ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [osomatsu-san] พ่อมดแม่มดฝึกหัดพาไปป่วนโรงเรียนเวทมนต์

    ลำดับตอนที่ #1 : ราย(ไม่)ละเอียด+แบบฟอร์ม

    • อัปเดตล่าสุด 10 ต.ค. 61


    รับสมัครตัวละครสมทบ 5 ตัว!! 
    (ของไรต์2ตัวของเพื่อนอีก2ตัว รับเพิ่มอีกแค่5ตัวพอ ตัวละครเยอะไปก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ)

    ชายหรือหญิงก็ได้ นิสัยหรือประวัติฯเป็นยังไงก็ไม่ต้องคิดมาก(เพราะเดี๋ยวเราแปลและทำความเข้าใจเอง) แต่ขอแค่มีคุณสมบัติอย่างใดอย่างหนึ่งพอ

    1.ซึม ปากร้าย ซื่อบื้อนิดๆ มีความกล้า มีความพยายาม
    2. ฉลาด รอบรู้ ใจดี ไม่หยิ่ง รักศักดิ์ศรีของตัวเอง
    3. ขยัน ใจกว้าง อ่อนโยนแต่ไม่อ่อนแอ
    4. ฉลาด หลงตัวเอง มีความมั่นใจสูง เกลียดความพ่ายแพ้ แต่รักความยุติธรรม
    ที่กล่าวมาไม่จำเป็นต้องอยู่ในข้อเดียวกันก็ได้คละกันได้นะ แล้วก็บอกด้วยว่าเชื่อเรื่องเวทมนต์มากแค่ไหน

    แบบฟอร์ม

     'รูปสวยๆชัดๆนะไม่ชัดขอเปลี่ยนรูปนะ=w='

    [คำพูดเด็ดไม่เด็ดเลือกเอา]


    ชื่อ : (ไทยและอังกฤษ)

    ชื่อเล่น : (เหมือนกัน)

    อายุ : (ขอช่วงอายุ 13 - 18)

    สัญชาติ+เชื้อชาติ (เผ่าพันธุ์ที่แอบแฝกอยู่) : (ในกรณีที่เป็นลูกครึ่งล่ะนะ)

    ประวัติส่วนตัว : (สั้นหรือยาวก็ตามสบายเอาให้เราเข้าใจก็พอ)

    ลักษณะภายนอก : 

    มาอยู่ญี่ปุ่นได้ไง(ถ้าเป็นลูกครึ่งหรือต่างชาตินะ) : 

    นิสัย : 

    น้ำเสียง+วิธีการพูด : (เอาให้เข้าใจนะ)

    สายเวทที่ถนัด : (จะเวอร์วังอลังการแค่ไหนก็ได้แต่ไม่เกินหน้าตัวหลักนะ)

    อยากอยู่บ้านไหน : (เอาตามบ้านฮอกวอตส์ไปเลยเด๊่ยวเราไปปรับเปลี่ยนเอาเอง)

    เชื่อเรื่องเวทมนต์มั้ย : (มีผลต่อตอนที่จะลากไปเรียนนะ)

    ชอบ : (แสดงอาการด้วยด้วยก้ได้นะ)

    เกลียด :

    กลัว :

    แพ้ :

    อยากได้ไม้กายสิทธิ์แบบไหน : 

    สัตว์ประจำตัว : (จะเป็นสัตว์ธรรมดาหรือเป็นสัตว์ในเทพนิยายก็ได้)

    อื่นๆ : 

    ในกรณีที่ไม่ติดเราจะให้โอกาสลูกๆของท่านไปรับบทอื่น อย่างเช่น อาจารย์ ตัวประกอบ อะไรงี้(รับเป็นบททบหมดแหละ)

    จำลองสถานการณ์ตอนเจอกัน

    -ถ้าอยู่ๆก็มีคนแปลกหน้าเข้ามาบอกว่า 'จะพาไปเรียนเวทมนต์ที่โรงเรียนเวทมนต์' คุณจะทำยังไง
    กรณี ไอซ์ : 
    กรณี เคาท์ : 

    -ในกรณีที่คุณไม่เชื่อว่าเธอ/เขาพูดจริง แล้วแสดงพลังเวทออกมาให้เห็นกันจะๆ
    กรณี ไอซ์ : 
    กรณี เคาท์ :

    -แล้วถ้าเธอ/เขาพยายามใช้กำลังลากตัวคุณไปให้ได้ คุณจะ
    กรณี ไอซ์ : 
    กรณี เคาท์ :

    มาคุยกับแปปหนึ่งนะคุณผู้ปกครอง

    หวัดดีจ้า เรา ไดมอนไอซ์ เรียก ไอซ์เฉยๆก็ได้ แล้วเธอชื่ออะไรอ่ะ
    :

    นึกยังไงมาสมัคร นิยายเรื่องนี้ ดองนานนะ 
    :

    ถ้าลูกท่านไม่ติดแล้วเราเอาไปเป็นตัวประกอบจะโอเคมั้ย
    :

    คุยกันแค่นี้แหละ ไว้เจอกันตอนหน้านะ บายยยยย
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×