ลำดับตอนที่ #2
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : แนะนำตัว
แฝดหกกับชุดพ่อมด(ผู้ดูแล ไอซ์)มัตสึโนะ โอโซมัตสึมัตสึโนะ คารามัตสึมัตสึโนะ โจโรมัตสึมัตสึโนะ อิจิมัตสึมัตสึโนะ จูชิมัตสึมัตสึโนะ โทโดมัตสึตัวละคร(เกือบ)หลัก[ ฉันเป็นแม่มดของจริง ของแท้ไม่มีก็อปแน่นอน เชื่อฉันเถอะ]ชื่อ : ไอซ์ บลู แซฟไฟร์อายุ : 16 ปีเผ่าพันธุ์ : แม่มด[นักต้มตุ๋มเหรอ! จะดูถูกกันมากเลยไปแล้วนะ! เดี๋ยวพ่อสาปให้เป็นกิ้งก่าซะเลย!]ชื่อ : เคาท์ กรีม เอ็มเมอรอล์ออายุ : 22 ปีเผ่าพันธุ์ : พ่อมด[ขอโทษนะแล้วเธอมีอะไรมายืนยันว่าสิ่งที่เธอพูดเป็นเรื่องจริง?]ชื่อ : หวัง ไห่ชุนอายุ : 16เผ่าพันธุ์ : มนุษย์+นางเงือกผู้ดูแล : ไอซ์[เธอนี่มัน....นอกจะสวยเสียของแล้วยังเพี้ยนอีก]ชื่อ : นามิคาเสะ คางูยะอายุ : 16เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ + เทพตกสวรรค์ผู้ดูแล : ไอซ์[โรงเรียนเวทมนต์หรอ? ล้อเล่นหรือเปล่าเนี่ย]ชื่อ : ซีกฟรีด ซี เรเวล เดอ แวลอายุ : 16เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ + แวมไพร์ผู้ดูแล : ไอซ์[คนอย่างนายคงจะเรียกว่าเพี้ยงไม่ได้แล้ว แบบนี้เค้าว่า บ้า!แล้ว]ชื่อ : คุโรซากิ ฮิบานะอายุ : 14เผ่าพันธุ์ : ฮิกันบานะฮิเมะ/เทพแห่งความตายผู้ดูแล : เคาท์[.....คุณไว้ใจได้มั้ย]ชื่อ : ยูสึกินะ สึบาโนะอายุ : 16เผ่าพันธุ์ : ลูกครึ่งเทวากับปีศาจผู้ดูแล : เคาท์[อย่ามายุ่งวุ่นวายกันคนอย่างฉันจะได้มั้ย]ชื่อ : อูตาโนะ เซเลน่า / เฮเวล ทริส ไทสันอายุ : 15เผ่าพันธุ์ : วีล่าแห่งเสียงเพลง+ราชันแบล็กวูฟ+ครุตผู้ดูแล : เคาท์
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น