ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ERROR! ON YOU เสียใจด้วยพี่อ่ะเสร็จผมแล้ว (YAOI)

    ลำดับตอนที่ #10 : eight.

    • อัปเดตล่าสุด 9 ส.ค. 54



    บทที่ 8 ฝนที่ตกทางนั้น (?)


    [FANTA PART].

    วันนี้เป็นวันซวยแห่งชาติ ซวยจริงๆ ! ให้ตายสิไอ้โดมินิกันลาตายห่าไปไหนไม่รู้ ไอ้ไฮเวย์ก็หายสาบสูญ ยูไฮไปเยี่ยมญาติที่ญี่ปุ่น !  แล้วไม่มีใครบอกกูซักคำมาให้กูนั่งเงกอยู่คนเดียวที่โรงเรียนเนี่ยนะ พวกมึงจะไม่มาก็ไม่บอกกูจะได้ไม่มาด้วย (?)

    ผมสับปงกเป็นรอบที่ร้อยหลังจากที่อาจารย์ศรีสมรแกพูดตั้งแต่ต้นชั่วโมง แต่เมื่อผมมองไปรอบๆตัวผมก็ค้นพบสัจธรรม...ตายตรึม ! ผมไม่เข้าใจว่าอาจารย์แกจะพูดทำไมในเมื่อไม่มีคนฟังแกซักคนเลยจริงๆ

    กริ๊งงงงงง !

    พรึบ! พรึบ! พรึบ!

    ลุกกันเป็นสเต็ป เสียงออดดังขึ้นทุกคนพร้อมใจกันลุกอย่างพร้อมเพรียง บางคนแทบจะตีลังกาหลังขึ้นจากโต๊ะ (เวอร์ =   =;) ออดคาบพักเที่ยงดัง เปรียบดังสววรค์ของเหล่าทโมนทั้งหลาย เด็กโรงเรียนชายล้วนอย่างพวกผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ

    ไอ้แฟน วันนี้ไปกินข้าวกับพวกกูมะ พวกไอเอไม่มาซักคน

    แม่ง น่าสงสารวะ โดนทิ้ง !”ไอ้บลูปากมึงทำด้วยเฮี้ยไรวะ =      = คนยิ่งเสียความรู้สึกอยู่สู้ไอ้นัทไม่ได้มันอุตส่าห์มาชวนกู -.,-

    มึงก็อย่าไปซ้ำเติมมันดิ มันก็เหมือนลูกหมาที่โดนปล่อยวัด ฮ่าๆๆกูขอถอนคำพูดที่ชมมึงไปเมื่อกี้ไอ้นัท เมื่อไอ้นัทพูดจบไอ้บลูก็พรอ้มใจกันฮาเยี่ยงมีตุ๊กกี้มายืนตรงหน้า

    ใจเย็นๆ พวกกูล้อเล่นทำหน้าเยี่ยงบิดาตายแบบนั้นไม่ดี เดี๋ยวไปกับพวกกูก็ได้วันนี้

    ไม่เป็นไรหรอก เดี๋ยวกูว่าจะแวะไปหาอาจารย์อาทิตย์เรื่องคอนเซปต์งานโรงเรียนพอดี

    คอนเซปต์ไรว้า *0*

    ไม่บอก พวกมึงรอดูละกันพวกมึงไปกันเหอะ

    อืม งั้นพวกกูไม่กวน มึงอย่าลืมแดกข้าวหล่ะ

    เออ...ผมตอบพร้อมกับมองตามแผ่นหลังของไอ้สองคนนั้นไป เฮ้อออ ฟ้าครึ้มอีกแล้วฝนต้องตกอีกแน่ๆเมื่อวานนี้ฝนตกแรงฉิบหาย ผมไม่ชอบเลย มันให้ความรู้สึกเหมือนจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นอย่างไงอย่างนั้นแหละ

    เฮ้อออออหลังจากหายใจเฮือกใหญ่ผมก็เดินออกจากห้องไป เดินไปเรื่อยๆ จนหยุดที่ห้องดนตรี เสียงดนตรีพร้อมกับเนื้อเพลงที่คุ้นหูผมดังขึ้น

     

     ก็เปรียบเธอเป็นดั่งความฝัน

    เปรียบเธอเป็นดั่งไฟหลอมหัวใจ

    ที่เฉยชาของฉัน...ให้กลับไปเป็นเหมือนเดิม

     

    เพลง...เพลงที่ไอ้เวย์แต่ง ใครเอามาร้องวะแล้วยังเสียงกีต้าร์อีก ไอ้ยูไฮไม่อยู่นี่หว่าแล้วใครมาเล่นกีต้าร์กับเสียงนุ่มๆแบบนั้น ผมชโงกหน้าเข้าไปมองในห้องดนตรีก็พบกับ ฮีทนั่งดีดกีต้าร์โปร่งและร้องเพลงอย่างใจเย็น

    ไม่ยักกะรู้ว่ามึงเล่นกีต้าร์เป็นผมทักออกไปพร้อมกับเดินเข้าไปในห้อง

    อ่า...ผมเล่นได้ไม่ดีเท่าเฮียหรอกครับ ใช่ไหม

    ก็เออสิวะ มึงเล่นเบสนี่หว่า ถ้าให้ไอ้ยูไฮมาเล่นเบสมันก็ตายห่าเหมือนกันแหละ

    ใช่พูดถึงเบส ผมก็สงสัยตั้งแต่เฮียไฮให้ผมมาเล่นเบสแล้ว ว่าทำไมวงพี่มีกลองแต่ไม่มีเบสแล้วจะคุมจังหวะได้ไง ?ผมสะอึกกับคำถามของมัน มันก็จริงที่วงดนตรีถ้าไม่มีเบสก็จะไม่มีกลอง...และการที่ไอ้ยูไฮไปขอร้องให้ฮีทมาเล่นแบบนี้คงเพราะ มันจะไม่มา ทั้งที่ปกติทุกๆครั้งที่เราเล่นดนตรี จะมี มันมาเล่นเบสให้เสมอแต่ปีนี้มันคงจะไม่มาจริงๆ...

    เอ่อ...มึงไม่ไปกินข้าวเหรอผมรีบเปลี่ยนประเด็นทันทีที่รู้ว่าประเด็นนี้มัน ล่อแหลม สำหรับ หัวใจผมมากเกินไป

    ผมกินแล้วครับ พี่หล่ะไม่ไปเหรอ ?

    ไม่วะ ว่าจะไปนอนหอสมุดคาบบ่ายว่าจะโดด

    งั้นผมไปด้วยดิมันพูดขึ้นพร้อมกับวางกีต้าร์ลง

    จะไปทำไม

    ไปคุมเมียฮะ (:”มันกระซิบที่ใบหูผมก่อนจะเดินนำหน้าไปยังประตู...ไอ้บ้าเอ้ยยย ! ใครเป็นเมียมึงวะ -/-.

     

    หอสมุด

    ในที่สุดผมก็มาหอสมุดพร้อมพ่วงตัวประหลาดมาด้วยหนึ่งตัว แต่ตอนนี้มันทำผมอายมาก ทุกสายตาในหอสมุดมองมาที่โต๊ะผมที่มีทำกำลัง (เนียน) อ่านหนังสือกับอีกคนที่นอนกรนอยู่

    ครอกกกก ~ ฟี้

    ปึก !

    ด้วยความที่ผมทนไมได้อย่างแรงผมเลย เอาสันหนังสือฟาดหัวมันอย่างแรง มันเงยหน้าขึ้นมามองผมอย่างงงๆและกำลังจะก้มลงไปหลับต่อ ผมเลยเอามือกั้นไว้ไม่ให้มันนอนแต่มันกลับจับแขนผมไว้แล้วเอาไปนอนกอดเฉยเลย

    ไอ้...ไอ้ =   =!

    แจ๊บๆมันเอาหน้าถูไถกับมือผมและนอนกอดอย่างสบายใจ ยิ่งทำให้สายตานับสิบคู่มองผมอย่างจดจ้องมากขึ้น

    ผมมองมันหลับ ไปเรื่อยๆจนผมเห็นมันมีสองคน สามคนและสี่คน ตาผมเบลอๆคงเพราะแอร์เย็นๆในห้องนี้แน่ๆ = =ZzZ~

     

    [special for Heat]

    ตึก!

    ผมพบว่ามือที่ตัวเองหนุนอยู่หลุดออกไปเพราเจ้าของมือดึงมันไปกอดไว้ ทำให้ผมที่กำลังหลับสบายนั้นหัวโขกกับโต๊ะเบาๆ แต่นั่นก็ทำให้ร่างสูงตื่นมาได้อย่างสลึมสลือ ผใกวาดตามองไปรอบๆทั้งห้องเงียบสงัดจะได้ยินก็เพียงเสียงแอร์และเสียง...

    อ่ะ...อ๊า   อืม คนที่ฟุบนอนข้างๆผมละเมอออกมา ทำให้คนรอบๆข้างมองมาด้วยสายตาแปลกๆจนกระทั่งบรรณารักษ์ต้องกระแอมออกมา

    อะฮึ่ม ครูเข้าใจนะว่านี่โรงเรียนชายล้วนแต่ทำอะไรเกรงใจอาจารย์นิดนึงนะ =////=”

    อะ...เอ่อ -/-.ผมก้มหน้านิ่งๆ แต่คนที่นอนอยู่ดูเหมือนจะไม่รู้สสึกอะไรเท่าไร เพราหลังจากส่งเสียงครางนั่นออกมาก็นอนหลับอย่างสบายใจ ผมหล่ะอยากรู้จริงๆว่าคนน่ารักตรงหน้านี่กำลังคิดอะไรอยู่ถึงได้ครางแบบนั้นออกมา

    ผมฟุบหัวลงกับโต๊ะและตะแคงหน้ามองคนที่หลับอยู่ หน้าใสๆแบบนี้ประกอบกับขนตายาวๆนั่นทำให้คนๆนี้ดูน่าถนุถนอมสุดๆ ผมหน่ะชอบเฮียแฟนต้ามาตั้งแต่ครั้งแรกที่พบเลยหล่ะ...

    ติ๊ด!

    เสียงนาฬิกาข้อมือของผมดังขึ้นบอกเวลาบ่ายสาม นี่ผมหลับไปสามชั่วโมงเลยเหรอวะ =[]=! 

    ครืน ครืน~

    เสียงฟ้าข้างนอกร้องดังขึ้น ผมมองออกไปนอกหน้าต่างพบว่าท้องฟ้ากลายเป็นสีดำทะมึนไม่น่ามองเลยจริงๆ อีกไม่นานฝนต้องตกแน่ๆ เมื่อวานนี้ฝนตกหนักมากจนน่ากลัวจริงๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่ชอบฝนหรอกนะ แต่เวลามันตกที่ไรก็รู้สึกหดหู่ใจทุกทีบรรยากาศมันไม่น่ามองเท่าไร

    ต๊อกแต๊ก ต๊อกแต๊ก ~ (เสียงฝนกระทบกระจกมันแปลกๆนะ =  =?)

    ฝนตกจนได้ ผมมองสายฝนกระทบกับกระจกห้องสมุดที่เริ่มมีฝ้าขึ้น ในนี้นี่มันเย็นจริงๆ

    อืม หนาว~”ผมมองร่างบางที่นอนกอดตัวเองอยู่ คงต้องอย่างนั้นแหละที่นีเปิดแอร์ตั้งยี่สิบสี่องศา แล้วข้างบอกยังฝนตกอีก พี่แฟนก็ยิ่งตัวบางๆอยู่ไม่หนาวก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว

    พรึบ ~

    ผมมองคนที่มาใหม่อย่างอึ้งๆ เขาเอาเสื้อกันหนาวสีฟ้ามาห่มให้พี่แฟนอย่างเบามือ ไอ้พี่บอมเบย์ -__-+ มันมาได้ไงวะ อุตส่าห์ว่าจะอยู่กับเฮียแฟนแค่สองคนแท้ๆ L

    แฟนเป็นคนขี้หนาว นายให้แฟนทนหนาวได้ไงตั้งนาน -__-++”มัน(สรรพนามอย่างไม่เคารพ)มองผมอย่างคาดโทษ แล้วผมผิดเรอะก็ผมไม่รู้นี่ !

    ผมเห็นว่าพี่เขาไม่บ่นอะไรผมก็ไม่รู้หรอก

    เรื่องของแฟนไม่ได้มีบอกไว้ในตำราไหนหรอก นายต้องสังเกตเขาเอาเองไอ้พี่บอมเบย์ว่าพลางลูบหัวพี่แฟนเบาๆ เชอะ ผมหล่ะไม่ชอบขี้หน้ามันตั้งแต่ครั้งแรกที่เจอเลย เหอะ ! จะมาเป็นศัตรูกับผมหน่ะเร็วไปร้อยปีตอนนี้พี่แฟนเขาเป็นของผมแล้นนนนน (กูไปเป็นของมึงตอนไหน : แฟน / คืนที่พี่เมาไง ทำเป็นจำไมได้-/-. : ฮีท)

    พี่ไม่ต้องสอนผมหรอก สำหรับพี่แฟนผมจะต้องศึกษาในตัวพี่เขาให้รู้มากกว่าที่พี่รู้ให้ได้ผมว่าพลางดึงเสื้อกันหนาวยัดคืนใส่มือของคนที่ยืนอยู่

    จะ...

    รับสายน้องบีบอยด้วยค๊าบบบ พี่บอมเบย์ จุ๊บๆ~

    มันทำท่าจะพูดอะไรแต่ก็ต้องเงียบไปเมื่อมีเสียงโทรศัพท์เข้า คนทั่วห้องสมุดมองมันเป็นตาเดียว หึๆ เข้าห้องสมุดแล้วไม่ยอมปิดเสียงสมน้ำหน้า ! (มึงรอตอกย้ำเขาอย่างเดียวเลยนะพระเอกกู)

    มันเดินออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกและก็ไม่กลับมาอีก (ไปแล้วไปลับยิ่งดี) ท่าทางงานจะเข้า หึๆ

    อือออ~”เสียงคนที่นอนอยู่ลุกขึ้นบิดขี้เกียจอย่างเบาๆ ผมมองภาพนั้นด้วยความเอ็นดู น่ารักฉิบเลยให้ตายดิ

    มองหาพ่อมึงเหรอแต่อย่าให้เฮียพูดนะ = =’

    พ่อผมอยู่ญี่ปุ่นครับ

    ไอ้...พี่แฟนพูดพร้อมกับยกหมัดขึ้น ผมจับข้อมือบางนั้นไว้ก่อนจะกระชากร่างนั้นมากระซิบเบาๆ

    หรือพี่อยากพบพ่อตาไวๆครับ

    “-[]-//////”เฮียอ้าปากหวอพร้อมกับหน้าแดงซ่าน น่ารักชะมัด !

    ล้อเล่นครับ ไปกันเถอะ

    ไปไหน ?

    ไหนๆก็โดดแล้วนอนที่นี่ทำไมกลับบ้านกันเถอะครับ

    อ่า...ก็จริงเฮียตอบอ่อยๆพร้อมกับเดินนำผมไปก่อน ฮ่าๆ น่ารักจริงๆเลยผู้ชายคนนี้...ผมยิ้มกับตัวเองเบาๆก่อนจะเดินตามไป



    09/08/2554
    อิไรท์กลับมาเเบบงงๆมึนๆอึนๆ 5555555555 นานอัพทีจริงๆเลยฟิคเนี่ย
    ว่าเเต่คนอ่านหายไปไหนหมด -__-' เฮ้อออ เม้นให้หน่อยเถอะค๊าาาาา
    ตอนนี้เป็นการกลับมาของน้องฮีทจริงๆเพระาเขามีบทพูดเเล้ว - -/
    ตอนนี้ชื่อตอนคิดสั้นมากกกกกกกก คิดไม่ออกค่ะตัน

     


     

     



    Cry
    .Q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×