ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ≡ EXO SNSD ≡ PINK

    ลำดับตอนที่ #4 : [ PINK ] BLACK' 03___I KNOW

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 741
      3
      1 ก.พ. 58


    03

     I KNOW 

    [เนื้อหาในช่วงนี้ค่อนข้างแรง โปรดใช้ วิจารณญาณในการรับชม]

     

     

     

    ซาตาน....  ถึงจะปกปิดยังไงมันก็ซาตาน

    ของเล่นอย่างฉัน.... จะไปคู่ควรอะไรกับซาตานอย่างคุณ

                                                                                SEOHYUN

     

    ความเจ็บปวดที่โดนกระทำ มันคือจุดเปลี่ยน.....

    เปลี่ยนให้ผู้หญิงคนนึง  ต้องกลายเป็นคนน่าสมเพศ

                                  YURI

     

     

     

    คุณหมอมาทำอะไรที่นี่ครับตามคุณหมอมานานพอสมควร เลยได้เวลาไถ่ถามออกไป

    ที่จริงคุณไม่ต้องตามฉันมาที่นี่ก็ได้นะคะ

    แต่ผมเสพติดคุณหมออยู่...

    ค่ะๆ ร่างบางมาที่ห้างสรรพสินค้าดัง ใจกลางเมืองหลวง เธอเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย

    ผมหิว

    คะ

    ผมหิว ไปหาอะไรทานกันครับ

    คะ!? ”

    คำสั่งก็คือคำสั่ง..ร่างหนากดเสียงต่ำและเดินไปหาร้านอาหาร เขายังดูน่าเกรงขามเหมือนเดิม

     

             ที่เห็นคริสดูขี้เล่นนั่นคือภายนอก..... เขาแค่เสแสร้งเท่านั้น!!

     

    Rrr.

             เสียงโทรศัพท์เครื่องสวยดังขึ้น และพอเห็นว่าใครโทรมาเขาก็ยกยิ้มบางขึ้นทันที

    คุณหมอสั่งอะไรทานไปก่อนนะครับเดี๋ยวผมจะกลับมา ขอคุยธุระนิดหน่อย

    อย่านานนะคะ เดี๋ยวฉันจะคิดถึง

    คุณหมอนี่หยอกล้อแบบนี้กับคนไข้ทุกคนหรือเปล่า...

    กับคนที่ฉันสนใจเท่านั้นค่ะ^^ ”

    คุณก็น่าสนใจเช่นเดียวกันครับ...

            เมื่อเจอคุณหมอโรคจิตหยอดคำหวานใส่ เรื่องอะไรเขาจะไม่ตอบหล่ะ.....

            และเขาก็เดินออกมาไกลจากตรงนั้นพอสมควร มือหนากดรับโทรศัพท์จากคนที่โทรมาทันที

     

     

    ไง

    [ ยุนอาไม่ใช่คนที่มึงควรจะเล่นด้วย!! ]

    หึ! ไอ้เพื่อนยากทำไมพูดแบบนั้นวะ

    [ ยุนอา... ไม่ใช่ยูริ ]

    กูไม่สน!!! ”

    [แต่กูสน!!!  ]

     “ ยุนอาก็คืออดีตของมึงเหมือนกันไอ้เซฮุน

    [ แต่มึงไม่ควร อยู่ห่างๆเธอไว้ไอ้คริส!!!]

     “ ดูแลคนของมึงก่อนเถอะ แทยอนไง ส่วนยุนอากูจัดเอง...

    [ ไอ้เลวคริส!!]

     “ มึงต่างหากไอ้เลว!!!! มึงก็ทำให้ยุนอาเสียใจเหมือนกัน

    เลวทั้งคู่ว่ะ วินๆ ]

     “ พูดจบรึยังกูจะวางสายแล้ว เสียเวลาชิ บ

    [ แต่กูขอเตือนมึง... ยุนอาของกู!!!]

     “ คิม แทยอนก็ของกู!!!! ”

    [ ไอ้เวรคริส!!!]

     “ ไอ้เชี่ยฮุน!!! ”

     

             ร่างหนาเขวี้ยงมือถืออย่างฉุนเฉียว ตัวสั่นเทา ดวงตาเหยี่ยวน่ากลัวเป็นบ้า เขาพยายามแล้วที่จะสงบสติอารมณ์ แต่ทำไม่ได้....  เมื่อต้องกลับมาคิดถึงเรื่องนั้นอีก

               โกธรชิ บ หาย……

     

              ตัดฉากมาทางคุณหมอคนสวย ร่างบางนั่งรอผู้ชายแสนอันตรายต่อหัวใจ  เขาดูร้ายกาจจนน่ากลัว แต่เธอก็ต้องเก็บความรู้สึกนั้นไว้ เพราะมันคือจุดอ่อน  เธอแทบไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าวันนึงเธอจะต้องมาอยู่กับเขา ผู้ชายที่ดูหล่อน่าดึงดูด

             เธอรู้... ว่าเขาไม่ได้ดีอย่างที่ใครๆคิด

            เธอรู้... ว่าที่จริงเขานั้นร้ายเพียงไหน

             เธอรู้... ว่าเขาใส่หน้ากากเข้าหาเธอ

             เธอรู้... ว่าเขาไม่จริงใจต่อเธอ

             เธอรู้...  ว่าเขาแซร้งมาทำดีกับเธอ

       แต่เธอไม่รู้...  ว่าเขาทำแบบนั้นไปทำไมกัน

    ถ้านายมายืนอยู่ข้างๆฉันก็ดีน่ะสิ...  ฉันอยากเจอนาย เซฮุน.... ร่างบางเผยความรู้สึกที่ตนเองปิดไม่อยู่มาเงียบๆ

     

     

     

     

    รอผมนานไหมครับคุณยุนอาร่างบางที่กำลังคิดอะไรเรื่อยเปื่อยสะดุ้งน้อยๆ

    ไม่หรอกค่ะ คุณคริส

    งั้นก็ดีครับ เพราะต่อไปนี้หน้าที่คุณคือเฝ้าดูแลผมตลอดเวลา ห้ามให้อาการ...

    อาการกามๆของคุณกำเริบ สุดหล่อกำลังจะพูดแต่ดันโดนพูดแทรกโดยคุณหมอโรคจิต

     

               โรคกามๆ ที่มันไม่มีทางหาย...  น่าสมเพ ช

     

    ครับคริสยิ้มน้อยๆให้กับข้อความคมๆของคุณหมอ

     

              แรงกว่าที่คิดแฮะ คุณหมอ ยุน

     

    ฉันว่าเรากลับบ้านกันดีกว่าค่ะ ฉันจะได้มีเวลาดูแลคุณได้เต็มที่

    ครับผมร่างหนายิ้มอย่างพอใจ ที่คุณหมอคนสวยเล่นด้วย เขาเดินนำร่างบางไปยังรถคันหรู เปิดประตูให้คุณหมอนั่ง

    ขอบคุณค่ะ  ”

    เดี๋ยวผมช่วยใส่ให้นะครับคุณคริสสุดหล่อเอื้อมมือยาวๆไปรัดเข็มขัดนิรภัยให้ เพื่อจะได้ไม่เกิดอันตรายใดๆต่อคุณหมอ

               แต่มีเหรอที่คุณคริสจะไม่ฉวยโอกาส....

             ขณะกำลังใส่เข็มขัดนิรภัยใบหน้าหล่อเข้ามาใกล้กับคุณหมอมาก จนจมูกโด่งขั้นเทพชนเข้ากับแก้มนุ่มๆ

     

     ฟอดด

     

              ฟินเลยดิครัช แก้มคุณหมอหอมชิ ป หายยยยยยยย

             และยังไม่จบแค่นี้ใบหน้าหล่อนัวเนียที่ซอกคอขาว ขบเม้มให้เกิดรอยสวย ฝังลงไปที่คอคุณหมอ 

     

               ให้ทุกคนรู้ว่าคุณหมอ....  กำลังจะเป็นของเขา

     

    ยังไม่ถึงบ้านก็กามแล้วเหรอคะ

        คุณคริส - โดนไปเต็มๆ  1 ดอก.

    ปากเก่งแบบนี้บ่อยๆระวังจะครางเป็นชื่อผมนะครับ

         คุณหมอ ยุน - โดนไปเต็มๆ  1 ดอก.

        [ สรุปผล KRIS VS YOONA  = เสมอ ]

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

            อาหารมื้อกลางวันแสนอร่อยถูกนำมาเสริฟ  นักร้องหนุ่มมองมันสลับกับคนสวยที่นำมาเสริฟ  คนสวยเดินมานั่งข้างๆเขาเหมือนเมื่อ 40 นาทีที่แล้ว

    คุณแอร์คนสวยทำไมไปนานจังครับเขาเอ่ยแบบอ้อนๆ

    ทำไมคะคิดถึงเหรอ

    สุดๆอ่ะครับ

    ช้าหน่อยรอไม่ได้เลยเหรอคะ

    ได้ๆๆสิครับ ให้รอคุณซอฮยอนไปตลอดทั้งชีวิตเลย

               แหม่...  เลี่ยน ชิ บ หายยยยยยย  ไอ้คนแมนแดนปักกิ่ง

    ค่ะ  ”คนสวยที่ในใจก็ได้แต่บ่นอุบอิบ ไอ้คนปากหวานนนน เดะได้เจอน้องซอ

    งั้นเรามาเริ่ม ทานกันเลยดีกว่านะครับประโยคสองแง่สองง่ามแบบนี้....

               แหม่...  หื่น ชิ บ หายยยยยยย  ไอ้คนแมนแดนปักกิ่ง

     “ ค่ะคนสวยที่ในใจก็ได้แต่บ่นอุบอิบ ไอ้คนหื่นนนนนนนน เดะได้เจอน้องซอ

             ไม่ทันจะได้ทำอะไร  คนหล่อก็สอยคุณแอร์สุดสวยมานั่งบนตัก  เขาอดไม่ได้ที่จะฝังจะมูกโด่งรั้นมาไว้บนซอกคอ สูดเอาความหอมมาเต็มปอด มือหนานวดคลึงเอวบางไปมาอย่างหยอกเล่น ปากก็พรมจูบซอกคอขาว

     

               อิ่มละคร้าบบบบบ  >.,<

    ก็บอกแล้วคุณลู่หาน ภูมิคุ้มกันต่ำ สามารถจับคนข้างกาย กด’  ได้ทุกเมื่อ

               ซอฮยอนก็ได้แค่ยอมให้เขาล่วงเกิน....

             เธอรู้... ว่าเขาไม่ได้อยากทำแบบนี้กับเธอ

            เธอรู้... ว่าที่จริงเขานั้นเจ้าเล่ห์เพียงไหน

             เธอรู้... ว่าเขาใส่หน้ากากเข้าหาเธอ

             เธอรู้... ว่าเขาไม่จริงใจต่อเธอ

             เธอรู้...  ว่าเขาแทร้งมาทำดีกับเธอ

       แต่เธอไม่รู้...  ว่าเขาทำแบบนั้นไปทำไมกัน

     

    ฉันไม่เข้าใจ...เสียงแผ่วเบาถูกเอ่ยออกมา เบามากจนคนข้างๆกายเธอไม่ได้ยิน

     

     

             ตอนนี้ก็ได้เวลานอนของลูกเรือโดยสารบนเครื่องบิน ร่างบางถอนหายใจออกมาอย่างเหนื่อยๆ ในหัวคิดอะไรไปเรื่อยเปื่อย ใจสงบนิ่ง เธอเหม่อแบบนี้มานานเท่าไหร่แล้วนะ.... มือบางกระชับเสื้อคลุมหนาให้เข้าหากัน มือเธอซุกในกระเป๋าเสื้อ

              ร่างบางมุ่ยหน้าเล็กน้อยเมื่อคิดถึงเรื่องนั้น.....

     “ คนบ้า! ทำให้ฉันคิดถึงได้ยังไงกับ โอ เซฮุนร่างบางพร่ำคำออกมาเบาๆ

     

              โอ เซฮุน ผู้ชายจอมเจ้าชู้ที่ตามเธอไปทั่วทุกที่ เขากวนประสาท ไม่ว่าเธอจะอยู่ไหนเขาก็จะตามเธอไปทั่ว

              แต่ตอนนี้เธออยู่ในต่างแดน เพราะหน้าที่ที่เธอต้องทำ การพาลูกค้าบินไปทั่วโลก ภายในหนึ่งสัปดาห์ต้องบินห้าครั้ง

     

    Rrrr.

               เสียงโทรศัพท์เครื่องสวยดังอย่างต่อเนื่อง ร่างบางเลิกคิ้วมองสายคนที่โทรมา แต่พอเห็นเท่านั้น ร่างบางยกยิ้มอย่างพอใจและรับมันทันที

    ฮัลโหล

    [ ซอฮยอนผมคิดถึงคุณจัง ]

    แต่ฉันไม่คิดถึงนาย

    [คนสวยทำไมพูดแบบนั้นล่ะครับ]

    นายไม่โทรหาฉันมาหลายวันแล้วนะคนสวยมู่หน้าอย่างน่ารัก

               เซฮุนเป็นไรกับซอฮยอน.... ความสัมพันธ์ที่เก็บไว้เป็นความลับสุดยอด!!!

    [ฮุนขอโทษคร้าบบบบบ  ]

    ไม่หายๆๆ*แอบยิ้มน้อยๆ*

     [ง่า... งั้นถ้าคุณกลับมาเมื่อไหร่ ผมจะจัดหนักถึงบนเตียงเลย ดีมั้ย?]

    คนบ้า -/////-  ”เธอจำได้ไม่ลืมเลือน คำพูดแบบนี้ น้ำเสียงแบบนี้.....

               เขาจะพูดแบบนี้ตอนง้อเธอประจำ เธอจะหายโกธรเขาประจำ ให้ตายเหอะ -/////-

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    งั้นแค่นี้นะครับคนดี ฝันดีครับเซฮุนเอ่ยบอกซอฮยอนคนในสายที่เขากำลังคุยอยู่

             ใบหน้าหล่อที่ยกยิ้มอย่างน่ารักเห็นได้ไม่บ่อย เขาไม่ค่อยจะยิ้มแบบนี้ให้ใครเห็น คนหล่อเก็บมือถืมเครื่องหรูเข้าไปในกระเป๋ากางเกง มือหนาอีกค้างถือกรอบรูปเอาไว้แน่น

              เป็นรูปของซอฮยอน.... แอร์โฮสเตจคนสวย

       แต่ทว่า

          เพล้ง!!!!

               กรอบรูปซอฮยอนตกลงมา เศษกระจกแตกเป็นเสี่ยงๆ รอยยิ้มคนหล่อนั้นหุบลง ใบหน้าอบอุ่นหายไป แทนที่ด้วยความเย็นชา

    เธอก็แค่ของเล่น... ซอฮยอน หึ

              เซฮุนเดินผ่านกรอบรูปที่เขาโยนมันลงพื้นอย่างไม่ใยดี ใบหน้าเรียบเฉยกระตุกยิ้มมุมปาก

     ใครบอก... ว่าเซฮุนคือคนดี

     ซาตานผู้แสนเลวร้ายต่างหาก

     

     

     

     













     

     

     

            รุ่งเช้าแสนสดใส ลมเย็นโบกโชยสะบัด ผ่านช่องหน้าต่างที่ถูกเปิดออก เป็นการเริ่มต้นช่วงฤดูใบไม้ร่วงได้ดีทีเดียว

              หากแต่มันจะดีไปกว่านี้หากไม่ต้องเจอกับโอ เซฮุน....

      อรุณสวัสนางบำเรอของฉัน   ”

       กึก

             ร่างบางถึงกับหยุดเดิน นางบำเรอจุกไปถึงใจ คำพูดชั้นต่ำที่เขาสาดมาให้ เหมือนดูหมิ่นเธอ

              ไม่ได้อยากจะตอกกลับ....  แต่ก็จะอดทนไม่ไหวแล้วเหมือนกัน

             ก็บอกแล้ว ว่าทุกคนต้องใส่หน้ากากเข้าหากัน แทยอนก็เช่นกัน เธอพยายามสงบสติอารมณ์แล้ว แต่ถ้ามันจะแรงจนร่างบางทนไม่ไหมล่ะก็

     

               หน้ากากก็จะถูกถอดออก

     

    สวัสดีค่ะคุณโอ เซฮุนร่างบางสงบสติเอาไว้แล้วยิ้มน้อยๆให้เขา

    ปกติเห็นผู้ชายก็จะยั่วไม่ใช่เหรอ? แล้วตอนนี้เธอเห็นฉันก็ยั่วซะสิใบหน้าหล่อมองแทยอนอย่างรังเกียจเดียดฉันท์

      อึก

            โดนไปอีกดอกปักลงที่ใจพอดี มือบางกำแน่นจนเล็บสวยจิกเข้ากับฝ่ามือ ริมฝีปากเม้มแน่น ตาสวยแข็งกร้าวจนน่ากลัว

               ฉันไปฆ่าพ่อนายหรือไง นายถึงด่าฉันขนาดนี้

    ยั่ว... ยั่วสิคะ โดยเฉพาะคนที่ฉันสนใจ….. ”เดินไปหาเซฮุน ร่างหนาถึงกับเลิกคิ้ว ไม่คิดว่าเธอจะทำมันจริงๆ มือบางลูบไล้อกแกร่งแบบที่ในหนังเขาทำกัน จมูกน้อยๆกดลงบนแก้มสากของเซฮุน คนหล่อปรับสีหน้ามานิ่งเหมือนเดิม สายตาร่างหนาจ้องแทยอนไม่วางตา เขามองการกระทำอันจาบจ้วง แต่คนที่ฉันสนใจน่ะ ไม่ใช่คุณ! ”

      ผลัก!

             ร่างบางดันอกแกร่งออกจากตัวเธอ

               หน้ากากของคิมแทยอนถูกถอดแล้วสินะ....

            คนสวยจ้องเซฮุนไม่วางตา สายตาของเธอที่เคยอ่อนโยน น่าสงสาร ถูกแทนที่โดยสายตาแมวยั่วสวาท มองเขาแบบเจ้าเล่ห์

     คิม แทยอน!!! ”

    อยากให้ฉันเป็นแบบนี้เอง ก็เป็นแล้วนี่ไง ร่า น พอใจยัง? ”

    หึ... เธอมันงูพิษ

    ค่ะ

    คิม แทยอน!!! ” เมื่อเซฮุนโดนกวนประสาท เขาก็ถึงกับโกธรจัด คนตรงหน้าเขาแสบไม่เบา อุส่าถือไพ่เหนือกว่าแล้ว ก็ยังโดนแซงได้....

             ร่างหนาลุกขึ้นจากเก้าอี้เดินตรงเข้ามาหา แทยอน มือหนาบีบเข้าอย่างจังที่แขน เขาชนเธอให้ติดกับผนังดัง ปึ้ง!!  สายตาคมดุมองแทยอนเหมือนอยากจะฆ่าร่างบางซะ

    เจ็บ

    อย่างเธออ่ะนะเจ็บ...  ”

    เซฮุน ฉันเจ็บ! ”

    ร่า น ขนาดนี้เจ็บเป็น? ”

     ผั้วะ!!

           เสียงมือบางตบลงบนแก้มซากอย่างจัง  พยายามจะสงบสติอารมณ์แล้วแต่เธอทำไม่ได้ คนสวยตัวสั่นเทาด้วยความเจ็บ

              เจ็บทั้งกาย และใจ....

    ทำไม!!!  พูดแค่นี้โกธรเหมือนการกระทำที่ร่างบางก่อไว้มันทำให้เขาฉุนโกธรเป็นสองเท่า มือหนาบีบและผลักร่างบางให้ชนกับผนังแข็งๆหลายรอบ

            กะว่าเรื่องนี้จะไม่จบที่บนเตียงแล้วนะ แต่ถ้าจะกล้าทำกับเขาขนาดนี้

     

              ก็เตรียมเจ็บสะโพกได้เลย คิมแทยอน!!!!   

     

            ร่างหนาดึงแขนแทยอนไปยังเตียงของเขา และผลักเธอลงเตียง

      พลั่ก!

    เซฮุนปล่อยนะ!!!  อื้อออ  ”แทยอนร้องเรียกเซฮุนที่ตอนนี้กำลังบ้าคลั่ง เขาทำรุนแรงกับเธอจนร่างบางช้ำไปทั้งตัว ปากหนาประกบปากจูบเธอ

             จูบที่เกิดจากการไม่เต็มใจย่อม ขมขื่นเสมอ….

         ลิ้นหนาแทรกเข้าไปในโพรงปากเซฮุนก็บเกี่ยวความหวามมาไม่รู้จักจบจักสิ้นมือหนาอยู่ไม่สุก จับนู้นจับนี่ไปสเปะสปะ 

       

    เจ็บเหรอคิม แทยอน หึ! ”

    เจ็บ... ปล่อย!! ”

    นี่คือบทลงโทษ ฉันคือเจ้าของเธอเพราะฉะนั้นอย่าบังอาจมาด่าฉัน!!  เธอไม่มีสิทธิ์!!!! ”

     “ อย่านะเซฮุน!!! อื้อออ

            เขาปลดกระดุมของเธอทีละเม็ดจนเผยให้เห็นอกอวบอิ่ม ด้วยความโกธรที่สุมอยู่ในหัว ต้องการจะเอาชนะร่างบาง มือหนาที่กำลังจะปลดตะขอเสื้อ

    เฮ้ๆๆ อะไรวะไอ้ฮุน ทำร้ายคนสวยๆแบบนี้ได้ยังไงวะ ต่ำชิ ป หาย

              ขอบคุณ.... ใครสักคนที่มาช่วยหยุดการกระทำอันป่าเถื่อนของเขาไว้ ฉันจะไม่ลืมบุญคุณเลย.....

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

     

             ปาร์ค ชานยอล จากคนเซอๆ เที่ยวไปวันๆ พาสาวมานอนด้วยแทบทุกวัน เมาแม่ ง ทุกวัน รวยๆผลาญเงินพ่อ ที่ตอนนี้ต้องเป็นตากล้องและผู้จัดการส่วนตัวให้กับ ควอน ยูริ

             ก็ไม่อยากจะทำนักหรอก ผู้หญิงคนเดียวไม่ได้สำคัญอะไร....

     

               แต่เป็นคนสำคัญของไอ้คริสมัน...  น่าสนุกว่ะ

     

            เมื่อคืน ทั้งชาลยอล และ ยูริ นอนค้างกันทีคอนโดส่วนตัวของยูริ  แต่เป็นที่น่าผิดหวัง ชาลยอลไม่ได้ล่วงเกินยูริเลยแม้แต่อย่างใด

              เป็นไปได้ไงฟะO_o

             แต่มันก็เป็นไงเสียแล้ว....  ร่างหนาเดินเข้าไปในห้องนอนเพื่อจะปลุกคุณนางแบบยั่วสวาทให้ตื่นขึ้นมา อาบน้ำ ทานข้าว

     

               มือหนากำลังจะสัมผัสกับตัวเธอ แต่ก็ต้องหยุดอยู่ตรงนั้น.....

     

          เมื่อชาลยอลได้เห็นใบหน้าสวยคมสมนางแบบที่ไม่หงิกไม่งอตอนโดนเขาจูบ  สมูกโด่งรั้นเป็นธรรมชาติไม่ย่นตอนโมโหเขา   ปากบางน่าจูบไม่เอ่ยมาด่าเขาเมื่อโดนลวนลาม   และผิวสวยนวลเนียลสีน้ำผึ้งที่เขาชอบจับต้องบ่อยๆ กำลังนอนหลับ  ลมหายใจเข้าออกสม่ำเสมอ

               ตอนนี้ยูริดูสวยที่สุดสำหรับชาลยอล   เธอเหมือนลูกแมวตัวน้อยๆไม่ปากจัด ไม่ทำหน้าดุใส่ ไม่ย่นจมูก ไม่ขมวดคิ้มเป็นปม ไม่ทำสีหน้ารังเกียจเขา ไม่มีพิษมีภัย....

     

              รู้เหตุผลแล้วว่าทำไม่ไอ้คริสจอมบ้าอำนาจถึงได้หลงนักหลงหนา  ในอดีต

     

          ร่างหนานั่งลงบนเตียงข้างๆยูริ นิ้วยาวค่อยๆเกลี่ยเส้นผมเบานุ่มที่ปกปิดใบหน้าของเธออก ไม่ให้มาบดบังความสวยนั้นได้

              

    ที่ฉันฉันยอมมาเล่นเกมเดิมพันธ์ปัญญาอ่อนบ้าๆนี่เพราะเธอนะยูริ....ชาลยอลค่อยๆฝังจูบอันอบอุ่มนุ่มบนหน้าผากมนช้าๆ “  ไอ้คริสเลวเกินไป มันเลวแบบต่ำช้า มันไม่คู่ควรกับเธอเลย คนหล่อมองร่างบางอยู่ครู่หนึ่ง

     

    เพราะการทำเพื่อเธอมันจะส่งผลให้ไอ้คริสมันบ้าตาย บ้าตายที่เห็นฉันกับเธอเสวยสุขด้วยกันไง หึ....

     

     1 ชั่วโมงต่อมา

             ร่างบางที่เพิ่งรู้สึกตัว พยุงตัวเองขึ้นๆช้า ยูริบิดขี้เกียจอยู่ครู่หนึ่ง คนสวยมองไปรอบๆห้อง สภาพของเธอที่ยังไม่ตื่นดีนัก ลุกขึ้นจากเตียงนอน พาร่างกายสุดเซ็กซี่ เดินออกจากห้อง

    อ้าว!!! คุณมาทานอาหารเช้าเร็วกำลังร้อนๆ

    นี่นาย... ยังไม่กลับอีกเหรอ

    โถ่ คนสวย ใจคอคุณคิดแต่จะไล่ผมให้ออกไปจากชีวิตคุณตลอดเลยนะครับ

    ทำได้ก็ดี

    ไม่เอาหน่า มาๆ มาทานอาหารเช้าแสนอร่อยเร็วชาลยอลพยายามจะกดปุ่มรีเฟรชให้ร่างบางที่เดินมาอย่างไร้วิญญาณ ตาปรือๆให้ตื่นมาโดยเร็ว  วิ่งเข้ามาดึงแขนเธอแล้วลากไปนั่งตักเขา

    อะไรของนายเล่า!! ”เมื่อโดนฉุดกระชากลากถูให้มานั่งบนตักเขา ร่างบางเลยแว้ดใส่

    อ้าวว ก็คุณดูเหมือนไม่มีแรงทานข้าวผมเลยจะช่วยป้อน

    เหอะๆ ลวนลามกันมากกว่า ปล่อยยยคนสวยเริ่มฉุนอีกครั้ง

    ไม่แต่ยิ่งห้ามก็ยิ่งยุชานยอลกระชับกอดให้แน่นขึ้น

    ปล่อย!!! ”

    ม่ายยยย

    ปล่อยยยยยดิเห้ยยยย

    ไม่

     จุ้บ!

             หลังจากโต้วาทีกันได้สักพัก ชาลยอลรู้สึกเริ่มหมั่นไส้ร่าบบางบนตักเลยจุ้บคอขาวๆไปทีนึง

               ชื่นใจชานที่สู้ดดดดดดดดด ชานชอบ

    ฉวยโอกาสตลอดดดด ไอ้บ้าเอ๊ย!!! ”

     จุ้บ!

    เฮ้!!!  ”

     จุ้บ

    ปล่อยเดี๋ยวนี้!!!! ไอ้...

    ฟอดดด

             เสียงหอมฟอดใหญ่จากชาลยอลส่งมาให้ยูริ....

               ยูลก็เขินเป็นนะคะ -////////////-

     

             เวลากันรับประทานอาหารตอนเช้าจบลงอย่างรวดเร็ว ทั้งสองแยกตัวออกมา

         ชาลยอลที่ยิ้มไม่หุบ หูกางขึ้นสี มือหนาจับหน้าตัวเองปกปิดหน้าแดงๆเอาไว้  ที่ห้องนั่งเล่น เขานั่งลงบนโซฟาใบหน้าหล่อที่สีหน้าเปื้อนยิ้มกลับมาในสภาพเดิม

        ใบหน้าหล่อนั่งหลังพิงโซฟาอย่างเหนื่อยๆ  สายตาพลันไปเห็นกรอบรูปๆนึง เป็นคู่รักเขายืนเคียงข้างกัน ทั้งสองมองกล้อง ดวงตาฉายแววแห่งความสุข เหมือนในภาพนั้นเป็นอะไรที่น่าจดจำ มันช่างสวยงาม...

               ชานยอลนึกแล้วก็...

    น่าสมเพศว่ะ….  เธอโง่จริงๆ โง่ที่ยังรักไอ้คริส

               เขามาที่นี่ ทำเรื่องปัญญาอ่อนแบบนี้

               เพื่อต้องการจะทำให้ คู่แข่ง มันโกธร มันหงุดหงิด

                เอาให้เลือดขึ้นหน้าตายๆไปเลยก็ดี

    เธอต้องเลิกชอบมันซะ....  ฉันจะช่วยเอง.....  เพราะเห็นว่าเธอมันน่าสงสารหรอกนะ หึ

     

     

     

     

     

     

    .

    .

    .

    .
    รีไรท์ล่าสุด 1/2/2558 

    TALK

    คัมแบ็คละนะยูววววว

    แหม่ พระเอกเราแต่ละคนแรงๆทั้งน้านนนน

    สงสารนางเอกจุง -0-

    ปล.อย่าแบบเค้านะยู ปลดแบนไม่เป้นนะ

    ถ้าแรงไปก็บอกได้นะคะ ไรท์จะกลับไปแก้ไขให้ค่ะ

    รักนะยูวววววว เม้นให้ด้วยนะคะ กำลังใจสำคัญนะ ^^

    [ คุณ Narisara xoxo น่ารักจัง-///- รักนะยูวววว ขอบคุณมากกๆๆที่ติดตามนะคะ *กระโดดกอด* ปลื้มมากกกอ่าาา >0< ]




















    ร่วมติดแท็กลงทวิตกันเถอะ ><
    #ฟิคสีชมพู
    เจอกันเน้อออ มาสปอยกัน หนุกๆๆ


     
    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×