ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic SJ]NEED for SPEED๑۩۩MOST WANTED۩۩๑blackedition[YAOI]

    ลำดับตอนที่ #4 : blackedition : 02

    • อัปเดตล่าสุด 5 เม.ย. 53


    >>>  N eL’ L <<<

    NEED  for  SPEED

    MOST WANTED

    blackedition

    02

    -------------------------

    ณ ถนนvv ย่าน vv

                    ล้อรถแท็กซี่โดยสารหยุดเคลื่อนลงบริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่งตามคำสั่ง ฮยอกแจเปิดประตูรถออกก่อนจะก้าวเท้าลงจากแท็กซี่ แล้วยืนมองบ้านตรงหน้าสลับกับแผนที่ในมือเขาอย่างพิจารณา

    บ้านสีส้ม หลังคาสีขาว...ตรงเผง!! บ้านนี้แหละ  ขอบคุณมากครับลุง...ไม่ต้องทอนนะครับฮยอกแจจ่ายเงินค่าโดยสารก่อนที่จะเดินแบกกระเป๋าตรงไปยังประตูบ้าน

    พ่อครับๆๆ!!ผมฮยอกแจฮะ เปิดประตูให้ทีฮยอกแจตะโกนเรียกผู้เป็นพ่อพลางแนบหูฟังกับประตูเพื่อฟังเสียงคนในบ้าน

    อ่อดมีทำไมไม่กด มารยาทน่ะมีมั้ย!!!”ลี ซูจินตะโกนบอกลูกตัวเองอย่างกวนประสาท

    แหม!ตัวเองมีมารยาทตาย ก็ตะโกนเหมือนกันฮยอกแจเมื่อได้ยินคำตอบของพ่อก็แอบนินทาอย่างหมันไส้

    ฉันได้ยินนะ!!”ซูจินตะโกนบอกฮยอกแจอย่างรู้ทัน

    อะไรเนี่ยแก่แล้วยังได้ยินอีก!!”ฮยอกแจพูดเสียงดังกว่าเดิมอย่างจงใจเพื่อให้คนภายในบ้านได้ยินคำพูดของเขา

    ฉันได้ยินนะว้อย!!”

    ก็ผมตั้งใจให้ได้ยินอ่ะ!!”ฮยอกแจตะโกนกลับแบบไม่ยอมแพ้

    แกอยากเข้าบ้านมั้ย ไอ้ฮยอกแจซูจินเริ่มขู่ฮยอกแจด้วยอารมณ์ที่เริ่มเหลืออด

    โฮ่!อะไรอ้า ขู่ด้วยวิธีอย่างนี้ไม่แฟร์เลย

    แล้วไง  กดอ่อดซะ!! แล้วจะเปิดให้ซูจินยื่นคำขาดกับฮยอกแจแต่ก็คงจะไม่เป็นผล

    ผมมีเงินนะพ่อ ผมไปอยู่ที่อื่นก็ได้ แล้วค่อยหางานทำเอาก็ยังได้เลย คิดดูดีๆนะจ๊ะคุณพ่อจ๋า ฮิๆฮยอกแจขู่กลับด้วยคำพูดที่เป็นต่อและน้ำเสียงที่กวนประสาท พลางหัวเราะซ้ำเติมอย่างคนมีชัย

    เออๆ ก็ได้ๆฉันเห็นแก่แม่แกนะ เปิดให้ก็ได้ซูจินตอบตกลงด้วยน้ำเสียงฟังดูมีเชิงก่อนจะเปิดประตูให้กับฮยอกแจอย่างไม่ค่อยเต็มใจ  บานประตูเลื่อนออกฮยอกแจมองหน้าผู้เปิดประตูด้วยสีหน้าแห่งผู้มีชัยชนะพร้อมด้วยรอยยิ้มอันกวนประสาทบนใบหน้าของเขา

    หวัดดีฮะพ่อ^^”

    เออๆ สวีดัด เข้ามาสิฮยอกแจอมยิ้มให้กับท่าทางของพ่อตัวเอง คนที่มักจะไม่ยอมแพ้สิ่งใดเป็นง่ายๆถ้าไม่ถึงที่สุดและเขาก็คงจะเป็นลูกไม้ที่หล่นไม่ไกลต้น แต่ถึงแม้ว่าในทุกๆเรื่องที่ส่วนใหญ่ฮยอกแจจะเป็นฝ่ายชนะพ่อเขาแต่คงจะมีเรื่องเดียวที่พ่อเขาจะไม่มีวันยอมให้เด็ดขาด แข่งรถ...

    ผมนอนห้องไหนอ่ะฮยอกแจถามขึ้นเมื่อเดินเข้ามาภายในบ้านพลางกวาดสายตามองรอบบ้านอย่างสำรวจ

    ประตูสีม่วงนั่นห้องแกซูจินบอกฮยอกแจก่อนที่ฮยอกแจจะพยักหน้ารับช้าๆ

    ขอบคุณฮะ

    เดี๋ยวก่อน...”ซูจินเรียกฮยอกแจที่กำลังทำท่าจะเดินเข้าห้องไป ก่อนที่ฮยอกแจจะหันมาเลิกคิ้วขึ้นข้างนึงเป็นเชิงถาม

    แกรู้นะว่าแกต้องอยู่ตามกฎของฉัน คือ ห้ามแข่งรถและก็มีหน้าที่เรียนแล้วกลับบ้านให้ตรงเวลาห้ามหนีไปแข่งรถเด็ดขาด ถ้าไม่อย่างนั้นฉันจะส่งแกไปอยู่บ้านสงเคราะห์เด็กมีปัญหาซูจินสั่งฮยอกแจด้วยน้ำเสียงจริงจังจนทำให้ ฮยอกแจต้องนิ่งไปอย่างใช้ความคิดก่อนที่จะพยักหน้าตอบช้าๆแล้วหันหลังเดินเข้าห้องไปเหมือนคนไร้วิญญาณ

     

     

    กริ๊งงงงงๆๆ!!!เสียงจากกลไกการทำงานของเครื่องจักรขนาดเล็ก นาฬิกาปลุก ดังขึ้นปลุกฮยอกแจให้ตื่นขึ้นจากภวังค์ห้วงความฝัน  ฮยอกแจสดุ้งตกใจตื่นขึ้นก่อนที่จะใช้มือเล็กขยี้เปลือกตาตัวเองบางๆอย่างงัวเงีย แล้วเอื้อมมือไปกดปิดเสียงนาฬิกาปลุกไว้ด้วยท่าทางรำคาญ ก่อนจะเหลือบสังเกตเห็นชุดแบบฟอร์มนักเรียนสีดำแขวนอยู่หัวเตียงพร้อมกับโน้ตกระดาษบางอย่างที่แปะอยู่บนตัวเสื้อ

    ฉันต้องไปทำงานแต่เช้าข้าวเช้าคงต้องหากินเอง เตรียมชุดนักเรียนไว้ให้แล้วกับที่อยู่โรงเรียนบนกระดาษหน้าหลัง...โรงเรียนงั้นเหรอ เฮ้ย!งั้นนี่ก็สายแล้วอ่ะดิO_O!!”ฮยอกแจอ่านโน๊ตบนกระดาษก่อนที่จะรีบวิ่งลงจากเตียงเข้าห้องน้ำไปอย่างเร็ว

    ย่านvv

    โอ๊ยเหนื่อเว้ย!!ตกลงเรานั่งรถถูกสายมั้ยเนี่ยฮยอกแจตะโกนบ่นขึ้นกับตัวเองอย่างหงุดหงิดหลังจากที่นั่งรถไฟฟ้ามาลงถนนสายvvแต่กลับตามหาโรงเรียนไม่เจอ  ร่างเล็กกวาดสายตามองรอบบริเวณด้วยอาการเหนื่อยหอบก่อนที่จะพบเข้ากับที่หมายที่เขากำลังตามหา ดวงตากลมโตเบิกกว้างอย่างดีใจพลางคลี่ยิ้มออกอย่างโล่งอก ในที่สุดก็เจอ...

    อ้า!!นั่นไงโรงเรียน สุดท้ายก็เจอโว๊ย!!~เก่งเหมือนกันนะเนี่ยเราฮยอกแจตะโกนขึ้นพูดอย่างดีใจก่อนจะรีบวิ่งตรงเข้าโรงเรียน        

                         ฟอร์ดจีที รถแข่งที่รู้จักกันแถวหน้า ถูกขับเคลื่อนมาด้วยความเร็วเกินหยุดยั้ง ฮยอกแจที่กำลังจะก้าวขาซ้ายของตัวเองลงจากฟุตบาตเพื่อข้ามถนนไปยังโรงเรียน  โดยไม่ทันสังเกตบางสิ่งบางอย่างที่กำลังพุ่งตรงมายังเขาด้วยความเร็วสูง  ฮยอกแจเบิกตากว้างอย่างตกใจเมื่อพบว่าเขากำลังจะถูกรถพุ่งเข้าชนในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า

    เฮ้ยยยยยยย!!!!!!!”ฮยอกแจร้องตะโกนอย่างสุดเสียงด้วยความตกใจสูงสุด   ผิดกับบุคคลที่อยู่ภายในรถเขาทำเพียงยกยิ้มมุมปากพร้อมกับท่าทางที่ดูเฉยชา มือซ้ายโยกเกียร์ก่อนจะดึงเบรกมือขึ้นด้วยความเร็วแล้วใช้ปลายเท้าแตะเบรกเพื่อเลี้ยงความเร็วของรถให้พอดี ก่อนที่จะหักพวงมาลัยไปทางซ้ายเพื่อเบี่ยงหลบร่างเล็กที่ยืนช็อคแข็งทื่ออยู่กลางถนน

            ฮยอกแจที่หยี่ตาลงด้วยความหวาดเสียวรวมทั้งหัวใจที่หล่นไปอยู่ตาตุ่มด้วยความตกใจ ค่อยๆลืมตาขึ้นช้าๆเมื่อพบว่าร่างตัวเองยังไม่ได้ไปนอนอยู่ใต้ท้องรถและมีสภาพเละเป็นหมูสับ

    เฮ้อๆๆ!!ตายมั้ย ตายมั้ยฮยอกแจถามย้ำกับตัวเองด้วยอาการที่ยังช็อคอยู่และหัวใจที่เต้นแรงจนแทบจะทะลุออกมานอกอก ด้วยความตกใจถึงที่สุด  ร่างสูงของใครบางคนเปิดประตูรถออกก่อนจะก้าวเท้าลงมาจากรถ

    ฮยอกแจค่อยๆเงยหน้ามองบุคคลที่เพิ่งก้าวลงจากรถอย่างพิจารณา  ทรงผมที่กำลังนำเทรนมาแรงตอนนี้ถูกแต่งเติมด้วยสีเงินทั่วทั้งหัวและรับกันได้ดีกับใบหน้าคมเข้มของเขา แววตานิ่งเรียบถูกซ่อนอยู่ภายใต้แว่นดำ การแต่งตัวที่ทั้งทันสมัยและนำเทรน  เสื้อกล้ามสีขาวถูกคลุมทับอีกหนึ่งชั้นด้วยเสื้อคลุมหนังดำใส่เข้ากับกางเกงสีดำพอดีรวมถึงรองเท้าหนังยี่ห่อแพงระดับหนึ่ง  ฮยอกแจมองชายร่างสูงที่กำลังเดินมาทางเขาอย่างทึ่งๆเหมือนกับหลุดอยู่ในห้วงภวังค์  บ้านคงรวยมากแน่ๆดูจากการแต่งตัวและรถที่ขับ น่าอิจฉาเป็นบ้าเลย>_<

    เป็นอะไรรึเปล่าครับ...อ้าวนึกว่าผู้หญิง!!”คำพูดสุดท้ายที่ทำเอาฮยอกแจแทบจะตะโกนด่าคนตรงหน้าให้ไม่เป็นภาษา  บังอาจมาก!!กล้าดียังไงถึงมาคิดว่าเราเป็นผู้หญิง ถึงตั้งแต่เล็กจนโตจะไม่เคยมีแฟนแต่ก็แมนทั้งดุ้นเว้ย!!! อย่างนี้มันดูถูกกันเกินไปแล้ว

    เฮ้ย!!นายมันจะมากไปแล้วนะเว้ย หน้าตาฉันมันเหมือนตุ๊ดตรงไหนห๊ะฮยอกแจที่หลุดพ้นจากอาการช็คเมื่อครู่ ถามร่างสูงด้วยอารมณ์โมโห ถึงแม้ว่าอีกด้านหนึ่งของใจอยากจะถามคนตรงหน้าเหลือเกินว่าเขาทำได้ยังไง กับการหักหลบสิ่งของที่ขว้างหน้ารถโดยที่ขับมาด้วยความเร็วสูง ถ้าเป็นคนทั่วไปคงจะเหยียบเบรกหรือไม่ก็ขับชนแล้วหนี แต่นี่ไม่...

    ฉันไม่ได้ว่านายเป็นตุ๊ด แค่บอกว่านึกว่าผู้หญิง

    เออนั่นแหละเหมือนกัน  คิดว่าตัวเองหน้าตาแมนมากนักสิ ห๊ะ!!”ฮยอกแจตะคอกใส่ร่างสูงเสียงดังอย่างที่เริ่มโมโหเอามากๆ

    หึ! ถ้าไม่เป็นไรแล้ว ฉันขอตัวนะ...ลี ฮยอกแจ!”ฮยอกแจถึงกับอึ้งเมื่อร่างสูงพูดชื่อเขาถูกโดยที่ยังไม่เคยรู้จักกันมาก่อน

    น่ะ... นาย นายรู้ชื่อฉันได้ไงฮยอกแจถามก่อนที่ร่างยิ้มมุมปากแล้วใชนิ้วชี้ตรงไปยังป้ายชื่อนักเรียนของฮยอกแจที่ติดอยู่บริอกข้างซ้ายของชุดนักเรียน

    ส่วนชื่อฉัน ฮันคยอง   เอาเป็นว่าถ้าหลังจากนี้นายเกิดอาการเลือดตกในหรืออะไรก็แล้วแต่โทรมาเรียกค่าเสียหายจากฉันเบอร์นี้ก็แล้วกัน...ไปล่ะฮันคยองพูดจบก่อนจะยื่นนามบัตรให้กับฮยอกแจ ร่างสูงหันหลังเดินขึ้นรถไปก่อนจะขับรถออกจากบริเวณนั้นไปด้วยความเร็วเต็มพิกัดและหายไปในชั่วพริบตา

    โอ้โฮ!!นั่นรถ หรือจรวดว๊ะ เร็วโคตรเลย...หืม funnyผับเหรอ หมอนี่เป็นเจ้าของผับเหรอว๊ะ แล้วทำไมมันมีรถขับ ช่างเหออะแต่ว่าตอนนี้ ตายแล้วโว๊ย!!!สายอย่างแรงฮยอกแจที่อ่านนามบัตรเสร็จ ก้มลงมองนาฬิกาตัวเองก่อนที่จะรีบวิ่งตรงดิ่งเข้าโรงเรียนไปอย่างเร็ว

     

     

    ~funny bar~

    งาย ว่าไงเพื่อน ทำไมมาช้าล่ะเสียงทักทายฮันคยองเพื่อนซี้ ของชเว ซีวอนดังขึ้น  เมื่อเห็นฮันคยองเดินเข้ามาภายในผับ

    ติดปัญหานิดหน่อยน่ะ แต่ก็ดีกว่าไม่มาฮันคยองตอบนิ่งๆด้วยสีหน้าท่าทางตามสไตล์ของเขาก่อนจะเดินมานั่งลงที่เก้าอี้ตรงข้ามซีวอน

    ส่งของ โอเคมั้ยซีวอนเริ่มถามฮันคยองขึ้น ก่อนที่ฮันคยองจะมองหน้าแล้วยิ้มให้หน่อยๆ

    เรียบร้อยซะยิ่งกว่าเรียบร้อย  วันนี้แกจะไปชั้นจอดรถห้างชินกิมั้ยฮันคยองตอบก่อนจะย้อนถามซีวอนอย่างสงสัย

    ไปสิ แกก็รู้ว่าชั้นจอดรถที่นั่นลุงฉันสร้างขึ้นมาเพื่อให้ไว้เป็นสนามแข่งรถโดยเฉพาะ แล้วจะไม่ให้ ดีเคอย่างฉันไปได้ไง สาวๆก็เยอะอีกตั้งหากซีวอนตอบด้วยสีหน้าและรอยยิ้มที่เจ้าเล่ห์ จนทำให้ฮันคยองต้องยิ้มออกแบบรู้นิสัยเพื่อน

    ใครพูดอะไรถึงเรื่องผู้หญิงเยอะเสียงที่ทำเอาซีวอนถึงกลับตกใจนิดหน่อยเมื่อได้ยิน  บุคคลที่ซีวอนเถิดทูลที่สุด ทั้งรักและคลั่งไคล้มากๆ คิม ฮีชอลซีวอนหันหลังไปมองร่างเพรียวที่กำลังเดินมาทางเขาพร้อมกับรอยยิ้มที่เซ็กซี่บาดใจชายหลายๆคน  ก่อนจะเดินมานั่งลงที่หน้าตักกว้างของร่างสูงแล้วค่อยๆสอดแขนยาวคล้องคอร่างสูงไว้ด้วยท่าทางที่เย้ายวน  ฮันคยองยกยิ้มมุมปากขึ้นเมื่อมองภาพตรงหน้าที่เขาเห็นเป็นประจำอย่างเคยชิน

    เปล่าน่ะ เข้าห้องน้ำเสร็จแล้วเหรอซีวอนถามก่อนจะโอบเอวฮีชอลไว้ พลางมองหน้าร่างบางด้วยสายตาเจ้าเล่ห์ด้วยใบหน้าของทั้งคู่ที่อยู่ใกล้กันเพียงแค่ลมหายใจ

    นี่เอาไว้คืนนี้ได้มั้ยเรื่องของพวกนายน่ะ ฉันไม่อยากนั่งมองคู่อื่นทำกันต่อหน้าต่อตาว่ะฮันคยองพูดขัดการกระทำของทั้งคู่ที่เริ่มจะล้ำลึกให้หยุดลง ด้วยน้ำเสียงและรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

    อืม ได้อยู่แล้วเพื่อน งั้นคืนนี้เจอกัน ซีวอนบอกก่อนจะยักคิ้วให้ฮันคยองข้างหนึ่งอย่างร้ายกาจแล้วเดินออกไปตามด้วยฮีชอลที่หันมายิ้มอย่างเย้ายวนให้ฮันคยองเป็นการบอกลาก่อนจะเดินตามหลังซีวอนไป โดยที่มีลูกน้อง   ซีวอนเดินตามคุมหลังไป

    ไอ้หมอนี่มันมีแฟนได้โดนใจจริงๆ ฮึ!”ฮั
    นคยองพูดอย่างขำๆแบบเจ้าเล่ห์ ก่อนจะเดินมาทิ้งตัวลงนอนที่โซฟารับแขกด้วยท่าทางที่เต็มไปด้วยเสน่ห์
        ---------------------------------------------


    มาอัพแล้วน้า >< ช่วยกันเม้นท์หน่อยจิ มีแต่คนดูไม่ค่อยมีคนเม้นท์เลยอ่า ส่วนคนที่เม้นท์ขอบคุณจริงๆค่ะขอบคุณมากๆที่ช่วยเม้นท์นะค่ะ  เม้นท์บอกกันด้วยนะค่ะว่าชอบหรือไม่ชอบตรงไหนบ้างจะได้นำไปปรับปรุงค่ะ ^^ ขอบคุณทุกคนอีกครั้ง
    นะค่ะจะมาอัพให้เร็วที่สุดค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×