ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ≡ EXO SNSD ≡ PINK

    ลำดับตอนที่ #3 : [ PINK ] BLACK' 02___WAR

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 58



    02

     WAR 

     
     

     

    กูให้เวลาพวกมึง 1 เดือน กูเตรียมของเดิมพันแสนสวยสมราคา มาให้พวกมึงแล้วเรียบร้อย ทำยังไงก็ได้ให้ของมีคุณค่าที่สุด และของเดิมพันของใครได้ราคามากที่สุดจะเป็นผู้ชนะ....  แต่ถ้าพวกมึงไม่ทำ!!   รู้ใช่ไหมว่าจะเกิดอะไรขึ้น หึ! ทำตามที่กูสั่งแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นกว่าเดิม

     

                คำพูดของใครสักคนที่ยังคงก้องอยู่ในหัว มันยังคงวนเวียนอยู่ในสมองทุ้มอยู่ในหูมายี่สิบกว่ารอบได้

     

    ซอฮยอน... ชายหนุ่มรูปร่างสูงโปร่งใบหน้าหวานมองภาพคนแปลกหน้าอยู่ครู่หนึ่ง เธอสวยเกินใคร ใบหน้าขาวเนียนผุดผ่องยิ้มแย้ม เธอดูมีความสุข ณ.ขณะนั้น

     

    เสี่ยว ลู่หาน... สิ่งเดิมพันของมึงคือ ซอ จูฮยอน... แอร์โฮสเตจสุดสวยเธอคือคนที่กูเลือก ทำตามที่กูสั่งทุกอย่างด้วยเข้าใจนะ

     

             ตอนแรกก็ไม่อยากจะเล่นเกมตามคำสั่งใคร แต่พอได้ลองมองใบหน้าสวยนี่สักครั้งแล้ว คิดดูอีกที  เขาก็ยอมเสี่ยง...

     

    คุณลู่หานคะ ได้เวลาทานอาหารกลางวันแล้วค่ะ

    อ่อ ครับ! ”เสียงใสแจ๋วดังข้างหู เขารีบพับรูปเธอและเก็บในกระเป๋ากางเกงทันที

     

             และไม่ลืมจะมองไปตรงกระโปรง….

     

    คุณเปลี่ยนกระโปรงใหม่ ? ”ใช่! เมื่อสิบนาทีที่แล้วเกิดเรื่องอะไรขึ้นคงรู้นะ...[กลับไปอ่านตอนที่01 ของฮานซอ]

    ใช่ค่ะ

    โถ่! ผมก็นึกว่าคุณจะชอบ...

    ได้เวลาทานอาหารกลางวันแล้ว เชิญเลือกได้เลยค่ะร่างบางลอบถอนหายใจที่คุณนักร้องจอมหื่นไม่ยอมเลิกรา เลยเบี่ยงประเด็น

     

              มือบางยื่นเมนูอาหารไปให้คุณผู้โดยสารดูและสั่งมัน แต่คุณนักร้องสุดหล่อดึงร่างบางให้ลงไปนั่งกับเขาด้วยเสียนี่....

     

             มือหนาจับสะโพกกลมมนคลึงไปมาแบบหยอกเล่น ใบหน้าหล่อซุกไซร้คอบางระหง สูดดมกลิ่นหอมหวานให้เต็มที่ ก่อนจะเอ่ยมาเบาๆ

     

    ผมอยากทานคุณซอฮยอนจัง

     

             เมื่อไหร่จะเลิกหื่น....

     

    คงจะไม่ได้หรอกค่ะ ดิฉันไม่ว่างพอที่จะมาทำเรื่องไร้สาระแบบนั้นร่างบางออกลุกออกจากคนหล่อแล้วมานั่งข้างๆเขาแทน ขาเรียวขาวนั่งไขว่ห้างเผยให้เห็นขาอ่อนโผล่ออกมา ขาสวยๆตัดกับกระโปรงสีฟ้าที่เธอใส่....

     

             นั่งท่านี้ โชว์แบบนี้ อยากจะรู้เสียจริงว่าลีลาจะดีขนาดไหนตอนขึ้นเตียงกับเขา

     

    ถ้าหากคุณยังยั่วผมแบบนี้อย่าหาว่าไม่เตือนนะครับ

    ยั่วยังไงคะ!? ”ยิ่งห้ามเหมือนยิ่งยุ คุณแอร์คนสวยเปลี่ยนท่าไขว่ห้าง ยิ่งเธอขยับขาอ่อนขาวๆก็จะออกมายลโฉมต่อหน้าคุณลู่หานทันที

    คุณซอฮยอน...

    ฉันว่าเรามาดูรายการอาหารกันดีกว่านะคะร่างบางบริการลูกค้าถึงเนื้อถึงตัว ใบหน้าขาวยื่นไปใกล้ๆร่างหนา มือเธอจับมือเขาจากหลังมือบังคับให้เลื่อนดูเมนูอาหารไปเรื่อยๆ และเปลี่ยนท่าไขว่ห้างไปมา

    ถอดกระโปรงเถอะครับจะได้ไม่เป็นภาระของผม

    คะ!? ”

     

             ตายห่า... กูพูดอะไรออกไป!!!!

     

               คนหล่อถึงกับเงิบ เมื่อตัวเองเผลอพูดอะไรที่มันค่อนข้างล่อแหลมออกมาจากปาก แต่ถ้าเธอรุกหนักกว่านี้เขาก็จะไม่ทนเหมือนกัน

     

             ภูมิคุ้มกันต่ำ สามารถจับคนข้างกาย กด’  ได้ทุกเมื่อ

     

             คนหล่อปรับสภาพใบหน้าของตัวเองที่เหวอได้ที่กลับมา เขายิ้มน้อยๆให้เธอ

    ผมบอกว่าออกไปห่างๆก็ได้ครับผมเกรงใจคุณคน

    อ๋อค่ะ ว่าแต่คุณจะทานอะไรดีคะ

    ผม.. ผม.. เอาแบบเดียวกับคุณครับ คุณทานอะไรผมก็ทานด้วย มาทานข้าวด้วยกันนะครับ^^ ”ตอนแรกถึงกับพูดตระกุกตระกัก ที่อยู่ๆคุณแอร์คนสวยลุกขึ้นทันทีที่เขาสั่ง

     

              ตอนที่เขากำลังจะลอบหอมแก้มคนสวยสักทีสองที อดเลยครับ แหม่....

     

    ได้ค่ะ

    แต่คุณต้องป้อนผมนะครับ^^ ”

    “ !!? ”

    ลูกค้าคือพระเจ้า สั่งอะไรก็ต้องทำสิครับ จริงไหม^^ ”


     

    -------------------------

     

     

             นี่ก็เวลาเกือบจะบ่ายกว่าๆแล้ว ร่างหนาที่นั่งทำงานมาทั้งวัน กุมขมับนวดมันไปมาด้วยความเครียดที่โหมเข้าใส่ มือหนาควงปากกาไปมา สายตามองออกไปนอกหน้าต่าง

     

    ไอ้คริส... สิ่งเดิมพันของมึงคือ อิม ยุนอา... คุณหมอจิตแพทย์คนเก่ง เธอคือคนที่กูเลือก ทำตามที่กูสั่งทุกอย่างด้วยเข้าใจนะ

     

     ทำไมวะ... ร่างหนากำมือแน่น  ทำไมต้องเป็นยุนอา ทำไมไม่เป็นยูริ...

     “ เขาไม่ใช่ของๆมึงอีกต่อไปแล้วว่ะแต่ในห้องนี้ก็ยังมีบุคลที่หนึ่งคน เขาเดิมมาตบไหล่เพื่อนเบาๆ  สมแล้วที่มึงทำกับเธอไว้เยอะ สุดท้ายก็ต้องเป็นแบบนี้

              หวง จื่อเทามองเพื่อนตัวเองในใจก็นึกเห็นใจเพื่อน แต่ความเลวที่เพื่อนนั้นทำกับผู้หญิงคนนึงนั้น...

     

            ไม่น่าให้อภัยเลยสักนิด

     

     ไอ้ชานยอล... มันไม่น่าไว้ใจ

    ถ้ายูริอยู่กับมึงก็ไม่น่าไว้ใจเหมือนกัน

    แต่มัน… ”

    เกมนี้เราทำอะไรไม่ได้... เพราะฉะนั้นทำตามที่มันสั่งจะดีกว่า

    ควอน ยูริเป็นของกู!!!! ”

    อดีต มันคืออดีต ยูริเคยเป็นของมึงต่างหากหล่ะ....


     

    -------------------------


             โอ เซฮุน นั่งอยู่ในห้องทำงานใบหน้าหยิ่งเชิดมองหญิงสาวที่นั่งหลับอยู่ตรงหน้าเขา  ร่างหนามองไปที่ซอกคอเธอ รอยแดงที่เขาทำไว้ตั้งแต่เมื่อคืนยังอยู่[กลับไปอ่านตอนที่01 ของฮุนแท]

     

    เซฮุน ไอ้คนหยิ่ง... สิ่งเดิมพันของมึงคือ คิม แทยอน... คนที่มึงเกลียดนักหนา เธอคือคนที่กูเลือก ทำตามที่กูสั่งทุกอย่างด้วยเข้าใจนะ

     

    ทำไมกูต้องทำ! ”เขาเค้นเสียงต่ำ ใบหน้าหล่อดูโหดขึ้นทันทีที่ได้ยินเสียงของมัน....

     

            คิม แทยอน คือสิ่งมีชีวิตที่เขาเกลียด ใช่! เขารู้จักกับเธอมานานพอสมควรแล้ว เขาเกลียดเธอมากของมากที่สุด ถ้าจะให้บอกสาเหตุ....

     

            จะค่อยๆบอกแล้วกันนะ

     

             ร่างบางที่หลับตาพริ้ม ไม่รับรู้อะไรเสียเลยว่ากำลังถูกอีกคนมองค้อนอยู่ใกล้ เธอไม่ใช่คนอ่อนต่อโลก น่าสงสารแต่อย่างใด เธอไม่ใช่คนอ่อนแอนางเอก เธอแกร่งไม่ยอมใครหัวดื้อเสียด้วยซ้ำ

    ฉันให้เธอมาเป็นคนใช้ส่วนตัว ไม่ใช่ให้มาหลับร่างหนาละสายตาจากกองเอกสารแล้วมองเธอ ใบหน้าเจ้าหล่อนยังคงหลับไม่รับรู้ ไม่ไหวติงต่อสิ่งใด

     

            แล้วเธอจะได้รู้ว่าอยู่กับฉัน นรกชัดๆ

     

    ซ่า!!

     

             แก้วน้ำเย็นในแก้วถูกสาดใส่ร่างบางที่ยังนอนหลับอยู่  ปริมาณน้ำอุณภูมิต่ำนั้นทำให้ ร่างบางสะดุ้งสุดตัว ทั้งตัวเธอเปียกโชคไปหมด

    นายทำบ้าอะไรเนี่ย!! ”

    ฉันให้มาทำอะไรเสียงทุ้มต่ำแสนเยือกเย็นมองไปยังร่างบาง  หรือเหรอเธอคิดว่าฉันควรจะโหดกว่านี้ เธอถึงจะเชื่อฟัง หืม...

    ฉันเกลียดนาย คนเลว.. โอ๊ย!!!!  ”

             ร่างบางที่ตอนนี้ข้อมือบางถูกเขาจับกุมมันอย่างเต็มแรง มือแกร่งบีบมือบางให้เกิดลอยช้ำขึ้นสีแดง

     

             เจ็บหรือเกิน....

     

    เจ็บเหรอคิม แทยอน หึ! ”

    เจ็บ... ปล่อย!! ”

    นี่คือบทลงโทษ ฉันคือเจ้าของเธอเพราะฉะนั้นอย่าบังอาจมาด่าฉัน!!  ถึงแม่ว่าฉันจะเลวจริงๆ เธอก็ไม่มีสิทธิ์!!!! ”

      

    -------------------------

     

    แชะ แชะ

             เสียงตากล้องรัวชัตเตอร์เปิดแสงแฟลช ดวงตาคมมองรูปนางแบบสุดเซ็กส์ผ่านเลนกล้อง ใบหน้าหล่อยกยิ้มอย่างพอใจ

    คุณยูริช่วยแหวกกระโปรงออกอีกหน่อยครับ

    “ …. ”ร่างบางที่ถูกสั่งไม่ได้ว่าอะไร เธอทำตามที่เขาสั่งทุกอย่าง

    คุณช่วยอ้าขาออกอีกหน่อย

    “ …. ”และเธอก็ยังทำตามคำสั่งเขาอย่างว่าง่าย

    คุณยูริ...

    พอแล้ว! ฉันว่ามันเริมจะไปแนวอโรติกแล้วนะคะ

    โถ่.. หุ่นคุณออกจะเซ็กซี่แบบนี้ ต้องโชว์กันหน่อยนะครับ

    พอเลิกถ่ายและในที่สุดคุณนางแบบที่ได้ชื่อว่ามีความอดทนน้อยมาก ก็ลุกออกจากที่นั่นไปเลย นั่นเรียกความเงิบกันไปตามๆกัน

     

    ซุบซิบๆๆ

     

            เสียงซุบซิบเซ็งแซ่ไปทั่ว นี่คือนิสัยของเธอคุณ ควอน ยูริ เธอหยิ่งและอารมณ์ร้อนยิ่งกว่าอะไร

    ผมจะไปตามเธอเอง

             ร่างหนาที่มองแผ่นหลังขาวลับตาไปแล้วเขาถอนหายใจในความดื้อและทะนงตัวของเธอ เขารู้ว่าเมื่อก่อนเธอไม่เคยเป็นแบบนี้ เธอออ่อนหวานและจิตใจดี

     

            ไอ้คริสมันทำให้เธอเปลี่ยนไปขนาดนี้เลยเหรอ.....

     
     

             เขาถามตัวเองในใจคำถามที่ยังค้างคาใจมากตลอด เธอเปลี่ยนไปมากของมาที่สุด เขาไม่คิดว่าจะได้เธอมาเป็นของเดิมพันด้วยซ้ำ….

     

    ปาร์ค ชานยอล... สิ่งเดิมพันของมึงคือ ควอน ยูริ... คุณนางแบบที่มีอดีตเลวๆกับไอ้คริส เธอคือคนที่กูเลือก ทำตามที่กูสั่งทุกอย่างด้วยเข้าใจนะ

     

     “ ยูริ  ”

    อะไรการก้าวขาไปยังห้องของตัวเองหยุดลง เธอถูกเรียก

    อย่าทำแบบนี้อีก

    ทำอะไร? ”

    ให้เกียรติทุกคนในสตูดิโอ อย่าเดินหนีออกมาแบบนี้

    ทำไมฉันต้องทำ

    นี่คือคำสั่ง

    นายมีสิทธิพิเศษอะไรถึง.. อื้อๆๆ

            ร่างที่ถูกปิดปากด้วยปาก เขาตรงเข้ามากระชากเธอเข้ามาใกล้ ยัดเยียดจูบอันเร่าร้อนของเขาให้กับเธอ ลิ้นร้อนสอดเข้าไปในโพรงปากกวาดหาความหวานหอมในนั้นไม่มีวัยเบื่อ ร่างบางที่ดิ้นขลุกขลักในอ้อมกอดที่กำลังจะระทวยในรสจูบแสนเผ็ดร้อนของเขา ส่งผลให้ต้องผละออกอย่างช่วยไม่ได้

     

    นายล่วงเกินฉัน!! ”

    ทำไมจะไม่ได้เพราะผมไม่ใช่แค่ตากล้องร่างหนาเดินเข้าไปหาเธอ ใบหน้าหล่อจ้องมองเธอไม่ละสายตา มือหนาลูบไล้กระโปรงตัวกระจิ๋วให้มันลงมาปิดน่องสีน้ำผึ้ง ถึงแม้จะดึงลงมันก็ไม่ได้ช่วยให้เธอดูเซ็กซี่น้อยลงไปเลย ผมยังเป็นผู้จัดการส่วนตัวคุณอีกด้วยสิครับ  ”คนหล่อยกยิ้มให้เธอเบาๆ ก่อนจะเดินออกไปหน้าตาเฉย

     

      อ้อ! ผมลืมบอก  กระโปรงสั้นๆแบบนั้น.... มันจะหลุดได้หากให้ผมจับมันนะ หึ! ”

     

            เหมือนมีอะไรดลใจให้ไปมองกระโปรงทันที และก็ถึงบางอ้อ…. ตะขอกระโปรงถูกปลดออก แต่กระโปรงของเธอยังไม่หลุด ถ้ามันหลุดคง....

     

    ไอ้บ้า!!!!!! ถ้าเกิดกระโปรงฉันหลุดนะ!!!!! ไอ้บ้าหูกางขโมยจูบแล้วจะมาทำแบบนี้อีก อย่าให้ฉันเอาคืนนายบ้างนะ หึ๋ย!!!!!!! ”

     

            โมโห เจอคนทะลึ่งตึงตังแบบนี้โมโห ในชีวิตเธอไม่เคยเจอใครที่จะบ้ากามและโรคจิตได้ขนาดนี้เท่า ปาร์ค ชานยอลอีกต่อไปแล้ว!!!




     

    -------------------------

      

    คุณหมอมาทำอะไรที่นี่ครับตามคุณหมอมานานพอสมควร เลยได้เวลาไถ่ถามออกไป

    ที่จริงคุณไม่ต้องตามฉันมาที่นี่ก็ได้นะคะ

    แต่ผมเสพติดคุณหมออยู่...

    ค่ะๆร่างบางมาที่ห้างสรรพสินค้าดัง ใจกลางเมืองหลวง เธอเดินไปเรื่อยๆอย่างไม่มีจุดหมาย

    ผมหิว

    คะ

    ผมผิว ไปหาอะไรทานกันครับ

    คะ!? ”

    คำสั่งก็คือคำสั่ง..ร่างหนากดเสียงต่ำและเดินไปหาร้านอาหาร เขายังดูน่าเกรงขามเหมือนเดิม

     

             ที่เห็นคริสดูขี้เล่นนั่นคือภายนอก..... เขาแค่เสแสร้งเท่านั้น!!

     

    Rrr.

             เสียงโทรศัพท์เครื่องสวยดังขึ้น และพอเห็นว่าใครโทรมาเขาก็ยกยิ้มบางขึ้นทันที

    คุณหมอสั่งอะไรทานไปก่อนนะครับเดี๋ยวผมจะกลับมา ขอคุยธุระนิดหน่อย

    อย่านานนะคะ เดี๋ยวฉันจะคิดถึง

    คุณหมอนี่หยอกล้อแบบนี้กับคนไข้ทุกคนหรือเปล่า...

    กับคนที่ฉันสนใจเท่านั้นค่ะ^^ ”

    คุณก็น่าสนใจเช่นเดียวกันครับ...

            เมื่อเจอคุณหมอโรคจิตหยอดคำหวานใส่ เรื่องอะไรเขาจะไม่ตอบหล่ะ.....

            และเขาก็เดินออกมาไกลจากตรงนั้นพอสมควร มือหนากดรับโทรศัพท์จากคนที่โทรมาทันที

    ไง

    [ ยุนอาไม่ใช่คนที่มึงควรจะเล่นด้วย!! ]

    หึ! ไอ้เพื่อนยากทำไมพูดแบบนั้นวะ

    [ ยุนอา... ไม่ใช่ยูริ ]

    กูไม่สน!!! ”

    [แต่กูสน!!!  ]

     “ ยุนอาก็คืออดีตของมึงเหมือนกันไอ้เซฮุน

    [ แต่มึงไม่ควร อยู่ห่างๆเธอไว้ไอ้คริส!!!]

     “ ดูแลคนของมึงก่อนเถอะ แทยอนไง ส่วนยุนอากูจัดเอง...

    [ ไอ้เลวคริส!!]

     “ มึงต่างหากไอ้เลว!!!! มึงก็ทำให้ยุนอาเสียใจเหมือนกัน

    เลวทั้งคู่ว่ะ วินๆ ]

     

     “ พูดจบรึยังกูจะวางสายแล้ว เสียเวลาชิบ

    [ แต่กูขอเตือนมึง... ยุนอาของกู!!!]

     “ คิม แทยอนก็ของกู!!!! ”

    [ ไอ้เวรคริส!!!]

     “ ไอ้เชี่ยฮุน!!! ”







































    อูยยยยยยยทำไมโหดเยี่ยงนี้5555555
    คำไม่สุภาพเยอะไปขออภัยนะคะ.
    เหลือซอจู ที่จริงซอก็มีปมนะ แต่ตอนหน้าค้าบ555

    100%







    มาลงครบแล้วเน้อ5555 คืออยากจิบอกว่าพระเอกโหดและหื่น555
    พี่ลู่กับยอลหื่นมากก เฮียกับฮุนแกโหดไปหนายยยย
    เห่ยยยย เม้นครบ200ละเหรอ *0* ขอบคุรทุกคนจริงๆนะคะ ปริ่มToT 
    ไปละบายยย >0<
    ปล.ปมมาเรื่อยๆ55555 งงกันเป็นแถวเลย555555
    ปล2. ทุกคู่ในแต่ละตอนความยาวไม่เท่ากันนะ เช่นตอนนี้ลู่ซอ/ยอลยูลเดิน
    ตอนหน้าฮุนแท/คริสยุนเด่น ประมาณนี้
    แต่รวมๆแล้วก็ลงทุกคู่นั่นแหละค่ะ555

    ....... ขอบคุณที่เม้นนะคะ -3- .......
    อย่าแบนเค้านะ55555

    themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×