ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    * อ ม ยิ้ ม ' ข อ บ ต า ดํ า ★'S คลังเก็บ 'ของ

    ลำดับตอนที่ #6 : INTRO : PROJECT : ZELO'S INVESTIGATION

    • อัปเดตล่าสุด 11 เม.ย. 57


    PROJECT : ZELO'S INVESTIGATION









     






    [LOJAE] INVESTIGATE I : The conceal case

    'ยู ยองแจ' พี่ชายของผู้ต้องสงสัยในคดีฆ่ากันตายสิบสองศพ เขามาที่นี้เพื่อหาความจริงที่ว่า น้องชายของเขาไม่เคยฆ่าใคร...

    'ชเว จุนฮง' ตำรวจยศสูงที่ลดตัวมาทำคดีนี้โดยเฉพาะ เนื่องด้วยความค้างคาในใจบางอย่างที่ยังไม่ได้รับการคลี่คลาย

    คดีดังในย่านเเห่งหนึ่งในโซล โรงเรียนนานาชาติมีเหตุการสังหารหมู่สิบสองศพ ตำรวจได้ปิดคดีไป เนื่องด้วยผู้ต้องสงสัยคดีนี้ได้เสียชีวิตแล้ว และมันก็ได้ถูก'ปิดตาย'ไว้












     

     

     

    [LOYOU] INVESTIGATE II : WRITER VS FBI

    'ภัส(ชื่อคุณ)' นักเขียนนิยายเเนวฆาตกรรมถูกทาบทามให้ไปช่วยเหลือคดีสองสามคดีที่ซึ่งดูเหมือนมีความเกี่ยวเนื่องกัน

    'ชเว ซีโร่' F.B.I ที่ถูกดึงตัวมาร่วมงานเหตุการฆาตกรรมนี้ โดยมีสายข่าวเเว่วมาว่า อาจเป็นการฆาตกรรมที่แฝงไปด้วย 'ไสยศาสตร์' ก็เป็นได้..

    ตำรวจพบศพของฆาตกรต่อเนื่องติดต่อกันสามศพ น่าแปลกที่ทั้งสามศพถูกจัดฉากให้ดูเหมือนฆ่าตัวตายทั้งที่เป็นการฆาตกรรม
















     

     

    [DAELO] INVESTIGATE III : MISSING SISTER

    'ชเว เจลโล่' ตำรวจสายการปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ ที่ถูกส่งตัวมาช่วยงานแทนเจ้าของคดีที่หายตัวไป

    'จอง แดฮยอน' สายสืบที่ลางานเพื่อมาทำคดีนี้โดยเฉพาะ ก็เเหงล่ะ น้องสาว(คนละเเม่)ทั้งคน

    'จอง ซูจอง' น้องสาวต่างมารดาของสายสืบระดับต้นๆของโซลได้หายตัวไป จอง แดฮยอนจึงได้จ้างวานให้เพื่อนของเขานำมือดีที่ไว้ใจได้มาช่วยสืบคดี











     

     

     

    [BANGLO] INVESTIGATE IV : The desire game

    'ชเว เซลโล่' เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานที่ได้มาทำงานนอกสถานที่ครั้งแรก แต่เรื่องไม่ราบรื่นเมื่อเขาต้องมาเล่นเกมส์ชีวิตแทน

    'บัง ยงกุก' F.B.I ที่เพิ่งย้ายมา ได้รับเรื่องให้มาดูคดีโดยเฉพาะ หากแต่เขาต้องร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ไม่ชำนาญการเพื่อหาตัวคนที่เริ่มเกมส์ชีวิตนี้

    เซลโล่และยงกุกได้ถูกจับคู่กันเพื่อเอาชีวิตรอดจากล่าชีวิตที่เกิดขึ้นเพื่อความอยู่รอด ทั้งคู่ต้องเอาชีวิตรอดและหาตัวคนบงการไปพร้อมๆกัน!













     

     

     

     

    #
     

    น่าหนุกม้ะ ตอนเเรกกะไปเปิดเรื่องใหม่เลยนะเนี่ย - . . - #อิไรท์แกยังแต่งเอสเอ็ฟอีกบานเลยนะ

    ไล่ไปตามintroเลยนะ โล่แจเรื่องแรก โล่ยูเรื่องสอง แด้โล่เรื่องสาม และตบท้ายอย่างเอ็กสตรีมด้วยบังโล่นะจ้ะ

    เราแต่งสืบสวนน่ารักๆนะ (เหรอ??) ยังไงถ้าวิจารณ์ให้ก็ดีนะ

    ดีใจจังบัพเทรนได้ที่หนึ่งด้วยยยยย ใครเล่นทวิตเรามาช่วยกันเทรนนะ * *

     

     

     

      Supercell

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×