ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic b.a.p) SCH0ΘL dαч ๖๖๖

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 462
      0
      13 พ.ค. 56

    Intro

     

     

     

     

     

     

              เจ้าหญิงมักมีสิทธิเลือกเสมอ ว่าจะขึ้นรถฟักทองกลับปราสาทไปกับเจ้าชายขี่ม้าขาว  หรือจับดาบเพื่อออกไปไขปริศนาท้าพิสูจน์กับอัศวินดำ

     

              โรงเรียนนานาชาติสมิคฟอร์ด  โรงเรียนประจำชายล้วนที่เก่าแก่และโบราณ  ด้วยความที่มันถูกสร้างมานานนับร้อยปี ตึกทั้งหมดถูกออกแบบให้เป็นทรงยุโรปทำให้ยิ่งดูขลังและน่ากลัวในเวลาเดียวกัน  มันตั้งอยู่แถวชนบทในย่านที่ไกลเมืองของกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้  รอบด้านเป็นป่าไม้และอยู่ไกลจากตัวเมืองยิ่งทำให้ดูน่ากลัวเกินบรรยาย  เมื่อตกกลางคืน  เหล่านักเรียนมักจะได้ยินเสียงร้องเพลงของใครคนหนึ่งดังขึ้นเสมอ

              แต่บางคืน  เสียง  กระดิ่งก็จะมาหยุดอยู่ที่หน้าห้องของพวกเขา

              นอนไม่หลับเหรอ...

              หลับตาสิ  หลับตา...

              ถ้าไม่นอน... ฉันจะกล่อมพวกนายเอง

              ด้วยท่วงทำนองแสนเศร้า เมโลดี้ที่ขาดห้วง ความรู้สึกโหยหาอาวรณ์เหล่านี้  แม้จะต้องตายก็ต้องฟังมันให้จบ  กาลกิณีสีเลือดกำลังจะเข้าใกล้ สีขาวและดำสอดประสานกันราวจะช่วงชิงและกลืนกินให้สูญสลาย  ถึงเวลาที่อัศวินจะมา... มาเพื่อแก้คำสาปที่เจ้าชายได้ทำร้ายเจ้าหญิงอย่างแสนสาหัสในวันนั้น...ได้โปรด

             ฟังบทเพลงแสนเศร้านี้ให้จบ ...

     

              กริ้ง

     

              กริ้ง

     

              กริ้ง

     

              เสียงกระดิ่งที่ติดอยู่บนรองเท้าหนังสีดำสนิทดังขึ้นในหอพักนักเรียนชายทางตะวันตก พรหมสีแดงดอกกุหลาบถูกเท้าคู่หนึ่งย่ำลงด้วยเสียงที่เบาแต่กลับดูก้องกังวาลอย่างประหลาด  พร้อมกับซากของวัตถุบางอย่างที่บุคคลนั้นลากมา มันมีผมที่ยุ่งเหยิงและสวมชึดสีชมพูที่สกปรก นัยน์ตาสีดำสนิทและใบหน้าที่เหมือนเด็กน้อย  เสียงนั่นดัง

              ครืด...ครืด

              ทุกห้องปิดประตูเงียบสนิท  ไม่ได้ยินแม้เสียงหายใจผะแผ่วหรือเสียงเล่นกันทั้งๆที่นี่คือหอพักนักเรียนชาย มันน่าจะมีพวกเด็กดื้ออกมาเล่นกันข้างนอก  แต่นี่ไม่มีเลย

             ราวกับเกรงกลัวบางอย่างจะช่วงชิงชีวิตของตนไป

             กริ้ง...กริ้ง

              เสียงกระดิ่งที่ดังขึ้น คลอกับเสียงฮัมเพลงเบาๆจากปากของเด็กหนุ่มที่เดินลากเท้าอยู่ โคมไฟสีส้มอ่อนๆ ที่ฝาผนังส่องแสงระยิบระยับ  สายลมอ่อนๆ แต่สายฝนเม็ดเล็กๆ เริ่มเล็ดลอดเข้ามาจากหน้าต่างโค้งมนที่ถูกเปิดค้างไว้  เสียงลมยิ่งทำให้บทเพลงนี้โหยหวนมากยิ่งขึ้น

              เจ้าหญิงองค์น้อยถูกล่ามโซ่ตรวนเอาไว้ในปราสาท...บนยอดหอคอย

              กริ้ง...กริ้ง...

              แม่มดใจร้าย...หล่อนต้องการอะไรจากเธอ  ต้องการอะไรจากเจ้าหญิง?”

              กริ้ง...กริ้ง...

              เจ้าต้องการอะไรจากเจ้าหญิงผู้งดงามราวกับดอกไม้...ทว่าอัปลักษณ์ยิ่งกว่าปิศาจ

              กริ้ง...กริ้ง...

              เฉลียวฉลาด...ทั้งๆที่โง่เขลา

              กริ้ง...กริ้ง...

              สูงศักดิ์...แต่ช่างต่ำต้อยยิ่งกว่าทาส

              กริ้ง...กริ้ง...

              ถึงจะบริสุทธิ์ราวกับผ้าสีขาว...แต่ก็สกปรกยิ่งกว่าคมดาบที่ย้อมไปด้วยโลหิต

              กริ้ง...กริ้ง...

              เจ้าชายอยู่ที่ไหน... เจ้าหญิงมาที่นี่  เพื่อตามหาเจ้าชาย... ใครเห็นช่วยตอบที

              กริ้ง...กริ้ง...

              เจ้าชายสัญญาว่าจะมารับเจ้าหญิงกลับปราสาท... สัญญาไว้อย่างนั้น

              กริ้ง...กริ้ง...

             แต่สุดท้าย... เจ้าชายก็ไม่มา...ไม่มา

              กริ้ง...กริ้ง...

              มีเพียงอัศวินดำเท่านั้น...ที่มาช่วยเจ้าหญิง

     

     

              สายตาเรียวหยุดอยู่ที่ประตูห้องห้องหนึ่ง  มือเรียวเคาะเบาๆ  ในขณะที่ฝนด้านนอกเริ่มตกลงมาเรื่อยๆ ฟังดีๆแล้วเหมือนเสียงร่ำไห้ของใครคนหนึ่งที่สะท้อนมาจากที่ใดที่หนึ่งที่แสนห่างไกล กลิ่นดินลอยขึ้นมาแตะจมูก  น่าแปลกที่มันคาวชวนอาเจียนเหมือนกลิ่นเลือดไม่มีผิด แต่ไม่ใช่...

              นี่คือกลิ่นดินยามฝนตกของที่นี่...

              ก้อก...ก้อก

              ริมฝีปากบางเอ่ยขึ้นเสียงแผ่วเบา  แต่ก็ดังพอที่คนในห้องจะได้ยิน  ชายหนุ่มชั้นม.ปลายที่รีบหยิบผ้าห่มขึ้นมาคลุมโปงด้วยความหวาดกลัวเหนือบรรยาย  หนาวสั่นระริกไปทั้งตัวเหมือนวัวที่กำลังจะโดนจับเชือด  หัวใจแทบหยุดเต้นเมื่อเสียงนุ่มลึกนั่นเอ่ยขึ้นเบาๆ  เมื่อหยุดเคาะประตู...

     

              บอกหน่อย...เจ้าหญิงจะรักใคร เจ้าชายผู้สูงศักดิ์...หรืออัศวินดำ





    __________________________________________________________________________________________

     

    T A L K


              มาอัพบทนำเเย้ววว ตอนอื่นจะตามทาทันทีหลังจากอัพเดธเกมส์เสร็จเเล้วเน้อ ฮ่าๆๆ  มาอัพเรียกน้ำย่อย(ความจริงไม่มีไรทำนั่นเอง) บทนำโคตรงงเลยชิมิเคอะ ไม่ต้องงงหรอก เพราะว่าตอนต่อไปมันจะงงกว่านี้อีก - -*
    เลิฟๆ รีดเดอร์ทุกคนเน้อ บ้ายบาย



    CRY .q
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×