คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : three.
บทที่ 3 เจ้าหญิงเจ้าชาย!!!
“อ๊ายยย แกดูหนุ่มๆไอเอต้าดิน่ารักจังเลย >_____<”
“พวกเขามาแล้วเหรอ กรี๊ดดดดด ฉันแทบจะนับวันรอเพื่อเจอพวกเขาไม่ไหว T^T”
“ฉันเพ้อถึงเขาทุกวันเลยแหละ ฉันชอบไฮเวย์ที่สุดแหละเขาดูสุขุมดี อร๊ายยยย >___<”
“ของฉันต้องโดมินิกันสิเขาน่ารักสุดๆเลย -////-”
“แกดูยูไฮดิเขาเท่ห์อีกแล้ว >//////////<”
“แต่ฉันว่าฉันหน่ะหลงใหลรอยยิ้มสวยๆของแฟนต้านะ เขาน่ารักชมัดเลย”
“ไอเอต้าเรารักคุณ ~ !!!!”เสียงสุดท้ายพวกเธอทั้งหลายก็หันมาตะโกนบอกรักพวกผม พวกเธอยืนเกาะรั้วของรร.หญิงล้วนที่อยู่ติดกันและเริ่มวิจารณ์ใบหน้าอันหล่อเหลา (?) ของพวกผม ถ้าเธอมีป้ายไปคงเอามาถือแล้วหล่ะ และ’ไอเอต้า’ก็คือชื่อกลุ่มของผมเอง ถ้าถามว่ามันมีความหมายไหมผมก็ไม่รุ้เหมือนกัน = =;; เพราะชื่อมันเกิดจากการเอาชื่อของสมาชิกมาเรียงกันแล้วก็นำตัวอักษรตัวที่สี่มาเรียงเป็นคำ
เท่ห์ไหมหล่ะ = =;; แล้วอีกอย่างมันก็เป็นชื่อวงดนตรีของผมด้วยไม่อยากจะเชื่อใช่ไหมหล่ะ พวกผมก็เล่นสนุกๆหน่ะ มันผ่อนคลายดี แถมยังดีกว่าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดตั้งเยอะเนอะ J
DOM I NICAN - VOICE
YUH A I - GUTAR
FAN T A - KEYBORD
HIW A Y - DRUM
‘I A T A’
“ยินดีคร๊าบบบบบบ ^^~”เสียงไอ้กันดังตอบไปพร้อมกับโบกมือตอบกลับไป ไอ้นี่เร็วตลอด= =;;
“นี่ๆ พวกแกดูนั่นดิผู้ชายคนนั้นอ่ะ น่ารักเนอะอร๊ายยย นักเรียนใหม่กลางเทอมเหรอ อร๊ายยยย >_______< หล่อกระชากตับอ่อนฉันจริงๆ”พวกเธอเริ่มสนทนากันอีกรอบเพราเริ่มมีบุคคลที่ห้าเขามา คนๆนั้นคือไอ้ฮีท = =;
“มาทำไม-_________-”
“พี่ครับอย่าพูดด้วยสายตาแบบนั้นสิ ผมเสียใจนะ L”มันพูดพร้อมกับทิ้งตัวนั่งลงข้างๆตัวผม “แล้วพวกพี่ไม่กลับบ้านกันอีกเหรอครับ”
“ยังหรอก พวกเราชอบนั่งแบบนี้ก่อนกลับ ยังไงกลับซักห้าโมงก็ไม่เป็นไรหรอก”ไฮยูไฮตอบด้วยเสียงเนือยๆ
“อ้ออออออ !~”
“แก แกดูตอนเขายิ้มดิ เท่ห์โคตรเลยอ่ะ สมาชิกใหม่กลุ่มไอเอต้าเหรอ ? ”
“แต่ถ้าเป็นคนนี้ฉันก็ยอมรับนะเขาโคตรหล่อเลย >///////<”
“ว่าแต่เขาชื่ออะไรอ่ะ?”
“นั่นสิชื่ออะไรนะ ชื่อเขาต้องน่ารักมากๆแน่ๆ”ผมฟังผู้หญิงบ้าผู้ชาย (เริ่มพาล) พวกนั้นพร่ำเพ้อถึงไอ้ฮีท ผมหล่ะอยากจะอ้วกจริงๆ = =;
“ฉันว่าเขาทั้งหล่อทั้งน่ารักเลยนะ แถมยังดูดีอีกเขาโคตรเหมาะกับกางเกงสีน้ำเงินเลยอ่ะคล้ายแฟนต้ามากๆ แต่ถ้าให้เลือกนะฉันว่าเอาเด็กใหม่ดีกว่าอ่ะ >___________<”ห๊ะ =[]=!! ยัยพวกนั้นบอกไอ้ฮีทเนี่ยนะดีกว่าผม ผมหันไปมองหน้ามันเห็นมันกำลังอมยิ้มและมองหน้าผมที่กำลังโกรธด้วยสายตาขันๆ
“ว้าาาาาา!~ แฟนต้าโดนแย่งตำแหน่งซะแล้ว L”ผมหันควับไปมองหน้าไอ้กันทันทีที่มันพูดจบ
“หุบปากไปเลยไอ้กัน ถ้าไม่หยุดกูต่อยจริงๆนะเว้ย !”ผมพูดพร้อมกับยกหมัดขึ้นมาและเอามืออีกข้างค้ำโต๊ะหินอ่อนไว้
“นี่ๆพวกเธอเลิกมาเกาะรั้วเป็นชะนีได้แล้วเข้าโรงเรียนไป หรือจะให้ฉันตีก่อนห๊ะ !”
“กรี๊ดดดดด ไปแล้วค่ะอาจารย์พวกหนูขอโทษ T^T”เสียงโหยหวนของยัยพวกนั้นทำให้ผมได้แต่สะใจอยู่ในใจและยิ้มเหมือนคนบ้า
“ตัวน่ารำคาญไปแล้ว เรามาคุยเรื่องวงกันดีกว่า”เมื่อสถานการณ์เงียบลงยูไฮก็เริ่มเปิดประเด็นมันเอากระดาษแผ่นหนึ่งขึ้นมาบนโต๊ะ
“เดี๋ยว !!”ผมร้องขึ้นมาทำให้ทุกคนหันมามองไม่เว้นแต่ไอ้ฮีท “เราจะพูดกันจริงๆเหรอในเมื่อเรายังมี ‘คนนอก’ อยู่ด้วย”
“อ้ออออ ไอ้แฟนคนหมายถึงฮีทหน่ะ”ไอ้กันตอบความสงสัยของไอ้ยูไฮที่ทำหน้างงเป็นไก้ตาแตก = =;
“ฉันก็ลืมบอกแกไปนะไอ้แฟนว่าไอ้ฮีทจะมาเล่นดนตรีกับวงของเรา”
“=[]=!!!!”
“ทีนี้ผมก็ไม่ใช่คนนอกแล้วนะครับ J”
“ทำไมพวกแกทำอะไรไม่ปรึกษาฉันเลยอ่ะ =[]=”ผมตอบเสียงขุ่นพวกนี้ทำไมชอบทำอะไรไม่ปรึกษาผม L
“วงของเรากำลังขาดมือเบสพอดี แกก็อย่าคิดมากเลย”ไอ้ไฮเวย์ที่นั่งข้างผมตอบพร้อมกับลูบหัวผม ผมมองหน้ามันด้วยสายตาที่ความโกรธลดลง เพราผมรู้ว่าหากไอ้เวย์เอ่ยปากเมื่อไรแปลว่าเป็นเรื่องจำเป็นจริงๆแต่ไม่ใช่ว่าผมไม่โกรธนะ
“เอาน่าๆ เรามาคุยกันเรื่องงานโรงเรียนปีนี้ดีกว่า”ไอ้ยูไฮเริ่มเปิดประเด็นอีกครั้งนั่นทำให้ผมที่กำลังขุ่นต้องหันไปสนใจมันผมไม่อยากให้ไอ้ไฮมันโกรธนักหรอกเพราผมรู้ว่าอันตราย L “คุณครูต้องการให้วงของเราขึ้นแสดงเปิดงาน เพลงแรกที่เราจะร้องในวันนั้นคือเพลงที่ไอ้เวย์แต่ง เสร็จแล้วใช่ไหมไอ้เวย์ ?”
“เสร็จแล้ว”มันตอบด้วยหน้านิ่งๆ “เหลือแค่ให้ไอ้กันใส่ทำนองในส่วนที่กำลังขาดก็เสร็จแล้ว”
“อืมดีแล้ว และนี่คือตารางงานโรงเรียน ฉันได้มาก่อนเพราที่จริงต้องได้พรุ่งนี้”ไอ้ยูไฮแจกแจงอีกครั้งทุกคนพยักหน้าหงึกหงักอย่างเข้าใจ “เรามีเวลาซ้อมอีกประมาณเดือนกว่าๆ แกช่วยเร่งด้วยนะไอ้กัน”
“อืมมม ใกล้แล้วอีกประมาณวรรคสองวรรค”
“ไอ้ต้า”
“หืมมม ?”
“งานนี้แกต้องร้องด้วยนะ”
“ทำไมอ่ะ ?”ผมตอบไปอย่าง งงๆเมื่อจู่ๆไอ้ยูไฮจะให้ผมร้องเพลง
“ก็คุณครูอาทิตย์บอกอยากได้อะไรแปลกใหม่”ครุอาทิตย์ที่พูดถึงคือคุณครูที่ปรึกษาของวงผมเอง
“ร้องก็ได้ = =”
“ลืมบอกอีกอย่างคอนเซปต์ที่ครูอาทิตย์ให้กับวงคือ...”ไอ้ไฮเว้นนิดๆก่อนจะมองหน้าผมกับไอ้กันสลับไปสลับมา “…เจ้าหญิงเจ้าชาย”
“หาาาาา!!!”เสียงของผมกับไอ้กันประสานกันโดนไม่นัดหมาย “แล้วแกจะให้ใครเป็นเจ้าหญิง อย่าบอกนะว่า...”
“ใช่ คุณครูต้องการให้นักร้องแต่งหญิงหน่ะ”
“ฉันขอถอนตัวววววว TT”ไอ้กันทำหน้าเหมือนคนใกล้ตายพร้อมกับโวยวาย
“ไมได้ !”ไอ้ไฮยื่นคำขาด ซึ่งมันก็ทำให้ผมไม่กล้าพูดอะไรอีก “วันนี้แยกย้ายได้แล้ว” ไอ้ไฮพูดครั้งสุดท้ายก่อนทุกๆคนจะคว้ากระเป๋าของแต่ละคนที่อยู่ข้างตัว ผมถอนหายใจเบาๆและคว้ากระเป๋าหนังของโรงเรียนมาถือและพาดไปข้างหลัง
‘วันนี้แม่งโคตรซวยเลย = =’
เอี๊ยดดดด!
เสียงเบรกรถเมล์ดังขึ้น แฟนต้าก้าวลงมาจากรถและเดินเข้ามาในซอยบ้านของเขาเอง เมื่อเดินมาถึงหน้าบ้านเขาก็พบกับรถแต่งสุดเท่ห์คันหนึ่ง เขามองมันด้วยความสงสัยแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมากนัก
แกร๊ก
แฟนต้าบิดลูกบิดประตูและผลักเข้าไปเบาๆ ‘ไม่ได้ล๊อก? เขาล็อกก่อนออกจากการบ้านแล้วนะ !’ ในใจของแฟนกำลังเถียงกันอย่างหนัก และเมื่อเขาเข้ามาในบ้านสอดส่องไปทั่วบ้าน...
“ยินดีต้อบรับกลับบ้าน J”
ตุบ!
กระเป๋าที่ถือมาตลอดทางร่วงลงไปกองกับพื้นพร้อมกับรอยยิ้มร้ายๆนั้น…
TBC.
ตอนที่สามมาลงเเล้ว เหนื่อยมว๊ากกกก TT
เป็นการเปิดตัววงดนตรีไปเลยเเละตัวละครใหม่ใครกันนะ <3.
ไรเตอร์อยากพูดเรื่องอิมเมจคือวางให้ฮีทน่ารักๆหน่ะค่ะ อีกอย่าง
ฮีทก็เด็กกว่าเเฟนเลยเลือกเอ็มดี ถ้านักอ่านไม่เห็นด้วยก็ขออภัยนะค่ะ
เเล้วว่างๆจะเอาอิมเมจมาลงเพิ่ม บอกให้เเว่วๆว่าจะมี
ตัวละครเพิ่มมาอีกประมาณ 2-3ตัว เเต่ละตัวเด็ดๆ ทั้งนั้นนน ;)
รอกันนะค่ะ เเล้วไรเตอร์จะรีบมาอัพ
Cry
เม้นเเล้วอัพ ไม่เม้นไม่อัพ ;(
ความคิดเห็น