ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #16 : fourteen.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.12K
      5
      18 ม.ค. 55


    บทที่ 14 ความรู้สึกแปลกใหม่ของผม

    ฟิ้วววว ~ ฟิ้วววว ~

    เฮ้อออ...เสียงลมพัดใบไม้ผ่านหน้าผมไปหลายรอบ จนผมต้องถอนหายใจอีกที โอ๊ยยยย ไหนว่าจะไม่มาไงวะ ไอ้แฟนแล้วมึงมายืนทำเฮี้ยอะไรที่นี่ T[]T

    ผมยืนทึ้งผมสั้นของตัวเองจนลุงที่พาหลานมาเดินเล่นต้องพาหลายหลบไปร้อยเมตร

    หน้าตาก็ดีไม่น่าเป็นบ้าเลยเด็กสมัยนี้ผมหันไปส่งสายตาโหดเหี้ยมคุณป่าวัยใกล้ฝาโลง (เริ่มพาล) กับหลานอายุไม่เกินสามปี ซึ่งทำให้คุณป้าเอามือปิดตาหลานและพูดก่อนเดินจากไป อย่าไปมองตาลูกเดี๋ยวเขาจะกินตับเอา

    -[]-….

    ผมไม่น่ามายืนตรงนี้ตั้งแต่แรกเลย !!

     

    45 นาทีก่อนหน้า

    กริ๊งงงงงงงงงงง ~

    เสียงออดดังขึ้นทำให้ผมที่กำลังหลับอย่างสบายตื่นขึ้นมาปาดน้ำลายที่มุมปากออก (น่าเกลียดมาก)

    นักเรียนทั้งหมดทำความเคารพ

    ขอบคุณคร๊าบคุณครู~”ผมพูดเสียงยานคางและโบกมือลาอาจารย์ศรีสมรที่กำลังหันหลังให้ จากนั้นผมก็เริ่มเก็บของบนโต๊ะ

    ฮ้าววววว

    ป๊าป !

    ผมที่กำลังอ้าปากหาวแทบจะสำลักลม (?) เมื่อมีมือปริศนาตบเข้าที่หลังอย่างแรง ผมหันไปมองและพบเข้ากับหน้าของไอ้บลูที่ยืนยิ้มแป้นอยู่

    ไงไอ้แฟน

    อะไร -_-”

    โดนทิ้งอีกแล้ว ?

    ฟิ้ววว !

    เหมือนมีลูกศรทิ่มแทงใจดวงน้อยๆของผม ผมมองหน้ามันด้วยสายตาอาฆาตและตอบไปด้วยเสียงที่โคตรจะจริงใจ

    เออ

    เมื่อวานยังเห็นไอ้ยูไฮอยู่เลย

    มันไปทำธุระที่เชียงใหม่ -__-‘ ”

    โอเคกูเข้าใจ งั้นกลับบ้านดีๆเว้ยเพื่อน

    เออ มึงด้วยขอให้โดนหมากัดระหว่างทาง -_-^^”

    สมพรปาก (:”

    ไอ้นี่...

    ผมก่นด่ามันในใจก่อนที่จะกวาดของทุกอย่างลงกระเป๋าและรีบเดินไปที่หน้าโรงเรียน ผมต้องรีบไปซื้อข้าวและเสื้อผ้าให้ไอ้ไฮเวย์เข้าไปให้มันเพราะมันใส่เสื้อผ้าผมไมได้ -_- ใส่แล้วเขิน (ผิดที่นายเอกของเราเตี้ย -/- แฟน : อย่างน้อยก็สูงกว่าแกไรเตอร์โรคจิต / ไรท์ : แฟนอยากตายตอนจบไหมจ๊ะ / แฟน : -X-)

    พี่แฟนต้าค่ะ พี่แฟนต้า !!”ผมหันไปตามเสียงเรียกเล็กๆนั่น ที่ดังขึ้นขณะที่กำลังเดินผ่าหน้าประตูโรงเรียน ผมหันไปมองและพบกับสาวผมบ็อบใส่แว่นดูน่ารักแบบแปลกๆ นั่นใครวะ -_-?

    ครับ...?ผมเดินเข้าไปใกล้ๆน้องเขาก่อนจะขานรับพร้อมสีหน้างงๆ

    คะ...คือหน่ะ...หนูชื่อ มาหยา เป็นเพื่อนกับซอลฟาหล่ะค่ะ -/////-

    แล้ว ?

    คือซอลฟาไม่อยู่ ขะ...เขาให้หนูมาตามหาพี่ยูไฮค่ะ ! ตะ...แต่หนูมายืนรอตั้งนานแล้วไม่เห็นพี่เขาเห็นแต่พี่แฟน นะ...นี่แหละค่ะ

    อ้อ ยูไฮไม่อยู่หรอก มันไปเชียงใหม่

    อะ...อ้าว

    งั้นมีอะไรหล่ะ เพื่อพี่จะโทรบอกมันให้

    คะ...คือซอลบอกว่าพี่ยูไฮ ปะ...ปิดเครื่องค่ะน้องเขาตอบด้วยความยากลำบาก ถ้าน้องจะพยายามในการพูดกับพี่ขนาดนี้ -__-‘

    อ้อ ครับงั้นมีอะไรรึเปล่าเพื่อพี่ช่วยได้

    ซอลบอกว่าให้มา บะ...บอกพี่ยูไฮว่าคะ...คู่หมั้นของเขาไม่รับโทรศัพท์ค่ะ อยากให้พี่ยูไฮส่งคนไปดูให้หน่อย

    แค่นี้...?

    คะ...ค่ะ

    แล้วคู่หมั้นน้องเขาเป็นใครหล่ะพี่จะได้บอกให้

    ซอลเคยบอกหยาวะ...ว่าคู่หมั้นซอลชื่อ ฮีทหน่ะค่ะเหมือนฟ้าผ่าเข้าที่กลางหัวผมอะไรนะ น้องเขาบาพูดว่าอะไรนะ...

    ชะ...ชื่ออะไรนะครับ

    เอ่อ...ฮีทค่ะ อยู่ม.4 โรงเรียนพี่นี่แหละค่ะ

    ระ...เหรอครับ

    ค่ะ

    พี่รู้จักเขา เดี๋ยวพี่จะช่วยดูให้นะ ^^’ ”

    จริงเหรอค่ะ ขะ...ขอบคุณมากค่ะ

    ...

    อ้อ ใช่ค่ะพี่แฟน นี่เป็นคีย์การ์ดห้องของคู่หมั้นซอลหน่ะค่ะ ซอลเก็บไว้ที่ล็อกเกอร์ พี่แฟนเอาไปเปิดห้องได้เลยนะค่ะ

    ดะ...ได้ครับเดี๋ยวพี่จะจัดการให้ ^^;”ผมหยิบคีย์การ์ดจากน้องเขาและยิ้มให้น้องเขาอย่างยากเย็นเป็นครั้งสุดท้ายก่อนจะเดินห่างน้องเขาออกมาจนถึงหน้าป้ายรถเมล์

    นะ...นี่มันอะไรกัน

    ฮีทกับน้องซอลฟางั้นเหรอ...

     

    งั้นพี่ยูไฮมีเพื่อนมาแล้วซอลไปก่อนนะค่ะ ซอลมาบอกพี่ยูไฮแค่นี้หล่ะค่ะเพราะเย็นนี้ซอลคงไปดูฮีทไม่ได้

    ครับ ไอ้ฮีทมันไม่ตายง่ายๆหรอก

    แหะๆ ก็จริงนะค่ะ ซอลก็ลืมว่ารายนั้นหน่ะแข็งแรงจะตาย

     

    บทสนทนาของทั้งสองคนเมื่อสองวันก่อนลอยมาในหัวของผมอย่างไม่ตั้งใจ วันนั้นผมไม่เอะใจถามเลยซักนิดว่าน้องเขาเป็นอะไรกับไอ้ฮีท

    แล้วผมกำลังเป็นอะไรกันแน่ทำไมหัวใจต้องบีบรัดเหมือนจะขาดใจอย่างนี้ด้วยนะ...

    มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมผมกำลังแสดงอาการ แบบนี้ ออกมาแค่รู้ว่าน้องซอลฟากับไอ้ฮีทกำลังคบกัน เกิดอะไรขึ้นกับผมกันแน่ !

    แฟนต้าตั้งสติสิ ฮีทกับซอลฟาจะเป็นอะไรกันก็ช่างไม่เกี่ยวกับมึงซะหน่อยไอ้แฟน !

    หึ...ผมตัดสินใจแล้วจะปล่อยให้ไอ้บ้านั่นนอนตายไปเลยผมไม่มีวันไปหามันเด็ดขาด !!

     

    เด็ดขาด เด็ดขาด เด็ดขาด

    แต่แล้วผมก็มายืนที่หน้าคอนโดนี่จนได้ ไอ้คอนโดที่ผมฝันว่าซักวันผมจะได้มาแต่ต้องไม่ใช่แบบนี้สิ ! ผมมองคีย์การ์ดห้อง 1709 ในมือ ให้ตายสิคอนโดนี่มี 19 ชั้นไอ้เด็กนี่อยู่ชั้น 17 ซึ่งถือว่าหรูมากสำหรับคนฐานะพอมีพอกินอย่างผม

    เอาวะแฟน ไหนๆก็มาถึง Extra Condo.s ทำเพื่อคอนโดหรูเว้ยไม่ใช่เพื่อไอ้ฮีทท่องไว้แฟน ท่องไว้ ):

     

    ห้อง 1709

    แกร๊ก แอ๊ด

    ผมเสียบคีย์การ์ดเข้าที่ช่องบนประตูและเปิดเข้าไปเมื่อประตูปลดล็อก แต่เมื่อผมดันประตูเข้ไปผมก็พบสภาพห้องที่มืดสนิท ไม่คิดจะเปิดไฟเหรอวะ -__- สี่โมงเข้าไปแล้วไอ้นี่

    พรึบ !

    ผมคลำหาสวิชต์ไฟอยู่นานมากจนกระทั่งเจออยู่ข้างผนังฝั่งซ้ายและเมื่อไฟเปิดเท่านั้นแหละ พระเจ้าห้องมันกว้างแล้วยังวางเฟอร์นิเจอร์ในทุกส่วนได้ลงตัวมากและที่สำคัญทีวีแอลซีดีเครื่องเบ้อเร่อ -_- อิจฉามาก...เดี๋ยวซักวันเดี๋ยวจะมางัดเอา –w-

    ผมมองข้ามห้องนั่งเล่นและจดจ้องไปที่ประตูสีขาวที่เปิดแง้มอยู่เล็กน้อย ผมเดินเข้าไปผลักมันเข้าไปและรู้ถึงขนตัวเองที่ลุกชันขึ้นมาเพราะอากาศที่เย็นจัด สาบานสิว่านี่ห้องคนไม่สบาย...!

    ครืด ครืด ~

    ให้ตายสิมิน่าหล่ะถึงไม่รับโทรศัพท์เล่นตั้งสั่นไว้แถมหลับซะสนิท ผมบ่นๆในใจและเดินไปดูโทรศัพท์ที่สั่นอย่างไม่เกรงใจใครแล้วเมื่อมันหยุดสั่นผมก็ยกมันขึ้นมาดู

    ’73 misscalled solfa<3.’

    เหอะ ! ห่วงทำไมมันยังไม่ตายโว้ยยยย !! (เริ่มพาลตามเคย) ผมได้แต่หงุดหงิดในใจและวางโทรศัทพ์ไว้ที่เดิมแต่จังหวะที่ผมกำลังจะก้าวห่างออกจากเตียงร่างที่นอนอยู่ก็สะบัดผ้าห่มออกจากตัวและคว้าเอวผมไปกอดไว้ทันที

    เฮ้ยยย...-x-!”ผมอุทานยังไม่ทันจบคำริมฝีปากคนข้างๆก็ประกบไว้ทันที ริมฝีปากร้อนนั้นบดเบียดเข้ากับริมฝีปากของผมอย่างร้อนแรงเหมือนกับสูบพลังออกจากผมจนหมดสิ้น ผมยอมให้เรียวลิ้นของคนข้างๆสอดเข้ามาข้างในโดยดีอย่างไม่ถือตัว มันเกิดอะไรขึ้นกับผมกันแน่ ใจเต้นแรงหน้าร้อนผ่าวสมองขาวโพลนเพราะสัมผัสจากหมอนี่ นี่ผมกำลังเคลิ้มใช่ไหมนะ...?

    สวบสาบ...(?)

    มือเย็นๆสอดเข้ามาในสาบเสื้อผมทำให้สติที่กำลังกระเจิงไปคนละทิศละทางกลับมาเข้าที่เข้าทางเหมือนเดิมและทำให้ผมผละตัวเองออกจากมันทันที

    ให้ตายสิแฟนต้า !! หมอนี่กำลังคิดว่าเราคือน้องซอลฟานะเว้ย มึงเป็นเฮี้ยอะไรวะทำไมต้องใจเต้นแรงกับสัมผัสบ้าๆแบบนั้นด้วย !!!!!!!!!

     

    Cry
    .Q

    18.01.12
    โอ้ววว พระเจ้าไรท์มาอัพเเล้วพึ่งกลับจากไปเที่ยว
    เเละพึ่งเคลียงานเสร็จไปชิ้นนึง (เหลืออีก 5 ชิ้น -w-)
    ตอนนี้มาเพราะไรท์งงๆเบลอๆ เเต่ชอบนะมีหลายๆคิดถึงฮีท คิดถึงเดล
    เเต่ไปๆมาๆทำไมเดลต้าถึงป็อปกว่าฮีทหล่ะ
    สงสารน้องเขาเลยจัดเต็มฮีทเเฟนตอนนี้ซะเลย
    ไว้เจอกันตอนหน้านะค่ะะะะะ :)
    P.S.ที่ตอนนี้มาอัพเร็ว (ผิดปกติ)ต้องขอบคุณเเรงใจจากพีท
    ที่ไปบอกชอบนิยายถึงในเฟสไรท์เลยเเอ็คทีพ 55555


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×