ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บตัวละคร / ไอเดียเขียนนิยาย(อนุญาติให้เอาไปเขียนได้แต่อย่าลอกทั้งหมดให้เครดิตเราด้วยก็ดี)

    ลำดับตอนที่ #1 : แบบฟอร์ม

    • อัปเดตล่าสุด 4 ธ.ค. 61


    แบบฟอร์มสมัครตัวละคร

    ชื่อ : เรเวน  ฟรอสต์ // Raven Frost

    อายุ : 16

    เพศ : หญิง

    ชั้นเรียน : ม.4 ห้อง C

    เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น-อังกฤษ

    นิสัย : ขี้เล่น ห้าวนิดๆ เป็นคนสองมาตรฐานจะดีกับพวกผู้หญิงเป็นหลัก ผู้ชายจะเป็นรองในสายตาของนาง(ยกเว้นอิไล) ใครดีมาดีตอบ ใครร้ายมาร้ายตอบ จะไม่ทำใครก่อนถ้าไม่จำเป็น ชอบแสยะยิ้มใส่คนที่คนที่ไม่ค่อยชอบหน้า เวลาอยู่ในสถานการณ์กดดันจะยิ้มอ่อนแล้วหันหน้าหนี ใจอ่อนไม่ค่อยกล้าปฏิเสกคำขอร้องเท่าไหร่ (ยกเว้นคนที่นางไม่ชอบหน้า นางจะทำหน้านิ่งแล้วคิดดูก่อนว่าจะปฏิเสกดีมั้ยบางทีอาจจะปฏิเสกภายในเสี้ยววิด้วยซ้ำถ้าไม่ชอบมากๆ)

    หน้าตา : 

    ชมรม : ดนตรี

    ตำแหน่งในชมรม : นักไวโอลิน,นักร้อง(บางโอกาสก็ยังดี)

    ความสมารถพิเศษ : หูดีระดับแยกเสียงความถี่ได้โดยไม่ต้องพึ่งอุปกรณ์วัด ร้องเพลงเพราะระดับปานกลาง

    สิ่งที่สนใจ : อยากเล่นดนตรีไปกับเพื่อนที่ยอมรับตัวเองได้ และอยากลองเล่นเครื่องดนตรีอื่นๆดูบ้าง

    ประวัติ : (เอาที่ไรต์สบายใจ)

    ความสามารถพิเศษตอนเล่นเกม : -เมื่อฮันเตอร์อยู่ในระยะประชิดตัวเธอสามารถเพิ่มความดังของไวโอลินให้ดังขึ้นเพื่อให้ทำฮันเตอร์ติดสถานะมึนงงได้เหมือนพับแผ่นไม้ใส่ และถ้าชาต์เอาไว้เสียงจะยิ่งดังแล้วฮันเตอร์จะติดสตั้นนานขึ้นสูงสุด40วิหรือถ้าฮันเตอร์เป็นแบล็อใช้สกิดกระดิ่ง สกิลนี้จะหักลบกันจนเกิดการระเบิดเล็กๆขึ้นและจะมีผลทั้งสองฝ่าย ฮันเตอร์จะสตั้นนานกว่าปกติ10% ตัวเองจะติดสถานะบาดเจ็บหรือล้มได้เลย ใช้ได้8ครั้งต่อ1เกมคลูดาว15วิมีผลต่อเพื่อนในทีมด้วย

    -เมื่อเพื่อนถูกจับมัดลูกโป่งเรเวนสามารถใช้ไวโอลินฟาด(ย้ำว่าฟาดนะ)ใส่ฮันเตอร์ให้ติดสถานะมึนงงเป็น20วิ แต่ใช้ได้แค่ครั้งเดียวเมื่อใช้สกิลเสียงกระแทกหมดแล้วเท่านั้น และหลังจากที่ใช้สกิลนี้แล้วเรเวลรักษาตัวเอง,เพื่อน ถอนรหัส ช้าลง15%เพราะเสียดายกีต้า

    -สามารถอุ้มเพื่อนได้หนึ่งคน แต่จะไม่สามารถปีนข้ามหน้าต่างหรือข้ามแผ่นไม้ได้


    -ด้วยสกิลเสียงกระแทกเป็นสกิลระยะไกลและส่งผลกระทบกับเพื่อนร่วมด้วย เวลาใช้จึงต้องระวังไม่ให้เพื่อนเข้ามาอยู่ในระยะที่มีผลกระทบ

    -มีความอึดทนมากกว่าเซอร์คนอื่น40% เวลาถูกตีครั้งแรกจะยังคงสถานะปกติไว้แต่มีการนับถอยหลังเป็น10วิถึงจะติดสถานะบาดเจ็บหรือล้มได้

    -เมื่อใช้สกิลฟาดด้วยไวโอลินไปเรเวนจะวิ่ง ข้ามหน้าต่างและแผ่นไม้ได้เร็วขึ้น20%

    -เวลาใช้เสียงกระแทกเรเวนจะไม่ได้รับผลอะไรจากสกิลนี้เลยและเสียงจากกล่องดนตรีช้าจองนักเต้นก็ด้วย
     
    ความสนิทสนมพิเศษกับตัวละครอื่น : เป็นเพื่อนข้างบ้านเอ็มม่าไปกลับโรงเรียนด้วยกันทุกวัน และ เป็นเพื่อนร่วมห้องขี้เผือกที่เกาะติดชีวิตอิไลแบบไม่น่ารำคาญ(จริงๆแค่แอบชอบน่ะ)

    สิ่งที่อยากคุยกับไรต์ : เราขี้เกียจคิดความสามารถในเกมอ่ะ ขอก๊อปจากนิยายเราเลยได้มั้ย? แล้วก็อยากให้นางสมหวังในเรื่องความรักด้วย และก็แนวเพลงที่นางชอบเล่น 
    https://m.youtube.com/watch?v=jvipPYFebWc 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×