ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NEED for SPEED๑۩۩MOST WANTED۩۩๑blackedition[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #9 : blackedition : 06

    • อัปเดตล่าสุด 7 มิ.ย. 53


    NEED  for  SPEED

    MOST WANTED

    blackedition

    06

    ------------------------------------




    ทุกคนต่างพากันแยกย้ายไปโดยไม่สนใจฮยอกแจรวมถึงคังอิน  ฮันคยองที่ยืนกอดอกมองอยู่เดินเข้ามาหาฮยอกแจนิ่งๆก่อนจะมองหน้าร่างเล็ก

    ลงมาสิ เดี๋ยวฉันไปส่งบ้านฮันคยองพูดอย่างยิ้มๆ ฮยอกแจมองหน้าร่างสูงงงๆ  นี่เค้าไม่โกรธเราเลยเหรอO_o

    นายจะเอารถไหนไปส่งฉันล่ะ ก็รถนายพังแล้วฮยอกแจพูดพลางเปิดประตูลงจากรถ(ขนาดประตูยังแถบหลุดติดมือ-_-^)

    ฉันมีก็แล้วกัน... แต่นายคงได้ชดใช้ฉันแน่ไม่ต้องห่วงฮันคยองพูดด้วยท่าทางนิ่งๆก่อนจะเดินหันหลังไป  ร่างเล็กขยี้ผมตัวเองอย่างหัวเสียและโมโหสุดๆ   โธ่เว้ย!!แล้วทีนี้จะไปหาเงินที่ไหนมาใช้ไอ้หมอนั่นว๊ะเนี่ยTOT

                           ฮยอกแจเดินตามหลังฮันคยองมาเรื่อย โดยที่ต้องเดินผ่านฝูงคนจำนวนมากที่ทยอยเดินลงมาจากชั้นดาดฟ้า ผู้คนต่างพากันมองฮยอกแจอย่างเยาะเย้ยและสมเพช  ซึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดาที่คนแพ้จะไม่ได้รับการยอมรับ ฮันคยองเหลียวหลังมามองมองฮยอกแจที่ตอนนี้เดินก้มหน้าด้วยร่างที่เหมือนคนไร้วิญญาณ  อาจจะเป็นเพราะเขาไม่เคยแพ้

    ถ้าพวกนายเก่งกันนักทำไมไม่แข่งกับไอ้คังอินมันซะเองล่ะ!!!  มาดูถูกคนอื่นแบบนี้มันไม่น่าสมเพชกว่าเหรอ

    ฮันคยองที่หยุดเดินตะโกนพูดขึ้นเสียงดังฟังชัด เพื่อให้ทุกคนหยุดมองฮยอกแจด้วยสายตาสมเพชดูถูก  ฮยอกแจเงยหน้ามองฮันคยองงงๆ นี่คนตรงหน้าเขากำลังปกป้องเขาอยู่เหรอ...

    หึ!ถ้าไม่กล้า  จะไปไหนก็รีบไปให้ไกลๆเลย เพราะฉันเริ่มอารมณ์ไม่ดีแล้วฮันคยองพูดขู่ด้วยน้ำเสียงดุดันจนทุกคนที่ในตอนแรกพากันหยุดเดินมองฮยอกแจ  ต้องรีบพากันวิ่งไปด้วยความหวาดกลัวในอำนาจของฮันคยอง 

    ฮันคยองที่เป็นทั้งมหาอำนาจมาเพียแถมยังมีเพื่อนสนิทเป็นหลานยากูซ่าชื่อดังในญี่ปุ่นใครบ้างจะกล้าหือกับเขา

    โล่งใจขึ้นยัง?”ฮันคยองถามฮยอกแจขึ้นหลังจากที่ทุกคนวิ่งหนีหายกันไปหมดเหลือเพียงแค่เขาและฮยอกแจเท่านั้น

    นายช่วยฉันทำไมฮยอกแจถามพลางจ้องหน้าฮันคยองอย่างสงสัย

    ขอบคุณบ้างก็ได้นะ ไม่ใช่ในชีวิตนี้นายจะมีแต่คำถามฮันคยองตอบบอกกลับด้วยสีหน้านิ่งๆ

    ขะ ขอบคุณก็ได้ พอใจยังอ่ะฮยอกแจพูดประชดฮันคยองอย่างขัดใจ  ฮันคยองมองการกระทำที่ดูไม่ค่อยเป็นผู้ใหญ่ของฮยอกแจยิ้มๆ 

    ยิ้มอะไรของนายเล่า!!!จะไปส่งมั้ย ไม่ไปฉันกลับเองก็ได้ เหอะ!!”ฮยอกแจย้อนถามร่างสูงอย่างเสียอารมณ์ก่อนจะเดินกระแทกเท้าลงกับพื้นไปด้วยท่าทางที่เปรียบเหมือนเด็กเอาแต่ใจ

    หึ!”ฮันคยองแค่นเสียงหัวเราะให้กับขำพูดของร่างเล็กก่อนจะรีบเดินตามไปรั้งแขนร่างเล็กไว้อย่างเร็ว

    ฉันพูดแล้วไม่คืนคำฮันคยองบอกก่อนจะกึ่งลากกึ่งจูงร่างเล็กให้เดินตามเขาไปที่รถอีกคัน  ที่เขาเพิ่งจะโทรบอกลูกน้องให้ขับมาจอดไว้ให้เมื่อครู่

    ขึ้นรถไปได้แล้วฮันคยองบอกฮยอกแจเมื่อสังเกตเห็นว่าฮยอกแจไม่ยอมขึ้นรถ

    นายมีรถกี่คันเนี่ยฮยอกแจถาอึ้งๆเมื่อเห็น Nissan  350z สีเหลืองของฮันคยองจอดอยู่ตรงหน้าเขา

    มีพอให้ทั้งตระกูลนายขับแล้วกัน   ส่วนตอนนี้ก็ขึ้นรถ  แล้วก็เลิกมีคำถามกับฉันซักสิบนาทีได้มั้ยฮันคยองสั่งก่อนจะเปิดประตูขึ้นรถไป  ทิ้งให้ฮยอกแจเริ่มมีอารมณ์โมโหอีกครั้ง  ร่างเล็กขึ้นรถฮันคยองไปอย่างจำใจเพราะเขาไม่มีเงินติดตัวและไม่มีรถขับ

    บ้านนายอยู่แถวไหนอ่ะฮันคยองถามพลางเคลื่อนรถออกจากบริเวณชั้นจอดรถลงมายังถนน

    อยู่ถนนVV ย่านvv 38/8 ฮยอกแจตอบห้วนๆโดยไม่มองหน้าร่างสูง

    นายรู้มั้ยว่าไอ้นิสัยที่ดูไม่ค่อยจะโตเท่าไหร่ของนายมันเหมือนผู้หญิงฮันคยองพูดขึ้นนิ่งๆโดยใช้สายตาจับจ้องไปที่ถนนไม่ใช่ใบหน้าร่างเล็ก      ฮยอกแจเมื่อได้ยินคำพูดที่แสนจะทำร้ายจิตใจ ถึงกับหันหน้าขวับอย่างไวเตรียมตั้งท่าด่าร่างสูงด้วยอารมณ์ที่สุดระงับ แต่ก็ไม่ทันได้ด่าเมื่อร่างสูงพูดแทรกขึ้นก่อน

    และก็ยังไม่ต้องด่าฉันด้วย เพราะนายเหมือนจริงๆ ถ้าไม่ชอบก็หัดทำให้ตัวเองแมนๆหน่อย หุ่นผอมบางขนาดนั้นใครจะคิดว่าเป็นผู้ชายฮยอกแจนิ่งฟังไปนิดหน่อยพลางก้มมองหุ่นตัวเองทันทีอย่างข้องใจ

    นายน่ะเหมือนตุ๊กตาเลย...รู้มั้ยว่าฉันน่ะ ชอบคนที่เหมือนตุ๊กตาฮันคยองพูดทิ้งท้ายอย่างเจ้าเล่ห์  ฮยอกแจอึ้งไปชั่วขณะเมื่อได้ยินในสิ่งที่ฮันคยองพูด เฮ้ย!!ไอ้หมอนี่มันบอกชอบเราทางอ้อมรึเปล่าว๊ะ (อาการขณะนี้คือช็อค-_-^)

                               ความเงียบเข้าปกคลุมทั้งคู่มาตลอดทางจนถึงที่หมาย  ฮยอกแจรีบเตรียมเปิดประตูรถทันทีเพื่อหนีร่างสูงอย่างไม่มีเหตุผล แต่ฮันคยองกลับกดปุ่มล็อครถไว้ไม่ให้เขาลงจากรถไป   ร่างเล็กหันมามองร่างสูงด้วยท่าทางไม่พอใจก่อนจะถาม

    อะไรของนายอีกอ่ะ!!”

    ฉันอยากได้คำขอบคุณ แบบเต็มใจ!!”ฮันคยองพูดเน้นประโยคสุดท้ายเพื่อให้ร่างเล็กเข้าใจ

    เพื่ออะไร บุญคุณอ่ะฮยอกแจย้อนถามอย่างไม่แยแส

    หึ!ก็ที่ขับรถมาส่งนี่ไงฮันคยองแค่นเสียงหัวเราะก่อนจะบอก

    โคตรใหญ่หลวงเลย เฮ้อ!!  ขอบคุณ!!”ฮยอกแจตอบห้วนๆด้วยความไม่เต็มใจแล้วมองไปทางอื่นเพื่อไม่ให้เสียฟอร์ม

    ถ้าเป็นอย่างนี้ก็นอนในรถกับฉันไปถึงเช้าล่ะกันฮันคยองบอกร่างเล็กพลางทำท่าเตรียมเอนเบาะลงนอน

    เฮ้ย!!เออๆก็ได้ ขอบคุณมากๆนะครับ  พอใจรึยัง!!!”ฮยอกแจรีบพูดขอบคุณร่างสูงอย่างเร็วโดยที่สมองไม่ทันสั่งงาน  คำว่าต้องอยู่กับฮันคยองสองคน ตอนนี้มันเริ่มทำให้ร่างเล็กรู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก

    ก็แค่นั้นแหละ ยากตรงไหนฮันคยองบอกก่อนจะยอมเปิดประตูรถให้ฮยอกแจ  ฮยอกแจเปิดประตูลงจากรถด้วยความเร็ว  ขายาวรีบวิ่งเข้าบ้านไปอย่างไวโดยไม่หันกลับหลังมามองร่างสูงอีก

                    ฮันคยองมองการกระทำแปลกๆของร่างเล็กอย่างขำๆ  เมื่อเขาคิดว่าบางทีร่างเล็กอาจจะกำลังเขินเขาอยู่ก็เป็นได้ ก่อนที่เขาจะขับรถออกจากหน้าบ้านฮยอกแจไปพร้อมกับรอยยิ้มที่ปรากฏบนใบหน้า

    ให้ตายสิ!!อยู่กับนายนั่นแล้วหัวใจจะวาย ...เฮ้ยยย!!พ่อมาอยู่นี่ตั้งแต่เมื่อไหร่O_O”ฮยอกแจตกใจทันทีเมื่อหันหน้ามาเจอกับใบหน้าของซูจินที่กำลังมองเขาอยู่อย่างเงียบๆ

    แล้วแกอ่ะแอบดูใครที่ประตูซูจินถามลูกชายตัวเองขึ้นอย่างสงสัย เมื่อพบว่าฮยอกแจกำลังแอบดูใครสักคนที่ประตู

    เปล่าน่ะ ไม่มีอะไรหรอกพ่อ ไปนอนได้แล้วล่ะพรุ่งนี้ผมต้องไปเรียนแต่เช้า  ห้าว!!โอ๊ย ง่วงจริงๆเลยฮยอกแจบอกซูจินก่อนจะแกล้งแสดงอาการง่วงแล้วเดินเข้าห้องไปแบบเนียนๆ      ซูจินที่ไม่ทันได้พูดถามอะไรจากฮยอกแจก็เดินมานั่งลงที่เก้าอี้ไม้ด้วยสีหน้าหนักใจ  

    พ่อจะต้องห้ามแกไม่ให้ไปยุ่งกับไอ้พวกนั้นให้ได้ซูจินพูดพลางมองประตูห้องฮยอกแจด้วยสีหน้ามุ่งมั่นก่อนจะลุกเดินเข้าห้องนอนตัวเองไป

    ------------------------------------------------------

    ขอโทษจริงนะค่ะที่มาอัพฟิคช้างานนี้ผิดเองแบบฉายเดี่ยวแต่ตอนนี้ก็อัพแล้วมาอ่านแล้วก็มาเม้นกันดีกว่าเน๊อะ ^^ ไม่อยากพูดมากเพราะไม่มีข้อแก้ตัวฮาๆ
    อ่านแล้วช่วยกันเม้นท์ด้วยนะค่ะ ขอบคุณทุกๆคนที่อ่นฟิคเรื่องนี้ด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ >^<

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×