสูทสีขาวเน็คไทสีฟ้าคราม
    ยุนอาชอบ....

     

             เซฮุนนนนน

             ครับ? ’

             เรามีของขวัญมาให้เธอออ

             ไหนดูซิ..

             ‘ *ลุ้นๆ><* ’

             โอ้!! เนคไทเหรอ? ’

             ใช่ สีฟ้าครามเราชอบ มันคงดูดีมากเวลาเธอใส่มัน ชอบมั้ยคะที่รัก!?? ’

             ชอบครับ^^ ที่รักซื้ออะไรมาเราก็ชอบหมดล่ะ

             ดีมากกกก มาจุ้บทีซิ จุ้บ!  ’

     

           เซฮุนชะงักเล็กน้อย เมื่อเรื่องราวแสนน่าประทับใจมิอาจลืมกลับมาเล่นงานเขาอีกครั้ง
    ยิ่งมีความรู้สึกแบบนี้มาสุมอยู่ในอก ยิ่งรู้สึกเสียดาย และมันเป็นความสุขที่เขาอยากได้มัน
    อีกครั้ง แต่ไม่รู้ว่าจะได้มันคืนมั้ย...

     

            ปัจจุบันเขาก็เปลี่ยนไปแล้ว คนที่อบอุ่นแบบนั้นมันโดนทำลายไปแล้ว.....

     

             เขาพยายามบอกตัวเอกว่าให้ลืมมันไป ใบหน้าหล่อนิ่งกว่าเดิม มันดูเหมือนตน
    เซแสร้งทำให้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มือหนาเคอะประตูสองสามครั้ง ยืนรอให้ใคร
    สักคนตอบหลับมา

     

    ก๊อก ก๊อก

    เอ่อ.. เข้ามา เลยค่ะเขาเฝ้ารออยู่สักครู่  และแล้วก็ได้รับเสียงตอบรับอนุญาตกลับมา

     

             เสียงของยุนอา....

     

             เหมือนแค่ได้ยินเสียงก็สามารถทำให้ใจดวงใหญ่เต้นรัว โอ เซฮุนยิ้มน้อยๆ รู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ

     

             และแล้วเขาก็เปิดประตูเข้ามาในห้องของผู้หญิงที่เป็นเสมือนกล่องดวงใจของ
    ซาตานแสนโหดร้ายและเยือกเย็น

     

    เซฮุน...เมื่อเขาปรากฏตัวในที่แห่งนี้ มันช่างเรียกความตกใจให้ยุนอาไม่น้อย 

             แต่. . .

     

    กลับไปซะ ฉันไม่ได้อยากเจอคุณ รอยยิ้มน้อยๆหุบลงทันทีเมื่อสรรพนามที่เธอเรียก
    เขานั้น มันไม่เหมือนเดิม การได้เห็นหญิงอันเป็นที่รักทำหน้ารังเกียจเดียดฉันท์

     

            มันเจ็บมากนะ . . .

    ยุนอา...  

    ฉันบอกให้ออกไป!!! ”

     

     

    …………………………………....






            ช่วงสายๆ ของวันนี้หิมะสีขาวสะอาดยังคงตกลงมาไม่ขาดสาย แต่หากมีแสงจากดวงอาทิตย์
    สอดส่องลงมาแยงตาของใครสักคน  คิ้วสวยได้รูปขมวดคิ้วมุ่น เปลือกตาบางค่อยๆเปิดขึ้น
    อย่างยากลำบาก เธอค่อยๆกระพริบตาถี่ๆเพื่อปรับโฟกัสการมองเห็นให้สันทัศขึ้น มือบางยก
    ขึ้นบดบังแสงอาทิตย์ที่กำลังแยงตา

     

             คิม แทยอน ผู้หญิงแสนน่าสงสาร ที่เพิ่งตื่นจากห้วงนิทรา  เธอค่อยๆพยุงตัวเองให้นั่ง
    ได้สบาย สมองก็กำลังประมวณภาพว่าเมื่อวานเกิดอะไร

     

    ตื่นแล้วเหรอครับ? ” เสียงของใครสักคนเรียกสติให้เธอหันไปมอง

    คุณคริส! ” ร่างบางเปล่งเสียงออกมาเบาๆ เธอสะดุ้งน้อยๆ  แต่ก็ต้องสงสัยเข้าไปใหญ่
    มือบางของแทยอนลูบเบาๆที่ข้อเท้า มันเป็นรอยแดงก่ำ หากแต่โซ่ที่ล่ามขาเอาไว้มันหายไป
    คิ้วสวยขมวดจนจะเป็นปม

    อ๋อ.. ผมเป็นคนเอามันออกเองน่ะครับ ที่จริงกว่าผมจะเข้ามาได้นี่ ก็ยากอยู่นะครับ บอดี้การ์ด
    ที่เฝ้าคุณหน้าห้องดุชิบ


    อย่าบอกนะคะว่าคุณต่อยพวกเขาอ่ะ!? ”

    ครับ

    โถ่.. คุณคริส หน้าคุณมีรอยฟกช้ำด้วยค่ะแทยอนรีบลุกขึ้นอย่างยากลำบาก เธอเดินไป
    หาคริส คนใจดีที่ช่วยเธอไว้

             มือบางสัมผัสเบาๆที่โหนกแก้มหยาบกร้าน นิ้วมือเรียวนุ่มค่อยๆลูบเบาๆบริเวณ
    ที่มีแผลเป็นเชิงดูอาการ ใบหน้าสวยดูเป็นห่วงเป็นใยจริงๆ เธอไม่รู้จะขอบคุณผู้ชายใจดียังไง
    แล้ว เขาช่วยเธอไว้ตลอดเลย

     

       หมับ!

     

             แต่ก็ต้องชะงักลงเมื่อรู้ตัวอีกที แทยอนก็อยู่ในอ้อมกอดของคริสเสียแล้ว พร้อมๆกับ
    ใบหน้าหล่อที่กำลังมองตาหวานซึ้งมาให้เธอ มือนึงก็ประคองกอดเอวบางไว้  อีกมือนึงก็
    จับข้อมือของร่างบางไว้เบาๆ เป็นเชิงบอกว่าหยุดก่อน

     

              หยุดทำให้ผมมีอารมณ์เถอะคัรบ มันลำบากสำหรับผมนะครับ

     

               จะยังไงคริสก็ยังคงคอนเซ็ปเดิม //รวย หล่อ เช็ดเก่ง// นี่แหละ คริส หรือ อู๋อี้ฟาน     

     

             มือที่กำลังโอบกอดแทยอนค่อยๆคายออก แต่เปลี่ยนมาจับที่ข้อมือบางอีกข้างแทน
    ตอนนี้ข้อมือทั้งสองของแทยอนถูกคริสจับกุมเอาไว้แล้วเรียบร้อย ใบหน้าสวยดูเหวอไปสักนิด
    เธอถามตัวเองในใจว่า  
    ฉันโดนลวนลามใช่ไหม!?’

     

             หลังจากมือหนาได้กุมข้อมือนั้นสักพักก็เริ่มเปลี่ยนมากุมลงที่หลังมือบางนุ่มแทน เขาค่อยๆ
    นำฝ่ามือของแทยอนขึ้นมาแล้ว มาวางประคองแก้มหยาบกร้านของตนไว้ทั้งสองข้าง


                แทยอนที่กำลัง งง งวย ที่อยู่ๆตัวเองก็กำลังประคองใบหน้าหล่อมากเอาไว้  แต่เพราะ
    กลัวว่ามันจะล่วงเลยไปกว่านั้น ร่างบางรีบออกห่างจากผู้ชายเจ้าเล่ห์นั่นทันควัน

     

    อย่าดีกว่าค่ะ เดี๋ยวเซฮุนมาเห็น เราจะซวยกันทั้งคู่นะคะ

    ฮ่าๆ

    ขำอะไรของคุณ? ”

    ผมรู้ว่าในใจคุณไม่กลัวเซฮุนขนาดนั้นหรอก คุณน่ะนางร้ายตัวแม่

    อะไรของคุณ!? ”

    ผมไปสืบประวัติคุณมาครับ

    คุณนี่มัน… ”

    ฮ่าๆ คิม แทยอนที่ทำงานกลางคืน เป็นเด็กชงเหล้าอ่ะ เรื่องโกหกสินะครับ

    คุณ!! ”

    ผมสนใจคุณอย่างจังเลยล่ะครับ เลยไปสืบมา  ความลับเยอะนักนะคุณ ฮ่าๆ

     

            ความลับของคิมแทยอน. . .  ใช่ มันคือความลับ  ที่เธอมาที่รี่น่ะเหรอ......

            เดี๋ยวตอนท้ายๆของเรื่องค่อยบอกละกัน หึหึ

     

    อย่าบอกใครนะคะ พรีสสสส  เมื่อโดนจับได้แล้ว ก็ต้องขอให้ปิดเป็นความลับ
    แทยอนรีบออดอ้อนหนุ่มหล่อสุดฉลาดให้อุบความลับนี้เอาไว้เลย  ถ้าแผนแตกล่ะก็......

    คุณอ้อนผม.. น่ารักว่ะ

    เก็บความลับไว้ด้วยนะคะ คุณคริส

    ผมมีข้อแลกเปลี่ยนครับคนสวย

    อะไรคะ!? ”

    จูบผม

    ...!? ”

    ขอแค่จูบครับ จูบ

     

    * CUT*

    หราคะพี่คริส แค่จูบเหรอคะ? 555 ตัดจ่ะตัด แปะเมลล์ไว้นะที่รัก -3-

     

    ............................................

     


     

     

             ตอนนี้บ่ายกว่าๆแล้ว หลังจากที่คริสเดินออกมาจากคอนโดที่ไอ้บ้าเซฮุน บังอาจมา
    ขังคนสวยแสนสวยเอาไว้ได้ไงวะ

     

               เขายิ้มน้อยๆกับเหตุกาณ์ที่เพิ่งผ่านมา

     

             ทั้งๆที่มีรถขับ แต่ดันอยากเดิน มันเป็นอะไรที่ไม่เข้าใจเลยจริงๆ ร่างสูงเดินเล่นแถวตรอก
    ซอกซอยในถนนที่ใดสักแห่งอย่างไม่รู้ทิศทาง เป้าหมายใดๆ

     

             ถึงแม้อากาศจะหนาวเหน็บชิบหาย แต่เขาก็เลือกที่จะออกมาเดินเล่นเสียนี่แทนที่จะ
    อยู่ในที่ๆใดสักแห่งที่มันอุ่น หรือบ้านอะไรแบบนั้น นึกแล้วก็แปลกตัวเอง  คริสยักไหล่ให้ตัวเอง
    แบบยิ้มๆประมาณว่า ตูบ้าไปแล้ว  มือหน้าที่กำลังซุกเข้าไปในกระเป๋าเสื้อ ให้ตัวเองพออบอุ่น

     

             แต่เขาก็ต้องชะงักไปเสียดื้อๆ.....

     

            ป้ายอะไรสักอย่างตั้งเด่นหราตรงหน้าเขานั้น  แต่มันก็ไม่เทียบเท่ากับ นางแบบสุดเซ็กซี่
    ในป้ายนั่นหรอกนะ  ใบหน้าสวยคมจนอยากครอบครองที่ถูกแต่งเติมด้วยเครื่องแต่งสำอางราคา
    แพงโบกเข้าไปหนาอยู่มาก ริมฝีปากน่าลองลิ้มรสที่เคลือบด้วยสีแดงฉานยน่าจุมพิต รูปร่างบาง
    ระหงในชุดสุดล่อแหลมเปิดอกนิด เผยขาอ่อนหน่อย ช่างเข้ากับผิวเนียนสีน้ำผึ้งเหลือเกิน

     

     เธอเปลี่ยนไปมากนะยูล...

     

             ใบหน้าจริงจังของคริสถูกถ่ายทอดออกมาเมื่อเขาได้คิดถึงใครบางคนที่ทำให้เขาทึ่ง เธอดู
    แปลกตามากในตอนนี้ถ้าเทียบกับเมื่อก่อน...

     

            ถ้าจะให้ย้อนกลับไปในตอนนั้น.....

     

             มันค่อนข้างเป็นความเกียจ ความรัก ผสมปนเปกันไปหมด เขายอมรับผิดที่ทำร้ายเธอ
    เขาก็แค่ทำไปเพราะโทสะ

    คริส..

     

    .

    .

    .

    .

     

    คริส..

    หืม? ”

    ทำอะไรอยู่คะ? ยูลเห็นคุณนั่งเหม่อมานานแล้วนะคะ

    ก็แค่คิดถึงเรื่องของเราน่ะ

    โถ่... คริสคะเรื่องมันผ่านไปนานแล้วนะ ฉันไม่โกรธคุณหรอกค่ะ

    ถ้าผมทำอีกล่ะ

    ฉันจะเกลียดคุณค่ะ

     

                คนถามอย่างคริสถึงกับหน้าซีดเผือดไปเลย เมื่อเขาเห็นใบหน้าสวยนั่นเอาจริงขึ้นมา
    สิ่งที่เขาทำมันเลวไปจริงๆสินะ...
       

     

    “ …. ”

    แต่ฉันเชื่อนะคะว่าคุณจะไม่ทำมันอีก^^ ” ยูริค่อยๆเดินไปใกล้ร่างหนาช้าๆ

     

             เธอเชื่อและรักเขามากมายพอจะไม่โกรธในสิ่งที่เขาทำมันไป ถึงแม้มันจะร้ายแรงแค่ไหนก็ตาม

     

             เธอเหมือนคนโง่ที่ยังคงรักเพียงแต่คริส เสมอต้นเสมอปราย

     

             เมื่อเห็นอีกฝ่ายหน้าซีดไปแล้ว ยูริยิ้มน้อยๆเป็นเชิงปลอบประโลมให้ชายหนุ่มตรง
    หน้าสบายใจขึ้น  ท่อนแขนเล็กโอบกอดร่างหนาตรงหน้า พลางเอาหัวซุกบนอกแกร่งที่
    อบอุ่นกว่าใคร

     

             เหมือนใจเย็นชื้นกลับมาอบอุ่นอีกครั้ง เพียงเพราะอ้อมกอดของหญิงที่รัก  คริสกอดตอบ
    แต่กอดรัดร่างบางแนบแน่น เขาไม่อยากเสียเธอไปจริงๆ....

     

             ริมฝีปากหนาค่อยๆกดลงจุมพิตบนกลุ่มเส้นผมยูริเบาๆ อย่างนุ่มนวล เขากลับตาลง
    รับสัมผัสแสนอบอุ่นที่ไม่ว่าจะกอดกี่ครั้งๆก็ๆไม่เบื่อเลย และสูดดมความหอมจากเส้นผมนุ่ม
    ดุจปุยฝ้าย มันเป็นความสุขที่สุด

     

    รักยูล...

    รักเหมือนกันค่ะคริส

    วันนี้วันคริสมาสนะไปเที่ยวกันมั้ย  หืม...

    ไม่เอาอ่ะหนาวววว

    ผมอยากออกอ่า..

    ทำไมอ้อนเก่งจัง ยูลใจอ่อนงายนะ

    ถ้ายูลไม่ไป ผมจะอุ้มละนะ

     

             เมื่อก่อนคริสเคยคิดว่าถ้าเขาทำแบบนี้มันดูหวานจนเลี่ยน แต่เอาเข้าจริงๆเขาก็ทำมัน
    ไปแล้วและไม่ได้เลี่ยนอะไรเลย แต่มันกลับเป็นความสุขจนล้นเข้ามาแทนที่แทน

     

             เธอมาแทนคนๆนึงได้ จนเขาลืมเลือนคนๆนั้นไปเลย....

             และในที่สุดทั้งคู่ก็ออกมาข้างนอกจนได้  แม้อากาศจะหนาวเหน็บแต่ความอบอุ่น
    ของทั้งคู่ที่มีให้มีกันมันเทียบไม่ได้กับความหนาวเลยล่ะ

     

            ร่างหนาโอบเอวบางแน่น เพื่อเพิ่มความอบอุ่นให้กันและกัน  ใบหน้าทั้งคู่ยิ้มแย้ม บ่งบอก
    ว่ามีความสุขขนาดไหน

     

        กึก!

             ใบหน้าสวยที่อยู่ๆก็เหวอไป...  เธอหยุดเดินเสียดื้อๆ

     

    ชอบไหม หืม..

     

              ทั้งคู่หยุดอยู่ป้ายอะไรสักอย่างตั้งเด่นหราตรงหน้านั้น  แต่มันก็ไม่เทียบเท่ากับ
    ผู้หญิงคนนึงที่อยู่ในป้ายนั่น  ใบหน้าสวยคมจนอยากครอบครองที่ยิ้มบางๆ ให้กล้อง มันดูสวย
    บริสุทธิ์   ริมฝีปากน่าลองลิ้มรสที่ยกยิ้มอย่างน่ารัก รูปร่างบางระหงในชุดเดรสสุดสวยปิดนิด
    เปิดหน่อย พอสวยได้รูป ช่างเข้ากับผิวเนียนสีน้ำผึ้งเหลือเกิน

     

             แถมยังมีข้อความอยู่ด้วย...

     

             ‘คุณควอน ยูริ ผู้หญิงที่สวยที่สุด และผมอู๋ อี้ฟาน คนที่โชคดีที่สุดได้กุมหัวใจของ
    ควอน ยูริไว้ อยากจะบอกกับเธอว่า... แต่งงานกันนะครับ

            

    คริสคะ...มันเป็นความรู้สึกตกใจจนต้องเอามายกขึ้นมาปิดปากที่กำลังเหวอ

     

            ยูริ ถึงกับทั้งล้มทั้งยืน เธอค่อยๆทรุดตัวนั่งลงกับพื้น  ดวงตาคมสวยที่กำลังมีน้ำตาคลอ
    อยู่  ตนนี้มันตกลงมาเปรอะเปื้อนใบหน้าสวยนั่นแล้ว

     

              ใบหน้าสวยที่กำลังปิดปาก สะเอื้อนด้วยความสุขล้นอยู่ในใจดวงน้อยๆ  ตัวเธอสั่น
    นิดหน่อยด้วยซ้ำ

     

             คริสยิ้มออกมาอย่างปิดไม่อยู่  เขาโรแมนติกอย่าบอกใครเลยล่ะ  คนหล่อพลางหยิบ
    กล่องที่บรรจุแหวนเพชรขนาด
    18 กะรัต มูลค่าราวๆ 5 ล้านเหรียญสหรัฐ
    [สั่งจากเมกา คือรวยๆ >…<]  เขาเปิดฝากล่องออก ร่างหนาลงไปคุกเข่าต่อหน้ายูริ
    ที่ทรุดตัวรออยู่ก่อนแล้ว

     

    แต่งงานกันนะครับที่รัก...

    .

    .

    .

             กลับสู่ปัจจุบัน

             ใบหน้าหล่อดูเศร้าสลดไปเลย  เมื่อนึกถึงเรื่องตอนนั้น ป้ายใหญ่ที่เด่นหราอยู่ตรงหน้าเขา
    เมื่อก่อนมันเป็นรูปของผู้หญิงคนนึงที่เขารัก เธอดูสดใส และ งดงาม  แต่ปัจจุบันคนๆนั้น
    มันหายไปแล้วล่ะ  เหลือแต่ผู้หญิงสุดเซ็กซี่ ยั่วยวน แต่ในแววตาคมของเธอมันเศร้าหมอง

     

           ฉันควรจะทำยังไงดีนะ ยูริ....

     

    คริส...

     

    ……………………………….

     

     



     

             มันเหมือนโลกทั้งใบหมองหม่นไปเลย หลังจากที่คนๆนึงพยายามจะพบหน้าคนที่รัก
    สุดหัวใจ  แต่เธอคนนั้นกลับไล่เขาอย่างหมดเยื่อใย

     

             สมควรแล้ว...

     

            วันนี้ทั้งวันแทบเสียเปล่าไปเลย  หลังจากโดนไล่เหมือนหมา  เซฮุนก็เอาแต่เดินไปเรื่อยๆ
    ไปมีจุดหมาย  ใบหน้าหล่อดูเยือกเย็นจนน่ากลัว

     

            หากแต่...

     

    ถ้าตอนนี้มีเธออยู่ด้วย ฉันคงลืมเรื่องบ้าๆนี่ ไปได้สักนิดนึงละมั้ง เธออยู่ส่วนไหนของญี่ปุ่น
    นะซอฮยอน...

     

             หากแต่อยู่ๆก็คิดถึงของเล่นยามว่างขึ้นมา

     

             ซอฮยอนของเดิมพันธ์ของลู่หาน ไอ้นักร้องกระจอกนั่น  อยู่ที่ไหนสักแห่งของญี่ปุ่นล่ะนะ
    ตลอดเวลาที่เขานั้นเศร้า ซอฮยอนจะคอยปลอบประโลมอยู่ห่างๆเสมอ  ชีวิตเธอช่างสดใสมากนัก
    ตัดกับเขาที่เอาแต่หมองหม่น

     

             แม้มันจะเป็นของเล่นต้องห้าม...

            แต่ความลับมันก็แตกมานานละ

    .

    .

    .

    .

     

    ก็แค่ย้อนกลับไป....

     

    เซฮุนตื่นแล้วเหรอ? อยากทานอะไรมั้ยคะ ซอกำลังจะทำอาหารเช้าให้คุณพอดีเลย
    เช้าวันใหม่ แสนสดใสที่สุดสำหรับซอฮยอน วันนี้เธอตื่นแต่เช้าออกมาทำอาหารแสนอร่อย
    ให้ใครสักคน แต่ก็ต้องชะงักเมื่อคนที่เธออยากจะทำอาหารเช้าให้ดันตื่นเสียก่อน

     

             ชายหนุ่มรูปร่างหล่อเพอร์เฟ็ค ที่เปลือยท่อนบนจะเหลือก็แต่กางเกงขายาวที่เขาสวมอยู่
    ผมเผ้ายุ่งเหยิงจนไม่เป็นทรงแต่ก็ยังดูดีเลยทีเดียว ไม่สิ... เขาดูหล่อมากเลยต่างหาก
    ซอฮยอนยิ่งมองยิ่งหลงใหล เธอสะบัดหน้าน้อยๆ และเตรียมวัสถุดิบในการทำอาหารเช้าต่อไป

     

             ชายหนุ่มยิ้มอ่อนๆ แล้วเดินมาใกล้ๆสาวน้อยที่ยิ้มร่ามองเขาอยู่ห่างๆ เมื่อไปถึง
    ตัวเธอ เขาก็สวมกอดเธอทันทีจากด้านหลัง มันทำให้ซอยอนยิ้มกว้างกว่าเดิมอีก

    คุณทำให้ผมสดชื่นขึ้นเยอะเลย

    ก็ดีแล้วค่ะ ฉันเห็นคุณเคลียดมาตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

    หายเคลียดไปเลยเมื่อคืน.. เสียงครางคุณเพราะจัง

    คนบ้า-///-

     

             ร่างหนาโอบกอดร่างบางอย่างเบามือ และเอาจมูกคมโด่งมาสูดดมความหอมที่
    ซอกคอขาว พลางขบเม้มจนเกิดรอยแดง ไปทั้วๆบริเวณนั้น ร่างบางที่กำลังโดนกอดรัดฟัดจูบ
    เอียงคอเล็กน้อยเพราะจั๊กจี๋  พวงแก้มนุ้มขึ้นสีระเรื่ออ่อนอย่างน่ารัก

     

    ทุกครั้งที่โอ เซฮุนเครียด เขาก็จะแอบมาหาซอฮยอนอยู่ตลอด พวกเขาทั้งสองมิอาจเปิดเผย
    ความสัมพันธ์เชิงชู้ได้....

     

             เขามีแฟนอยู่แล้ว ซอฮยอนก็เช่นกัน

    พอก่อนค่ะฮุน ซอทำอาหารอยู่นะ

    ก็ติดใจอ่ะ...

     

             ถ้าจะไห้ถามว่าแอบรักกันตั้งแต่เมื่อไหร่ อืม....  เรื่องมันก็ผ่านมาปีนึงละนะ....

    .

    .

    .

    สวัสดีครับ ผมโอ เซฮุน เอ่อ.. คุณชื่อ? ’

    ซอฮยอนค่ะ ซอ จูฮยอน

    ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ

    ผมเรียนอยู่ขณะบริหารธุรกิจ ปี2 ครับ เราเรียนที่เดียวกันยังไงก็ให้ช่วยได้นะครับ

    ได้เลยค่ะ ฉันเรียนคณะอักษรศาสตร์ค่ะ ปี1 เอ่อ.. ฉันขออะไรคุณอย่างนึงได้มั้ยคะ?

    ได้สิครับ ว่าแต่อะไรเหรอครับ? ’

    เราห่างกันนิดเดียวเอง.. ไม่ต้องนับถือกันเป็นพี่น้องหรอกค่ะ ฉันไม่ได้อยากเป็นเพื่อน
    กันคุณ อยากเป็นอยากอื่นมากกว่า

    ได้สิครับ ผมเต็มใจ...

    คุณเป็นแฟนกับคุณยุนอาใช่มั้ยคะ ? ’

    ครับผม

    เสียดายจัง คนหล่อๆแบบนี้มีแฟนแล้ว

    ผมก็เสียดายนะครับ ที่คนสวยแบบคุณก็มีแฟนแล้ว

    .

    .

    .

             เพราะความเสียดายไง มันถึงเลยเถิดมาเป็นแบบนี้......

    ไม่ดื้อนะครับ...

    เซฮุนจะทำอะไร อ้ะ! ”




     

    * CUT*

    ตัดจ่ะตัด แปะเมลล์ไว้นะที่รัก -3-// ใครคือแฟนซอเอ่ย!? ในฉากตัดมีคำตอบ5555

     

     
     

             ไม่รู้ว่าเซฮุนปล่อยตัวเองคิดถึงเรื่องในอดีตบ้าๆนี่ไปนานเท่าไหร่แล้ว  รู้สึกตัวอีกทีเขาก็
    อยู่ในผับเรียบร้อย ยิ่งคิดก็ยิ่งกระกดเตกีล่าเข้าปาก เป็นว่าเล่น รสชาติแย่ฤทธิ์แรงกลิ่นหึง
    มันทำให้เซฮุนรู้สึกมึนหัวอยู่ไม่น้อย

     

            เวลาก็ผ่านไปเรื่อยๆ มันไวเหมือนเปลี่ยนชั่วโมงให้เป็นวินาที เซฮุนเดินโซซัดโซเซออก
    มานอกผับเพราะเบื่อสีสันแสนน่ารำคาญในตอนกลางคืน ทั้งตัวเขามีแต่กลิ่นเหล้าคละคลุ้งไปหมด

     

             ใบหน้าหล่อมึนไปเลย นี่ก็จะตีหนึ่งแล้วเขายังไม่รู้เลยว่าเขาอยู่ส่วนไหนในเกาหลี มันมึนๆ
    อึนๆ จนแทบอ้วก

     

    เซฮุน...ใครสักคนเรียกชื่อเขา แต่มันกลับดังอื้ออึงก้องกังวานอยู่ในหัว  แล้วอยู่ๆร่างหนาที่แพ้
    ฤทธิ์แอลกอฮอลอย่างจังก็ล้มลง และสลบไปในที่สุด

     

    ทำไมเธอเมาแบบนี้นะ ให้ตายเถอะ! ” ใครสักคนบ่นกับคนที่หมดสติไปแล้วอย่างหัวเสีย
    แล้วรีบพยุงร่างหนาให้ลุกขึ้นแล้วเดินไปอย่างทุลักทุเล
    เราบอกแล้วว่าอย่าดื่มเยอะนายแพ้เหล้า
    นายไม่เคยฟังเราเลยใช่ไหม เซฮุน...
    เธอถอนหายใจเบาๆอย่างเอือมๆ

     

            ถึงปากบอกเกลียดขนาดไหน ก็ตัดไม่ขาดหรอก...

     


     

    .........................150%..........................

    รู้สึกเลี่ยนมาก ไรท์แต่งเข้าไปได้ไงฟระ 555555555555
















     



     

    อัพครบแล้วเด้อ

    มีกำลังใจจริงๆนะ เม้นครบ500 ปริ่มมากค่ะ ><
    ขอบคุณจริงๆที่ร้าากกกกกกกกกกกกกกกกของไรท์

    ฮาคอมเม้น 555555 ดีใจที่ทุกคนฟินนะคะ

    ไม่รู้สิเวลามีคนเม้นเยอะๆ แล้วบอกว่า
    รอนะคะ 
    รอต่อค่ะ ไรท์มาอัพไวๆ ทำไมแต่งให้เค้าเลิกกัน 55555

    มันแบบมีกำลังใจมากเลย อ้าาา เห็นแบบนี้แล้วอยากแต่งนิยายมากค่ะ 

    ตอนนี้พาฟินเนอะๆ ตอนหน้าก็เลวเหมือนเดิม 55555

    ก่อนแปะเมลล์ ตอบคำถามไรท์ก่อนว่า ซอเคยเป็นแฟนกับใคร5555
    ใครยังไม่ได้รับบอกด้วยนา

     

     

     





     
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×