ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ใบสมัคร
ชุดที่ชอบใส่ประจำ : เสื้อแจ๊คเก็ตสีน้ำเงินแขนถึงฝ่ามือมีรูสำหรับให้นิ้วโป้งโผล่ออกมา เสื้อยืดคอวีสีดำ กางเกงขาเดฟสีดำ รองเท้าคอนแบทสีดำยาวถึงหน้าแข้ง ใส่ต่างหูรูปไม้กางเขน
ชื่อ : เรเวน แอนเดอะสัน
ชื่อเล่น : เรเวน/เร/เวน/เรวี่
เพศ : หญิง
ฉายา : นักดนตรีผู้โดดเดี่ยว
อายุ : 16
ชั้น : ม.4ห้องC
นิสัย : เป็นคนใจดี ชอบช่วยเหลือคนอื่นที่กำลังตกอยู่ในนั่งลำบาก ใจอ่อนง่ายแพ้ลูกอ้อมและน้ำตาผู้หญิง(ที่เป็นเพื่อนกัน) มีความเป็นมิตรในระดับหนึ่ง อยากรู้อยากเห็นเรื่องชาวบ้าน ห้าว ต่อยตีกับผู้ชายได้ในระดับหนึ่ง(แต่ก็แพ้แรงเค้าอยู่ดีถ้าแค่เล่นๆกันนะ) ปากไม่ตรงกับใจนิดหน่อย ไม่ค่อยชอบการเข้าสังคมใหญ่ๆ แต่ดูออกว่าคนเป็นยังไงบ้าง ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายคูณ10กลับ ขี้เล่น ขี้บ่นขี้ประชดเฉพาะกับผู้ชายที่สนิทกันเท่านั้น เอ๋อนิดๆ ใสซื่อหน่อยๆ ฉลาดแก่นโกงในบางครั้ง เวลามีเรื่องสำคัญที่จะต้องตัดสินใจเดี๋ยวนั้นหรือโดนกดดันจากคนรอบตัว ก็จะยิ้มอ่อน หัวเราะแห้งๆ หลบตาแล้วหันหน้าหรือไม่ก็ก้มหน้าหนี เก็บกด และเสแสร้ง ตัวเองโอเคเสมอ
ชอบ : สิ่งของที่เป็นประกาย,นกเรเวน,เพลงดนตรี,ป่าไม้,เนื้อ,คนที่เข้าใจและยอมรับตัวเองได้
เกลียด : สิ่งที่เกิดเสียงดัง อย่าง ฟ้าร้อง ฟ้าผ่า ที่เป่าผม เครื่องดูดฝุ่นฯลฯ ,คนที่ใข้กำลังกดขี่คนที่ด้อยกว่า,คนเสแสร้งแกล้งทำเป็นคนดี และตัวเอง
ความสามารถพิเศษ : แยกระดับความถี่จากต่ำสุดไปสูงสุดได้ มีประสาทในการรับเสียงที่อยู่ห่างจากตัวเป็นหลายกิโลเมตรได้ ฟังภาษานกทุกชนิดเข้าใจ(แค่นกอย่างเดียว)
ลักษณะเด่น : ตาสีฟ้าทะเล ผมยาวสีฟ้า ผิวขาวซีดๆ ตัวสูง มีเขี้ยวทั้งสองข้าง
สถานะในเกม : เซอร์
ประวัติฯ : (ดราม่านะ)อดีตเด็กหญิงผู้พิการทางได้ยินและพูดไม่ได้ เธอถูกทอดทิ้งจากพ่อแม่แท้ๆตั้งแต่จำความไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่า พวกเขายังไม่พร้อมที่จะมีลูก เธอถูกทิ้งให้รอความตายกลางป่าลึกที่หนาวเหน็บและน่าหวาดกลัว ไร้ซึ่งเสียงใดๆทั้งสิ้น จนกระทั่งได้เจอกับนกสีดำขนาดใหญ่ตัวหนึ่งมันช่วยให้ความอบอุ่นและหาอาหารมาให้กินเพื่อประทั่งชีวิตราวกับว่ามันกำลังดูแลเด็กน้อยอยู่ นกตัวนั้นดูแลให้เด็กน้อยมีชีวิตต่อไปได้ตลอดสามวันแล้ว ได้รับความช่วยเหลือจากบาทหลวงผู้หนึ่งที่ได้นกสีดำตัวนั้นนำทางมา เธอได้รับการเลี้ยงดูอย่างดีจากบาทหลวงคนนั้น ภาษากาย และคำสอนของพระผู้เป็นเจ้าที่สั่งสอนให้เธอเป็นคนดีในวันข้างหน้า ให้รู้จักช่วยเหลือกันแล้วกัน แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ได้รับความรักจากนกสีดำตัวนั้นเสมอราวกับเป็นแม่ลูกกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเธอได้ถูกรับไปอุปการะโดยครอบครัวหนึ่งที่ประกอบไปด้วยพ่อ แม่ พี่ชาย และพี่สาว ที่ดูเป็นคนดีมีเมตากันทั้งบ้าน แต่ในความเป็นจริงแล้ว...มันก็แค่การแสดงชั้นยอด ที่ไม่มีใครรู้ว่าแท้จริงครอบครับนั้น ต้องการแค่'คนใช้'ที่เรียกว่า'ลูกเลี้ยง'ต่างหาก หลังจากที่ถูกพามาอาศัยด้วย เธอก็ถูกใช้งานสารพัด กวาดบ้าน ถูพื้น ล้างจาน ทำสวน ล้างห้องน้ำ ซักผ้า ฯลฯ หรือไม่ก็เป็น'กระสอบทราย'ให้ทุบตีระบายอารมณ์ของคนทั้งบ้าน และเธอก็ถูกเลี้ยงแบบขอไปที กินข้าวจากเศษอาหาร ใส่เสื้อผ้าเก่าๆขาดๆ นอนในห้องใต้หลังคาที่หนาวเหน็บ ไม่ได้ไปเรียนอย่างที่ครวเป็น ทุกวันเป็นดั่งฝันร้ายที่ไร้แสงนำทาง แต่ในฝันร้ายก็ยังคงเหลือฝันดีไว้ให้ ทุกครั้งที่เธอร้องไห้อย่างไร้เสียงนกสีดำตัวนั้นก็ยังคงตามมาดูแลเธออยู่เสมอไม่เปลี่ยน แต่ทว่าก็ถึงจุดแตกหักของชีวิตจนได้ ในคืนที่ฝนตกหนักเมื่อพี่เลี้ยงทั้งสองใช้กำลังทุบตีหนักกว่าทุกวัน ด้วยกลัวเธอเลยวิ่งหนีออกจากบ้านกลางสายฝนที่กระหน่ำตกลงมา แต่ก็ถูกจับตัวไว้ได้แล้วโดนทุบตีอีกครั้ง แต่คราวนี้ด้วยความคึกคนองของพี่ชาย เขาถือไม้เบสที่ทำจากเหล็กง้างเตรียมฟาดเธอที่ไร้เรี่ยวแรงที่จะลุกขึ้นหนี ครั้งที่หนึ่งขา ครั้งที่สองแขน ครั้งที่สามท้อง และมนขณะที่จะถูกตีครั้งที่สี่ ก็มีนกสีดำกลุ่มหนึ่งบินเข้าขวางเอาไว้เพื่อที่จะให้เธอหนี แต่ความบอบซ่ำที่มีก็ทำให้เธอได้แค่คลานหนีไปอย่างช้าๆ แต่ทว่านกพวกนั้นก็ช่วยอะไรมากไม่ได้ พวกถูกตีให้ร่วงลงมาตัวแล้วตัวเล่า ตายไปทีละตัวโดยที่เธอทำได้แค่ร้องไห้และหันหลังหนี สุดท้ายก็ไปไม่รอด ในจังหวะที่นอนรับความเจ็บปวด จังหวะนั้นเองก็มีฟ้าผ่าลงมาตามไม้เบสบอลนั้นโดนทั้งพี่ชายและตัวเธอด้วย...เมื่อฟื้นขึ้นมาก็พบว่าตัวเองยังมีชีวิตอยู่ และสิ่งที่แปลกใจกว่านั้นคือเธอสามารถได้ยินเสียงรอบๆข้างได้เป็นครั้งแรก และเธอก็สามารถพูดได้เป็นครั้งแรกอีกด้วย เธอรู้สึกเหมือนเกิดใหม่ แต่ฝันร้ายก็ยังคงตามหลอกหลอนเธอตลอดเมื่อครอบครัวนั้นฟ้องเธอที่เป็นสาเหตุที่ทำให้พวกเค้าสูญเสียคนในครอบครัวไปถึงสุดท้าย พวกนั้นจะแพ้คดีและโดนฟ้องซะเองเพราะมีคนรู้เห็นการกระทำที่พวกทำกับเด็กสาวมาตลอด มนตอนนี้เธอได้รับรู้แล้วว่าการเสแสร้งมันช่างน่ากลัวและน่ารังเกียจ แต่ถ้าแสดงออกไปทั้งหมดอล้วทำให้คนที่ดีต่อเธออย่างบาทหลวงคนนั้นต้องเสียใจก็ไม่ดีเหมือนกัน หลังจากนั้นเธอก็เลือกที่เสแสร้งว่าตัวเองไม่เป็นไรแล้ว เธอพร้อมที่จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยรอยยิ้มที่กึ่งจริงกึ่งปลอม
ไอเทน : กีต้าร์ไฟฟ้า,ตู้แอมป์ขนาด3นิ้ว
ความสามารถในเกม: กีต้าร์ไฟฟ้า-เรเวนสามารถปล่อยคลื่มเสียงให้ฮันเตอร์สตั้นได้เหมือนโดนพับไม้ใส่ แต่ถ้ากดชาร์ตเอาไว้นานๆเวลาในการสตั้นฮันเตอร์ก็จะนานขึ้นสูงสุด1นาที ใช้ได้6ครั้งคลูดาว15วิต่อเกม เมื่อใช้ครบแล้ว เรเวนสามารถใช้กีต้าร์ฟาดฮันเตอร์ให้สตั้นได้ ระยะเวลาในการสตั้นขึ้นอยู่กับจุดที่ฟาด ท้อง20วิ ที่หัว 40วิ ใช้ได้4ครั้งคลูดาว20วิต่อเกม เมื่อใช้หมดแล้วจะไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้อีก ไม่สามารถหาเพิ่มในกล่องได้
ตู้แอมป์-สามารถวางในจุดต่างๆเพื่อหลอกล่อให้ฮันเตอร์สับสนจากระยะไกลได้ตามใจแล้วสามารถเก็บกลับคืนได้ถ้ายังไม่ถูกฮันเตอร์ทำลาย ใช้ได้เรื่อยๆจนกว่าจะถูกทำลายคลูดาว10วิ และสามารถใช้ทุ่มให้ฮันเตอร์สตั้นได้15วิแต่ถ้าใช้สกิลนี้ไปก็จะไม่สามารถนำมาใช้ได้อีก หาได้ตามกล่อง ถ้าเพื่อนร่วมทีมใช้อัตาการทำให้ฮันเตอร์สตั้นจะลดลงแค่เท่ากับพับไม้ใส่แล้วไม่สามารถใช้ตู้แอมป์ให้ล่อฮันเตอร์ได้หากอยู่นอกระยะ3เมตรแต่ระยะเวลาการคลูดาวจะเร็วกว่าตัวเรเวนจาก10วิเหลือ5วิ
ข้อดี- ถ้าหากเรเวนไม่ได้แบกกีต้าแล้ว เธอจะวิ่ง-จู๊ดได้เร็วกว่าเซอร์คนอื่น15%
ด้วยเหตุการณ์ที่ถูกใช้กำลังบ่อยเมื่อถูกฮันตีจะไม่ล้มในทันทีเป็นเวลา40วิแต่ถ้าถูกตีครั้งที่สองเวลาจะเหลือเท่านาอิบ
ด้วยความเคยชินกับความเจ็บปวด นั่งเก้าอี้หรือห่อหมกได้นานกว่าเซอร์คนอื่น20%
อุ้มเพื่อนร่วมทีมได้หนึ่งคนแต่ข้ามแผ่นไม้ไม่ได้
ข้อเสีย-ในขณะที่ยังแบกกีต้าร์ไว้อยู่ เดิน-วิ่ง ช้ากว่าเซอร์คนอื่น10%
ข้ามแผ่นไม้ ข้ามหน้าต่างช้ากว่าเซอร์คนอื่น15%
ถอดรหัสช้า20%ถ้ามีคนอื่นมาช่วยถอดรหัสความเร็วในการถอดก็จะช้าลงและแถบค่าความสำเร็จแคบลงอีก10%
รักษาช้าพอๆกับนาอิบ
สัตว์เลี้ยงที่เอาติดตัวเข้าไปในเกม : นกเรเวน ชื่อเจม , ลูกหมาไซบีเรียน ฮันกี้ ชื่อ แม็ก
คนที่สนิทด้วย : เอ็มม่า,เฮเลน่า,ฟิโอน่า,นาอิบ,อิไล,แฝดขาวดำ(แบบจิกกัดกันนิดๆ)
คู่จิ้น : อิไล นาอิบ คาร์ล แจ็ค ลักกี้
เพิ่มเติม : สกิลติตตัว เวลาเริ่มเกมเรเวนจะรับรู้ตำแหน่งเพื่อนร่วมทีมและฮันเตอร์ได้เป็น20วิ
-ถ้าฮันเตอร์เป็นแฝดขาวดำ แฝดน้อง เวลาปล่อยคลื่มเสียงทับกับเสียงกระดิ่งสกิลทั้งสองเกิดการระเบิดเล็กๆขึ้น ผลคือ ฮันเตอร์จะสตั้นนานเท่าถูกปืนพลุยิง ส่วนตัวเรเวนจะติดสถานะบาดเจ็บหรือล้มทันที
-เสียงกล่องเพลงช้าของนักเต้นสาวไม่มีผลต่อเรเวน
-เรเวนสามารถเล่นเครื่องดนตรีเกือบทุกอย่างและร้องเพลงได้เพราะในระดับหนึ่ง
สิ่ที่จะพูดคุยกับยูมะ : ขอให้นางได้คู่กับอิไลหรือใครสักคนด้วยเถอะ แต่ถ้าไรต์ลำบากใจก็ปล่อยให้นางขึ้นคานไปเลยแล้วให้เป็นเพื่อนสนิทหรือพี่น้องกันก็ยังดี แล้วก็ สกิลนางโกงไปมั่ย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น