ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    more than love รักนี้ติดตัวแปร ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #2 : More than 1 >> กูชื่อหนึ่ง ภูมิรพี

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57


          
            Chapter 1
    : ‘กูชื่อหนึ่ง ภูมิรพี

            Writer : newworld (y)

     

                ( Facebook status Handsome ‘Now!’

              -  วันนี้เจอคนบ้าขึ้นบีทีเอสไม่เป็นลากไปสยามT____T

    ...แต่ได้กินฟูจิฟรีก็ไม่เลวนะครับ !!

    01:38 39like 19 comment)

     

     

                หงุดหงิดชะมัด -___- โอ๊ย โว้ย กูเซ็งกูเบื่อ !!

     

                ทุกคนอย่าได้สงสัยผมตอนนี้แค่รู้สึกเสียฟอร์ม แพ้เกมส์ให้เด็กเนิร์ด แถมไอ้บ้านั่นยังเดินหน้าตาเฉยทำสายตาเหยียดหยามใส่อีก โว้ยยยยยยยยยยยย เครียด !!!!

                ผมเดินหัวเสียออกมาจากห้องคอม ท่ามกลางสายตางงๆของเพื่อนๆ ไอ้ปอนด์กับไอ้กานต์ตั้งท่าจะตามออกมาแต่ผมก็บอกว่าไม่ต้องมายุ่ง ผมเดินอินดี้คนเดียวไปเรื่อยๆจนถึงใต้ตึกสามผมก็กระแทกตัวแรงๆลงที่ม้าหินอ่อนและทิ้งตัวลงนอนพร้อมกับหลับตาลง...

     

                ลมเย็นๆพัดเอื่อยๆนี่ก็น่านอนจริงๆแหละ นอนนี่แก้เครียดดีจริงๆ -__-zZz

     

                ...

     

              ครืด ครืด

               

                โนเกียอาช่าสามศูนย์สามของผมสั่นอย่างแรงในกระเป๋าทำให้ผมที่กำลังหลับสบายต้องจก (?) เข้าไปและยกขึ้นมากดรับอย่างงัวเงีย

     

                ฮัลโหลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลลล

     

                [เชี่ย นาวมึงอยู่ไหน -__-!!!!!]

     

                “นอนอยู่ที่...ผมลืมตาขึ้นพบกับแสงสีส้มที่ปลายขอบฟ้า อ้าว เชี่ยเย็นแล้วเรอะ แล้วนี่ผมก็ยังอยู่ที่เดิมอยู่เลย...ม้าหินอ่อน

     

                [ที่ไหน]

     

                “โรงเรียน ใต้ตึกสาม ฮ้าววววว

     

                [มึงไปทำไรรรร !!]

     

                “ก็บอกแล้วว่ามานอน -__- แค่นี้แหละสัส แม่งทำตัวเป็นเมียกูไปได้

     

                [ดะ...เดี]

               

                ติ๊ด

     

                ผมกดตัดสายไอ้ปอนด์อย่างรวดเร้วใครจะรอฟังมันด่าครับ กูรำคาญ (เอ็งเลวมาก -__-) หลังจากนั้นผมก็ยกจาคอปขึ้นพาดบ่าแล้วเดินหาวออกไปยังประตูโรงเรียน แต่ระหว่างที่ผมกำลังเดินอยู่ผมก็รู้สึกถึงความผิดปกติ ใครอยู่ข้างหลังกูวะ -__-?

     

                ผมคิดในใจยังไม่ทันเสร็จผมก็หันไปทันทีและ...

     

                O_O!!!

     

                ...ถ้านี่เป็นนิยายรักหวานแหวว คงเป็นพระเอกที่กำลังตามนางเอกอยู่

                ...ถ้านี่เป็นนิยายสยองขวัญ คงเป็นวิญญาณในโรงเรียน

                ...ถ้านี่เป็นนิยายโรคจิต คงเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่มาฆ่าผู้ชายหน้าตาดี (?)

     

                ...แต่นี่มันเป็นนิยายของผมมมมมมมมมม ไอ้คนที่อยู่ด้านหลังดันเป็นไอ้เด็กเนิร์ดหน้ามึนที่ตีดอทชนะผม ยืนอยู่ข้างหลังและมองผมอยู่

     

                มึง...ชื่อนาวใช่ไหม

     

                “เออ กูนี่แหละนาว มึงมีไร -___-”

               

                “มึงเคยเดินสยามไหม ?

     

                “สยาม ?

     

                “อืม...สยาม

     

                “เคยสิวะ ทำไม -__-?”ผมถามไอ้บ้าท่ยืนหน้ามึนๆอยู่ไอ้ห่าถามมาได้เคยเดินสยามไหมกูไม่ได้บ้านนอกนะเว้ยยยย (กระทบกูนะเว้ย : ไรท์เตอร์)

     

                ดี...งั้นไปกับกู

     

                “ฮะ...เฮ้ยยย ไปไหนวะผมโวยทันทีที่มันจับข้อมือของผมไว้ เชี่ยจะพากูไปไหนไอ้ห่ามึงงงงง

     

                ...สยาม

     

                แล้วเอากูไปทำไมไอ้ห่า

     

                “กูมีอะไรให้ช่วย...เดี๋ยวเลี้ยงฟูจิ -__-”มันพูดหน้าตายก่อนจะหันมามองหน้าผม...ผมคิดประมวลผลในใจ

                ...

                โอเค...ไปสยามกัน

     

                ไมได้เห็นแก่กินนะ...ผมอยากช่วยมัน (‘ ’)

                .

                .

                .

                ไม่เชื่อเหรอ จริงๆนะ T_____T!!!

     

                ...

     

                สถานีต่อไปสยาม Next station Siam’

     

              เสียงอาเจ๊พนักงานประจำรถไฟฟ้า (?) ดังขึ้นพร้อมกับรถไฟฟ้าที่กำลังเคลื่นตัวสู่สถานีสยาม เมื่อประตูเปิดออกผมก็คว้าข้อมือของไอ้หนึ่งที่ยืนหน้าตายอยู่...ที่ผมต้องจูงมือมันหน่ะเหรอเพราะมันหน่ะ

     

                ...

     

                ขึ้นรถไฟฟ้าไม่เป็นครับ...ใช่ ขึ้นรถไฟฟ้าไม่เป็นนนนนนนน

     

                มึงไปอยู่บ้านไหนมาวะไอ้สาสไม่รู้วิธีขึ้นลงรถไฟฟ้า ห่ารากมึงไปตายห่าไหนมาวะ ตอนแรกที่ถึงสถานีผมเห็นมันมองไปรอบๆด้วยความตะลึงผมก็ไม่เอะใจเท่าไรแต่พอมาถึงตรงที่ต้องสอดบัตรรถไฟฟ้าผมก็หยิบเอาบัตรบีทีเอสในกระเป๋าแล้วก้ผ่านไปง่ายๆแต่ผมก็เห็นไอ้หน้ามึนยืนเกาหัวอยู่ผมก็เลยตะโกนถามมันว่า

     

                มึงรออะไรวะ

     

              “ไมได้รอ...

     

              “แล้วทำไมไม่มาหล่ะวะ... (ฟูจิรอกุอยู่นะ)”นั่นในใจผมนะ -.,-

     

              ไอ้เครื่องนี่มันใช้ยังไงวะ

     

                มันตะโกนตอบกลับผมมาเล่นเอาคนแถวๆนั่นมองมันเป็นแถบๆตอนนั้นผมอยากจะเอาปีปคลุมหัวเดิน ผมตัดสินใจโยนกระเป๋าเงินให้มันและบอกวิธีใช้บัตรกว่ามันจะเข้ามาได้ก็เล่นเอาผมอายอย่างมาก -__-;;;

     

                “คนเยอะ ...โอ๊ย กูรู้แม่งเรื่องปกติวันไหนคนไม่เยอะสิวะแปลก

     

                เออ...แล้วมึงจะไปไหน

     

                “เทดดี้เฮาส์...

     

                “มึงจะซื้อตุ๊กตาหมีไปนอนกอดเหรอ -__-?”ผมหันหน้าไปถามมันอย่างสงสัย ตอนนี้ผมกำลังลงบันไดจากบีทีเอสและก็จับมือไอ้เด็กที่มีแนวโน้มที่จะหลงทางไว้...

     

                เปล่า...ซื้อให้แฟน

     

                “แล้วทำไมต้องพากูมา -__-”

     

                “เพื่อนหนีกลับหมดแล้วพอดีเห็นมึงเดินอยู่เลยให้มานำทาง...

     

                “กูไม่ใช่หมานะ -__-”

     

                “กูไมได้พูดมึงพูดเองนะ

     

                “ไอ้...

     

                “แล้วไปทางไหนโอ๊ย ครับพ่อผมจะนำทางเดี๋ยวนี้...ผมถอนหายใจกับความหน้าตายของมันและเดินนำทางมันไป...ผมจำได้ว่าไอ้ร้านหมีราคามหาโหดนั่นอยู่ซอยสิบเอ็ดนะ...

     

                ...

     

                พี่คิดว่าของน่าจะเสร็จในอาทิตย์หน้านะค่ะ ไว้เสร็จแล้วพี่จะโทรหา ขอบคุณมากนะค่ะพี่พนักงานพูดกับไอ้คนที่ยืนพยักหน้าอยู่ผมเห็นมันแม่งหน้านิ่งๆอึนๆอยู่นานมาก ซึ่งผมไม่รู้ว่ามันสั่งอะไรยังไงหรอกครับเพราะมัวหลีสาวอยู่ แต่ละคนสวยเด็ดจริงๆ –[]-!!!

     

                “เสร็จแล้ว...

     

                “กูได้ยินแล้ว งั้นไปกัน...กลับบ้านผมพูดขึ้นพร้อมกับหยิบจาคอปขึ้นมาถือ

     

                ไม่กินฟูจิเหรอ...

     

                “เอ้อ...กูก็ลืม Jกูรอมึงถามอยู่ไง...ไปกินฟูจิฟรี โอ้ววว มีความสุขจริงๆ

     

    ------- more than love -------

     

                “นี่มึง...ตอนนี้ผมอยู่ในร้านฟูจิครับ หลังจากที่พนักงานรับออเดอร์ไปแล้วผมก็ตัดสินใจจะชวนไอ้บ้านี่คุยก่อนปากมันจะขึ้นสนิม -__-!!

     

                “หือ ?

     

                “มึงชื่ออะไร

     

                “...กูชื่อหนึ่ง ภูมิรพี อายุสิบเจ็ด โรงเรียนเดียวกับมึงชั้นเดียวกับมึงแต่คนละห้อง...แล้วมึงหล่ะ ?

               

                “...อ้าวนี่มึงไม่รู้จักกูเหรอ ?

     

                “ไม่ -__-”

     

                “แล้วมึงชวนกูมาได้ไง -__-?”

     

                “ก็เพื่อนกูไปหมดแล้ว เห็นมึงเดินๆอยู่เลยทัก...กูบอกมึงแล้ว มึงอัลไซเมอร์เหรอ

     

                เชรี่ยยยยยยยยยยยยยยย ด่ากูอีก...นี่มันเห็นผมเป็นตัวอะไรวะ !!!

     

                กูรู้แค่มึงชื่อนาวอยู่ห้องห้า...แค่นั้น -_-”

     

                “เออ ไม่ต้องย้ำเข้าใจแล้วโว้ยยยยยยยย !!”

     

                “หึ...

     

                “หัวเราะหาพ่องผมทำหน้าเซ็งใส่ ก่อนจะถามคำถามหนึ่งออกไป ว่าแต่แฟนมึง...นี่ใครวะ ?

     

                “มึงจะอยากรู้ไปทำไม-__-”

     

                “ไปแลกโล่มั้ง...

     

                “แลกอยู่ไหน อยากไปแลกมั่ง -___-?”

     

                “พ่องกูปะชด

     

                “กูก็ประชด...มันยิ้มให้ผมบางๆเล่นเอาผมปรี๊ดครับปรี๊ด ไอ้ห่านี่หน้ามึนไม่พอกวนตีนอีกไอ้ห่าราก !!!

     

                “โอเค...ไม่คุยกับมึงแล้ว

     

                “แฟนกูชื่อเอแคลร์

     

                “หา...มึงอย่าบอกนะว่าเอแคลร์เดียวกับที่เป็นดาวคอนแวนต์อ่ะผมถามมันออกไปอย่างอึ้งๆ ไอ้หนึ่งก็ไม่ได้เปลี่ยนสีหน้าครับมันพยักหน้ารับเบาๆ

                เชี่ยแม่ง มีแฟนสวยฉิบหาย ผมไม่ได้พูดอะไรต่อเลยครับ มัวแต่อึ้งด้วยความที่โรงเรียนผมมันชายล้วนเรื่องผู้หญิงจึงเป็นปัจจัยสำคัญที่ทุกคนมักพูดถึงก่อนกินข้าวทุกมื้อ (เวอร์) และน้องเอแคลร์ก็เป็นที่พูดถึงบ่อยมากในหมู่เพื่อนๆพี่ๆของผม มีข่าวลือเยอะมากว่าน้องเขามีแฟนอยู่ในโรงเรียนเราแต่ก็ยังไม่มีใครรู้ ที่แท้ไอ้ห่าหน้ามึนนี่นี่เอง –[]-!!...ผมว่าน้องเขาตาบอดแหงๆ

     

                มึงจะเหม่ออีกนานไหม -__-”ไอ้หนึ่งเอาตะเกียบในมือมันจิ้มหน้าผากผมแรงๆเล่นเอาผมสะดุ้งหลุดจากภวังค์เชี่ยแม่งไม่เอาจิ้มตากูเลยหล่ะ -__- “อาหารมาแล้วจะแดกไม่แดก

     

                “แดกดิถามได้ !!!!”ผมตอบมันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนที่จะเริ่มสูบ (?) อาหารญี่ปุ่นตรงหน้าเข้ากระเพาะแม่งลาภปากฉิบหาย -.,- เอาเป็นว่าผมอภัยที่มันทำมาวันนี้ทั้งหมดละกัน (ไม่ได้เห็นแก่กินนะครับบบ... -.,-)

     

     

    (ทูบีคอน.)
     

    21-10-12
    นายเอกเราไม่ค่อยเห็นแก่กินเท่าไรเลย -__- เรื่องนี้แต่งๆไปแล้วฮานายเอกหมั่นไส้พระเอก
    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกก ยังไงๆ ขอคอมเม้นท์ด้วยนะค่ะ ฝากติชมด้วยยยย


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×