ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    * อ ม ยิ้ ม ' ข อ บ ต า ดํ า ★'S คลังเก็บ 'ของ

    ลำดับตอนที่ #4 : WOLF SF

    • อัปเดตล่าสุด 10 มิ.ย. 56


    [SF ]
    Title: Wolf..
    Pairing : Tao X Sehun
    Author : *อมยิ้ม’ ขอบตาดำ
    Rating : PG-13
    Note : ค่ะ อย่างที่คิดกัน.. เนื้อเพลงคล้ายเนื้อเพลงนะค่ะ คงรู้นะค่ะว่าใครคือ ‘หมาป่า..’
    .
    .
    .
    เคยได้ยินเรื่องของ ‘หมาป่า’ ไหม?
    ในประเทศญี่ปุ่น หมาป่าเปรียบเสมือนกึ่งคนกึ่งวิญญาณที่สงบนิ่ง พวกเค้าลึกลับ
    ในยุโรป หมาป่าก็คือมนุษย์หมาป่า
    หรือสิ่งที่ทรงพลังและแข็งแกร่งกว่ามนุษย์นั่นแหละ...
    แล้วคุณคิดว่ายังไงล่ะ?
    ในโลกของคุณ หมาป่าเป็นยังไง?
    แต่ที่รู้แน่ๆในเรื่องนี้ต้องไม่ใช่อย่างที่คุณคิดแน่ๆ J
    .
    .
    .

    “ โอเซฮุน.. นี่.. เซฮุน..” เสียงเพื่อนเรียกร่างบางที่ให้ตื่น คนผิวขาวขยี้ผมหลากสีอย่างงัวเงียก่อนจะเฉี่ยวตาไปมองเพื่อนตัวเองอย่างจนใจ
    “ มีอะไรนังบยอน - -“ ‘บยอน แบคฮยอน’ เพื่อนสนิทบู้ปากอย่างขัดใจแล้วเชิดหน้าหนีคนข้างๆ โอเซฮุนชอบหลับในคาบภาษาอังกฤษอย่างไร้สาเหตุ



    ผมรู้สึกเหมือนโดนกระตุ้นสัมผัส ผมรู้สึกถึงมันในชั่วขณะนึง

    ผมจะลิ้มรสคุณอย่างเต็มปากเหมือนกับชีส

    ผมได้กลิ่น (ของคุณ) และจ้องมองสีผิว (ของคุณ)

    ผมจะจัดการกับคุณให้บริสุทธิ์ยิ่งกว่ากลั่นไวน์

    อ่า...แต่ตอนนี้พละกำลังที่กรงเล็บของผมกำลังจะถูกปลุกขึ้นมา

    ความกระหายของผมมากเหลือเกิน Yeah it's gone

    หรือผมจะป่วย? หรือผมจะเป็นไข้

    แน่ล่ะผมมีปัญหาเข้าให้แล้ว

    คิดสิคิดว่ามนุษย์จะมาเอาหัวใจคุณไปได้ยังไง?

    พวกเค้าก็แค่อาหารของผมเท่านั้นแล่ะน่า

    กัดเข้าไปจากนั้นก็กระชากจนคุณสูญเสียความเป็นตัวเอง

    เฮ้ลองอะไรใหม่ๆที่คุณไม่เคยได้ลอง

    ก่อนที่พระจันทร์เต็มดวงจะโผล่มาขอให้คุณลืมอะไรเก่าๆซะ

    That's right ! ผมคือ wolf ผมคือ wolf (โอ้วววว)

    ผมรักคุณผมคือ wolf และคุณคือคนสวย

    ผมตกอยู่ในภาวะควบคุมไม่ได้ มีแต่ความปรารถนาที่แรงกล้า และในที่สุดผมก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามใจ

    ผมกำลังถ่อมตัว

    บางอย่างที่ผมซ่อนไว้กำลังจะถูกเปิดเผยในนัยน์ตาของผมแล้ว

    เฮ้ย่าา ดูเด็กผู้หญิงคนนั้นสิที่กำลังหวาดกลัว

    สายตาของการไม่เข้าใจสถานการณ์กำลังฉายอยู่ในแววตาของเธอ

    'หมาป่าสกปรกตัวนั้นกำลังจะกินฉัน'

    แต่มันไม่ใช่หรอกเพราะผมกำลังตกหลุมรักเธออยู่ไงล่ะ

    ผมมันมือโปร เทพีอย่างคุณที่มาขโมยหัวใจผมไป

    ผมตกกลายเป็นเครื่องเซ่นสังเวยสำหรับคุณ

    ผมกลายเป็นคนโง่ให้เทพีอย่างคุณ และคุณสามารถถอดเจี้ยวเล็บของผมเมื่อไหร่ก็ได้

    ผมกลายเป็นทาสผู้ซื่อสัตย์กัดเข้าไปจากนั้นก็กระชากจนคุณสูญเสียความเป็นตัวเอง

    เฮ้ลองอะไรใหม่ๆที่คุณไม่เคยได้ลอง

    ก่อนที่พระจันทร์เต็มดวงจะโผล่มาขอให้คุณลืมอะไรเก่าๆซะ

    That's right ! ผมคือ wolf ผมคือ wolf (โอ้วววว)

    ผมรักคุณ

    พนะจันทร์สีนวลนั่นเหมือนจะเย้ยผมว่าคืนนี้ผมไม่ได้ครอบครองคุณ

    "แต่นายเป็นแค่สัตว์นะ" ถ้าคุณคิดอย่างนั้นก็จงรีบไป แต่ถ้าคุณต้องการผม เปลี่ยนผมสิ

    ผมปล่อยเธอให้หลุดมือไปไม่ได้จริงๆ

    ผมตกอยู่ในภาวะควบคุมไม่ได้ มีแต่ความปรารถนาที่แรงกล้า และในที่สุดผมก็ต้องปล่อยให้มันเป็นไปตามใจ

    ผมกำลังถ่อมตัว

    บางอย่างที่ผมซ่อนไว้กำลังจะถูกเปิดเผยในนัยน์ตาของผมแล้ว

    ผมคือ wolf และคุณคือคนสวย!



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×