คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : CHAPTER I ◇ HATE
CHAPTER I
HATE
__________________________
สวัสดี.. สบายดีมั้ย?
ฉันยังเกลียดเธอเหมือนเดิมนะ
__________________________
TAEYEON
“ กะจะนอนทั้งวันเลยหรือไงกัน..” เสียงทุ้มนุ่มแสนคุ้นเคยเอ่ยเสียงเบา เขาตั้งใจกระซิบมันใกล้ๆหู พร้อมลมหายใจร้อนแผ่วเบากำลังเป่ารดใบหูของฉัน
ได้ผล.. มันสามารถปลุกฉันจากการตื่นได้เป็นอย่างดี เขาน่ะน่ารำคาญ และมันจะมากขึ้นเรื่อยๆในเวลาที่เขาปลุกฉันจากการนอนหลับแบบนี้ คริส คือผู้จัดการส่วนตัวของฉันเอง เมื่อเขารู้ว่าฉันตื่นแล้ว ก็ถอยออกมาจากเตียง และตอนนี้กำลังง่วนอยู่กับการเปิดม่านอยู่
ให้ตายสิ! แสบตาชะมัดเลย
“ จุ้นไม่เลิกเลยนะนายน่ะ ” ฉันพยายามจะมองหน้าเขา แต่ก็ยากเกินไปเพราะเจ้าแสงแดดที่กำลังสาดมานั่น!! เห็นมั้ย!? ตาฉันหยีจนจะปิดแล้ว นายบ้า…
แต่พูดไปก็เท่านั้น ชายหนุ่มร่างสูงทำแค่ยักไหล่พร้อมกับหน้าตากวนประสาท เห็นแล้วหงุดหงิดเป็นบ้า คนอะไรไร้ความรู้สึก ด้านชา อย่างกับมังกรจำศีล
“ ไปอาบน้ำซะสิ ชุดที่สไตล์ลิตเตรียมไว้อยู่ในห้องน้ำ อ้อ! เดี๋ยวอีกครึ่งชั่วโมงช่างแต่งหน้าจะขึ้นมาแต่งหน้าให้ เดี๋ยวผมจะไปเอาอาหารเช้ามาให้ รีบๆหน่อยละกัน เพราะคุณตื่นสาย ”
“ รู้แล้วหน่า ฉันจ้างนายมาเป็นผู้จัดการหรือจ้างมาเป็นพ่อเนี่ย ให้ตาย ”
“ จะบ่นให้ได้อะไร ไปอาบน้ำซะสิ หรือว่า.. จะให้ผมอาบน้ำให้ล่ะ? ” เขาไม่ว่าเปล่าก่อนจะเดินมาใกล้ฉัน
คริสที่เดินเข้ามาใกล้เรื่อย กายหนาบดบังแสงแดดน่ารำคาญซะมิดเลย ใบหน้าหล่อราวเทพเจ้าเดินดินค่อยๆยื่นเข้ามา ดวงตาที่เต็มไปด้วยความสุขุมนุ่มลึกนั่น มันทำให้ฉันหลงทุกครั้งที่สบตากับเขา เมดูซ่าต้องชิดซ้าย
นายน่ะคุ้มมาก. คุ้มแล้วที่ฉันแย่งนายมา…
“ ฉันรู้เหตุผลแล้วล่ะ ที่นายยอมทิ้งมันแล้วมาหาฉันเพื่ออะไร ” ใบหน้าคมห่างจากฉันไม่ถึงสองเซน สายตาที่แข็งทื่อนั่นมีความหมายเสมอ สายตาที่เจ็บปวดแต่แข็งแกร่งยิ่งกว่าหินผา ฉันมองตัวเองจากเงาสะท้อนในตาเขา เหมือนต้องมนต์ ปรายนิ้วของฉันลูปไล้ไปทั่วคางยาวโดยไม่รู้ตัว มันน่าหลงใหล ยิ่งสัมผัสยิ่งอยากเป็นเจ้าของ
คุณไม่เข้าใจหรอก.. การที่ฉันได้เขามา มันต้องแลกกับอะไรบ้าง ทุกอย่างที่ฉันทำย่อมมีเหตุผล และมันจะแสดงออกมา อีกไม่นาน.. คุณงงใช่มั้ยล่ะ?
“ ทำมันสิ… ถ้านายต้องการ ” ฉันพูดมันไปแบบไม่รู้ตัวอีกครั้ง สายตาของคริสฉงน เขาพยายามจะเพ่งมองเข้าไปในตาของฉัน ที่ตอนนี้กลับว่างเปล่า
“คุณเป็นเจ้านาย ”
“ ลืมไปสิ.. ตอนนี้มีแต่ฉัน แทยอน กับนาย อี้ฟาน ”
ใช่อี้ฟาน คือชื่อที่แท้จริงของเขา ชื่อที่มันคุ้นหูมากๆเมื่อหกปีที่แล้ว อยู่ๆความทรงจำเก่าๆก็หวนคืนมา ภาพที่ฉันกำลังกอดเขาจากด้านหลัง อี้ฟานในตอนนั้นช่างอบอุ่นและสุภาพ เขาน่ะเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ในตัวเขานั้นมันมีแต่คำว่า ‘ให้’
แต่แล้วความรู้สึกเก่าๆที่กำลังนึกขึ้นจำต้องจบลงอย่างช่วยไม่ได้ เมื่อฉันถูกเขาฉกชิงริมฝีปากไป ความรู้สึกร้อนๆหนาวๆกลับมาอีกครั้ง ไม่มีอีกแล้วท่วงทำนองที่อ่อนหวานของอี้ฟาน กลับเป็น คริสที่กำลังลุกล้ำริมฝีปากของฉันอย่างหนักหน่วง เขาทิ้งความรู้สึกทั้งหมดลงไปในตัวของฉันผ่านการจูบนั่น ฉันรับรู้ได้ถึงความโกธรและกระหาย
ฉันในตอนนี้ก็เหมือนนักโทษที่กำลังโดนลงโทษ ความรู้สึกที่เขาถ่ายเทมามันมากเกินไป มันไม่เคยอ่อนหวาน แต่มันกลับลึกซึ้งหนักหน่วง ลมหายใจที่ขาดช่วงของฉันกำลังจะค่อยๆหายไปเรื่อยเพราะเขาทำมันเกินไป
“ อื้มมม ”
“เธอยังอ่อนหัดมากนะ คิม แทยอน ”
__________________________
SEOHYUN
“ อื้มมม เซฮุน.. ” ฉันอมยิ้มเบาบางพร้อมกับเรียกชื่อคนที่ฉันกำลังคิดถึงอยู่ตอนนี้ ทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา เพียงเพราะฉันอ้างว่าไม่สบายเท่านั้นหมอนั่นเลยยอมมานอนเป็นเพื่อนฉันเมื่อคืน เขาน่ะน่ารักที่สุดเลย
แต่พอไม่มีเสียงตอบกลับ พร้อมกับมือของฉันที่กำลังควานหาเขา อย่าบอกนะ… ว่าเขาไปแล้ว? เวลาที่แสนหน้าเบื่อดำเนินมาอีกครั้ง ฉันลืมตาขึ้น แต่กลับไม่เจอใครอีกคน ที่เคยนอนข้างๆฉันเมื่อคืน เขาหายไปแบบนี้อีกแล้ว…
“ คุณเซฮุนไปแล้วค่ะ ฉันเพิ่งเดินสวนกับเขาเมื่อสักครู่นี่เอง ” ไอรีน ผู้จัดการส่วนตัวหน้าสวย ของฉันพูดขึ้น ยัยนี่พรมยิ้มให้ฉันพร้อมกับชูเสื้อผ้าในมือให้ดู “ นี่คือชุดที่คุณต้องใส่ในวันนี้นะคะ อาหารเช้าพร้อมทานวางอยู่ห้องนั่งเล่น อย่าช้านะคะเพราะช่วงเที่ยงนี้คุณมีนัดทานข้าวกลางวันกับผู้กำกับคิม อ้อ! คุณเซฮุนให้ฝากมาบอกว่าอรุณสวัสดิ์ตอนเช้าค่ะ” เสียงหวานจัดแจงหน้าที่ให้ฉันอย่างชัดเจน ไอรีนยังคงทำหน้าที่ของเธอได้ดีเสมอ ตั้งแต่ครั้งแรกที่เริ่มเข้ามาทำงานจนถึงตอนนี้ เข้าปีที่สามแล้วที่เธอดูแลฉัน น่าชื่มชมในความเจ้าระเบียบของเธอจริงๆ แต่ไอ้ประโยคสุดท้ายนี่สิ..
“เป็นการบอกอรุณสวัสดิ์ที่แย่มากๆ” ทำไมไม่บอกมันกับฉันด้วยตัวเองล่ะ จะไปไหนมาไหนก็ไม่บอก อยากโดนทำโทษรึไง โอ เซฮุน เลี้ยงไม่เชื่อง หนีฉันตลอดเลย
แต่จะว่าไปฉันก็ทำได้แค่โกธรนั่นแหละ ฉันไม่มีสิทธิ์จะครอบครองเขาได้ด้วยซ้ำ นี่ก็ผ่านมาแล้วหกปี ทำไมหมอนั่นถึงไม่ขอฉันเป็นแฟนสักทีล่ะ หรือลืมมันไม่ลง คนเลวๆก็ควรจะลืมไปได้แล้วมันไม่น่าจำหรอก รกสมองเปล่าๆ
หกปีที่ผ่านมาของฉัน มันมีความหมายกับเขาบ้างมั้ยนะ…
“ คุณเซฮุนคงมีธุระหน่ะค่ะ ยังไงพวกคุณก็อยู่ด้วยกันทั้งคืนแล้วนี่ ห่างกันแค่นี้เอง ”ไอรีนพูดมันออกมาทั้งๆที่หน้าเธอดูหม่นๆ เป็นอะไรน่ะ พูดเรื่องฉันกับเซฮุนแล้วทำไมมันต้องเศร้าขนาดนั้น ญาติเสีย?
ถ้าฉันไม่สนิทกับเจ้าหล่อน คงคิดว่าแอบชอบเซฮุนไปแล้ว….
“ปกป้องจังนะ คุณเบ แต่..ช่างมันเถอะ ฉันโดนแบบนี้จนชินแล้ว ” ใบหน้าที่อ่อนแอของฉันแสดงออกมาแบบช่วยไม่ได้ ก็คนมันน้อยใจเสียใจหนิ ความรู้สึกพวกนี้ยังคงวนมาอยู่ในหัวของฉันตลอดนั่นแหละ ถ้าจะหายก็เมื่อฉันได้พบกับตัวการที่ก่อความรู้สึกบ้าๆพวกนี้อีกครั้ง
และคนๆนั้น ก็คือเซฮุน
“ช่วงเย็นนี้คุณไม่ว่างแล้วนะคะ ” ผู้จัดการเบ ที่กำลังมองสมุดตารางงานหน้าตาจริงจัง เงยหน้าขึ้นมองฉันที่กำลังหน้าตาจริงจังเหมือนกัน
“ อะไรกัน เมื่อวานเธอเพิ่งบอกฉันว่ายังว่างอยู่เลย ทำงานทั้งสัปดาห์มันเหนื่อยนะคุณเบ” ใช่เมื่อวานไปถ่ายหนังมา เมื่อวานซืนมีถ่ายนิตยสาร อาทิตย์ก่อนก็เพิ่งไปงานแฟชั่นวีค
“แต่งานนี้ไม่เหนื่อยนะคะ แค่ดินเนอร์เอง ” ไอรีนเอ่ย จู่ๆเธอก็เปลี่ยนใบหน้าจากจริงจัง กลายเป็นรอยยิ้มนั่นอีก รับรองได้เลยถ้าฉันเป็นผู้ชายฉันคงหลงเธอแน่ๆ
“ เหอะๆ อาหารเช้าฉันกินกับเธอ อาหารกลางวัลฉันกินกับผู้กำกับ แล้วอาหารเย็นล่ะ ฉันจะต้องกินข้าวกับใคร? ผู้บริหารค่ายหนังรึเปล่า? ”
“เปล่าค่ะ แต่เป็นคุณเซฮุน แต่ถ้าคุณอยากปฏิเสธก็บอกได้นะคะ ฉันจะได้โทรไปยกเลิก”
“ ไม่ได้นะ! เดี๋ยวสิ! ฉันยังไม่ได้ยกเลิกเลย เธอนี่นะ ”
“ ตอนห้าโมงเย็นคุณเซฮุนจะมารับนะคะ”
นึกยังไงถึงพาไปกินข้าวนะ ปกติคนอย่างเขามีคำว่าโรแมนติกด้วยเหรอ หึ! อยากจะรู้นักว่าคนอย่าง โอ เซฮุน จะมาไม้ไหนกับฉันอีก
LOADING…30%
__________________________
ไรท์กลับมาแล้วนะ หลังหายไปนานเลย555 คิดถึงคนอ่านจังเลยยยย
ยังมีคนรอเรื่องนี้อยู่มั้ยนะ? ขอโทษที่หายไปนานเลยนะคะ ไรท์ผิดไปแล้วT..T
ม.5 กิจกรรมกับการบ้านเยอะมากเลยค่ะ 55555 ตอนนี้ ไรท์ปิดเทอมแล้วเลยมาอัพได้
ไรท์ลองพลิกคาเร็คเตอร์ใหม่ดู พยายามจะงัดให้ดูน่าสนใจทุกตัวละครเลย ก็พยายามจะแต่งให้สนุกและถูกใจคนอ่าน พยายามอย่าอ่านข้ามตอนนะคะ ไรท์มักจะทิ้งปมไว้เสมอ เดี๋ยวนี้ก็จะไม่พรรณนาอะไรให้ยืดยาวแล้วล่ะค่ะ เริ่มบทเลย จะได้ไม่เบื่อกันเนอะ
Al lx Taeyeon All x Seohyun
มีใครเชียร์คู่ไหนก็บอกกันด้วยนะคะ ^0^
ปล.รักคนอ่านและเม้น จุ้บๆ
ความคิดเห็น