คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [ PINK ] BLACK' 00___CHARACTER
00
CHARECTER
KRIS WU - IM YOONA FT. OH SEHUN
- ฉันก็แค่เป็นจิตแพทย์หรือจะเรียกว่าหมอบ้าๆคนนึงก็ได้ วันๆทำงานอยู่กับคนบ้า
สติไม่สมประกอบ และตอนฉันว่าตัวเองเริ่มจะบ้าจริงๆแล้ว
เพราะคนๆเดียว ก็แค่คนไข้.... คนไข้ที่ขาดผู้ร่วมเตียงไม่ได้แม้แต่คืนเดียว ทางหายหน่ะมี
แต่ฉันควรเสี่ยงด้วยเหรอ?
- ผมว่าตัวผมเองเป็นเป็นขยะสังคมนะ ตลกดีว่ะ ชีวิตรวยล้นฟ้า ใช้ชาติหน้าก็ไม่หมด
รวมถึงเรื่องผู้หญิงขาดไม่ได้เลย ผมขาดความอบอุ่นน่ะครับ หึหึ ถ้าไม่ได้พาเข้าห้อง
ก็เหมือนอยากตาย จนมาเจอเธอ...
ที่ทำให้ผมอยากร่วมห้องกับเธอเพียงคนเดียว เท่านั้น...
OH SEHUN - KIM TAEYEON FT. KRIS WU
- ถ้าคุณคิดว่าฉันมันก็แค่คนจนๆ ที่ต้องทำงานเลี้ยงตัวเอง คุณกำลังสมเพชฉันอยู่นะคะ
รู้ตัวไว้ด้วยว่าคนที่น่าสงสารในฟิคนี้ไม่ใช่ฉัน!!! ในชีวิตนี้เจอผู้ชายมาเยอะนะ
เลวกันทั้งหมดทั้งสิ้น และโอเซฮุน ก็ด้วย.... ดูถูกผู้หญิงเกินไปหน่อยมั้ง
อยากแก้แค้นหมอนี่จัง....
- เป็นนักธุรกิจนะครับไม่ใช่พ่อพระ ที่ต้องมานั่งทำตัวให้ดูดี นิสัยดี พูดจาดี สร้างภาพชิ.บหาย
วันๆเจอแต่งานกับตัวเลขทั้งหลายแหล่ ก็อยากปลดปล่อยบ้าง...
แต่ตอนนี้มีของเล่นใหม่ละ เธอติดหนี้ผม
คอยดูนะว่าผมจะทำอะไรต่อไป หึ
XIAO LUHAN - SEO JUHYUN FT. OH SEHUN
- ขึ้นว่าแอร์โฮสเตสอาชีพนี้คือการบริการที่ไม่ต่างอะไรกับคนใช้ดีๆนี่เอง ต้องเก่งในทุกๆเรื่อง
โดยเฉพาะเรื่องบริการ ก็อย่างที่บอกนั่นแหละ.... ต้องตามใจผู้โดยสารทุกอย่าง
แต่ยกเว้นเรื่องบนเตียงไว้หน่อยไม่ได้รึไงกัน
- ผมเป็นนักร้องครับ ดังสั.สๆอ่ะ ผมร้องเพลงเพราะนะอยากฟังป่าวครับ? เดี๋ยวไปร้องให้ฟังที่บ้าน
อาชีพนักร้องนี่หญิงเพียบครับ ต้องไปต่างประเทศแทบทุกวันไปโชว์เสน่ห์ให้สาวๆหลง
ถ้าถามว่าเหนื่อยมั้ย? ก็เหนื่อยนะแต่คุ้มที่จะได้เจอกับคุณนางฟ้าจอมยั่วแทบทุกวัน
อยากจะสอยยัยนี่กลับบ้านสักคืน
PARK CHANYEOL - KWON YURI FT. WU YI FAN
- เป็นนางแบบนี่ใครว่าสบาย?... สบายกับผีอะไรยะ วันๆถ่ายแต่ชุดวาบหวิว เปิดนู่น เปิดนั่น
ไม่รู้ว่าจะเรทไปไหน ถ้ามีคนถามว่าจะโชว์ทำไมนักหนานี่คงต้องโทษตากล้องคนใหม่ที่สั่งให้โชว์นู่น
โชว์นั่นอยู่ได้เปิดให้หมดเลยไหม!!?
- ก็ผมมันตากล้องอินดี้ ถึงหน้าตาจะดูเอ๋อๆแต่หล่อนะเว้ย นิสัยผมมันขัดกับหน้าอ่ะครับ
ถ่ายแบบไม่ว่าจะแนวไหนผมก็ถ่ายมาหมดแล้วไม่ต้องห่วงหรอก
ผมก็ไม่เข้าใจว่าคุณนางแบบขี้วีนนั่นจะเล่นตัวไปถึงไหนกัน
ไม่ต้องอายหรอกผมเห็นมาหมดแล้วครับ....
รีไรท์ล่าสุด 1/2/2558
จัดว่าเด็ด O,.O
มาแล้วค่ะ มาลงคาแร็กเตอร์ 100% อย่าตกใจทำไมมีฮุนเยอะจัง555
ถ้าไม้เป้นแบบนี้มันก็ไม่หนุกสิ จิงมะ555
ถ้าชอบก็เม้นสักนิดนะคะ คนแต่งตั้งใจมาก โหวตสักนิดก็ดี
90 เม้นแล้วเหรอ 0-0 ปริ่มมากกก >< ขอบคุณจริงๆนะคะ ขอบคุณที่เม้นติดตามเรื่องนี้ *0*
มีคนขอฮุนแทคริส ไรท์จัดให้55555 ง่ายเนอะ5555
ร่วมติดแท็กลงทวิตกันเถอะ ><
#ฟิคสีชมพู
เจอกันเน้อออ มาสปอยกัน หนุกๆๆ
ความคิดเห็น