ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ≡ EXO SNSD ≡ PINK

    ลำดับตอนที่ #2 : [ PINK ] BLACK' 01___START

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.พ. 58




    01

    PROLOGUE


    start

     







     

                      ภายในห้องทำงานของคุณหมอจิตแพทย์ ทุกๆวันมีคนไข้เข้าออกบ่อยครั้งจนชินชา ตอนนี้ก็เช่นกัน...      สายตาคมกวาดมองตัวอักษรมากมายในกระดาษที่เธอถืออยู่  คุณหมอในท่าทีใจเย็นอ่านประวัติและอาการทางจิตช้าๆ          ในหัวที่ตอนนี้กำลังงัดความรู้ที่เคยเรียนมาทั้งหมดออกมา ความรู้บวกความคิดทั้งหมดมันตีกันไปมา

     

             แต่สายตาอีกคู่หนึ่งนั้นกำลังจับจ้องมองคุณหมออย่างสนอกสนใจ ดวงตาคมดุจเหยี่ยวมองเหยื่อเบื้องหน้าอย่างกระหาย  ภายในห้องทำงานของคุณหมอจิตแพทย์ เบื้องหน้านั้นมีคนไข้ที่น่ากลัวที่สุดเท่าที่เธอเคยเจอมา....

     

             กลัวว่าจะอกแตกตายเพราะเรื่องSEXน่ะ

     

    อู๋ อี้ฟาน ผู้ป่วยอาการทางจิตไม่ร้ายแรงแต่ก็ไม่ควรประมาท....

    คุณหมอเลิกพล่ามสักทีเถอะครับ บอกมาสักทีว่าตกลงผมมีทางจะหายไหม  ชายหนุ่มร่างสูงโปร่งที่ได้ชื่อว่าเป็นคนไข้สุดหล่อราวเทพบุตรในมือถือบุหรี่กลิ่นอ่อนๆหนึ่งมวน เขานั่งท่าทีสบาย

     มีค่ะ... 80%ด้วยซ้ำไป  คนสวยกัดฟันพูดไป ถึงในใจนึกด่าทอคนไข้ไร้มารยาทอยู่ แต่ก็ต้องควบคุมสติอารมณ์เข้าไว้

     ด้วยวิธีอะไรเหรอครับ..  ใบหน้าคนไข้สุดหล่อยกยิ้มกวนประสาท เจ้าตัวหน่ะรู้อยู่แล้วว่าแท้ที่จริงแค่แกล้งบ้า ลุกจากเก้าอี้เดินไปหาคุณหมอคนสวย

     เสพติดใครสักคนไปตลอด

     ผมเสพติดคุณหมอได้รึเปล่าครับ...  บอกเสียงดังฟังชัดและย่างกายเข้าไปหาเธอ มือนึงดันโต๊ะไว้ อีกมือเลื่อนเก้าอี้ให้หมุนมาทางเขา พลางก้มหน้ามองจ้องเหมือนคนที่เหนือกว่า ความสวยและกลิ่นฟีโรโมนชวนดึงดูดของคุณหมอมันทำผมแทบบ้า...

     

     

     

              มือที่ดันเก้าอี้ยกขึ้นจับคางให้เงยขึ้น ใบหน้าหล่อค่อยๆเข้าหาคุณหมอเรื่อยๆจนปากหนาทาบทับลงไปช้าๆอย่างนุ่มนวลบนริมฝีปากบาง การจูบเริ่มขึ้นอย่างเชื่องช้าคุณหมอคนสวยก็ตอบรับความต้องการได้เป็นอย่างดี ริมฝีปากหนาเริ่มบุกรุกเข้าไปในโพรงปากฝ่ายรับกวาดหาความหวานให้มากที่สุด ก และมันก็เริ่มเร่าร้อนขึ้น ลิ่นบุหรี่อ่อนๆจากคนไข้ติดบนริมฝีปากบางเข้าแล้ว  การจูบดำเนินไปอย่างต่อเนื่องไม่มีท่าว่าจะสิ้นสุด

     

     ถ้าจะเสพติดฉัน...  คุณหมอคนสวยผละอย่างฉับพลันและเอ่ยเสียงหวานแหบพร่าต่อ “ ใช้ปากเท่านั้นนะคะฉันถึงจะยอม^^ ”  คุณหมอคนสวยยิ้มเบาบางและไม่ลืมที่จะบอกลาคนไข้ในความดูแลของตนด้วยการกัดที่ริมฝีปากชายหนุ่มเบาๆหนึ่งที

     คุณหมอคนสวย.... ดูโรคจิตจังเลยนะครับ ผมชอบ...

     ขอบคุณที่ชมค่ะ วันหลังมาเล่นกันใหม่นะคะ คุณคริส 

     

     

    คุณหมอไม่ควรเล่นแบบนี้บ่อยๆนะครับ
    เพราะผมเก็บอารมณ์ไม่ค่อยเก่ง กลัวจะเผลอจับคนสำคัญ
    หรือสิ่งเดิมพันมาทำเมีย...







     

     

                 ตอนนี้เป็นเวลาเกือบตีสอง ท่ามกลางท้องฟ้ามืดมนในเมืองแทบมองไม่เห็นพระจันทร์ ดาวสักดวงก็ไม่มี ถนนที่ยังคงมีรถแล่นแต่อยู่บางตาลงมากโข ร่างบางของใครบางคนเดินไปตามท้องถนนแสนเปลี่ยวแต่มันกลับชินไปแล้วสำหรับเธอ คนทำงานกลางคืนควรชินกับบรรยากาศแบบนี้แล้วไม่ใช่หรือไง?  ทุกๆวันต้องทำงานหาเลี้ยงชีพ แน่นอน เธออยู่ตัวคนเดียว....

     

     

             เดินลัดเลอะไปในซอกตึกลึกๆ จนมาถึงบ้านเช่าเล็กๆและไม่อบอุ่นเลยสำหรับเธอ เมื่อถึงจุดหมายร่างบางเปิดประตูบ้านเข้าไปในที่ๆเธอไม่อาจเรียกว่าบ้านได้เต็มปากนัก เอาจริงๆแทยอนไม่ชอบที่นี่เลยสักนิด เธอแค่ไม่อยากกลับบ้าน ก็แค่นั้น..... แต่ในห้องนั่งเล่นมืดๆกลับมีใครสักคนนั่งไขว่ห้างอยู่ ท่าทีสบายแบบนั้นในที่มืดๆ เขามองมาทางเธอใบหน้าหล่อคมดูดีไปทุกระเบียบนิ้วนั่น

     คุณ.... 

     

            คนหล่อลุกขึ้นจากโซฟาและย่างสามขุมมาหาคนที่ยืนงงมองมาทางเขา  ไม่รู้ว่าเธอเผลอมองและหลงไหลผู้ชายคนนี้มานานเท่าไหร่ แต่พอรู้สึกตัวอีกทีเขาก็กำลังทำความรู้จักกับซอกคอนุ่มๆของเธออยู่

     

              ใบหน้าหล่อซุกหน้าลงบนซอกคอขาว ขบเม้มให้เกิดรอยไปทั่วยิ่งได้กลิ่นแป้งหอมอ่อนๆติดมาจากเธอเขาแทบบ้าตาย มันน่าเอา[?]มาเลย ณ.ขณะนี้

     มาทำไม... 

    ติดหนี้พ่อฉันแล้วไม่จ่ายตายสถานเดียว! รู้ใช่ไหม หืมมม ” ใบหน้าหล่อยียวนกวนโอ้ยมาก ร่างหนาแสนฉวยโอกาสรวบเอวบางเข้ามาหาใกล้ๆ แบบเอ็กซ์คูลซีฟ

    “ …. ”

     ไม่ต้องห่วงฉันจ่ายให้แล้วแต่.... 

    “ … ”

     เธอติดหนี้ฉันแทน เพราะฉะนั้นเธอคือลูกหนี้ของฉัน... ทำให้ฉันมีความสุขสิ.... หนี้ของเธอก็จะค่อยๆหายไป 

     มีความสุขก็ต่อเมื่อได้ร่วมเตียง? ”

     ใช่.... เธอก็ไม่ต่างอะไรกับโสเภณีข้างทางไงหล่ะ 

     งั้นเหรอคะ...  เจ็บสิ โดนตอกกลับแบบนี้...

     “ ฉันเห็นเธอเป็นดีเจอยู่ใช่รึเปล่า? นอกจากจะเป็นดีเจแล้ว..... ไม่ขายตัวหน่อยเหรอ 

     ได้สิ  ฉันเป็นได้หมดแหละ แต่คุณก็ควรเอาหมาออกจากปากด้วยนะคะ มันน่าสมเพศ!!!  ”

     นี่เธอ..?! ”

     จะให้ชดใช้ยังไงก็ว่ามาอย่ามาทำตัวพ่อแม่ไม่รักแบบนี้ ขาดความอบอุ่นมากนักใช่มั้ย?  ถึงคุณจะได้ร่วมเตียงกับฉันก็อย่าหวังว่าคุณจะเป็นคนแรกของฉัน โอ เซฮุน!! ”

     หึ! คิม แทยอนผู้หญิงอย่างเธอก็มั่วไปวันๆ มามั่วกับฉันมั่งไหม ฉันเด็ดนะ!! มันยังไม่ได้ครึ่งนึงของฉันเลยด้วยซ้ำ!!! ”



     

    ม้าดีดกระโหลกดีหนิ..... หึ  ฉันก็เห็นเธอเป็นเพียงแค่ของเล่นชิ้นหนึ่งเท่านั้นล่ะ
    และคนอย่างฉันต้องได้ทุกอย่าง ต้องชนะมัน  เพราะสิ่งเดิมพันครั้งนี้คือ
    เธอ... คิมแทยอน 






     

     

     

                      ในสนามบินกิมโป ของประเทศเกาหลี ตามเวลาท้องถิ่น ที่ๆใครจะไปต่างประเทศก็จะต้องมาเยือนที่นี่ และถ้าไม่มีเครื่องบินคุณก็คงจะไปไม่ได้แน่ๆ นอกจากจะมีสนามบิน เครื่องบิน การบริการก็จำเป็นอย่างมาก แอร์โฮสเตจคนสวยที่คอยบริการแขกไม่ว่าจะในประเทศหรือต่างประเทศ

     

             ซอฮยอน ก็เช่นเดียวกันเธอเป็นแอร์โฮสเตจในสายการบินดังชื่ออะไรสักอย่างที่ไม่อาจระบุได้เพราะไรท์คิดไม่ออก55555  ร่างบางสูงยาวเข่าดี เดินลากกระเป๋าไปยังจุดหมายเธอเซ็นชื่อเวลาเข้าทำงาน และคุยกับพี่ๆแผนกการบินอยู่ครู่หนึ่ง

     

     วันนี้เป็นไฟวท์พิเศษนะ เค้าขอมาแบบวีไอพี   เสียงผู้จัดการฝ่ายการบินเอ่ยขึ้นบอกคนที่กำลังนั่งไขว่ห้างรออยู่

     แล้วมากี่คนคะ? 

    “ 5 คน 

    ห้ะ 5 คน!? ” มากันแค่ห้าคนถึงกับเหมาเครื่องบินทั้งลำรอบนึง...

     

            เอาแค่เจ็ทส่วนตัวมามาก็พอ  นี่มันไม่มากไปหน่อยเหรอ?

             

     ใช่ เป็นศิลปินที่ดังระดับเอเชียหน่ะ เขาคงรวยเกินไปไม่อยากจะนั่งร่วมกับใครล่ะมั้ง 

     ซอว่าเขาต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ วีไอพี/เหมาทั้งลำ/มาแค่5คน 

     และในเครื่องจะมีแค่กัปตัน 2  สจ๊วต 1  แอร์ฮอสเตส 5  

     ทำไมสจ๊วตมีแค่คนเดียวหล่ะคะ 

     ผู้จัดการส่วนตัว 1 นักร้อง 1 เพื่อนนักร้อง 3  เขา คุณผู้โดยสารเป็นผู้ชายหมด 5 คน เลยขอแอร์สวยๆมา5คนไว้บริการแบบเอ็กส์คูลซีพไง 

     แล้วทำไมต้องเป็นซอค? 

     เราน่ะHOTที่สุดในสายการบินยังสาวยังสวย และอีกอย่างมีคนขอมา… 

     ใครเหรอคะ 

     คุณเสี่ยว ลู่หาน นักร้องที่ดังและหล่อที่สุดในเอเชียเขากำชับมาเลยนะว่าต้องเป็นเธอ 

     แต่..... ซอ... ถ้าเป็นใครใครก็งง อยู่ดีๆนักร้องที่ไหนก็ไม่รู้มาบอกว่าอยากได้ตัวเธอมาก ทั้งๆที่ยังไม่เคยแม้แต่มองหน้ากันเลย จะให้ซอฮยอนรู้สึกยังไงนอกจากรู้สึกงง มาก

     ไม่มีแต่ ลูกค้าเที่ยวนี้กระเป๋าหนักมาก  ไปๆไปตรวจสอบสัมพาระอะไรให้พร้อมแล้วขึ้นเครื่องสักที อีกครึ่งชั่วโมงก็จะต้องไปสแตนบายแล้ว ไปเถอะ 

     ค่ะ  คนสวยทำหน้าเบื่อโลกและรับคำจากผู้เป็นเจ้านายขาเรียวยาวก้าวเดินออกไป

     

            และตอนนี้ร่างบางก็แสตนบายรอไว้แล้วเรียบร้อย ผู้โดยสารต่างนั่งกันแยกกระจายไปในคนละมุมของช่วง แล้วเดินไปข้างหน้าคุณลูกค้าที่เธอต้องมาดูแลอยู่โซนหน้าสุด เขาอยู่คนเดียวตามลำพัง...

     

     เครื่องจะเทคออฟแล้วรบกวนคุณลู่หานช่วย.... อ้ะ!! ”

     

             ยังไม่ทันได้ร้องรำทำเพลง คุณแอร์โฮสเตจคนสวยก็ถูกมือหนารวบให้ไปนั่งตักเขาอย่างว่าง่ายเรียบร้อยแล้ว

     

     ผมกลัวเวลาเทคออฟแล้วคุณแอร์จะปลิวไปตามแรงโน้มถ่วงอ่ะครับ ผมก็เลยช่วยให้คุณไม่ต้องประสบปัญหาดังกล่าวอีกต่อไปไงครับ  นักร้องหนุ่มกล่าวแถมยังเอาคางคมมาเกยบนไหล่มนนั่นแล้วเอ่ยต่อว่า  ตัวบอบบางแบบนี้กลัวจะเป็นอันตรายเอา 

     ขอบคุณที่ช่วยนะคะพอดีไม่คิดว่าคุณจะเป็นมิตรได้ขนาดนี้  เมื่อเขาเริ่มเราก็ต้องสนอง ร่างบางพิงแผ่นหลังไปที่อกแกร่ง มือบางดึงมือหนาให้คล้องรอบเอวโดยไม่อายอะไร

             เล่นมาก็เล่นตอบ แฟร์ดี...

     

     ผมเห็นป้ายสแตนดี้โปรโมทสายการบินของคุณแล้วคุณสวยมาก แต่พอมาดูตัวจริงกลับสวยกว่าป้ายนั่นสิบเท่า... อืมมมม แต่มองๆดูแล้วกระโปรงของคุณยังสั้นไม่พออ่ะครับคุณซอฮยอน.... 

    แควก!! [เสียงกระโปรงที่โดนฉีก]

     

     

    คุณดูสวยสะดุดตาตั้งแต่แรกเห็น จนตอนนี้….

    มันคือความประทับใจที่จะไม่มีวันลืมเลย สิ่งดิมพันที่มีค่ามากกว่าใคร

    แม้แต่มันก็ไม่มีสิทธิ์





     

     


     

     


     

    ทุกคนเลิกงานได้ครับ เสียงตากล้องดังขึ้นท่ามกลางธีมงานในสตูดิโอ ทุกคนต่างพากันดีใจในที่สุดงานถ่ายแบบที่กินเวลาไปเกือบ 3 วันก็สิ้นสุดลงอย่างสวยงาม เช่นเดียวกับเธอ..

             ควอน ยูริ นางแบบของงานที่อยู่ในชุดเดรสส้นมาก เว้าหน้าเว้าหลัง มันช่างเซ็กซี่อะไรเช่นนี้...

    คุณยูริเชิญไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้าได้แล้วครับ เสียงตากล้องสุดหล่อดังขึ้น

             ปาร์คชานยอล ตากล้องคนใหม่ของนางแบบสุดสวยเอ่ยบอก

        นี่เป็นงานแรกที่เขาและเธอได้มาร่วมงานกัน

    ทำไมต้องอาบน้ำ.. คุณนางแบบถามอย่างฉงน ใช่! ทำไมต้องอาบน้ำ ปกติเปลี่ยนชุดแล้วก็กลับได้นี่...

    มันเป็นของเซอร์ไพรส์จากผม ที่มอบให้คุณ งานแรกที่เราได้ทำงานร่วมกัน...  

    ขอบใจ ตอบไปส่งๆแต่ก็ยังฉงนอยู่เล็กน้อย

            เมื่อเข้ามาในห้องแต่งตัวก็พบกับของขวัญที่ปาร์ค ชานยอลให้มาจริงๆ

         ในห้องอาบน้ำมีอ่างสปาอาบน้ำขนาดใหญ่แผ่หลาอยู่กลางห้อง มันถูกเตรียมไว้เรียบร้อยในอ่างบรรจุน้ำและฟองสบู่อยู่มากมายแถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆจากกุหลาบ

             และตอนนี้เธอก็ได้แช่ในอ่างสปาแสนสบายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในใจยังนึกขอบคุณของขวัญสุดพิเศษของตากล้องคนใหม่ไม่หาย...

     เวลาคุณอยู่ในอ่าง หลับตาลงสวยจังเลยนะครับ

    คุณ!? ”เสียงใครสักคนเรียกเธอกลับมาจากภวังค์ ร่างบางลืมตามองเจ้าของเสียงอย่างอึ้งๆ

    ของสมนาคุณจากผมครับ ช่วยคุณอาบน้ำไง.. ตากล้องคนใหม่เอ่ย

    ชานยอออกไปห่างๆเดี๋ยวนี้เลยนะ! ”

    ร่างกายคุณดุงดูดผมนะ... ตากล้องคนสวยแย้งขึ้น

             มือหนาลูบแผ่นหลังเธอไปทั่ว ใช้ริมฝีปากหนาของเขาโลมเลียไปแถมซอกคอขบเม้นให้เกิดรอยไปทั่ว มือหนาแสนซุกซนพยายามจะลูบไปให้หมดทั้งร่างบาง และมันก็ค่อยๆเรื่อนลงไปเรื่อยๆแถวบริเวณคอ

             และลงไปเรื่อยๆ...

    พรึ่บ!!

             ความเสียวซ่านเล่นงานร่างบางจนทนไม่ไหว เธอลุกขึ้นมาจากอ่านทันที

    “ !!!? ”

    ขอโทษนะพดีว่าฉันเป็นพวกชอบใส่ผ้าขนหนูอาบน้ำ...

             ใช่! ยูริใส่ผ้าขนหนูคลุมร่างกายเอาไว้ บอกแล้วเซ้นส์ของเธอแม่น!!

    ฉลาดทันคนดี... แต่ป้องกันแค่นี้จะพอเหรอครับ ร่างหนาค่อยๆเดินเข้าไปในอ่างและประจันหน้ากับเธอ ใบหน้าหล่อคลอเคลียอยู่กับใบหนูเธอ มือข้างหนึ่งของเขาจับเอวบาง

             แต่มืออีกข้าง!!

              อยู่ตรงปมผ้าขนหนู

    แค่คลายปมออกผ้าขนหนูก็จะหลุดนะครับ คนสวย...

     

     

     

    ทุกครั้งที่ได้อยู่ใกล้ ได้สัมผัส ยิ่งชวนดึงดูดใจผมได้เป็นอย่างดี

    คุณดูร้อนแรง และเร้าใจ...

    คุณคือสิ่งเดิมพันที่ผมจะยอมเสี่ยง

     


     

     











     




    รีไรท์ล่าสุด 1/2/2558


    .
    .

    .
    เด็ดทุกคู่555 >o<
    โอ๋ๆ อย่าน้อยใจไป55 ยอลยูลมาช้าไปหน่อยนะ5555 เด่นทุกคู่ค้าบบ5
    .

    มาแล้วว ไรท์มาพร้อมกับปม555 ปมเยอะมากกก ช่วยติดตามด้วยนะคะ เรื่องนี้แรงและซับซ้อน ขอเวลาของรีดเดอร์สัก2นาทีอ่านมันสักนิดนะคะ เค้าตั้งใจแต่งจริงๆ เม้นสักหน่อยให้ไรท์มีกำลังใจ แค่นี้เอง... ขอบคุณที่อ่านเน้อ^o^
     

    เย้ๆๆๆ ครบ100 เม้นแล้ว>< ขอบคุณจริงๆนะคะ ปริ่มมากToT ขอบคุณมากกดีใจ>0<
    ปล. รักรีดเดอร์ทุกคนจุ้บ -3-




    ร่วมติดแท็กลงทวิตกันเถอะ ><
    #ฟิคสีชมพู
    เจอกันเน้อออ มาสปอยกัน หนุกๆๆ


    themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×