ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NEED for SPEED๑۩۩MOST WANTED۩۩๑blackedition[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #10 : blackedition : 07

    • อัปเดตล่าสุด 7 ก.ย. 53


     

    NEED  for  SPEED

    MOST WANTED

    blackedition

    07

    ------------------------------------


    ~ณ เวลา12.30น. ซูซูไค~

    เฮ้!เยซองทำไรอยู่ฮยอกแจตะโกนทักเยซองขึ้นอย่างสนิทสนม หลังจากที่เริ่มเวลาพักเที่ยงของโรงเรียน

    ไม่นะเพื่อน!! ฉันไม่มีเงินหรอกแกอย่ามายืมฉันเลยเยซองพูดปฏิเสธเป็นพัลวัน เมื่อเห็นฮยอกแจกำลังเดินมาทางเขา

    ยืมเงินอะไรของแก ? อ๋อ!!นี่แกกลัวว่าฉันจะมายืมเงินแกไปใช้หนี้รถนายฮันคยองนั่นน่ะเหรอ บ้าแล้ว!!”ฮยอกแจถามเยซองขึ้นงงๆก่อนจะนึกขึ้นได้ พร้อมกับนั่งลงข้างๆเยซอง

    แกไม่ได้จะยืมเงินฉันเหรอO_o”เยซองเริ่มถามฮยอกแจด้วยสีหน้าที่ดีขึ้นกว่าเดิม

    แกมีให้ฉันยืมรึไงกัน  แหมทำเป็นรีบพูดห้าม ฉันไม่เอาเงินแกหรอกฮยอกแจว่าเยซองพลางเบ้ปากอย่างหมันไส้

    นี่ฮยอกแจ! นายดูไม่เดือดร้อนเท่าไหร่เลยนะ  รถคันที่แกทำพังรู้มั้ยว่าเป็นของใครแล้วราคาเท่าไหร่เยซองย้อนถามฮยอกแจกลับด้วยสีหน้าซีเรียส

    รู้!ทำไมอ่ะ นี่!นายน่ะไม่ต้องมาซีเรียสเครียดอะไรแทนฉันหรอก ฉันไม่เห็นว่าเขาจะโกรธฉันตรงไหน นายฮันคยองอ่ะยังขับรถไปส่งฉันที่บ้านอยู่เลยฮยอกแจพูดจบ ก่อนที่เยซองจะอ้าปากค้างอย่างตะลึงในสิ่งที่ฮยอกแจพูด

    ฮันคยองเนี่ยนะไปส่งนายเมื่อคืน!! นี่ถ้าเป็นปกติคนที่ทำรถเขาพังโดนยำไปแล้วนะเนี่ย เป็นไปได้ไงO_o”เยซองถามย้ำอึ้งๆในสิ่งที่เขาคิดว่าไม่น่าจะเป็นไปได้

    ฉันจะไปรู้มั้ยล่ะ ฉันไม่เคยรู้จักกับเค้านี่

    แสดงว่าเค้ากำลังทำให้นายตายใจ จะได้จัดการทีเดียว เพื่อนฉัน!!เพื่อนฉันกำลังจะโดนฆ่า!!>O<”

    “-_-^^”ฮยอกแจมองท่าทางเยซองอย่างเอือมระอา ฉันมีเพื่อนเป็นคนปกติรึเปล่าว๊ะ_*_

    โอ้!!!พระเจ้าจอร์ช นางฟ้าฉันมาแล้ว>3<”เยซองอุทานขึ้นด้วยท่าทางที่ดีใจสุดขีด ฮยอกแจหันหลังมองตามสายตาของเยซองอย่างสงสัย   และคนที่เยซองจับจ้องก็คือ คิม รยออุค น้องชายคนเดียวของ คังอิน นิสัยที่นิ่งเงียบและเย็นชาทำให้ทุกคนตรงพากันหวาดกลัวโดยทั่วนั่นรวมไปถึงอิทธิพลของพี่ชายเขาที่ยิ่งทำให้ไม่มีใครกล้ายุ่งกับเขาเข้าไปใหญ่

    นั่นใครอ่ะฮยอกแจถามเยซอง ในขณะที่เยซองจ้องมองรยออุคอย่างไม่ละสายตา

    น่ารักใช่ม๊ะ เขาชื่อ คิมรยออุค เด็กม.ต้นน้องชายหัวแก้วหัวแหวนของไอ้คังอินมัน เฮ้อคิดแล้วเศร้าไอ้หมอนั่นไม่มีวันยอมให้น้องมันมีแฟนแน่เลยTOT”เยซองพูดพร้อมกับคอตกทันที เมื่อตระหนักถึงเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ของเขากับ

    รยออุค

    เยซอง...อย่าด่าฉันเลยนะ ถ้าจะขอถามว่านาย..นายเป็นเกย์เหรอO_o”ฮยอกแจถมเยซองตะคุกตะคัก   เฮ้ย!!อะไรว๊ะชีวิตนี้กูมีแต่เพื่อนเป็นเกย์รึไงเนี่ย   ต้องซักวัน ต้องซักวันแน่ๆที่เราจะได้กลายเป็นเกย์TOT!!

    ฮ่าๆๆ นี่เพื่อนเดี๋ยวนี้ไม่มีใครมานั่งมองแล้วว่าชายจะคบชาย หญิงจะคบหญิงน่ะ มันเป็นเรื่องธรรมดาเว้ยเยซองตอบฮยอกแจขำๆอย่างไม่ซีเรียส

    เหรอ...?”ฮยอกแจถามด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ

    นี่ไง นายเห็นสองคนนั้นที่กำลังเดินมาทางเรามั้ย นั่นเพื่อนฉันเอง สองในสมาชิก The fastworld”เยซองบอกกับ

    ฮยอกแจ  ก่อนที่ฮยอกแจจะหันไปมอง

    สวัสดีจ๊ะเยซองเสียงทักที่หวานหูของ ลี ซองมิน ดังขึ้นพร้อมกับถาดอาหารในมือที่วางลงกับโต๊ะ  นิสัยที่เอาแต่ใจและไม่ยอมคนของเขาทำให้เขาได้เจอกับ ชายหนุ่มมาดนิ่งเย็นชาอย่าง โจ คยูฮยอน  เขาเป็นเพียงคนเดียวที่คุมซองมินคนนี้อยู่และซองมินเองก็เป็นคนเดียวที่ทำให้คยูฮยอนพูดและหัวเราะได้เช่นกัน

    หวัดดีจ๊ะ^^...โอ๊ย!!คยูฮยอนนายตบหัวฉันเยซองที่ทักซองมินกลับ ได้โดนฝ่ามือของคยูฮยอนตบเข้าที่ศีรษะเต็มๆแรง

    นายชอบส่งตาหวานให้ซองมินคยูฮยอนบอกนิ่งๆพลางนั่งลงข้างๆซองมิน

    ฉันป่าวซักหน่อยTOT”

    เอ๊ะ!นี่ใครน่ะ พวกฉันไม่มาวันเดียวนายได้เพื่อนใหม่เลยเหรอซองมินพูดถามขึ้นหลังจากสังเกตเห็นฮยอกแจที่นั่งอยู่ข้างๆเยซอง

    อ๋อ!ไอ้หมอนี่น่ะ ตอนแรกก็จะมาเป็นสมาชิกกับเรา แต่ดันสร้างเรื่องก็เลยกลายเป็นว่าจะถูกฮันคยองฆ่าแทน  อุ๊ย!!”เยซองบอกก่อนจะสะดุ้งทันทีเมื่อหันมาเจอฮยอกแจที่มีสีหน้าอยากจะฆ่าเขาแล้วในตอนนี้

    ฉันไม่ได้ถามประวัติเค้า ฉันอยากรู้ชื่อซองมินย้อนเยซองด้วยสีหน้าเดียวกับฮยอกแจ

    คร้าบTOT!เค้าชื่อ ลีฮยอกแจ

    ชื่อ ฮยอกแจแสดงว่าเป็นคนเกาหลีเหมือนพวกเรา   หน้าตาน่ารักเหมือนสาวญี่ปุ่นเลย^^”คำชมของซองมินทำให้เยซองต้องรีบโบกมือห้ามซองมินด้วยท่าทางตกใจพลางรีบหันมามองสีหน้าของฮยอกแจโดยเร็ว

    โบกมืออะไรของนาย บ้ารึเปล่า ฉันชื่อ ลีซองมินนะ ส่วนคนนี้แฟนฉัน โจคยูฮยอนซองมินว่าเยซองด้วยสีหน้ารำคาญก่อนจะแนะนำตัวเองและยื่นมือทำความรู้จักกับฮยอกแจ

    ...ฮยอกแจก้มหน้านิ่งเงียบไปไม่สนใจกับท่าทางเป็นมิตรของซองมินเลย จนทำให้เยซองรู้สึกได้ถึงรังสีอำมหิตที่เริ่มแผ่ซ่านออกมาจากตัวของฮยอกแจ

    เอ่อ คือ แบบว่านายฮยอกแจมัน มันไม่...

    ช่างเหอะเยซองฉันชินแล้ว ยินดีที่ได้รู้จักครับซองมิน^^”ฮยอกแจบอกเยซองนิ่งๆ ก่อนจะเงยหน้าขึ้นมาพร้อมกับจับมือซองมินด้วยความยินดี

    น่ารักจริงๆนะเนี่ย>3<”ซองมินชมฮยอกแจอย่างปลื้มใจ

    ให้มันลดลงบ้างเถอะ ออกหน้าออกตาเกินไปแล้ว-_-“คยูฮยอนพูดด้วยสีหน้าหึงหวงซองมินนิดหน่อย

    ฉันหมายถึงว่าเค้าน่ารักแบบผู้หญิง ไม่ได้หมายถึงว่าน่ารักแบบหล่อ  ไม่มีใครจะมาหล่อได้เท่ากับคยูฮยอนของซองมินหรอกน่า^O^”ซองมินหันหน้ามาพูดกับคยูฮยอนพลางกอดคยูฮยอนไว้อย่างอ้อนๆ

    “-_-*”ฮยอกแจนิ่งไปอีกครั้งเมื่อได้ยินซองมินพูด  นี่ฉันหน้าเหมือนผู้หญิงตรงไหนว๊ะ  ถ้าเหมือนกูจะฆ่าตัวตายT^T!!

    นี่งั้นฉันขอตัวพาฮยอกแจไปซื้อข้าวกินก่อนล่ะกันเชิญหวานต่อเถอะ-_-+  ฮยอกแจไปกันเถอะเรา คนไม่มีแฟน~”เยซองบอกซองมินก่อนจะชวนฮยอกแจไปซื้อข้าว   เฮ้อ!ถึงไอ้เยซองจะไม่ค่อยเต็มแต่มันก็ดีตรงที่ไม่เคยบอกว่าเราเหมือนผู้หญิงก็แล้วกัน_*_

              

    ~อ่อดดดดด!!~ เสียงอ่อดเลิกเรียนดังขึ้นนักเรียนทุกคนต่างรีบพากันแยกย้ายกลับบ้านด้วยความดีใจ   ฮยอกแจที่เก็บของใส่กระเป๋าเรียบร้อยแล้ว เดินลงมายังชั้นล่างเพื่อจะเตรียมกลับบ้าน นักเรียนต่างพากันซุบซิบมองฮยอกแจตลอดทางที่เดินลง และร่างเล็กก็เข้าใจทันทีเมื่อพบกับร่างสูงที่กำลังสูบบุหรี่ยืนพิงรถสุดหรูของเขา BM serise7ที่ถูกแปลงโฉมจากรถธรรมดาให้กลายเป็นรถซิ่งอย่างเสร็จสมบูรณ์   ฮยอกแจรีบเดินตรงเข้าไปหาร่างสูงด้วยท่าทางที่บ่งบอกว่าเขาจะไม่กลัวร่างสูงเด็ดขาด

    นายมาทำไม!!ถ้าเรื่องรถ เดี๋ยวจะไปกู้เงินมาคืนให้ฮยอกแจพูดใส่ฮันคยองอย่างรู้ทัน ฮันคยองมองร่างเล็กผ่านแว่นตาดำที่เขาสวมใส่อยู่พร้อมกับรอยยิ้มเยาะก่อนจะพูด

    พูดเหมือนรถฉันถูกมากนะ  อายุอย่างนาย ถ้ากู้เงินแล้วจะมีปัญญาที่ไหนไปหาเงินมาใช้เจ้าหนี้ คงได้โดนฆ่าทิ้งตายก่อนเรียนจบแหง ว่ามั้ยฮันคยองพูดด้วยน้ำเสียงดูถูกร่างเล็กก่อนที่จะทิ้งบุหรี่ในมือลงพื้นแล้วใช้เท้าขยี้เพื่อดับประกายไฟ  ฮยอกแจมองหน้าร่างสูงทันทีอย่างโมโหหลังจากได้ยิน

    แล้วนายจะเอาไง จะฆ่าฉันทิ้งงั้นรึไงฮยอกแจถามอย่างประชดประชัน

    ฉันได้ฆ่านายตายทั้งตัวแน่...ฮันคยองก้มหน้าลงบอกร่างเล็กด้วยน้ำเสียงเจ้าเล่ห์

    น่ะ นาย นายจะบ้ารึไง!! ถ้าไม่ฆ่าฉันแล้วนายจะให้ฉันทำยังไงฮยอกแจย้อนถามด้วยน้ำเสียงติดๆขัดๆสาเหตุที่มาจากอาการเขินโดยไม่รู้ตัว

    ฮึ! ก็ไม่มีอะไรมากแค่นายต้องมาทำงานใช้หนี้ฉัน ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่ฉันเรียกนายต้องมาทันที ห้ามมีข้ออ้างอะไรทั้งนั้นฮันคยองบอกพลางถอดแว่นตาออกแล้วยักคิ้วให้ร่างเล็กข้างหนึ่ง  ก่อนที่ร่างเล็กจะถลึงตาใส่อย่างโมโห

    นั่นมันเท่ากับฉันต้องเป็นคนใช้นายเนี่ยนะ จะบ้าเหรอ ไม่เอาหรอก เสียศักด์ศรีฮยอกแจพูดอย่างเชิ่ดๆพร้อมกับกอดอกมองหน้าร่างสูง

    นายพูดเหมือนมีทางเลือกเน๊อะ งั้นมีอีกหนึ่งทาง..ฮันคยองยื่นขอเสนออีกหนึ่งทางสำหรับร่างเล็ก ก่อนที่ร่างเล็กจะเลิกคิ้วขึ้นข้างนึงเป็นเชิงถาม

    นายมาเป็นแฟนฉัน  รับรองว่าสบายสุดๆคำพูดของฮันคยองทำให้ร่างเล็กแทบอยากจะอัดกำปั้นใส่หน้าเขาเต็มๆแรง  ก็รู้ทั้งรู้ว่าร่างเล็กเกลียดเรื่องพรรค์นี้สุดๆแต่เขาก็ยังพูด

    ไอ้บ้า!!ไอ้ประสาท!!ไอ้โรคจิต!!นายหยุดข้อเสนอนี้ไว้ในความคิดของนายเถอะ เพราะฉันไม่มีวันทำแน่นอน รู้ไว้ด้วย!!!!”อารมณ์โมโหที่พุ่งปรี๊ด ทำให้ร่างเล็กตะโกนด่าร่างสูงอย่างไม่ใยดี

    งั้นนายก็ต้องทำตามข้อแรก   ไม่งั้นนายเจอฉันรังควานตลอดชีวิตแน่ฮันคยองขู่ร่างเล็กด้วยแววตาที่จ้องมอง

    อย่างลึกล้ำ พร้อมใช้แขนแกร่งคร่อมตัวร่างเล็กไว้กับประตูรถด้วยสีหน้าจริงจัง

    เออๆ!!ก็ได้ ฉันเป็นคนใช้นายก็ได้ ออกไปได้แล้วฮยอกแจยอมตกลงอย่างไม่มีหนทาง ก่อนจะผลักตัวร่างสูงออก ด้วยอาการเขินๆ  บอกตรงๆนับวันๆเราเริ่มจะมีความรู้สึกแปลกกับนายคนนี้แล้วอ่ะTOT

    กรี๊ด!!เค้าเป็นแฟนพี่ฮันคยองจริงๆเหรอเนี่ย  รับไม่ได้ๆ ต้องรีบปล่อยข่าวเสียงนักเรียนสาวตะโกนโวยวายขึ้นด้วยอาการผิดหวังและสติที่คลุ้มคลั่งหลังจากเห็นภาพฮันคยองคร่อมร่างเล็กไว้ แล้วรีบวิ่งไปอย่างคนเสียสติ

    เฮ้ย!!มันไม่ใช่อย่างนั้นนะ ...นี่นาย!! นายไปบอกคนพวกนั้นว่าอะไรเนี่ย ถึงว่า ฉันก็สงสัยอยู่ว่าทำไมมีแต่คนมองฉันแปลกๆฮยอกแจรีบตะโกนแก้ตัวก่อนจะหันมาถามร่างสูงอย่างเอาเรื่อง

     ก็แค่บอกว่ามาหาฮยอกแจ  แล้วพวกนั้นก็แส่ถามว่านายเป็นอะไรกับฉัน ฉันก็เลยบอกว่านายเป็นคนสำคัญ แค่นี้ฮันคยองตอบเหมือนไม่รู้สึกรู้สาอะไรกับเหตุการณ์ณ์ที่เกิดขึ้น

    แค่นี้!!แค่นี้งั้นเหรอ นายบอกว่าฉันเป็นคนสำคัญ คนพวกนั้นก็คิดไปไหนต่อไหนแล้ว แล้วฉันไปเป็นคนสำคัญอะไรของนายห๊ะ!!!”ฮยอกแจโวยวายใส่ร่างสูงอีกครั้ง ด้วยอารมณ์ที่ค่อนข้างจะเริ่มคลุ้มคลั่ง(-_-^)

    อ้าวหรือไม่จริง นายเป็นลูกหนี้ที่ติดหนี้ฉันเยอะมากที่สุดก็เห็นจะได้ แล้วมันไม่สำคัญตรงไหน...อย่าคิดลึกสิ มันไม่ได้มีอะไรสักหน่อย ใช่มั้ยล่ะ....คำถามทิ้งท้ายที่ทำให้ร่างเล็กหน้าร้อนขึ้นมาทันที  อาการแปลกๆแบบนี้มันเริ่มเกิดบ่อยขึ้น นี่เขากำลังเป็นอะไรไป

    ก็แล้ว...แล้วตกลงมีงานอะไรให้ฉันทำล่ะ รีบไปสิเดี๋ยวเสียเวลาฮยอกแจเปลี่ยนเรื่องพูดก่อนจะรีบก้าวขาขึ้นรถร่างสูงไปโดยเร็ว   ฮันคยองมองตามร่างเล็กด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์นิดหน่อย ก่อนจะสวมแว่นตาดำดังเดิมแล้วขึ้นรถไป

    นี่นายจะให้ฉันทำงานอะไรกันแน่เนี่ยฮยอกแจถามขึ้นทำลายความเงียบภายในรถ หลังจากที่รถของฮันคยองเคลื่อนตัวออกมาจากโรงเรียน

    เดี๋ยวก็รู้เองแหละฮันคยองตอบนิ่งๆโดยไม่มองหน้าของร่างเล็ก

    เอ่อนายน่ะ ทำธุรกิจอะไรกันแน่ คราวก่อนที่ให้นามบัตรฉันมามันเป็นชื่อผับ แต่นายเยซองมันกลับบอกฉันว่านายเป็นเจ้าของโรงรถ ฮยอกแจถามร่างสูงต่ออย่างสงสัย

    แล้วฉันจะเป็นเจ้าของทั้งสองอย่างไม่ได้เลยเหรอฮันคยองย้อนถามแทนคำตอบ พลางหันมามองหน้าร่างเล็กนิ่งๆ

    ก็เปล่าหรอกแค่สงสัย...นี่นาย เพื่อแรกกับการที่ฉันเป็นคนใช้ นายสอนฉันดริฟท์ได้มั้ยฮยอกแจยื่นข้อต่อรองกับร่างสูง ก่อนที่ร่างสูงจะหันมามองแล้วยกยิ้มมุมปากขึ้น

    ฉันไม่ได้ให้นายมาต่อรองฉันนะ

    แหมไอ้ขี้งก!!สอนไม่ได้ใช่ม๊ะแค่นี้ ไม่สอนก็ได้ ฉันก็ไม่เรียนเหมือนกัน!!”ฮยอกแจด่าร่างสูง ก่อนจะกอดอกหันหน้าออกหน้าต่าง ด้วยท่าทางงอนๆ ฮันคยองมองการกระทำนั่นอย่างขำๆ นิสัยชอบเอาชนะของร่างเล็กถึงแม้จะดูไม่ได้เรื่องเท่าไหร่แต่ก็เอาชนะใจร่างสูงได้เหมือนกัน

    ฉันยังไม่ได้บอกว่าจะไม่สอนเลย คิดเองเออเองนะนายน่ะคำพูดของฮันคยองทำให้ร่างเล็กยิ้มออกหน่อยๆแบบวางฟอร์ม

    งั้นแสดงว่านายจะยอมสอนฉัน

    ฉันก็ยังไม่ได้พูดอีกนั่นแหละร่างเล็กเริ่มมีอารมณ์โมโหทันที เมื่อร่างสูงพูดจากำกลวม 

    ถ้านายเป็นพวกหวงวิชาไม่ต้องสอนก็ได้นะ เพราะฉันไม่อยากเรียนกับคนใจแคบ!!”ฮยอกแจพูดแดกดันร่างสูงอย่างไม่พอใจ ร่างสูงหันมามองหน้าร่างเล็กก่อนจะพูด

    เอาไว้คิดดูก่อน  ว่านายทำตัวให้น่าสอนรึเปล่าร่างสูงพูดนิ่งๆ ด้วยประโยคที่มีข้อแม้ ฮยอกแจเบ้ปากด้วยความหมันไส้ก่อนจะมองออกนอกหน้าต่างไปและไม่สนใจร่างสูงอีก

                     ฮันคยองขับรถมาจอดลงที่หน้าคฤหาสน์ของใครบางคน ก่อนที่ประตูเหล็กจะเลื่อนออกโดยระบบสัญญาณไฟอัตโนมัติ   ฮยอกแจมองสถานที่ตรงหน้าอย่างตะลึงหน่อยๆ   บ้านหลังใหญ่ขนาดนี้มันเหมือนในหนังที่เราเคยดูเลย นี่เรากำลังจะได้สัมผัสกับของจริงงั้นเหรอ

    บ้านนายเหรอO_o!!”ฮยอกแจถามฮันคยองด้วยสีหน้าตื่นเต้น

    เปล่า บ้านเพื่อนซี้ฉัน แล้วก็บ้านเพื่อนนายด้วยแหละ คิบอม คำตอบของฮันคยองทำให้ร่างเล็กแทบอ้าปากค้าง  เค้ารู้จักกับคนรวยขนาดนี้เลยเหรอ!!

    เข้าไปในบ้านกันเถอะ ฉันมีธุระนิดหน่อยที่ต้องรีบคุยฮันคยองบอกร่างเล็กก่อนจะเปิดประตูลงจากรถไปตามด้วยร่างเล็กที่มองขนาดคฤหาสน์ตรงหน้าอย่างไม่ยอมละสายตา   

    เชิญข้างในเถอะครับคุณฮันคยอง คุณซีวอนกำลังรอพบคุณอยู่ในห้องทำงานเสียงเลขาประจำตัวซีวอนรายงานฮันคยองด้วยสีหน้าเร่งรีบ ฮันคยองพยักหน้ารับก่อนจะเดินเข้าไปข้างใน

    เอ่อคุณหนูครับเดี๋ยวเชิญนั่งรอในห้องรับแขกก่อนนะครับคำสรรพนามที่ใช้เรียกฮยอกแจของเลขา ทำให้ฮยอกแจถึงกับค้างพูดไม่ออก 

    คะ คือ ผะ..!”

    ทางนี้เลยครับ เดี๋ยวจะให้แม่บ้านนำชามาเสริฟครับฮยอกแจที่ไม่ทันได้แก้ตัวต้องเดินตามเลขาไปอย่างเสียไม่ได้  ฮยอกแจเดินตามเลขามาจนถึงห้องรับแขก ฮยอกแจใช้สายตาสำรวจดูรอบห้องอย่างพิจารณา  บ้านที่ถูกออกแบบมาอย่างวัฒนธรรมญี่ปุ่นดั้งเดิมแต่เติมแต่งไปด้วยวัฒนธรรมชาติตะวันตก ดูเก๋ละมีสไตล์ฮยอกแจเดินสำรวจดูรอบๆห้องอย่างชื่นชมก่อนจะนึกอะไรขึ้นมาได้

    เอ่อคุณเลขาครับ นาย..อ้าวไปไหนแล้วอ่ะ จะถามว่านายฮันคยองไปไหนซักหน่อยฮยอกแจที่กำลังจะเอ่ยปากถามกับเลขาตองชะงักเมื่อหันหลังมาไม่พบใครอยู่ภายในห้องนอกจากเขา

    อุ๊ย!!!จานพันฟีของญี่ปุ่นแน่เลย สวยมาก>3<”ฮยอกแจที่ยังคงมองสำรวจของตกแต่งบ้านอยู่  เหลือบเห็นสิ่งของที่เขาชื่นชมมากจานญี่ปุ่นพันปี ร่างเล็กค่อยๆบรรจงหยิบอย่างทะนุถนอมขึ้นมามองด้วยความภูมิใจ     

    มันสวย และเหมือนมากใช่มั้ยล่ะ

    เฮ้ย!!!O_O!!!”

    ~เพล้ง!!!!!~ จานในมือของฮยอกแจล่วงหล่นลงสู่พื้นทันทีก่อนจะแหลกละเอียดเป็นผุยผง  เมื่อมีเสียงหนึ่งพูดขึ้นภายในห้องเงียบ ฮยอกแจหันไปมองด้วยความตกใจก่อนจะพบว่าเจ้าของเสียงคือ ดงแฮ!!

    ดงแฮ!!!~คือแบบว่าฉันไม่ได้ตั้งใจให้มันแตกนะTOT”ฮยอกแจพูดอธิบายให้ดงแฮฟังด้วยสีหน้าที่เริ่มซีด เพราะความตกใจ  เวรล่ะกูจานพรรค์นั้นจะไปหามาคืนให้ที่ไหนว๊ะเนี่ยT^T!!

    ฮ่าๆๆนี่ฮยอกแจไม่ต้องตกใจขนาดนั้นก็ได้นะ มานี่สิ!!...”ดงแฮหัวเราะร่าก่อนจะเรียกฮยอกแจให้เดินมาใกล้ๆ 

    จานนั้นน่ะของปลอม ของจริงฉันทำแตกไปแล้ว ดงแฮกระซิบบอกฮยอกแจด้วยน้ำเสียงที่เป็นความลับ  ฮยอกแจเบิกตากว้างทันทีเมื่อได้ฟัง  ของที่เขาเห็นคือของปลอม

    ของปลอมO_O!!!”

    ชู่ส์!!เบาๆสิเดี๋ยวใครได้ยิน  ใบนี้คิบอมเป็นคนซื้อมาเปลี่ยนให้น่ะ เหมือนใช่ป่ะดงแฮบอกก่นอจะย้อนถามด้วยสีหน้ายิ้มๆ

    เหมือนมากอ่ะ ...ดงแฮนายอยู่ที่นี่งั้นเหรอฮยอกแจตอบก่อนจะถามดงแฮอย่างสงสัย

    แน่นอน ก็นี่บ้านลุงฉัน คิบอมก็อยู่ด้วยนะ  แล้วฮยอกแจไปไงมาไงเนี่ยดงแฮบอกพร้อมกับเดินมานั่งลงที่โซฟา

    ฉันมากับนายฮันคยองน่ะฮยอกแจตอบก่อนจะนั่งลงตรงข้ามกับดงแฮ

    อ๋อ!จริงสิ เห็นคิบอมบอกฉันว่านายทำรถพี่ฮันคยองพังใช่ป่ะ เมื่อวานนี้น่ะที่นายแข่งกับพี่คังอินคำถามของดงแฮทำให้ฮยอกแจต้องยิ้มแห้งๆอย่างอายๆ

    ก็ใช่นั่นแหละ  ฉันถึงต้องมานั่งซวยอยู่นี่ไงฮยอกแจพูดก่อนจะบ่นงุบงิบกับตัวเอง

    เมื่อกี๊พูดว่าอะไรนะO_o”ดงแฮพลางเงี่ยหูฟังอย่างสงสัย

    อ๋อไม่มีอะไรหนิ

    นายรู้จักกับพี่ฮันคยองได้ไง เอ๊ะ!!หรือว่า...แหมก็ถึงว่าอยู่ คนอย่างพี่ฮันคยองเค้าไม่ค่อยให้ใครยืมรถเอาไปแข่งง่ายๆอยู่แล้วแต่กับนายเค้าให้ยืม แถมไม่ทำอะไรนายซักอย่างโทษฐานที่นายทำรถพังดงแฮพูดยิ้มๆก่อนที่ฮยอกแจ จะรีบโบกมือปฏิเสธเป็นพัลวัน

    ไม่ใช่นะ!! เปล่าเลย  ฉันกับนายนั่นไม่มีทางเป็นแฟนกันแน่นอน เป็นไปไม่ได้ฮยอกแจพูดปฏิเสธด้วยสีหน้าบอกความเป็นไปไม่ได้สุดๆ

    แหม ฉันก็แค่เดาเฉยๆ ไม่เห็นต้องฟูมฟายอะไรขนาดนั้นเลย

    น้ำชาค่ะแม่บ้านที่เดินมาพร้อมกับถาดน้ำชาพูดขึ้นก่อนจะวางเสริฟลงตรงหน้าฮยอกแจ

    เอ่อเดี๋ยวดิฉันไปเพิ่มน้ำชาสำหรับคุณหนูอีกที่นึงนะค่ะแม่บ้านหันมาบอกดงแฮอย่างสุภาพ

    ไม่ต้องหรอกฉันไม่หิวน้ำ อีกอย่าง นี่บ้านฉันนะดื่มเบื่อแล้วชาอ่ะดงแฮบอกแม่บ้านก่อนที่แม่บ้านจะพยักหน้าเข้าใจแล้วหันหลังเดินออกจากห้องไป

    เอ่อดงแฮ นายฮันคยองตอนนี้อยู่ไหนอ่ะฮยอกแจถามขึ้นหลังจากที่จิบน้ำชาไปหน่อยตามมารยาท

    สงสัยคุยเรื่องธุรกิจ กับเฮียวอนอยู่มั้ง

    หรอ

    ไปแอบดูมั้ยล่ะ เดี๋ยวฉันพาไปดงแฮถามฮยอกแจด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นและสีหน้า บ่งบอกถึงความเสี่ยง

    จะดีเหรอ...

    ระดับไหนแล้ว

    VVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVVV

    so sorry 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×