ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    #BOTFELL ก็แค่รักบอท [ WIN | BJIN ]

    ลำดับตอนที่ #3 : แชปเตอร์ ๒ : เรื่องของคนนอกบอท

    • อัปเดตล่าสุด 15 พ.ย. 56












    แชปเตอร์ ๒

    เรื่องของคนนอกบอท









     

    "บอทมันก็แค่พวกหลอกตัวเอง นายจะเสียใจให้คนที่หลอกนายแม้แต่ชื่อและรูปไปอีกนานเท่าไหร่"
    คู จุนฮเว















     

     

    วันนี้ผมก็เกือบตื่นสาย โชคดีที่เมื่อคืนไม่ได้นอนดึกเท่าไหร่ วันนี้ผมกับนัมแทจะไปกินข้าวที่มหาลัยกันเลย

    เพราะไม่มีอะไรในตู้เย็นแล้ว
    = =

     

    ไอนัม แต่งตัวเสร็จยังว่ะ?” ผมตะโกนถามนัมแทที่ยังอยู่ในห้องนอน มาตอบกลับประมาณว่าเสร็จแล้ว
    ผมหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาเล่นบอท ในช่วงเช้าไม่มีใครเล่นบอทแหละ ผมดูพวกบอทที่เล่นค้างกันเมื่อคืนเล่นแก้เซ็ง


     

    'ดีจังเลยที่มีเธอ...'




    'ขอบคุณที่รักกัน'




    'อืม จะรักตลอดไป'






    ตอนดึกบอทเค้ากินน้ำตาลกันมากไปแน่เลยล่ะ ผมไล่ดูก่อนจะมุ้ยหน้าเล็กน้อย จนไปสะดุดกับข้อความหนึ่ง

     




     'wgmforbot เปิดรับสมัครค่ะ ซีซั่นสี่ สนใจดูที่เฟบได้'

     

    ผมขมวดคิ้วก่อนจะคลิกเข้าไปดูตามที่บอก เป็นการจับคู่บอทจริงๆแฮะ มีทั้งหญิง-หญิง ชาย-หญิง และชาย-ชาย ด้วยซ้ำไป

     

     

    กฎการสมัคร wgm สำหรับบอท




    - ว่างทำภารกิจภายในยี่สิบวัน


    - ยังโสด


    - จะไม่ทิ้งคู่ไปกลางคัน


    - ไม่คบซ้อนระหว่างเล่น wgm อยู่






    ผมดูรายละเอียดก่อนจะเมนชั่นหาแอคเคาวน์นี้เพื่อขอเป็นหนึ่งในผู้ร่วมเล่นด้วย ถึงผมไม่รู้จะเล่นไปทำไมก็เถอะ
    ผมก็แค่อยากรู้ว่าความสัมพันธ์ของอะไรแบบนี้ว่าจะไปได้ไกลเท่าไหร

    ผมว่าคบจบยี่สิบก็คงไม่มีอะไรเกิดขึ้นแล้วล่ะ


















    Minho_luckybot : @taemin_notrealKR กินข้าวเช้ารึยัง? ถ้าไม่กินก็น้ำลายสอไปเลยนะ หึหึ






    ย่าห์ บอทมินโฮเเกล้งผมอีกแล้ว ตั้งแต่วันนั้นมาสามวันแล้ว บอทนี้ก็กัดผมไม่ปล่อยเลย ตามจอแจคุยกับผม ถล่มเมนชั่น
    ในตอนเย็นจนเหมือนคนไม่มีอะไรจะทำ ซึ่งพวกบ้านคู่ทูมินก็ชอบใจใหญ่ ฟอลพวกผมไว้ดูพวกผมจู๋จี้กัน เหอะ
    .. ผมกับบอทมินโฮนั้นน่ะเหรอ ฝันไปเหอะ!







    ผมวางโทรศัพท์ก่อนจะเดินไปหานัมแทที่กำลังเตรียมเครื่องเขียน



    "จบคลาสแล้วไปกินร้านอร่อยๆกันมั้ย?" ผมยื่นหน้าเข้าไปถาม
    มันหันมาแสยะยิ้มก่อนจะคว้าเป้มาสพายไว้ที่บ่า



    "ก็ดีนะ กำลังอยากเปลี่ยนบรรยกาศเลย"


    "อือ แต่ตอนเช้าก็คงตัองกินร้านเดิมไปก่อนอ่ะ 5555" ผมหัวเราะก่อนจะคว้ากระเป๋าเดินตามนัมแทไป







    ตึ้ง!
    เสียงเตือนทวิตเตอร์ดังขึ้นมา บอกว่าบอทมินโฮมันเมนชั่นมาหาผมอีกแล้ว = = ผมเปิดขึ้นมาด้วยความไม่สบอารมณ์
    แล้วก็ชะงักไปเพราะข้อความบ้าๆข้อความเดียว














    'ตั้งใจเรียนนะครับตัวเล็ก ฮยองจะรออยู่หน้าทล.เนี่ยแหละ'






    ผมผงะไปเล็กน้อยก่อนจะตอบข้อความไปตามหน้าที่แล้วปิดหน้าจอลงก่อนจะใช้มือทั้งสองข้างตบหน้าตัวเองที่ยังร้อนฉ่าอยู่






    'อื้อ ฮยองก็ด้วย อย่าคิดถึงผมให้มากล่ะ J'







    ผมเดินตามแทฮยอนออกมารอหน้าห้องก่อนจะรอให้มันล็อคห้องให้เรียบร้อยแล้วพากันออกไปนอกหอ จริงๆหอดราก็อยู่เกือบจะติดกับมหาลัยเลยเชียวแหละ ผมถึงกล้าตื่นสาย เหอะๆ ผมกับนัมแทเดินมาหน้ามหาลัยในที่สุด เลี้ยวไปตรงหัวมุมอีกหน่อยก็เป็นร้านอาหารที่ใกล้จะเป็นขาประจำ ผมกับนัมแทเดินมาสั่งอาหารก่อนจะคุยกันเรื่องเปิดเรียนวันที่สอง


    ก็วันแรกอาจารย์ชเวให้จดจนมือหงิก ผมก็ได้แต่หวังว่าอาจารย์คงจะผ่อนให้พวกผมบ้าง ไม่มากก็น้อยแหละนะ




    "อ้าวสวัดดี.." ร่างสูงปริศนาเดินมาหาพวกผมก่อนจะยิ้มให้ ผมมองหน้าแล้วหน้างงกลับไป
    ส่วนนัมแทก็ไม่ได้มีแนวโน้มจะจำได้เช่นกัน




    "นายเป็นใคร?" ผมถาม คนฟังยิ้มแหยะๆก่อนจะหยิบแว่นตาขึ้นมาใส่



    "ยู ยองแจเพื่อนร่วมคลาสที่นายขอยืมแลกเชอร์ฉันเพราะจดตามครูไม่ทันไง" คนพูดเบ้หน้าเล็กน้อยเมื่อเห็น
    ว่าผมยังงงอยู่ ผมรีเพลกลับไปเมื่อวานก่อนจะมองหน้าคนชื่อยูยองแจ




    "อ้อ! ยูยองแจ นั่งก่อนสิ" นัมแทอุทานก่อนจะดึงเก้าอี้ให้นั่ง ยูยองแจยิ้มก่อนจะนั่งฝั่งตรงข้ามผม ผมลอบ
    สังเกตใบหน้ากลมของคนตรงหน้า ดวงตากลมโตกับปากอวบนั่น รวมกันผมว่ายูยองแจต้องเป็นคนติดอวบแหละ




    "ยองแจอ่า.. ปกตินายก็มาที่นี้เหรอ?" ผมหันไปถามคนตรงข้าม ยองแจพยักหน้ารับก่อนจะขยับกระเป๋ามาไว้ด้านหน้าตัวเอง



    "อืม ฉันพักอยู่หอพักแถวนี้น่ะ พวกนายก็ด้วยใช่ไหม?" ผมพยักหน้า พอดีกับอาหารที่มาถึงพอดี
    ผมกับนัมแทกินไปคุยไปกับยองแจเรื่องคลาสของวันนี้ รวมไปถึงเพื่อน ผมถึงเพิ่งรู้ว่ายองแจมีเพื่อนสนิทอยู่
    คณะวิศวะ ชื่อจอง แดฮยอน และมีรุ่นพี่อยู่ปีสี่อีกสองคน




    "แสดงว่าตอนนี้นายก็ไม่มีเพื่อนที่คณะเลยอ่ะดิ" นัมแทพูดก่อนจะหันไปกินอาหารต่อ
    ยองแจพยักหน้าก่อนจะยิ้มแห้งให้ ผมถอนหายใจออกมา




    "แล้วเมื่อวานนี้นายทำภารกิจกับใครล่ะ?"



    "ก็แดฮยอนนั่นแหละ.." ยองแจเบะปากพูดก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาพิมพ์บางอย่าง
    ตามด้วยรอยยิ้มเล็กๆของเจ้าตัว ผมมองคนตรงหน้าก่อนจะส่งสายตาให้นัมแทแอบดู




    "แฟนนายเค้าอยู่ในมหาลัยด้วยหรือเปล่า?"



    "เฮ้ย!" ยองแจสะดุ้งก่อนจะผละออกจากโทรศัพท์แล้วหันมาทางพวกผม นัมแทยิ้มก่อนจะแหย่ต่อ


    "ถามก็ตอบสิ อยากรู้อ่ะ" นัมแทพูดก่อนจะทำตาเชื่อม ผมยิ้มนิดๆรอคำตอบ
    ส่วนยองแจได้แต่ก้มหน้าก้มตาไม่ทำอะไร จ้องโทรศัพท์ลูกเดียว




    "..."



    "..."



    "เค้าอยู่ม.ปลายน่ะ ยังไม่เจอกันเลยหลังจากเรามาอยู่มหาลัย"



    "อืม.." ผมพยักหน้าก่อนจะเลี่ยงไปคุยอย่างอื่น เพราะดูแล้วเรื่องมันน่าจะเศร้า
    ผมกับนัมแทเลยคุยเรื่องอื่นกันไป ยองแจมีเพื่อนไม่เยอะ แล้วคุยไปก็ถูกคอดี พวกผมเลยคบเขาเป็นเพื่อนไปอีกคน

     



    พวกผมลากสังขารกันมาถึงคลาสเรียนที่มีคนบางคนมานั่งรออยู่แล้ว ผมหยิบอุปกรณ์การเรียนขึ้นมาก่อนจะ
    หยิบโทรศัพท์เพื่อเล่นบอท ยอมรับเลยนะครับ ตอนนี้ผมมีความสุขกับการเป็นแทมินฮยองไปแล้วล่ะ
    ฮ่าๆๆๆไม่ใช่ มีนูน่าเค้ามาคุยกับผมเหมือนกัน แต่ดูเหมือนวันนี้คนถล่มเมนชั่นผมจะเป็นเจ้าเดิม



     

    นี่บอทมินโฮมันไม่มีเรียนเหรอ? มันถึงตามรังควานผมขนาดนี้

     

    เอิ่ม...

     






    Minho_luckybot : @taemin_notrealKR : แทมินอ่า รักฮยองอีกหน่อยนะ อย่าให้ฮยองต้องรักข้างเดียวสิ ; (

     



    นี่มันคงว่างมากสินะ มามุกนี้น่ะ ผมมุ้ยหน้าก่อนจะพิมพ์ตอบแบบไม่เสียน้ำใจกลับไป นี่คงเป็นข้อเสียอย่างหนึ่ง
    คือถ้าคุณด่าไป เค้าก็จะหาว่าคุณนิสัยไม่ดีทันที ก็ไม่รู้สินะ
    ... .เบะปาก

     

    ว่างไม่ได้ ว่างเล่นบอทนะมึงอ่ะ" นัมแทหันมาชกที่ไหล่ผมเบาๆ ผมหันไปยักไหล่่ก่อนจะสนใจกับโทรศัพท์ต่อ
    แล้วไงว่ะ
    ? กูไปขโมยโทรศัพท์มึงเล่นรึไงครับ นัมแทครับ.. หึ

     



    จินฮวานเล่นบอทด้วยเหรอ?” ยองแจหันมาหาผม ผมพยักหน้าก่อนจะยิ้มให้



    "นายเล่นบอทพวกนี้ด้วยเหรอ?" ผมหันไปถาม ยองแจยักไหล่ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมา
    แล้วเปิดเข้าไปในแกลลอรี่ เลื่อนไปมาแปปหนึ่งก่อนจะยื่นรูปดาร่านูน่ามาใหัผมดู




    "ฉันกำลังเต๊าะบอทดาร่านูน่าอยู่น่ะ" ยองแจคลี่ยิ้มก่อนจะขยับแว่นแล้วหันมาอ่านหนังสือ
    นัมแทใช้มือยื่นไปดันไหล่เพื่อนใหม่ของเราก่อนจะส่งเสียงโหใส่ยองแจ




    "มีแฟนแล้วไม่ใช่เหรอ?" ยองแจยิ้มก่อนจะพูดต่อ ทำเอาผมสะดุดกึกไปเล็กน้อย



    "มีแฟนในโลกความจริงแล้วลองมีแฟนในทวิตเตอร์ด้วยไง"

    เอิ่ม.. นะ ผมไม่ได้พูดอะไรต่อ หันมาอ่านที่จดไปแล้วดีกว่า


    ผมอ่านหนังสือไปได้ไม่กี่หน้าหนังตาก็หย่อน โชคดีที่อาจารย์มาพอดี ผมถึงตาสว่างขึ้นมา ผมรีบหยิบสมุดขึ้นมาจดต่อตามสไลด์ด้วยความติดขี้เกียจ ผมก็ไม่ไดัมีกระจิตกระใจจะลอกยองแจทุกวันหรอกนะ



    คาบเช้าผ่านไปอย่างน่าเบื่อ พวกผมเดินออกมาจากคลาสราวกับซอมบี้ อยากจะสิงเด็กอักษรเพื่ออุปมา
    ถึงความอิดโรยของพวกผม วันนี้อาจารย์แกพูดแต่ประวัติทั้งคลาสจนผมจะหลับอยู่หลานรอบ ไม่เข้าหัวผมซักนิด
    - * -



    ผมถือของเป็นไอบ้าในขากลับ เพราะครูให้อะไรมาออกแบบแปลนด้วยก็ไม่รู้







    'อย่าลืมโปรเจคล่ะ ส่งอีกสามวัน งานนี้ทำได้ตั้งแต่สองถึงสี่ ส่งวันจันทร์หน้า'



    "จินฮวาน เราจะทำยังไงดี"



    "ไปนั่งคุยกันไหมมั้ย?" ผมพูด ยองแจกระชับเป้ก่อนจะเดินไปหลังตึกสถาปัตย์
    มีโต๊ะหินอ่อนวางอยู่เป็นยี่สิบโต๊ะเลยถ้าผมจำไม่ผิด




    ผมเดินตามสองคนเดินไปที่โต๊ะหินอ่อน ข้างหลังตึกแทบไม่มีคนเพราะหลายๆคนเลือกไปที่ห้องเขียนแบบ
    พวกผมเลยพากันมานี่ อัดกันอยู่ในห้องเขียนแบบ ได้ตายกันพอดี
    - * -



    "เอาล่ะ เดี๋ยวฉันจะลงโปรแกรมในคอมล่ะกัน" ยองแจพูดก่อสจะเปิดโน้ตบุ๊คขึ้นมา
    ผมได้โอกาสเปิดโทรศัพท์ขึ้นมาเช็คบอทเล่นๆ ตอนนี้เด็กคงกำลังเรียนเลยทำให้บอทเงียบ แต่ยังมีเมนชั่นหนึ่งโผล่เข้ามา





    'Minho_luckybot : @taemin_notrealKR ตัวเล็ก ทำอะไรอยู่'



    ผมพิมพ์ตอบไปว่าเรียนอยู่ ไม่ใช่เพราะอะไร แต่ผมคิดว่ามันเป็นคำถามที่น่าจะไปตือไม่เป็นแล้ว
    นัมแทหยิบกระดาษกับดินสอขึ้นมาเสก็ตคร่าวๆขึ้นมา




    "คอนเซปของชุดหัองคอนโดนี่คืออะไร?" ยองแจถามก่อนจะควงดินสอ ผมมองที่คอมก่อนจะกรอกตา
    อย่างใช้ความคิด
    .. น่าจะคอนเซปเน้นการอยู่คนเดียวนะ เพราะถัาครอบครัวเค้าคงไม่ซื้อคอนโดกันหรอก



    "เป็นคอนเซปนักบริหารดีมั้ย?" นัมแทพูดก่อนจะจิ้มในส่วนกระดาษที่ตัวเองวาดไว้คร่าวๆ ผมกับยองแจพยักหน้าเห็นด้วย



    "อืม แล้าเราก็ออกแบบเน้นตรงทำงานก็ดีนะ ให้เห็นวิวด้านนอกแบบเเจ่มๆ ห้องเน้นโทนเทาดำ ส่วนตรงนี้ก็-”
    ผมพล่ามก่อนจะชี้ไปที่โปรแกรม ยองแจไม่ได้พูดอะไรแล้วทำตามที่ผมบอก นัมแทเสริมตรงชั้นหนังสือ จนมันออกมาคร่าวๆ



    ทุกอย่างมันออกมาเพอร์เฟ็คมาก เสียอย่างเดียว..



    แล้วเราจะขายยังไงดีเนี่ย?” นัมแทพูดขึ้นมา



    ก็ถ้าให้ขายแบบกำไรสิบเปอร์เซ็น ก็คงตกอยู่ปนะมาณ สองพันห้าล้านวอนน่ะ” ยองแจพูดก่อนจะเกาหัว ผมหันลับมาอ่านกฎเกณฑ์การให้คะเเนนของโปรเจคห้องชุดคอนโดอันนี้



     

    น่าอยู่


    เหมาะสมกับราคา


    ดึงดูดความสนใจของลูกค้าได้มาก

     



    ก็ให้มันใกล้เมืองมากๆก็ได้ สำหรับนักธุรกิจมันคงไม่เป็นไรมั้ง?” นัมแทพูด แต่ยองแจกลับส่ายหน้า

    ฉันว่าอาจารย์ชเวคงต้องถามแน่ๆ ว่าใครจะซื้อ.. ซึ่งคำตอบก็คือไม่”



    ...”



    ..นั้นสินะ” ผมยิ้มแห้งๆก่อนจะให้ยองแจล้างข้อมูลใหม่ โปรแกรมกลับมาขาวเหมือนเดิม ซึ่งลดทอนกำลังผมไปหน่อยนึง



    เอาแบบนี้ดีกว่า เป็นสไตล์อีโค่ๆ รักธรรมชาติ ใกล้เมืองราคาดี”



    อืม ดีๆ” หลังจากตกลงถึงโปรเจคคร่าวๆได้เสร็จ พวกเราก็เริ่มวางโครงสร้าง ยองแจทำโปรแกรมการจำลองคอนโดคร่าวๆ ส่วนผมกับนัมแทมาดูในส่วนพิมพ์เขียวแทน

     




    ผ่านไปสองชั่วโมงครึ่งงานก็เสร็จไปกว่าครึ่ง ผมถึงกับหมอบลงกับโต๊ะหินอ่อนด้วยความเหนื่อย .. เสร็จซักที - -



    เสร็จแล้ว เดี๋ยวจินฮวานทำในส่วนที่เหลือนะ เดี๋ยวฉันจะทำส่วนของรายงานเอง”



    อือ” ผมรับคำก่อนจะดึงข้อมูลใส่เฟลชไดฟ์ไว้ แล้วคืนโน้ตบุ๊คให้ยองแจ ยองแจรับมาก่อนจะดูนาฬิกาข้อมือตัวเอง”



    สองโมงกว่าแล้ว ไปกินข้าวกันมั้ย?” ยองแจถามขึ้นมา



    เอาดิๆ มีร้านเปิดใหม่อยู่แถวโรงเรียนชาอึนน่ะ ท่าทางน่ากิน”



    โรงเรียนที่เราไปตอนรับน้องน่ะเหรอ?” ผมหันไปถามนัมแท มันยักไหล่ก่อนจะเก็บของมัน ในตอนนั้นมันถึงตรัสรู้ถึงของที่เราต้องหอบกันไปด้วยเลยเบะปากของมาเซ็งๆ



    งั้นเอาของไปเก็บแล้วค่อยไปกัน”



    อื้อ เอาอย่างนั้นก็ได้” ยองแจคลี่ยิ้มกว้าง ผมพยักหน้าเออออไป ก่อนจะเดินตามสองคนนั้นกลับหอไป

    ระหว่างนั้นก็หยิบมือถือมาเช็คเรตติ้งซะหน่อย - . , -

     

     




    รักฟลว. คิดถึงจังเลย ทำอะไรอยู่คนดีของแทมิน #ไล่ทักฟลว.

     

     

     

     

     

     

    .

     

    .

     

     

     

    DONGHYUK'S Part

     



    และต่อไป ครูจะแจกชีทไปทบทวนก่อนจะสอบย่อยวันพุธหน้า” สิ้นเสียงของอาจารย์ผู้ทรงวุฒิ หัวหน้าห้องก็เดินตรงไปยังห้องพักครูทันที ดงฮยอกขยับกรอบแว่นก่อนจะกรอกตาไปมาอย่าเบื่อหน่าย สำหรับวันธรรมดาที่จบลงไปอีกวันหนึ่ง




    จากวันที่ให้จินฮวานดูบอทไป ดงฮยอกก็ไม่ได้ตามบอทอีกเลย ไม่แม้แต่เข้าไปดูว่ารุ่นพี่เล่นไปถึงไหนแล้ว เจ้าตัวหันกลับสนใจเรื่องสตรีทเเดนซ์ หลังจากสกิลขึ้สนิมไปแล้ว เล่นทวิตเตอร์บ้างบางครั้ง ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าทำไมดงฮยอกถึงเปลี่ยนไป

    นอกจากเจ้าตัวเอง

     



    ทำไมอาจารย์ไม่ปล่อยพวกผมก่อนล่ะครับ? ยังไงอาจารย์ก็ไม่กะสอนต่ออยู่แล้ว..” เสียงหนึ่งในสารวัตรนักเรียนของโรงเรียนพูดขึ้นมาแล้วชี้หน้าครู ร่างท้สมผงะไปเล็กน้อยเมื่อเห็นฤทธิ์ของนักเรียนที่เป็นที่กล่าวขานในสายชั้นเรียน 'คู จุนฮเว'

    ดงฮยอกใช้มือตบกลางหน้าผากอย่างขัดใจ ไม่มีครเอาชนะเด็กหน้าโหดนี่ได้ แม้แต่อาจารย์ฝ่ายปกครองก็ตาม เพราะจุนฮเวจะมีคำพูดซึ้งๆทำให้อาจารย์พูดไม่ออก ส่วนคนที่สยบได้เป็นครั้งคราวก็คงเป็นคิม ฮันบิน รุ่นพี่ที่อยู่ปี2

     

    คู จุนฮเว เธออย่ามาชี้หน้าครูนะ”
     

    ผมขอโทษ แต่ผมรู้ว่าอจารย์ก็คงอยากกลับไวเหมือนกัน อาจารย์ก็ปล่อยเลย"

    ...”

    ส่วนที่เหลือ.. ผมจะจัดการให้" จุนฮเวพูดก่อนจะกวาดายตาไปทั่วห้องแล้วนั่งลง อาจารย์พยักหน้าก่อนจะสั่งหัวหน้าห้องที่เพิ่งกลับมาพร้อมเอกสารกองใหญ่ให้สั่งทำความเคารพได้เลย


    นักเรียนทำความเคารพ!”


    ขอบคุณครับ/ค่ะ" นักเรียนทั้งห้องทำความเคารพกันอย่างพร้อมเพรียง อาจารย์ประจำวิชาไอกระแอมเล็กน้อยก่อนจะหออุปกรณ์การสอนแล้วเดินออกไป ดงฮยอกเอนหลังไปก่อนจะเคาะดินสอใส่คูจุนฮเว



    ย่าห์! นายทำอะไรน่ะดงฮยอก"



    เคาะหัวเตือนสตินายไง นี่ครูนะเว้ย มีสัมมาคารวะซะบ้าง" ดงฮยอกพูดพลางถอนหายใจ แต่คนโดนทำโทษกับทำหน้าไม่รู้ไม่ชี้แทน จุนฮเวเก็บของใส่กระเป๋าก่อนจะหยิบโทรศัพท์มากดเล่น



    เลิกเรียนแล้วไปไหน?” เสียงทุ้มเอ่ยออกมา ดงฮยอกยักไหล่ก่อนจะเก็บของ



    คงไปที่เดิมแหละ อาทิตย์หน้ามีแข่งสตรีทแดนซ์เเล้ว" จุนฮเวมองเพื่อนสนิทตัวเองเก็ของอยู่แปปจึงเดินออกไปหน้าห้อง ลบกระดานที่อาจารย์เขียนค้างไว้แล้วสำรวจประชากรในห้องในพริบตาเดียวก่อนจะกลับมานั่งที่เดิม


    ดงฮยอกถอนหายใจ คงไม่มีกล้าหือคู จุนฮเวหรอก เพราะรายล่าสุดเพิ่งมาเรียนได้วันเดียวของรอบอาทิตย์นี้เอง


    ส่วนอีกสามวันที่แล้วก็นอนหยอดน้ำเกลืออยู่ที่โรงบาล



    ไปด้วยดิ ว่าง"



    เหอะๆ ถ้าจะมาบ่อยขนาดนี้ทำไมไม่มาอยู่ด้วยกันเลยล่ะ" ดงฮยอกพูดก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาเล่นบ้าง ความจริงเมื่อก่อนเค้าไม่ได้สนิทกับจุนฮเวหรอก แค่อยู่กลุ่มเดียวกัน แต่พอขึ้นม.ปลายดันมีแค่จุนฮเวกับดงฮยอกที่ได้อยู่สายเดียวกัน
    เลยสนิทกันไปโดยปริยาย



    จะรับมั้ยล่ะ? ถ้ารับก็อยู่ หึหึ" จุนฮเวหัวเราะในลำคอก่อนจะยีหัวเพื่อนสนิทอย่างหมั่นเขี้ยว ดงฮยอกไม่ได้ตอบสนองกลับ แค่ปัดมือก่อนจะกลับมาสนใจโทรศัพท์อีกครั้ง.

     

    .

    .

     

    .

     

     

    .

     

     

    ออกแรงกว่านี้หน่อย ต้องสะบัดมือแบบนี้" ฮันบินพูดก่อนจะสะบัดมือใหัดู สมาชิกที่เหลือพยักหน้าก่อนจะทำตาม
    ร่างสูงหันไปมองสมาชิกอีกสามคนก่อนจะเริ่มซ้อมอีกรอบ จุนฮเวมองฮันบินก่อนจะหันไปมองดงฮยอกอีกรอบ




    "เพลาๆลงก็ได้นะ นายไม่เห็นสีหน้าคนอื่นเหรอ?"



    "เป็นคนนอก เข้ามาได้ก็ดีเท่าไหร่เเล้ว" ฮันบินแค่นยิ้มให้ก่อนจะหันไปซ้อมต่อ สมาชิกที่เหลือ
    ไม่มีใครกล้าปริปากบ่นกันซักคน ได้แต่ตั้งหน้าตั้งตาทำตามที่สั่ง จุนฮเวกรอกตาไปมาอีกครั้งก่อนจะเอนหลังนอนบนแสตนเล็กๆไว้ให้คนมาดูเบทเทิล ถามว่าจุนฮเวชอบไหม ตอบได้เลยว่าไม่ เค้าไม่ชอบหน้าฮันบินเลย
    รายนั้นชอบทำให้ทุกอย่างสมบูรณ์แบบจน


    น่ารำคาญ แต่ที่ไม่มีใครท้วง เพราะความจู้จี้ของฮันบินมักทำให้ทีมเค้าชนะทุกครั้ง




    "พักก่อน.." ฮันบินพูดก่อนจะเดินไปหยิบสะเบียงมาวางไว้กลางวง ทั้งยุนฮยองและจินวอนนิ้มก่อนจะพุ่งชน
    ของที่วางอยู่บนผ้าปู ดงฮยอกเดินตามมาติดๆ ส่วนจุนฮเวเดินตามมาทีหลัง




    "ฮันบิน ฉันเห็นนะเว้ย ว่าแกเล่นบอทตอนพักกลางวัน" จินวอนเริ่มเปิดประเด็นคนเเรกอย่างทุกวัน
    ดงฮยอกหันไปมองด้วยความอึ้งที่คนอย่างฮันบินจะรู้จักอะไรที่เรียกว่าบอท ปกติฮันบินจะตีหน้านิ่ง ทว่าครั้งกลับยิ้มขึ้นมาแทน




    "อืม.. เล่นบอทมินโฮ" รอยยิ้มเจ้าเล่ห์ชวนละลายสำหรับสาวๆหลายคน แต่ทำให้คนอื่นๆขมวดคิ้วยุ่งแทน
    "คนอย่างแกเนี่ยนะ?" จินวอนพูดก่อนจะหัวเราะออกมา ฮันบินเบ้หน้าเล็กน้อยก่อนจะหันไปกัดแอปเปิ้ลแทน ดงฮยอกหัวเราะออกมาเบาๆก่อนจะหยิบขนมขบเคี้ยวมากิน



    "ฮยองต้องระวังนะ"



    "ระวังอะไร?" ฮันบินถามขึ้นมาก่อนจะกัดแอปเปิ้ลอีกรอบ ดงฮยอกถอนหายใจออกมา



    "ระวังใจฮยองไว้" ดงฮยอกยิ้มก่อนจะเดินออกไปจากห้องทันที จุนฮเวเดินตามออกไปด้วยความเป็นห่วง
    ร่างสูงเดินตามอย่างทิ้งระยะห่างจนร่างเล็กมาหยุดอยู่ที่ต้นไม้ใหญ่




    "นาย.. รักบอทอย่างนั้นเหรอ?" จุนฮเวถามด้วยน้ำเสียงตกใจเล็กน้อย ดงฮยอกไม่ได้พูดอะไร
    ร่างเล็กตรงไปหน้าต้นไม้ก่อนจะปล่อยหมัดใส่เข้าไป




    จุนฮเวรีบวิ่งเข้าไปคว้ามือบางไว้ เมื่อจุนฮเวอยู่ใกล้ดงฮยอกพอ ก็มองน้ำคาที่เอ่ออยู่นิดๆ



    " ฮึก.. คนที่รักบอท มันผิดมากรึเปล่าล่ะ! ถ้าคิดว่าไร้สาระนักก็ไปให้พ้น" ดงฮยอกพูดก่อนจะใช้มือบางทั้งสองข้างดันจุนฮเวออกไป ร่างสูงเซไปตามแรงดันเล็กน้อยก่อนจะก้าวเท้ากลับมา เดินมาอีกครั้งแล้วดึงข้อมือทั้งสองข้างเข้าหาตัว ดงฮยอกเซไปตามเเรง



    "ก็ยังไม่ได้บอกว่าไร้สาระ เพราะอย่างนี้ใช่มั้ยนายถึงไม่ค่อยเข้าทวิตเตอร์"

    "..."

    "บอทมันก็แค่พวกหลอกตัวเอง นายจะเสียใจให้คนที่หลอกนายแม้แต่ชื่อและรูปไปอีกนานเท่าไหร่"

    "..."

    "กลับมาได้แล้ว ดงฮยอก" จุนฮเวพูดก่อนจะปล่อยข้อมือบางออก ดงฮยอกช้อนตามองจุนฮเวก่อนจะโผกอดคนตัวสูง
    ร่างสูงได้แต่กอดปลอบ มือหนาลูบแผ่นหลังเล็กอย่างเบามือ




    "นายจะต้องไม่เสียใจอีก แล้วก็เลิกสนใจคำว่าบอทซะ เข้าใจมั้ย"



    "อืม" ดงฮยอกครางก่อนจะกอดเพื่อนสนิทแน่น จุนฮเวเม้มปากก่อนจะเอาคางเกยหน้าร่างเล็ก









    ทำไมนายต้องรักบอทด้วยดงฮยอก ก็ฉันยังอยู่นี่ทั้งคนน่ะ


     





    NEW ENTRY

    YOO YOUNGJAE {B.A.P} 










      Supercell

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×