ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #14 : twelve.

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.17K
      4
      24 ธ.ค. 54


    บทที่ 12 ความสงสัยที่เริ่มก่อตัว

     

    นายวิภู อารยนนท์ มาพบอาจารย์อาทิตย์ที่ห้องพักครูในเวลานี้ด้วยค่ะ อีกครั้งนะค่ะ นายวิภู อารยนนท์ มาพบอาจารย์อาทิตย์ที่ห้องพักครูในเวลานี้ด้วยค่ะ

    เสียงประกาศดังขึ้นในเวลาพักเที่ยง ผมเงยหน้าขึ้นจากโต๊ะและลุกขึ้นยืนพร้อมกับบิดขี้เกียจ ผมทุบที่ไหล่ตัวเองเล็กน้อยก่อนจะเดินเปิดประตูห้องเรียนเดินไปที่ห้องพักครู ผมเปิดประตูเข้าไปในห้องพักครูพบครูอาทิตย์นั่งก้มหน้าก้มตาอยู่ที่โต๊ะ

    มาแล้วเหรอวิภูนั่งสิผมมองครูอย่างงงๆและเดินไปนั่งที่เก้าอี้หน้าโต๊ะครู ผมยังไมได้พูดอะไรเลยนะครูรู้ได้ไงวะว่าผมมาแล้ว

    ครูไม่เห็นธชิต เลยเรียกเธอมาถามแทน

    อ้อครับ

    คือครูอยากถามว่าพวกเธอซ้อมไปถึงไหนกันแล้วครูวางปากกาในมือวงและมองหน้าผมด้วยสายตาจริงจัง

    ฉิบหาย เอาแล้วไง -_-; ช่วงนี้มีแต่เรื่องแถมช่วงนี้สมาชิกหดหายไปตายไหนหมดไม่รู้

    คะ...คือช่วงนี้มันเกิดเรื่องนิดหน่อยหน่ะครับครู อัศวะนัยแล้วก็วาทพาทหายไปไหนไม่รู้ครับใบลาก็ไม่มีส่วนธชิตไปเยี่ยมญาติที่ญี่ปุ่นส่วนกวินภพ........ผมไม่ทราบครับชื่อสุดท้ายทำให้ผมชะงักไปนิดหนึ่งก่อนจะอธิบายต่อ ทำให้พวกเราไมได้ซ้อมกับเลยครับแต่เราพึ่งซ้อมกันเมื่อเสาร์ก่อนนะครับครูผมคิดว่าเราน่าจะพร้อมแน่นอนในวันงาน

    ครูเชื่อใจเธอนะวิภูเชื่อพอๆกับที่เชื่อธชิตและโอสธี...ครูหยุดลงที่ชื่อ โอสธี ชื่อของเดลต้าที่แปลว่า ดาวประกายพรึกตลอดเวลามันเป็นเหมือนแสงสว่างของวงและรวมถึงของผมด้วย...

    ครับครู

    แต่ครูรู้ว่าตั้งแต่พวกเธอขาดโอสธีไปเหมือนกับขาดกำลังสำคัญแต่ครูก็อยากให้พวกเธอทำงานนี้ออกมาให้ดีที่สุด รู้ใช่ไหม

    ทราบครับครู ครูมั่นใจได้เลยว่าพวกเราอยู่ได้โดยไม่มีเขา’ ”
               
    อืม ดีแล้วครูหมดเรื่องแล้วหล่ะ เธอไปพักต่อเถอะ

    ครับครูผมยกมือไหว้ครูอาทิตย์ก่อนจะเดินออกมาจากห้องพักครู ผมเดินล้วงกระเป๋าไปตามทางเดินจนกระทั่งได้ยินเสียงบางอย่างที่น่าสนใจลอยมาเข้าหู

    เฮ้ยมึง มึงกูเห็นพี่ยูไฮยืนคุยกับดาวโรงเรียนข้างๆหรือเปล่าวะน้องซอลฟาหน่ะ

    จริงเหรอวะ !”

    จริงวะกูเห็นเต็มๆสองตาเลยเว้ยเห็นพี่ยูไฮยืนคุยกับน้องซอลฟาตั้งนาน อยู่หน้าโรงเรียนตอนนี้ก็ยังอยู่เว้ยมึงจะไปดูไหม

    ไม่ดีกว่าวะ ไปแล้วกูช้ำใจรอให้กูหล่อเท่าพี่ยูไฮก่อนละสัส

    แล้วเสียงพูดคุยของรุ่นน้องสองคนนั้นก็ผ่านไปพร้อมกับความสนใจในหัวของผม ยูไฮมาแล้วแต่ไปยืนคุยกับดาวโรงเรียนแล้วไม่มาหาผม ? เพราฉะนั้นไอ้เพื่อนเลว มันต้องตาย -__-!!!
               

    แฮก แฮก...ผมหอบหายใจแรงๆและเอามือค้ำเข่าไว้เป็นจุดยืนให้ตายสิห้องพักครูมันไกลจากหน้าโรงเรียนขนาดนี้เลยเหรอวะ (แล้วมึงอย่าได้ไงตั้งนาน -_-) เหนื่อยฉิบหายผมมองไปที่ตำแหน่งที่แปดนาฬิกา (?) เห็นน้องซอลฟายืนคุยกับผู้ชายคนหนึ่งและนั่นคือเพื่อนผมเอง -___- ไอ้ยูไฮฮฮฮฮ ~!!

    ผมได้แต่หงุดหงิดในใจก่อนจะตัดสินใจจัดความระเบียบแก่เสื้อผ้าและเดินพรวดพราดเข้าแทรกกลางสองคนนั้น

    สวัสดีไอ้ยูไฮฮฮผมมองหน้ามันพร้อมกะแสยะยิ้มชั่วร้าย

    อ้าว พี่แฟนต้านี่ค่ะสวัสดีค่ะ

    สวัสดีครับน้องซอลฟาผมหันไปยิ้มให้น้องเขาแต่น้องซอลฟาก็แค่มองหน้าผมเล็กน้อยก่อนจะหันไปคุยกับไอ้ยูไฮต่อ

    งั้นพี่ยูไฮมีเพื่อนมาแล้วซอลไปก่อนนะค่ะ ซอลมาบอกพี่ยูไฮแค่นี้หล่ะค่ะเพราะเย็นนี้ซอลคงไปดูฮีทไม่ได้ชื่อของบุคคลที่สามที่ไม่ได้อยู่ที่นี่ทำให้ผมหันไปสนใจทันที

    ครับ ไอ้ฮีทมันไม่ตายง่ายๆหรอก

    แหะๆ ก็จริงนะค่ะ ซอลก็ลืมว่ารายนั้นหน่ะแข็งแรงจะตายน้องซอลฟาเกาหัวเล็กน้อยก่อนจะก้มหน้างุดๆเดินกลับโรงเรียนไป

    ไง ไอ้เพื่อนรักผมสะบัดหัวไล่ความคิดก่อนจะยิ้มเหี้ยมเละเดินไปเกาะไหล่ไอ้ยูไฮไว้

    มีอะไร -_-?

    มึงมาถึงไทยเมื่อไร

    เมื่อคืนนี้แต่พึ่งมาถึงโรงเรียนเมื่อกี้ พึ่งตื่นมันบอกก่อนจะยืดตัวขึ้นบิดขี้เกียจ เออ กูเชื่อแล้วว่ามึงพึ่งตื่นสัส -__-

    แล้วทำไมไม่มาหากู มึงรู้ไหมกูต้องเจอกระแสกดดันจากอาจารย์อาทิตย์มากแค่...

    อาจารย์พูดเรื่องไอเดลใช่ไหมถึงทำให้มึงหงุดหงิด -_-”

    อะ...ผมกำลังจะอ้าปากเถียงแต่เหมือนคำพูดของมันแทงใจผมเต็มๆทำให้ผมเปล่งเสียงแทบจะไม่ได้ ให้ตายสิผมเกลียดคนรู้ทันอย่างมันจริงๆ

    กูรู้เพราะกูโดนประจำ กุไม่รู้ว่าอาจารย์จะพูดถึง มัน อีกทำไมในเมื่อมันนั่นแหละที่เป็นคน ทิ้ง พวกเราไป...

    มึงเลิกพูดแทงใจดำกูซักทีได้ไหม ใจกูด้านชาไปหมดแล้วกูรู้ว่ามันเป็นคนทิ้งพวกเราไป แต่เลิกเถอะเลิกพูดถึงมันในแง่ร้าย กูขอ... ผมพูดขัดมันพร้อมกับกำเข้าที่ชายเสื้อของไอ้ยูไฮ

    ถ้ามึงต้องการแบบนั้น...ก็ได้ผมดูออกว่ามันกำลังโกรธเพรามันไม่เคยขึ้นกูขึ้นมึงกับใครถ้ามันไม่โกรธจริงๆ นายมันโง่จริงๆ...

    ...ผมมองหน้ามันหลังจากที่มันพูดประโยคหลังจบ มึงหมายความว่ายังไง

    สักวันมึงจะรู้ความจริงแล้วมึงจะเข้าใจในสิ่งที่กูพูดมันทิ้งคำพูดที่แสนจะกำกวมและเดินจากไปซึ่งมันมาพร้อมกับกับความสงสัยของผม

     

    นายมันโง่จริงๆ

    นายมันโง่จริงๆ

    นายมันโง่จริงๆ

    นายมันโง่จริงๆ

     

    ความรู้สึกแบบนี้มันมาอีกแล้ว ผมไม่ชอบเลยผมเห็นมันเห็นแววตาความผิดหวังจากดวงตาสีน้ำตาลคู่นั้น มันต้องการให้ผมรู้อะไรกันแน่...

     

    YUHAI PART

    ตึง !

    โถ่เว้ย !”ผมทุบเข้าที่กำแพงข้างตึกอย่างหัวเสีย ให้ตายสิผมไม่น่าไปรู้เรื่องนั้นของ มัน เลยจริงๆ มันทำให้เวลาที่ผมมองแฟนต้าผมรู้สึกเหมือนกับเขาโดนหลอกอยู่ตลอดเวลา

    ครืด ครืด

    โทรศัพท์ในกระเป๋าผมสั่นอย่างแรงจนผมต้องคว้ามันออกมาดู

    ‘w.wa.way.wayo’

    ชื่อ -_- แม่ง ชื่อกวนตีนแบบนี้ในโทรศัพท์ผมมีคนเดียวไอ้วาโยพี่ชายของซอลฟา -_-

    ฮัลโหล

    [กลับมาถึงเมืองไทยแล้วเหรอน้องรัก]

    เลิกเรียกว่าน้องได้ไหม เกิดก่อนสองวันทำมาคุย

    [สองวันก็พี่ได้โว้ยยยยยย]

    เออๆ แล้วโทรมามีอะไร

    [เพื่อนๆในวงอยากเจอมึง]

    จะอยากเจอไปทำไม

    [ผู้จัดการกูเขาบอกมึงหล่อความสามารถเยอะมาเจอหน่อยเถอะ น้องรัก]

    ไม่มีทาง อีกอย่างกูไมได้เก่งขนาดนั้น...วงมึงมี คน ที่หล่อกว่ากูอีกเยอะ

    [โห่ มึงปฏิเสธ วาโยแห่ง ALL2A ได้ไงวะ]

    เพราะมึงเป็นสมาชิก ALL2A ไง (:”

    [กูไม่เข้าใจมึงเลยจริงๆ ทำไมถึงไม่ชอบวงกูขนาดนั้น]

    กูไม่ได้ไม่ชอบวงมึง” ‘แต่กูไม่ชอบสมาชิกวงมึง ผมเก็บประโยคสุดท้ายไว้ในใจไมได้พูดมันออกไปเพรามันเป็นเหมือนประโยคเตือนใจผม

    [แล้วทำไม....]

    มึงหยุดพูดเถอะกูไม่มีอะไรจะพูดแล้ว ถ้าคิดจะดึงกู คนเดียว ไปเป็นศิลปินสังกัดมึงหล่ะก็กูบอกเลยว่า ไม่-มี-ทาง !”ผมพูดประโยคสุดท้ายก่อนจะตัดสายมันไป

    ทำไมกันนะ ทำไมต้นสังกัดของวงนี้ถึงได้จองล้างจองผลาญพวกเราไม่เลิก !!!

    ENDPART

    Cry

    .Q

     

    24.12.11
    merrychrismaseve นะค่ะรีดเดอร์ :)

    หวังว่าทุกคนจะได้ของขวัญจากซานต้า -/-
    ไรเตอร์เอาหนุ่มๆมาฝากให้ตายสินอกจากจะดองเเล้วอิไรท์ยัง
    ทิ้งปัญหาให้ตัวเองเเก้ 555555555
    ดองได้สามชาติเเล้วจะรีบๆอัพนะค่ะ T[]T 

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×