ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NEED for SPEED๑۩۩MOST WANTED۩۩๑blackedition[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #6 : blackedition : 04

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 53


    .... N eL’ L ....

     
           

    MOST WANTED

    blackedition

    04

    ------------------------------------------------------


        

    อ่ะนี่สำหรับแกเยซองพูดพร้อมกับยื่นกระดาษทิชชูให้ฮยอกแจ

    แกให้ฉันทำไม?”ฮยอกแจถามอย่างงงๆ

    อ้าวก็เอาไว้เช็ดเลือดกำเดาไง ฉันเป็นบ่อยฮิๆคำตอบของเยซองทำให้ฮยอกแจยิ้มอย่างขำๆก่อนจะจอดบริเวณที่ว่างที่เหลืออยู่

    แล้วไหนอ่ะ โรงรถที่แกว่าน่ะฮยอกแจถามเยซองขึ้นหลังจากลงมาจากรถ

    ไม่ใช่ที่นี่ ฉันจะพาแกมาทำความรู้จักเจ้าของรถทุกคันในเครือค่ายThe fastworldต่างหาก แกรอฉันก่อนล่ะกัน เดี๋ยวมาเยซองบอกกับฮยอกแจก่อนจะเดินหายเข้าไปในฝูงคนจำนวนมากที่เดินเบียดเสียดกันอยู่

    แหมวันนี้ชีวิตช่างมีความสุข ผู้หญิงก็มีให้เห็น รถก็มีให้ดูฮยอกแจบ่นยิ้มๆกับตัวเองพลางนั่งพิงฝากระโปงรถแล้วกอดอกมองสถานที่โดยรอบอย่างมีความสุข  เวลาผ่านไปครึ่งชั่วโมงฮยอกแจเริ่มเซ็งกับการรอคอยก่อนที่จะเริ่มออกเดินเล่นแก้เหงา

    ไอ้บ้านั่นมันหายหัวไปไหนของมันว๊ะ!!ปล่อยให้เรานั่งรออยู่ได้ ฮยอกแจบ่นอย่างเสียอารมณ์  ก่อนจะเดินดูรอบบริเวณไปเรื่อยๆอย่างสำรวจ   

    ~เฮ!!!วิด วิ้วๆ!!~ เสียงฮือฮาดังขึ้นจากจุดที่ห่างจากฮยอกแจเพียงไม่ไกล  คนรอบบริเวณต่างรีบพากันไปมุงดูอะไรบางอย่างด้วยอาการตื่นเต้น  ฮยอกแจมองอย่างสนใจก่อนจะรีบวิ่งตามไปดูอีกคน  ภาพที่ปรากฏคือรถซิ่งสองคันที่ดูเหมือนกำลังจะแข่งกันโดยใช้เส้นทางลานจอดรถของห้างนี้เป็นสนาม

    เฮ้โย่!!เพื่อนทำไรอยู่เสียงทักของเยซองดังขึ้นข้างหลังฮยอกแจจนทำให้ฮยอกแจตกใจนิดหน่อย

    โย่บ้าอะไรล่ะ!!นายหายไปไหนมาเนี่ยฮยอกแจหันไปต่อว่าเยซองอย่างเสียอารมณ์

    ก็พอดีเจอกิ๊กเก่า เลยลืมเรื่องที่จะพานายมารู้จักกับฮันคยองไปซะสนิทเลยน่ะสิ ฮี่ๆ ^^”เยซองพูดก่อนที่ฮยอกแจจะ ชะงักไปนิดหน่อยเมื่อได้ยินชื่อฮันคยอง  ฮันคยองเหรอใครว๊ะ! ชื่อคุ้นๆเหมือนเคยได้ยินที่ไหนO_o

    ฮันคยองเหรอ?”ฮยอกแจทวนคำพูดเยซองอีกครั้งอย่างสงสัย

    อืมใช่ นายนั่นน่ะจะเรียกว่าพวกยากูซ่าด้วยก็ได้  เพราะเขาทำงานอยู่กับซีวอนเจ้าของลานจอดรถมั่วสุมที่นี่ไงอีกอย่างห้างนี้ก็ของลุงไอ้ซีวอนมันด้วยแหละ เยซองบอกแต่ก็ยังไม่ช่วยให้ฮยอกแจนึกออกแต่อย่างใด

    อ๋อเหรอ...ยังไงกูก็นึกไม่ออกอยู่ดีว๊ะ

    เมื่อกี๊แกบอกว่าไรนะ?”เยซองถามฮยอกแจขึ้นอย่างอยากรู้ ฮยอกแจส่ายหน้าก่อนจะตอบปฏิเสธไป

    เอ่อไม่มีอะไรหรอก  แล้วนี่ใครแข่งกับใครล่ะฮยอกแจแกล้งเปลี่ยนเรื่องสนทนา

    ก็พวกขาซิ่งทั่วไป แต่ส่วนใหญ่ไอ้พวกที่แข่ง ไม่เดิมพันเรื่องเงิน ฟันหญิง แล้วก็ยึดรถ ก็คงไม่มีอะไรหรอกเยซองบอกพลางยืนกอดอกมองภาพตรงหน้า ฮยอกแจพยักหน้ารับรู้หน่อยๆก่อนจะละสายตาจากเยซองไปมองการแข่งรถที่กำลังจะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้าต่อ

    รู้สึกว่ารอบนี้ จะเป็นนายคิบอมแข่งกับ...กับ กับใครก็ไม่รู้ว่ะ ฮี่ๆๆ^^”

    คิบอม!!เมื่อกี๊นายบอกว่าคิบอมเหรอฮยอกแจหันหน้ากลับมาถามเยซองซ้ำอย่างตกใจเมื่อได้ยินชื่อคิบอมออกจากปากของเยซอง

    เออใช่ คิบอม ทำไม มีอะไรเหรอ?O_o!!”เยซองตอบก่อนจะย้อนถามด้วยสีหน้างงๆ

    อ๋อเปล่าไม่มีไรหรอกฮยอกแจตอบปฎิเสธก่อนจะหันกลับมาเจอคิบอมที่กำลังเดินมาขึ้นรถโดยที่มีดงแฮเดินมาส่ง

     ฮยอกแจดีใจเมื่อรู้ว่าเขาเจอคนรู้จักหรือเพื่อนคนแรกที่เขาเจอที่นี่

    นี่แกชอบคิบอมรึไงมองตาไม่กระพริบเลยเยซองถามร่างเล็กเมื่อเขาสังเกตเห็นว่าเพื่อนเขากำลังจ้องมองบุคลตรงหน้าอย่างใจจดใจจ่อ

    ชอบพ่อมึงสิ!!!”ฮยอกแจหันมาด่าเยซองอย่างอารมณ์เสีย  ก็เขาไม่ชอบให้ใครมามองว่าเขาเป็นเกย์นี่หน่า

    อ้าวมึงรู้จักพ่อกูเมื่อไหร่O_o!!”เยซองย้อนถามอย่างกวนสิ่งของเบื้องล่าง

    เดี๋ยวกูจะพาพ่อมึงไปเดทด้วย ไอ้บ้า!!~ฉันด่าแกอ่ะ ฉันไม่ได้ชอบคิบอม แต่ที่จ้องเพราะว่าฉันรู้จักเขาฮยอกแจพูดจบก่อนที่เยซองจะพยักหน้าเข้าใจแล้วถามต่อ

    นายไปรู้จักน้องเขยนายซีวอนตั้งแต่เมื่อไหร่น่ะ   อย่าบอกนะที่อเมริกา หน้าตาไม่น่าไปถึง

    เออ!!ฉันรู้จักที่อเมริกา  ฉันอยู่ที่นั่นก่อนมาญี่ปุ่นฮยอกแจตอบด้วยน้ำเสียงกระแทกแดกดัน ก่อนที่เยซองจะค้างไปนิดหน่อยเมื่อได้ฟังคำตอบ

    พูดจริงดิเยซองถามซ้ำอย่างไม่อยากเชื่อ

    ก็ใช่น่ะสิ เห็นฉันเป็นพวกชอบโม้อย่างแกรึไง-_-^”

    โอ้!!!!เพื่อนจ๋าเราจะเป็นเพื่อนกันตลอดไป...ฮี่ๆแมร่งรวยๆกูมีเพื่อนรวยเยซองพูดพลางกอดคอฮยอกแจไว้ด้วยท่าทางดีใจ

    ฉันไม่ได้รวยอย่างที่แกคิดหรอก แค่ฉันเป็นพวกชอบสร้างเรื่องแล้วย้ายที่อยู่บ่อยก็เท่านั้นฮยอกแจบอกด้วยน้ำเสียงฟังดูเบื่อโลกจนเยซองรู้สึกได้

    คิดอะไรมากมายว๊ะเพื่อน!!ไม่ต้องถ่อมตน ยังไงกูก็เชื่อว่ามึงรวยฮี่ๆๆ

    “-_-^^^”

    เฮ้น้องสาวหลบหน่อย!!”เสียงที่ทักทำเอาฮยอกแจแทบจะหันไปตะคุปหน้าคนข้างหลังด้วยอารมณ์ที่โทสะสุดๆ     หุ่นฉันมันเหมือนผู้หญิงตรงไหนว๊ะ>O<!!!!!!!

    ใครน้องสาวแกไอ้ตุ๊ด!!!”ฮยอกแจหันหน้ากลับไปด่าบุคคลที่ทักเขาด้วยคำพูดที่ไม่สุภาพสำหรับเขามากๆอย่างเดือดดาล

    อ้าวก็นึกว่าผู้หญิงอ่ะ แล้วแกมาด่าฉันตุ๊ดทำไม แกไม่เหมือนตุ๊ดยิ่งกว่าฉันรึไงห๊ะ!!!!!”ชายร่างสูงเริ่มขึ้นเสียงใส่ฮยอกแจอย่างที่เริ่มโมโหแล้วเช่นกัน

    เอ่อ คังอินนายอย่าไปถือสาเพื่อนฉันเลยมันไม่ค่อยปกติน่ะ...ฮยอกแจอย่ามีเรื่องกับมันเลยฉันขอร้องเยซองบอกห้ามทั้งคู่เมื่อเห็นว่าเหตุการณ์เริ่มไม่ดี

    มันมาหาว่าฉันเหมือนผู้หญิงอ่ะ  แกไม่อยากโดนด้วยถอยไปดีกว่าฮยอกแจหันไปบอกเยซองด้วยท่าทางไม่ยำเกรงใคร

    มันเป็นยากูซ่าขาโจ๋นะเว้ยเยซองห้ามฮยอกแจต่อด้วยท่าทางที่หวาดๆคังอิน

    แก-อยาก-ตาย-มั้ย!!!!! เพื่อนแกก็บอกแล้วว่าอย่ายุ่งคังอินบอกเยซองอย่างหงุดหงิด

    เอ้า!ฉิบหายนี่กูหาเรื่องโดนตีนซะงั้น ตามใจเลยเพื่อนชกกันให้มันส์เลยเยซองบอกอย่างเสียฟอร์มก่อนจะถอยห่างออกไป  เสียงที่เริ่มดังขึ้นทำให้ทุกคนทั่วบริเวณเริ่มหันมาให้ความสนใจกับฮยอกแจและคังอินมากกว่าการแข่งรถ

    ที่กำลังจะเริ่ม

    นี่นายน่ะ เริ่มโมโหเหมือนกันใช่มั้ยเวลาฉันด่าแกว่าตุ๊ดน่ะห๊ะ!!!”ฮยอกแจย้อนถามพลางจ้องหน้าคังอินอย่างไม่เกรงกลัวใดๆ ถึงแม้ว่าโดยปกติแล้ว ณ สถานที่แห่งนี้ทุกคนย่อมรู้ดีว่า คิม ยองอุน หรือคังอินเขาเป็นใครจะไม่มีใครกล้าจ้องหน้าเขาทั้งนั้นแต่คงจะไม่ใช่กับฮยอกแจ

    ฮึ! นายเป็นใครกันห๊ะถึงได้กล้ากับฉันเนี่ยคังอินเริ่มถามด้วยความเหลืออด

    ฉันก็เป็นคนที่ด่าแกว่า ไอ้ตุ๊ดไง!!!”ฮยอกแจด่าย้ำคังอิน เมื่อทุกคนในลานจอดรถได้ยินก็ส่งเสียงโห่ร้องกันอย่างชอบใจ เพราะที่นี่ยังไม่เคยมีใครกล้าด่าคังอินสักคน

    นี่แก!!!”คังอินทำท่าจะปล่อยหมัดใส่ใบหน้าเรียวเล็กของฮยอกแจก่อนจะถูกรั้งหมัดไว้ได้ทันด้วยแขนแกร่งของใครบางคน

    คังอิน นายจะไปต่อยคนที่ตัวเล็กกว่าได้ยังไงเสียงทุ้มบอกคังอินก่อนที่คังอินจะหันไปมองอย่างจำเจ้าของเสียงได้แม่น ฮันคยอง!!!

    นาย ฮันคยอง ฉันจำนายได้!!!”ฮยอกแจทักฮันคยองขึ้นด้วยสีหน้าตกใจเมื่อเห็นใบหน้าของร่างสูงชัดเจน

    ขอบคุณที่ยังจำฉันได้ ก็เราเพิ่งเจอกันเมื่อเช้า..ฮันคยองบอกร่างเล็กด้วยสีหน้าที่เต็มไปด้วยเสน่ห์

    ฮันคยองนายอย่ายุ่งจะดีกว่า เรื่องนี้ของฉันกับไอ้เตี้ยนี่  นายไม่เกี่ยวคังอินบอกพลางลดหมัดลงแล้วมองหน้า

    ฮยอกแจอย่างเอาเรื่อง

    คังอินนายมัวช้าอยู่ได้ จะแข่งมั้ย..!!อ้าวฮยอกแจนายมาอยู่นี่ได้ไงคิบอมที่เดินฝ่าฝูงคนมาได้ถามคังอินขึ้นอย่างหงุดหงิด ก่อนจะตกใจทันทีเมื่อพบว่าฮยอกแจกำลังทะเลาะอยู่กับคังอิน

    มากับเพื่อนน่ะ ฮยอกแจหันไปบอกคิบอมยิ้มๆ

    นี่คิบอมนายรู้จักไอ้เตี้ยนี่ด้วยเหรอ ประสาทกลับรึไงไปคบกับไอ้เฮงซวยแบบนี้คังอินถามพลางพูดแดกดันร่างเล็กที่ยืนฟังอยู่ด้วยน้ำเสียงดูถูก

    นายสิเฮงซวย !!!!”ฮยอกแจเถียงกลับทันทีแบบไม่ยอมแพ้

    ใคร...!!”

    เฮ้ยไม่เอาน่าคังอิน นายต้องมาแข่งรถกับฉันนะเว้ย ต้อนรับฉันกลับไง ไปเหอะคิบอมพูดห้ามคังอินที่กำลังจะเถียงฮยอกแจต่อให้หยุดลงก่อนจะเดินหันหลังนำไป

    ฉันติดที่จะต้องแข่งกับน้องของเพื่อนซี้พอดี ไม่งั้น หึ!”คังอินก้มลงบอกฮยอกแจด้วยน้ำเสียงอาฆาตพลางแค่นเสียงหัวเราะในลำคอ ก่อนจะเดินเฉียดไหล่ฮยอกแจไปอย่างเสียอารมณ์

    แน่จริงนายมาแข่งกับฉันซักตั้งมั้ยล่ะฮยอกแจท้าคังอินก่อนที่ทุกคนจะหันมามองอย่างตะลึง   เขาท้าคังอินแข่ง!!!!

    นี่ไอ้เตี้ย!!! นายมีรถรึไงห๊ะ ถึงมาท้าฉันแข่ง ฉันไม่แข่งปั่นจักรยานกับนายหรอกนะเว้ย บอกไว้ก่อนคังอินพูดด้วยประโยคที่ดูถูกฮยอกแจก่อนที่ทุกคนจะพากันขำกับประโยคนั้นยกเว้นคิบอม และฮันคยอง

    งั้นฉันจะให้เค้ายืมรถเองฮันคยองพูดขึ้นก่อนที่ทุกคนจะหยุดหัวเราะแล้วมองการกระทำของฮันคยองอย่างทึ้งๆ

    หึ! ตกลงจะแข่งมั้ยฮยอกแจแค่นเสียงหัวเราะก่อนจะถามย้ำคังอินอย่างคนมีชัย

    ก็เอาสิคังอินตอบตกลงก่อนจะเดินตรงมายังฮยอกแจพร้อมด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    ------------------------------------------------------------------------------

    ตอนที่ ๔ มาแล้วค่า ^^ตอนต่อไปแล้วเรามาดูกันนะค่ะว่าฮยอกกับหมีแข่งรถกันจะมันส์ขนาดไหน

    รับรองไม่ผิดหวังค่ะ ฮี่ๆ >[+++]<


    ฮันฮยอก ซบกันขนาดนี้ขึ้นห้องเลยดีกว่าค่ะ >///<
    เครดิต ;  `คยูจิง|;ยอลเซมยอง   ณ สยามโซนนะค่ะ ขอยืมมาหน่อยนะค่ะ  >^<
    http://www.siamzone.com/board/view.php?sid=1526749   <<<<< นี่ค่า ทูนี้เลย

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×