คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : blackedition : 05
NEED for SPEED
MOST WANTED
blackedition
05
-------------------------------------
“นี่!เยซองไอ้นั่นมันเก่งมากป่ะ”ฮยอกแจถามขึ้นทำลายความเงียบภายในลิฟต์ที่มีเพียงแค่เขากับเยซองอยู่หลังจากเขาต้องขึ้นมาเอารถที่ฮันคยองให้ยืม
“เริ่มปอดแล้วสินายน่ะ”เยซองถามกลับด้วยน้ำเสียงสมเพชและเยาะเย้ย
“ฉันไม่ได้ปอดสักหน่อย”ฮยอกแจเถียงกลับด้วยน้ำเสียงอ่อยๆ
“แกรู้มั้ย ว่าไอ้พวกบรรดา d.k ทั้งหลายเค้าคือใคร”
“อะไรอ่ะ ดอยคำเหรอ”ฮยอกแจตอบอย่างไม่ค่อยใส่ใจ จนเยซองต้องส่ายหน้าหน่อยๆเมื่อคิดว่าการแข่งครั้งนี้ใครแพ้ใครชนะ
“ดีแล้วกูนึกว่ามึงจะตอบเด็กโข่ง(ในหนังโตเกียวดริฟท์ ) ไอ้ประสาท!! ดริฟท์คิงเว้ย พวกราชาการดริฟท์อ่ะ”เยซองบอกอย่างเหลืออด
“ดริฟท์ ?ดริฟท์คืออะไร”ฮยอกแจทวนคำพูดพลางย้อนถามอย่างสงสัย
“ไม่รอดว่ะแก”เยซองพูดอย่างทำใจก่อนที่บานประตูลิฟท์จะเลื่อนออกจากกัน เยซองหันมาส่ายหน้าหน่อยๆให้ ฮยอกแจก่อนจะเดินออกจากลิฟท์ไปตามด้วยฮยอกแจที่ดูยังจะสับสนกับคำว่าดริฟท์อยู่
“อ่ะนี่ไงรถเค้าน่ะ”เยซองพูดพลางหยุดเดินลงที่หน้ารถ ECLIPSE MITSU สีแสดที่ถูกแต่งเติมให้มีสภาพเป็นรถแข่งอย่างเสร็จสมบูรณ์ ลูกสูบหลอมขึ้นมาใหม่ เพิ่มตัวเทอร์โบ ชาร์ปใหม่ และอีกมากมายที่ถูกดัดแปลง
“คันนี้น่ะเหรอ”ฮยอกแจถามย้ำพลางใช้มือลูบบริเวณฝากระโปงรถด้วยอาการคลั่งไคล้
“ถูกต้อง อันที่จริงเค้าไม่ได้มีคันเดียวหรอก มีอีกเยอะ แต่คันนี้โคตรแพงขอเตือนให้ขับโดยระวัง”เยซองพูดเตือนก่อนที่ฮยอกแจจะไขกุญแจขึ้นรถไปนั่ง
“นายรู้จักดริฟท์ สอนฉันภายในสามสิบวิ ได้ป่ะ”
“มึงจะบ้ารึไง! กูไม่ใช่แฮรี่พอตเตอร์จะได้เสกคาถาได้ เอางี้นายแค่ดึงเบรกมือ แล้วเลี้ยงความเร็วไว้เข้าใจป่ะ”
“...”
“อ้าวงงอีก สรุปเลยถ้ามึงทำรถเค้าพังอย่าโทรหากู โอเคน้า กูไปล่ะ”เยซองพูดจบก่อนจะตบบ่าฮยอกแจยิ้มแล้วเดินไป ปล่อยให้ฮยอกแจงงกับคำพูดที่เยซองบอกไว้สุดๆ
~เฮ้ เฮ!!!วิดวิ้วๆๆ!!!~เสียงร้องเฮดังขึ้นเมื่อฮยอกแจขับรถมาจอดเทียบกับรถคังอิน คิบอมที่ดูเหมือนจะรู้ว่าการแข่งครั้งนี้ใครจะชนะก็เดินตรงมาฮยอกแจที่รถก่อนจะเริ่มการแข่ง
“ขอโทษนะที่ทำให้นายไม่ได้แข่ง”ฮยอกแจพูดขึ้นเมื่อคิบอมเดินมาถึงรถ
“ช่างมันเหอะ ได้ดูไอ้คังอินมันแข่งกับนายก็มันส์ดีอยู่ แล้วก็ดงแฮเค้าฝากบอกมาว่าสู้ๆนะ”คิบอมพูดยิ้มๆก่อนที่
ฮยอกแจจะพยักหน้ารับ คิบอมยิ้มให้ฮยอกแจอีกครั้งแล้วเดินกลับเข้าไปจุดยืนชมเช่นเดิม คังอินเดินมาขึ้นรถของตัวเองก่อนจะมองหน้าฮยอกแจผ่านกระจกอย่างเจ้าเล่ห์ ฮยอกแจจ้องกลับอย่างไม่ใส่ใจ ก่อนที่การแข่งจะเริ่มขึ้น
“พร้อม!!!”เสียงสาวน้อยเซ็กซี่ฝั่งขวาพูดขึ้นบอกสัญญาณก่อนที่จะตามด้วยสาวสวยฝั่งซ้าย
“เข้าที่!!!”
“ไป!!!!”เสียงบอกสัญญาณสุดท้ายดังขึ้นก่อนที่คังอินและฮยอกแจจะใส่เกียร์เหยียบคันเร่งกันสุดฝีเท้า
ฮยอกแจกดตัวเร่งเทอร์โบทันทีเมื่อพบว่าคันรถของคังอินเริ่มทิ้งห่างจากตัวรถของเขา คังอินมองฮยอกแจผ่านกระจกหลังด้วยแววตาเฉยชาที่แอบแฝงไปด้วยเลศนัย ก่อนจะเหยียบคันเร่งเต็มที่เพื่อขับหนีรถฮยอกแจที่ขับจี้ท้ายรถของเขาอยู่
“คิดจะแซงฉันงั้นเหรอ หึ! คิดผิดคิดใหม่ได้ ไอ้น้อง”คังอินพูดพลางยกยิ้มมุมปากขึ้นทันทีเมื่อถึงทางโค้ง มือซ้ายคังอินใส่เกียร์ก่อนจะดึงเบรกมือขึ้น เท้าซ้ายแตะเบรกนิดหน่อยเพื่อเลี้ยงความเร็วของรถไว้ให้พอดี คังอินหักพวกมาลัยไปด้านซ้ายจนสุดเพื่อให้รถหมุนตัวเลี้ยวได้อย่างสวยงาม ก่อนจะหมุนคืนพวงมาลัยดังเดิม รถคังอินกลับสู่ทางตรงอีกครั้ง โดยที่ฮยอกแจยังไม่สามารถผ่านทางโค้งไปได้ ไฟหน้าแตกกระจายทันทีเมื่อฮยอกแจไม่สามารถหักหลบทางโค้งได้พ้นด้วยความเร็วที่มาแรงเต็มพิกัดของเทอร์โบ
“โธ่!!เว้ย”ฮยอกแจอุทานอย่างอารมณ์เสียก่อนจะใส่เกียร์สี่ขับต่อโดยหวังเพียงมุ่งหน้าแซงรถของคังอินให้ได้
“เยซอง”ฮันคยองเรียกเยซองขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ฟังดูเย็นชาอย่างบอกไม่ถูก
“มีอะไรเหรอ”เยซองขานตอบอย่างหวาดๆ ความนิ่งของฮันคยองมักจะเป็นอะไรที่คนส่วนใหญ่ ต้องกลัวและเกรงใจในตัวเขามากที่สุดรวมถึงเยซอง
“นายไม่ต้องกลัวฉันจะไม่รับเด็กนี่เป็นสมาชิกหรอก เพราะฉันคงต้องรับแน่ดูจากสิ่งที่เด็กคนนี้ติดค้างฉัน...มันใหญ่หลวงเหลือเกิน”ฮันคยองบอกกับเยซองยิ้มๆด้วยสีหน้าท่าทางที่ดูเฉยชามากจนไม่อาจรู้ได้ว่าเขาคิดอะไร
ทุกๆคนต่างรีบพากันวิ่งเข้าลิฟท์เพื่อจะขึ้นไปรอดูการแข่งขันต่อบนชั้นดาดฟ้า จุดสิ้นสุดของการแข่งหรือเส้นชัย ฮันคยองเดินเข้าลิฟท์ไปอย่างไม่รีบร้อนโดยขัดแย้งกับทุกคนที่รีบกันสุดๆ เพื่อดูการแข่งขันต่อ
“สงสารไอ้ฮันจริงๆ งานนี้ซ่อมรถจนแน่”คังอินพูดเยาะเย้ยกับตัวเองขำๆเมื่อเห็นสภาพรถที่เยินไม่เหลือซากของฮันคยองโดยมีอยอกแจเป็นคนขับ
คังอินขับต่อด้วยท่าทางที่สบายสุดๆ ผิดกับฮยอกแจที่ควบคุมรถไม่ได้ซักครั้งเวลาเจอทางโค้ง คังอินเร่งเครื่องโดยเร็วก่อนจะเบริน์ล้อยางมาจอดรอฮยอกแจอย่างท้าทาย ร่างเล็กที่ขับตามรถคังอินมาอย่างเร็วหักพวงมาลัยเต็มที่เพื่อเลี้ยวโค้งให้ได้ในอัตราความเร็วที่เขาขับมา แต่คงจะไม่ได้เมื่อรถของฮยอกแจขาดการทรงตัวและสะบัดอย่าแรงจนเสยท้ายเข้ากับรถแข่งอีกหลายๆคันที่จอดอยู่เต็มแรง สปอยเลอร์หักทันทีที่เจอแรงกระแทกพร้อมทั้งไฟหลังที่แตกละเอียด
“บ้าฉิบ!!!”ฮยอกแจอุทานพลางทุบพวงมาลัยอย่างโมโห ก่อนจะมองไปยังรถคังอินที่จอดรอเขาไม่ไกลนักด้วยความเคียดแค้น คังอินมองฮยอกแจที่อยู่ภายในรถ พร้อมกับยิ้มให้อย่างสมเพชก่อนจะชูสองนิ้วออกนอกรถแล้วหักนิ้วเข้าหาตัวเองสองทีเป็นการท้าทายร่างเล็กให้ขับต่อ ฮยอกแจมองการกระทำนั้นด้วยความโกรธ เกียร์ห้าถูกใส่เต็มแรงด้วยอารมณ์โมโหของร่างเล็ก ก่อนที่คังอินจะใส่เกียร์ถอยหลังทันทีเมื่อเห็นร่างเล็กขยับรถ คังอิน
เบริน์ล้อให้รถหันไปตามทางแข่งอีกครั้งแล้วเหยียบคันเร่งเต็มที่เพื่อจะรีบมุ่งหน้าขึ้นชั้นดาดฟ้า ฮยอกแจเหยียบคันเร่งสุดฝีเท้าขับตามคังอินไปด้วยอารมณ์ที่ถูกควบคุมโดยความโมโห
ถึงทางขึ้นสุดท้ายเพื่อไปยังชั้นดาดฟ้า คังอินกระตุกยิ้มนิดหน่อยก่อนจะใส่เกียร์ห้าเหยียบคาร์ท แล้วดึงเบรกมือขึ้นโดยเร็ว เท้าซ้ายแตะเบรกเพียงนิดหน่อยเพื่อชะลอความเร็วรถ พวงมาลัยถูกหักไปด้านซ้ายจนสุด ก่อนที่คังอินจะเหยียบคันเร่งเพื่อให้ล้อยางเบริน์ได้อย่างสวยงามไปจนถึงชั้นบนสุด
~วิดวิ้วๆๆๆ!!!เฮๆๆ~แปะๆๆ!!!!~เสียงปรบมือและเสียงเฮบอกถึงความชื่นชมคังอินดังขึ้นทันทีเมื่อรถคังอินขึ้นมาถึงยังชั้นบน ทุกๆคนต่างรีบวิ่งเข้ามาล้อมรถคังอินไว้อย่างชื่นชมและยอมรับในความสามารถ
“แล้วเพื่อนกูอยู่ไหนว๊ะเนี่ย”เยซองถามขึ้นด้วยสีหน้าสงสัย
~ว๊าย!!!~เสียงร้องตกใจดังขึ้น ทุกคนต่างรีบแหวกทางให้รถฮยอกแจที่ขับตามขึ้นมาอย่างทุลักทุเล ให้ขึ้นมาจอดโดยความสวัสดิภาพ
“อุบาทว์ หึ!”คังอินสบถเมื่อเห็นสภาพรถของฮันคยองที่เละไปหมดด้วยฝีมือของฮยอกแจ
“อะไรเนี่ย!มึงขับยังไง รถราคาแพงโขเหลือโลละบาท ....มึงอย่าโทรหากูนะ กูไม่รู้จักมึง กูไม่รู้จักเลย ใครว๊ะเนี่ย”เยซองพูดกับฮยอกแจหลังจากที่เดินดูสภาพรถโดยรอบแล้วเดินส่ายหน้าไปหน่อยๆอย่างหมดความเชื่อถือในตัว
ฮยอกแจ มันไม่เหลือความเป็นรถอยู่เลย...!!!
-----------------------------------------------------------------------
ไอ้เพื่อนที่รักมาอัพให้แล้วนะค่ะตอนนี้ก็ได้รู้แล้วว่าใครแพ้ใครชนะกันไป
ไม่ใส่พื้นหลังแล้วกันรีดเดอร์จะได้มองเห็นแต่ไรเตอร์ก็ยังงงอยู่ดีทำไมไรเตอร์เห็นแจ่มแจ้งเลยหว่า
รอตอนต่อไปเม้นท์กันด้วยนะค่ะ
Sorry sorry, but it is our time. Again ! 4집 대박 !!
>SUPER JR'
ซัพพอร์ต"ซูพอจูนีออ"กันด้วยนะจ๊ะขอโทษทีพอดีเวลาของเรามาถึงแล้ว ><
ความคิดเห็น