ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #18 : sixteen.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.62K
      4
      4 ก.พ. 55



    บทที่ 16 โอกาส

     

    หงุดหงิด หงุดหงิด หงุดหงิด หงุดหงิด !!!!

    ผมยืนนิ่งอยู่ในอ้อมแขนของมันมากว่าห้านาทีแล้วหลังจากที่ผมระเบิดอารมณ์ใส่มันไปเมื่อกี้ ให้ตายสิยืนนิ่งเงียบไม่พูดไม่จามึงคิดว่ามึงเท่ห์รึไงวะ !!

    เฮีย...

    อะไร -__-”

    ผมถามอะไรอย่างสิเฮีย

    ว่ามา -__-^”

    เฮียชอบผมบ้างรึเปล่า

    “…!!!”เฮ้ยไอ้บ้านี่ถามตรงแบบนี้จะให้กูตอบไงวะ กูก็พึ่งรู้ตัวเมื่อกี้ว่าชอบมึงเนี่ย ให้กูตอบ

    เออก็ชอบมึง ชอบมากด้วยแต่กูพึ่งรู้ตัวเมื่อกี้นี้เองยังไงๆมึงได้กูแล้วก็รับผิดชอบกูด้วยนะ ส่วนคู่หมั้นมึงก็ปล่อยเขาม่ายขันหมากไป

    อย่างนี้...?

    เหอะ ขอโทษเถอะผมไม่ยอมรับง่ายๆหรอกว่าชอบมัน ):

    มึงเงียบมาตั้งนานคำถามที่พ่นออกมาสร้างสรรค์ได้แค่นี้เหรอ สัดเอ๊ย กูว่านะก่อนกูจะที่กูจะตอบคำถามมึงได้มึงต้องตอบคำถามกูก่อนว่า มึงมี คู่หมั้นแล้วมึงมายุ่งกับกูทำซากห่าเหวอะไร -__-!”

    ผมเป็นคู่หมั้นซอลฟาจริง...แต่ผมไม่ได้อยากหมั้นกับซอลฟาซักหน่อย

    “-___-^”เชื่อตายหล่ะ

    ผมก็ซอลเป็นเพื่อนกันตั้งแต่เล็ก คุณย่าของพวกเรารู้จักกันและจับเราหมั้นกันตั้งแต่เล็ก

    โห...น้ำเน่าสุดๆ

    พอม.3 ซอลก็มาบอกผมว่าชอบผมจริงๆและรอจะแต่งงานกับผม...ผมบอกเธอแล้วว่าผมยังไม่พร้อมจะรักใครตอนนี้

    แล้วมึงเสือกมารักผู้ชายอย่างกู...

    แต่ตอนนี้เวลานี้ผมไม่เคยมีซอลอยู่ในหัวใจเลย และไม่คิดจะให้ใครเข้ามาในหัวใจผมด้วย...

    พูดต่อสิมองหน้ากูทำป้ามึงเหรอ -__-”

    แต่เมื่อผมเจอเฮีย ผมรู้สึกใจเต้นแรกผมตื่นเต้นและประหม่ามาก ผมคิดได้แค่ว่า ผู้ชายอะไรวะแม่งน่ารักฉิบ... และผมก็คิดว่าผมอยากลองคุยกับเฮียซักครั้ง

    …!!

    ผมรักเฮียจริงๆเฮียเชื่อผมสิ...นะมันออดอ้อนผมด้วยน้ำเสียงแตกพร่าและกระซิบที่ข้างหูผมจนผมขนลุกซู่

    อะ...ไอ้บ้าเอ๊ยมากระซิบอะไรตอนนี้

    หัวใจกูเต้นแรงหมดแล้วสัสเอ๊ยยย !! เอาหน้าตาอันแสนจะดูได้ (?) ของมึงออกจากหน้าตาหล่อๆ (?) ของกูเลยนะ

    มะ...ไม่ใช่เรื่องของซักหน่อย

    เฮียเชื่อผมนะมันว่าพลางเลื่อนหน้ามาข้างหน้าและนำหน้าผากมาชนกับหน้าผากผม

    ...กูเชื่อมึงเอาหน้ามึงออกไปเถอะ

    “(:”เมื่อผมตอบคำถามมันจบมันก็ยิ้มออกมาแต่ก็ไม่ยอมเอาหน้าอันน่าหมั่นไส้นั่นออกห่างจากหน้าผมซักที

    เอาหน้ามึงออกสิ

    ผมตอบคำถามเฮียแล้ว...

    “…”

    เหลือแค่เฮียจะตอบคำถามผม ว่าเฮียชอบผมบ้างรึเปล่า

    เฮ้ยยย มึงไม่ให้กูหายใจหายคอเลยเหรอวะ !!

    ตอบผมหน่อยสิเฮีย...

    ฉะ...ฉัน

    ถ้าเฮียไม่ชอบผมผมจะเลิกตามตื๊อ ไม่พูดไม่คุยกับเฮียอีกต่อไป ผมจะทำเหมือนเรื่องของ เราไม่เคยเกิดขึ้นผมจะเลิกรักเฮียเอง

    อย่านะ...!

    กะ...กู

    เฮียช่วยตอบผมได้ไหม

    กูชอบมึง...คำตอบที่ออกมาจากปากหลังจากที่อ้ำอึ้งอยู่นานเรียกรอยยิ้มจากคนตรงหน้าผมได้อย่างทันที สาบานสิว่าผมพึ่งสารภาพว่าชอบมัน !!! “แต่...

    แต่ ?

    กูมีคนที่กูรักแล้ว

    อะไรนะเฮีย...

    นี่คือคำตอบของคำถามแรกของมึง

    เฮีย...มันพูดอย่างแผ่วเบาเหมือนคนไม่มีแรง และผละออกจากผมไปในที่สุด

    มึงคงไม่รู้สินะ ที่กูพูดว่ากูแมนหน่ะกูแค่อยากสร้างเกราะป้องกันให้ตัวเองไม่ให้เปิดใจรับใครอีกนอกจาก มัน แต่มึงเสือกพังมันเข้ามา สะเออะซะไม่มี !!”

    ...

    กูคงไม่ชอบใครอีกนอกจากมัน แต่มึงก็เสือกพังมันเข้ามา แต่มึงไม่ต้องกลัวหรอกนะเพรายังไงกูก็ยังรักมันคงเดียว มึงยังทำให้กูรักไม่ได้ มึงจะทิ้งกูไปกูก็ไม่ได้ว่าเพราะกูก็ยังไม่...

    เลิกพูดได้แล้วเฮีย...มันขัดประโยคของผมด้วยคำพูดนิ่งๆของมัน มันค่อยๆก้าวเข้ามาใกล้ผมเรื่อยๆ จนในที่สุดมันก็มาหยุดลงที่ตรงหน้าผม ผมไม่สนว่าเฮียจะรักใคร แต่ที่ผมรู้ตอนนี้คือเฮียชอบผมแปลว่าผมยังจะมีหวัง ผมจะไม่ยอมแพ้ใครคนนั้นของเฮียหรอก ไม่ว่ามันจะเป็นใครก็ตาม

    ฮีท...

    เฮียให้โอกาสผมได้ไหม...ผมขอโอกาสทำให้เฮียรักผมเหมือนที่รักเขา

    กู…”

    ผมเชื่อว่าผมทำได้...นะเฮียนะ ตอนนี้แค่รู้ว่าเฮียยังมีผมอยู่ในใจก็พอแล้ว

    โอกาศหน่ะกูให้มึงอยู่แล้วอยู่ที่ว่ามึงจะทำได้รึเปล่าผมก้มหน้างุดก่อนจะพูดประโยคนี้ออกมา

    เฮียน่ารักที่สุดเลย !!”

    เฮ้ยยยย !!”มันยกตัวผมลอยขึ้นหลังจากจบประโยคและยกขึ้นหมุนรอบตัว โอ๊ยยย มึนหัว ไอ้บ้าเอ๊ย !! กูเขินเว้ยยยยยย -/-!!!

     

     

    Extra Condo.s ห้อง 1909

    ตุบ !

    ร่างสูงในชุดลำลองผลักร่างที่หอบหิ้วมาลงกับพื้นอย่างแรง เรียกความสนใจจากคนในห้องอย่างมาก

    ใครวะ

    คนที่เจ้าของห้องเขาต้องการ -___-”ร่างสูงพูดก่อนจะเดินไปนั่งที่โซฟาตัวยาวและเอาขาพาดไปยังร่างบางที่นั่งอยู่ก่อนแล้ว

    เฮ้ยย จริงดิ O-o”

    จริง

    แล้วไปเจอทีไหนวะ

    ไม่บอก...ความลับวะ

    หัดมีความลับกับกูแล้วเหรอวะร่างบางพูดขึ้นก่อนจะคลานขึ้นคร่อมบนตัวร่างสูง

    มึงลงได้ไหมกูแม่งเหนื่อยแล้วมึงยังเสือกมานั่งอีกหนักฉิบ -__-”

    คนทั่วไปเรียกร้องกูแทบตายกูยังไม่เคยทำแต่มึงเสือกปฏิเสธกูเนี่ยนะ

    เออ -__-”

    ลงก็ได้ ): แล้วทีหลังอย่ามาออดอ้อนกูละกัน

    หึ...ร่างสูงแสยะยิ้มเล็กน้อยอย่างพอใจเมื่อร่างบางกลับไปนั่งในที่ที่สมควรนั่งอยู่แต่แรก แล้วมึงอยู่คนเดียว ?

    ช่ายยยยยยยยยยย

    แล้วไปไหนกันหมด

    ความลับวะ ;P”

    ไอ้นี่...

    ฮ่าๆ ตลกหน้ามึง เจ้าของห้องไปรับคนไข้กลับบ้าน ส่วนคุณหมอรูปหล่อไปทำงานเดี๋ยวคงกลับมาพร้อมกัน ส่วนหนุ่มหน้าสวยไปล่าเหยื่อเดี๋ยวก็คงมา

    ออกไปนานรึยัง

    สิบนาทีได้ละมั้ง ทิ้งกูเฝ้าห้องเซ็งจะตาย

    เดี๋ยวพวกมันกลับมาก็มีเรื่องสนุกๆแล้วหล่ะกูว่า

    เห็นด้วยวะ

    เดี๋ยวกูนอนแปปพวกมันมาแล้วปลุกกูด้วยนะ

    เออ อะไรก็กู -__-”ร่างสูงแสยะยิ้มอีกครั้งก่อนจะจมดิ่งสู่ห้วงนิทรา ทิ้งร่างบางนั่งยิ้มอย่างเซ็งๆ

    ถ้าจับหมอนี่มาได้อย่างนี้ เกิดเรื่องซวยชัวร์ๆเลยน้ำเอกเอ๊ย T[]T!”


    04.12.2012
    กรี๊ดดดดดดดด สาบานสิว่านี่นิยายฉันนนน
    ไรท์กำลังรู้สึกว่าน้ำเน่าขึ้นทุกวัน
    เเถมตัวละครยังงอกเป็นดอกเห็ดตอนนี้น้องฮีทหวานเลี่ยนจนน่าหมั่นใส้
    กรี๊ดๆๆๆๆ ><! อิจฉาเเฟนต้าเจรงๆ
    เเต่ก็ไม่เข้าใจจริงๆว่าทำไมต้องหาปัญหาให้ตัวเองเเก้ตลอด
    เปลี่ยนเพลงหน้าบทความใหม่นะค่ะ ชอบเพลงนี้มากกกก
    เข้ากับฟิคนิดหน่อยเเต่ไม่ใช่เเฟนฮีท <3.


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×