ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    more than love รักนี้ติดตัวแปร ! (yaoi)

    ลำดับตอนที่ #1 : more than 0 >> ตีดอทป่าว !!

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 57



    Intro : ตีดอทป่าว !!

    Writer : newworld (y)

     

                ( Facebook status Handsome ‘Now!’

    - ทำไมกูทำอะไรก็โง่...เก่งอยู่อย่างเดียวคือเล่นเกม !!

    กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก!

    03:18A.M. 24like 20comment )

     

                “นาว ไอ้นาว ไอ้เชี่ยนาวเว้ยยยยยย !!”เสียงอะไรบางอย่างกระแทกโสตประสาผม ขอย้ำครับว่ากระแทกเพราะแค่กระทบคงไม่พอนี่ขี้หูจะหลุดกระเด็นออกมาแล้วครับ -__-

     

                “อะไรวะไอ้สัสปอนด์ พ่อมึงตายเหรอ เสียงดังกวนเวลานอนอันมีค่าของกู !!!”

     

     

                ผัวะ !

     

                “พ่อมึงสิตายไอ้สัส !  รัศมี แม่งไม่อยู่ บ่ายนี้ว่าง มึงจะไปตีดอทป่าว !”ไอ้ห่าปอน์ดตบหัวผมทีหนึ่ง ก่อนจะตะคอกใส่หน้าอีกที โอ้วววว นั่นผมเห็นดาวลอยวนรอบๆนะครับนั่น แต่เอ๊ะ เมื่อกี้มันบอกชวนผมไปตีดอทใช่ป่าววววว  เย็ดเขร้ ! ไม่ไปไม่ใช่กูววววว -.,-

     

     

                “ดอท ตีดอททท !!! ที่ไหนวะ

     

                “บ้านแม่มึงมั้ง ห้องคอมสิวะสาสสสสส ไปไม่ไป !!”

     

                .

                .

                .

     

                “ไม่ไป ไม่ใช่กู…!!!!!”ผมตอบมันก่อนจะกระโดดโลดเต้นออกจากห้องอย่างมีความสุข โอ้ยยย คาบว่างไปตีดอทสวรรค์ของกูววว *0*

     

    ------- more than love -------

               

               

                “มึง คงไม่ได้ให้กูมาตีดอทห้องนี้ใช่ไหม -__-?”ผมเงยหน้าถามไอ้ปอนด์ที่ยืนยิ้มเป็นแป๊ะยิ้มอยู่ข้างๆ ไอ้สาสสส มึงจะสูงไปไหนวะ แม่งกูต้องเงยหน้าคุย อ่อม แต่ผมก็ไม่ได้เตี้ยนะแต่ไอ้ห่านี่สูงผิดปกติต่างหาก คนเชี่ยไรสูงตั้งร้อยแปดสิบแต่ผมก็สูงตั้งร้อยหกสิบเจ็ดจุดห้าเลยนะ –[]-!!!

               

                ปกติสุด สุ๊ดดดดดดดดดดดด (เสียงสูง)

     

     

                “เออ ทำไมปกติก็ตีบ่อย

               

                “พ่อง มึงก็เห็นว่าไอ้พวกที่นั่งอยู่ในนั้นมันพวกห้องเจ็ด สัส มึงจะให้กูมาตีดอทกับไอ้พวกนี้เนี่ยนะ !!!”

               

                เฮ้ยยยยยย มึงไม่รู้อะไรหุบปากไปเหอะไอ้ห่า พวกนี้มันก็เล่นนะเว้ย เผลอๆจะเล่นเก่งกว่ามึงอีกมันก้มหน้าลงมาสบตาผมและยักคิ้วอย่างกวนๆผมเลยแยกเขี้ยวกลับไปตามระเบียบ เออ แล้วมึงจะรู้ว่าคนอย่าง นนทกร ฆ่าไม่ได้หยามก็ไม่ได้ (?) เว้ยยยยย รู้ไว้

               

               

               

                “เชี่ยนนทกรครับ มึงเพลาๆก็ได้ครับทีมกูจะตายห่าแล้วเสียงของไอ้คิมหันต์เด็กห้องหนึ่ง ดีกรี โอลิมปิกเคมี โอดครวญดังลั่นห้องคอม ไม่อยากเชื่อเล็กน้อยว่าไอ้พวกห้องคิงที่รักของทุกคนจะมีมุมเชี่ยๆแบบนี้ ผมมาเล่นได้ไม่นานแม่งเริ่มขึ้นภาษาพ่อขุนกับผม แล้วเรื่องอะไรหล่ะครับที่ผมจะไม่สนองคืน

               

                “สาส แม่งเสือกกากเองแล้วมาด่ากูแน่จริงชนะกูให้ได้ดิสาส ฮ่าๆผมตะโกนกลับพร้อมกับหัวเราะลั่นห้อง โอ้วว จอแมคนี่ให้ความรู้สึกดีกว่าจอแบนธรรมดาจริงๆ -.,- พอดีโรงเรียนผมงบมันเหลือเลยซื้อแมคมาไว้ในห้องคอม (หมั่นไส้ ถีบแม่งเลย -_- : writer) กร๊ากกกกกกกกกก

               

                ผมมองจอคอมที่มีภาพซีจีของเกมยอดฮิตของวัยรุ่นชายสมัยนี้ที่ทุกคนเรียกว่าดอทเอซึ่งเกมกำลังบ่งบอกว่าทีมผมเป็นต่ออย่างชัดเจนและอีกไม่นานทีมผมวินแน่ -.,-

               

                แต่ผมก็ต้องตกใจเล็กๆเมื่อผมเห็นที่สามนาฬิกา (ของจอแมค) มีไอ้บ้าเข้ามาในเกมส์ของพวกผมในยูสเซอร์ ‘f**k’  ทั้งที่ก่อนหน้านี้แม่งยังยืนเฉยๆผมแม่งก็เงงแรกๆว่าไม่ทำเชี่ยไรเลยแล้วเข้ามาทำห่าไรแต่ช่างมันเหอะแต่ตอนนี้เชี่ยแม่ง ผมไมได้เซ็นนะไอ้เชี่ยนี่เขียนงี้จริง กวนตีนสาสสสส มึงทำอย่างกะกูเป็นควายอ่านไม่ออกแปลไมได้รึไง (เริ่มพาล)

               

                ทุกคนไม่ต้องแปลกใจครับที่ผมด่ามันเพราะมันกำลังทำให้ทีมผมแพ้ครับ ไอ้ห่านี่ตอนแรกยืนซุ่เมเงียบๆครับเห็นเดินไปปเดินมาครับ แต่ตอนนี้แม่งมันเสือกเดินเข้าไปตีฐานผมแบบไม่กลัวใคร ขนาดผมแม่งไปตีมันผมแม่งยังจะแพ้ สาสแม่ง T^T แพ้ๆๆๆ ก็มันเล่นแบบตีไม่ยั้งครับ ไม่รู้ว่าไปเก่งมาจากไหน ใส่เอาๆเล่นเอาผมแทบจะตายคาที่ เชี่ยอีกนิดเดียวฐานกู ฐานกูววววววววววว

     

                พัง T_______________T!!!!!!

     

     

     

                “เฮ้ยยยยยยยยย กู ทีมกูชนะะ ว๊ากกกกกกกกกกกกกไอ้คิมหันต์ลุกขึ้นกระโดดกอดกับเพื่อนข้างๆทิ้งให้ผมมองจอคอมอย่างอึ้งๆ เห็นเหมือนหน้าจอเขียนตัวเท่าควาย LOSE ใจกลางเมืองกูพังแล้วสาสสสส กูแพ้ T_T

     

                ...

     

                เฮ้ยๆๆ เชี่ยแม่งใครวะ !!”เสียงผมร้องขึ้นพร้อมกับทึ้งหัวเกรียนๆของตัวเอง !!

     

                “ฮ่าๆๆๆๆๆไม่มีคำตอบครับ มีแต่เสียงหัวเราะสะใจมากกกกกกก ของเพื่อนใหม่และเพื่อนเก่า ไอ้เชี่ยปอนด์ -___-++

               

                “A-WIN แม่งหมดสภาพวะ ฮ่าๆๆ กูว่ามึงเปลี่ยนจาก A-WIN เป็น S-WIN ไหม SOMETIME-WIN อ่ะ ฮ่าๆๆๆๆเชี่ยปอนด์ครับ หัวเราะสะใจมากที่เห็นผมหัวเสียมันเอาชื่อยูสผม ALWAYS-WIN มาล้อซะเสียหาย ไอ้สัส เพื่อนเวรตะไลอยู่ทีมเดียวกับกูนะสาสสส

     

                ...

     

                สรุปไอ้เชี่ย ฟัคนี่ใครวะ !!!”ผมตะโกนขึ้นอย่างเหลืออด คนทั้งห้องพากันเงียบและมองหน้ากันทุกๆคนพากันส่ายหัว เล่นทำเอาคิ้วผมขมวดยิ่งกว่าเดิม...จนกระทั่ง

     

                ครืดดด

     

                ฮ้าวววววเสียงถอยเก้าอี้ดังขึ้นในห้องที่ทุกคนกำลงเถียงกันอยู่ ผู้ชายผมดำใส่แว่นลุกขึ้นบิดขี้เกียจและหาวออกมาไม่เกรงใจใคร มันเดินออกมาจากมุมมืดสุดของห้องคอมและก้าวเดินช้าๆ ตอนมันเดินผ่านหน้าผม มันส่งยิ้มบางๆและส่งเสียง หึในลำคอพร้อมกับเดินมาตบไหล่ผมเบาๆและเปิดประตูเดินออกจากห้อง

     

                ...

               

                เชี่ยยยยยยยยยยย เมื่อกี้อะไรวะ !!!

     

     

                ...

     

                มึงว่ามันป่ะวะ -__-”

     

                “อย่างมันเนี่ยนะ

     

                “ไม่แน่นะเว้ยก็เหลือมันคนเดียวอ่ะ

     

                ...

     

                “นาว...หลังจากที่มันหันไปคุยกับเพื่อนข้างๆ ไอ้คิมก็เรียกชื่อผมเบาๆ

               

                อะไร

     

                “ไอ้เมื่อกี้อ่ะมันชื่อ หนึ่ง อยู่ห้องพวกกู กูว่ามันแหละฟัค

     

                เย็ดแม่งงงงงงงงงงงงงงงง กูตีดอทแพ้เด็กเนิร์ด เสียศักดิ์ศรีโว้ยยยยยยยยยยยยย (?)

     

     

    (ทูบีคอน.)

     

    21-10-12
    โอ๊ะโอ แวะมาเปิดเรือ่งใหม่
    นายเองอย่างเกรียน ไรท์เล่นเกมไม่เป็น
    555555555555555555555555
    แต่ก็ไปถามเพื่อนผู้ชายมาจนมันว่าจะไปเล่นดอทเอ
    พระเอกมาแบบเงียบๆเงิบๆ 55555555
    อย่าลืมเม้นโหมตนะคับบบบ >__<



     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×