ลำดับตอนที่ #3
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Application
Application
" จะเด็กหรือผู้ใหญ่ หรือเป็นอะไร เราก็เป็นเพื่อนกันได้เสมอ "
Careful :: เป็นรุ่นน้องของเบน
ชื่อ - นามสกุล :: เอร์เวน ฟรอสต์ / Erwen Frost
เพศ :: หญิง
อายุ :: เห็นข้าหน้าตาอายุ 16 แบบนี้แต่จริงๆข้าอายุ500ปีแล้วนะจ้าแล้วเป็นอมตะด้วย
เผ่า :: ภูติ ประเภท บูกี้แมน
รูปร่างหน้าตา :: ผมยาวถึงเอวสีเงิน ตาสีฟ้า ผิวขาวซีด
ส่วนสูง :: 169 ซม.
ลักษณะนิสัย :: ขี้เล่น ขี้แกล้ง เป็นมิตร ยิ้มง่าย ร่าเริง อยู่ไม่นิ่งชอบบินไปบินมาเป็นว่าเล่น เสกน้ำแข็งให้กลายเป็นลวดลายตามที่ต่างๆเพราะติดนิสัยทำงานมา พูดจากวนประสาทหน่อยๆ มีความอาร์ตพอตัวแต่ยังสู้กับใครบางตนไม่ได้
ลักษณะการพูดจา :: แทนตัวเองว่า'ข้า' แทนคนอื่นว่า'เจ้า' พูดแบบคนสมัยเก่า
ประวัติ :: เด็กสาวผู้ตื่นขึ้นมาท่ามกลางกองหิมะหนา ไร้ความทรงจำ ไม่รู้ว่าตัวเองเป็นมาจากไหน แต่มีพลังพิเศษที่เจ้ามาแทนที่ นั้นคือการแช่แข็งสิ่งรอบๆตัวให้เป็นลวดลายต่างๆ ตัวเบาจนสามารถลอยอยู่บนอากาศได้ ถึงจะสนุกไปการพลัง แต่เธอต้องเร่ร่ออยู่แบบนั้นเป็นแรมเดือนจนกระทั่งได้มาพบว่าไม่มีใครมองเห็นตัวเธอล่ะซักคน ด้วยความโดดเดี่ยวและอ้างว้าง ทำให้เธอเผลอแช่แข็งทุกสิ่งอย่างให้ตกอยู่ในความหนาวเย็นไประยะหนึ่ง ไม่นานเธอก็ได้พบการ'แจ็ค ฟรอสต์'ผู้พิทักษ์ตนที่ห้าที่มีนิสัยขี้เล่น แล้วได้รับการสั่งสอนควบคุมพลังของตัวเองและชื่อใหม่ที่เค้าตั้งให้ ว่า 'เอร์เวน ฟรอสต์' จากนั้นก็ได้รับไม้เท้าที่คล้ายๆกันมาเป็นของขวัญ เอร์เวน นับถือแจ็คเป็นพี่ชายที่น่าปวดแต่ก็พากับเล่นซนอยู่ดี ด้วยความที่อยู่กับแจ็คมานานก็เคยมีนิสัยขี้เล่นเหมือนกันและไม่ชอบสวมรองเท้าเหมือนกันด้วย
ชอบ :: เสกน้ำแข็งแกล้งคนอื่น,วันหิมะหรรษา!!,บอลหิมะ,เล่นสนุกไปเลย
ไม่ชอบ ::ไฟ,สิ่งที่น่าเบื่อทุกชนิด,การอยู่เฉยๆ,รองเท้า!!
กลัว/แพ้ :: การที่ไม่มีใครศรัทธาในตัวเอง/-
อาวุธประจำกาย ::ไม้เท้าตรงปลายเป็นตะขอเกี่ยว
พลังเวท :: เสกหิมะและน้ำแข็งได้ดั่งใจนึกโดยผ่านไม้เท้าหรือเสกขึ้นมามือเปล่าก็ได้ บินบนอากาศได้ด้วยควบคุมสายลม มีมนต์ที่ทำให้รู้สึกสนุกขึ้นมาได้หลังจากที่โดนบอลหิมะหรือเกล็ดหิมะเข้าที่ตัว
เพิ่มเติม :: อยากให้นางเป็นเพื่อนร่วมรุ่นกับพวกเอ็มม่า และเรื่องนิสัยกับประวัติเราดัดแปรงมาจากตัวแจ็ค ฟรอสต์เลยล่ะ ไรต์เพิ่มจะลดอะไรก็แล้วแต่เลย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น