ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    “SINDERELLA” kaido ft. exo

    ลำดับตอนที่ #1 : SINDERELLA INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      4
      6 มิ.ย. 57

     

    S I N D E R E L L A

     

     

    หากจะเปรียบชีวิตของผมเป็นเทพนิยายซักเรื่องมันคงจะเหมือนเรื่องราวของ ซินเดอเรลล่า

     

    เมื่อก่อนผมมีครอบครัวที่อบอุ่น พ่อและแม่รักกันมาก...จนกระทั่งวันหนึ่งพ่อจับได้ว่าแม่มีชู้
     

    พ่อของผมไล่แม่ออกจากบ้าน จากนั้นไม่กี่เดือนพ่อผมก็แต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนหนึ่ง
     

    แม่เลี้ยงของผมเกลียดผมเหมือนที่พ่อเกลียด พ่อคอยทุบตีผมทุกครั้งที่คิดถึงแม่
     

    ผมต้องทำงานบ้านทุกอย่าง ต้องคอยรับใช้รองมือรองเท้าของแม่เลี้ยงและลูกของเธอเพื่อแลกกับที่ซุกหัวนอน

    บ้านกลายเป็นสถานที่ที่ผมอยู่แล้วทรมานที่สุด
     

    พ่อของผมบังคับให้ผมลาออกจากโรงเรียนและหาเงินส่งน้องทั้งสองคนเรียน
     

    ผมต้องบอกลาเพื่อน และออกไปทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง
     

    ผมไม่สามารถทำงานในโรงงานได้เพราะผมอายุแค่ 17 ปี
     

    ผมเคยคิดว่าชีวิตของผมจะเหมือนซินเดอเรลล่า
     

    ซักวันมันจะต้องดีขึ้น...ดีขึ้นมากกว่านี้

    .
    .
    .

     

    แต่ความหวังมันก็เป็นเพียงแค่ความหวัง
     

    นิยายของผมไม่มีเจ้าชายขี่ม้าขาว ไม่มีรถฟักทอง ไม่มีนางฟ้าใจดี ไม่มีรองเท้าแก้ว
     

    มีแต่พ่อที่โหดร้าย ผู้ชายที่คอยย่ำยีผมกับสายตาดูหมิ่นมากมายที่มองมา
     

    แล้วผมจะเป็นซินเดอเรลล่าได้อย่างไรในเมื่อชีวิตของผมเป็นแบบนี้...
     

    พ่อขายผมให้เป็นเมียน้อยของผู้ชายคนหนึ่งแลกกับเงินห้าล้านวอน
     

     ผมกอดขาพ่อขอร้องว่าอย่าขายผมเลยแต่พ่อก็ไม่เคยฟังผม
     

    คืนนั้นผมถูกย่ำยีจนไม่เหลือความเป็นคน ร่างกายของผมสกปรกและมันไม่บริสุทธิ์อีกต่อไป

     

     “ขอร้องหล่ะช่วยฆ่าผมที

     

    SINDERELLA INTRO

                    ขอร้องหล่ะช่วยฆ่าผมที


     

                คนตัวเล็กพูดออกไปอย่างกล้าๆกลัวๆเขาไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้ แต่เขาแค่ไม่อยากจะกลับไปมีชีวิตแบบนั้นอีกแล้ว ไม่อยากถูกย่ำยีโดยผู้ชายคนนั้นอีกต่อไป ทุกๆครั้งที่เขาสัมผัสมันก็รู้สึกเหมือนอยากจะอาเจียนออกมาซะให้ได้ เขาไม่มีที่ไป ไม่มีใครรักเขาสู้ตายซะยังดีกว่า

     

                    “ทำไมฉันต้องฆ่านายด้วยคนตรงหน้าเอ่ยถามด้วยสายตาเฉยชา ร่างเล็กไม่เข้าใจเลยว่าในดวงตาของคนตรงหน้ากำลังสื่ออะไรออกมา

     

                    “เพราะ...ผมไม่อยากมีชีวิตอยู่อีกต่อไปแล้ว ชีวิตผมมันไม่มีค่าอะไรอีกแล้วน้ำตาหมดที่หนึ่งร่วงลงบนพื้นตรงหน้า ทำให้เขาต้องยกมือขึ้นปาดมันออกลวกๆอย่างเสียไม่ได้ ขอร้องหล่ะครับ ผมไม่ญาติที่ไหนแค่ผมตายไป จะไม่มีใครรู้หรอกว่าผมหายไป

     

                    “จื่อเทาเสียงเรียบๆเอ่ยขึ้นท่ามกลางความเงียบที่คนตรงหน้าสร้างขึ้น เขาไม่รู้ว่าคนตรงหน้าเป็นใครถึงได้กล้าที่จะเดินมาตรงหน้าและขอร้องให้เขาฆ่าตัวเองให้ตาย เกิดมาเกือบจะสามสิบปีไม่เคยเจอเด็กที่ไหนบ้าขนาดนี้มาก่อน ใบหน้าที่มีรอยฟกช้ำรวมถึงดวงตากลมโตที่ชื้อแฉะไปด้วยน้ำตากับเสื้อผ้าแบรนเนมที่ติดตัวร่างบางมา มันออกจะขัดกันเกินไป

     

                    “ครับเสียงของลูกน้องคนสนิทเอ่ยตอบรับร่างโปร่ง

     

                    “พาเด็กคนนี้ไปขึ้นรถถึงแม้ตัวเองจะยังงงๆกับเหตุการณ์ตรงหน้าแต่เขาก็รู้ดีว่าไม่มีสิทธิ์ที่จะถามอะไรมากความ จื่อเทาเลยได้แต่ดึงตัวเด็กผู้ชายคนนั้นออกไป


     

                    “คะ...คุณจะพาผมไปไหนคนตัวเล็กเอ่ยถามเมื่อถูกยัดเข้ามาในรถคันหรู

     

                    “นั่งอยู่นิ่งๆซะ เดี๋ยวคุณ ไคก็กลับมาจื่อเทาเอ่ยเสียงเรียบ วันนี้เป็นวันที่เขาพาเจ้านายมาสะสางเรื่องเล็กน้อยที่ผับแต่ดันมาเจอเด็กผู้ชายตัวเล็กๆที่เดินดุ่มๆเข้ามา ไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรได้แต่บอกกับคิมจงอินว่าให้ฆ่าตัวเองให้ตาย

     

                    คยองซูได้แต่ก้มหน้าก้มตามองพรมบนพื้นรถหรู เขาถูกไล่ออกจากบ้านเมื่อสามชั่วโมงก่อนและเดินมาเรื่อยๆอย่างไร้ความหมาย ความรู้สึกในใจมีเพียงแค่เขาอยากจะตายให้รู้แล้วรู้รอด พอดีกับที่เขาเดินมาเจอกับผู้ชายท่าทางน่ากลัวคนหนึ่งกำลังพูดคุยกับลูกน้องด้วยเสียงทรงอำนาจ

     

                    นาทีนั้นความคิดในหัวของคยองซูมีเพียงแค่อยากหลุดพ้นจากความบัดซบของชีวิตเสียที และความตายก็ถือเป็นทางเลือกสุดท้ายของเขา

     

    . . . S I N D E R E L L A . . .

    What's up; สวัสดีรีดเดอร์ที่แอบหลงเข้ามา (?) แอบมาลงอินโทรไว้ก่อนอุอริ
    เอนจอยรีดดิ้งนะค่ะ (เม้น โหวตด้วยนะค่ะ !!)

    อย่าลืมร่วมฟินด้วยการสกรีมแท็ก #นางซินKD

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×