ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #43 : thirty-nine

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.84K
      1
      15 เม.ย. 56

    บทที่ 39 รักนะครับ

     

    [DOMINICAN PART]

    ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก...กรุณา

    ผมโยนโทรศัพท์ลงบนกระเป๋านักเรียนอย่างหัวเสียผมพยายามติดต่อไอ้แฟนต้าตั้งแต่สิบโมงเช้าซึ่งผมเห็นว่ามันไม่มาโรงเรียน เพราะไอ้แฟนถึงมันจะไม่ตั้งใจมาเรียนแต่มันก็ไม่เคยขาดเรียนเลย มันจะมาถึงมันจะมาหลับมาเล่นมาแกล้งผมแต่มันก็ไม่เคยขาดเรียนโดยที่ไม่บอกใครแบบนี้...แต่ตอนนี้มันเลิกเรียนจนมกลับมาถึงบ้านแล้วก็ยังไม่แม้แต่เงาหัวของไอ้แฟนต้า โทรศัพท์มันก็ไม่รับ ตายห่าไหนของมันวะ !!!

    เป็นอะไร...ไฮเวย์ถามพร้อมกับลูบหัวผมเบาๆ มันคงเห็นผมหัวเสียมาซักพัก (ใหญ่ๆ) แล้วแต่ไม่อยากมากวนใจ

    เชี่ยแฟน...หายไปไหนไม่รู้

    เดี่ยวมันก็มา...มั้ง

    พ่องดิ โทรศัพท์ก็ไม่รับเป็นห่าไรไม่รุ้เมื่อวานก็หายทั้งวันวันนี้ก็...ผมยังพูดไม่ทันจบประโยคคนข้างๆก็ยกมือปิดปากผมไว้เพ่อกันคำพูดที่กำลังออกจากปาก ผมเลยทำได้แค่ส่งเสี้ยงอู้อี้

    ก็ไปหามันที่บ้านดิ -__-”เวย์พูดออกมาประโยคหนึ่งเล่นเอาผมอึ้ง เออ วะแล้วทำไมกุไม่ไปหามันที่บ้านวะ -__- โง่ตั้งนาน

    เออวะ...งั้นไปกันผมพูดพร้อมกับกระโดดขึ้นจากโซฟา (?) ตอนนี้พวกผมอยู่ห้องนั่งเล่นของบ้าน ผมคว้าข้อมือของเวย์และลากมันออกจากห้องไป...แต่ผมยังเดินไม่พ้นตึกเรียนเสียงโทรศัพท์ในกระเป๋าไอ้เวย์ก็แผดเสียงขึ้นก่อน มันมองหน้าผมเล็กน้อยก่อนจะกดรับสายเมื่อเห็นผมพยักหน้ารับ

    ฮัลโหล...

    ไอ้เวย์พูดกับพี่หานซินเป็นภาษาจีนพักหนึ่งก่อนจะเดินมาหาผมที่นั่งรออยู่

    ว่าไง

    โทรมาตามไปเอายาใหม่

    ยาอีกแล้วเหรอ กูแดกเยอะเดี๋ยวเป็นไตตายห่านะมึง...

    เดี๋ยวก็หายแล้ว

    กูไม่ได้เป็นอะไรซักหน่อย Lผมเบ้ปากใส่มันเล็กน้อยวันนั้นมันพาผมไปที่ห้องๆหนึ่งแล้วก็ไปเอาพี่หานซินมาเจอผมพี่เค้าจับๆตรวจผมอยู่สิบห้านาทีก็ปล่อยออกมา พอสองวันต่อมาไฮเวย์ก็อายาถุงนึงมาให้ผมไม่บอกว่ายาอะไรแต่บอกให้ผมกินให้หมด ผมคิดว่าคงเป็นวิตามินบำรุง ผมไม่ได้อ่อนแอขนาดนั้นนะ -__-

    ไม่เป็นก็กินๆไปก่อน...แล้วช่วงนี้ยังปวดหัวอยู่ไหมมันพูดพร้อมกับลูบหัวผมเบาๆ หลังจากที่ผมกลับมาจากห้องเฮียยูไฮวันนั้น...วันนั้นวันที่ผมเจอยา...โอ๊ย ช่างมันเหอะ -///- เอาเป็นว่าจากนั้นผมก็มีอาการปวดหัวบ่อยๆเวลาที่อยู่กล้ไฮเวย์แต่หลังจากที่ไปหาพี่หานวินไอ้อาการนั่นมันก็หายไป...ผมว่าอาจจะเป็นเพราะยา...

    สรุปหายรึยัง...หืม?

    หะ...หายแล้วผมหายใจติดขัดเพราะตอนที่ผมได้สติขึ้นมาหน้าของเวย์ก็มาอยู่ใกล้ผมมาก...มันเอาหน้าผากมันมาชนกับหน้าผากของผมเล่นเอาผมเขินสิครับ

    แน่ใจแม่ง เอาหน้ามาใกล้เกินไปละนะ...ตอนนี้มันใกล้กับผมมากจนผมรู้สึกได้ถึงลมหายไปที่เป่ารดจมูกของผม งั้นขอจูบ...ได้ไหม

    ตรงนี้...?

    เถอะนะ แค่จูบ

    อืม...

     

     

    โดนแบนนะเว้ยโดนแบน !!!
    กดโหลดเอาค่ะ!!

     




    24.10.12
    การี๊ดดดดดดดดหลีกหนีความเครียดนำพามาซึ่งเอ็นซี
    ขอร้องนะค่ะคนไม่ชอบอย่ากดแบน -___-
    ตอนนี้มันหวาน สรุปตอบจบง่ายๆของทั้งสองคนนะค่ะ
    พี่หานซินแกหล่ะเก่ง -////////////////////////- 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×