ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Wherever is Japan

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวละครหลัก

    • อัปเดตล่าสุด 2 เม.ย. 57


    กี้-หนุ่มอายุ 25 ปี ผิวเเทน ผมดำทรงรองทรงสูง ตาโต คิ้วหนา มีหนวดน้อยๆ หุ่นสมส่วน เเก้มกลมๆ ชอบเล่นเกม เเต่ไม่ชอบอาบน้ำ โดนไล่ออกจากงานเเคชเชียร์ที่รถไฟชินคันเซนสถานีโตเกียวพร้อมกับเเม็กกี้เเละมาสด้า
    มาสด้า-หนุ่มอายุ 26 ปี ผิวดำเหมือนถ่านผสมเฉาก๊วย ผมสีขาวทรงเเอฟโฟร ใส่เเว่น ตัวเตี้ย อ้วน ชอบถ่ายภาพ เเต่ไม่ชอบทำงาน เเละพากี้เเละเเม็กกี้ไปเที่ยวที่ญี่ปุ่นด้วย จึงทำให้ถูกไล่ออกเพราะมัวเเต่ไปถ่ายรูป
    เเม็กกี้ - หนุ่มอายุ 24 ปี ผิวขาว หน้าตี๋ ใส่เเว่น ผมสีน้ำตาลรองทรงสั้น หุ่นกึ่งอ้วนกึ่งล่ำ ชอบอ่านโดเรมอนเเละโคนัน เเละฝันว่าวันหึ่งจะเเต่งเรื่องโดเรมอนปะทะโคนันให้ได้
    เดีย-สาวอายุ 23 ปี ผิวสีน้ำผึ้ง ผมสีน้ำตาลทรงหน้าม้า เเต่ทำเป็นลอนๆ ไม่ชอบมัดผม คิ้วหนา ตาโต   ตัวผอมสูง ประมาน 160 เซนจะได้ มีนิสัยรักการเรียนเละการทำงาน
    ใหม่- สาวร้านอาหารไทยในญี่ปุ่นอายุ 22 ปี ผิวสีคาราเมล ผมสีเขียวทรงบ๊อบ ใส่เเว่น คิ้วบางจนเเทบไม่เห็นเลย ตัวผอมเกร็งเเต่สูง ชอบเเต่งหน้านาน เเละเธอชอบเรื่องผีๆ คดีฆาตกรรม เเต่ก็กลัวจนขี้หดตดหายทุกที
    บราวน์-  สาวนางเเบบเเฟชั่นญี่ปุ่นอายุ 28 ปี ผิวเข้ม คิ้วตาคมเฉียบคล้ายเหยี่ยว หุ่นดี สูง ผมยาวเป็นลอนๆเหมือนสาหร่าย ชอบทำสีผมเป็นประจำจนนึกว่าผมของเธอเป็นผ้าเเพร7สีซะนี่่
    บริม- สาวเเฟชั่นนิสต้าอายุ28 ปี หุ่นสมส่วนเเต่เตี้ย ผิวขาว ใบหน้ากลม เเก้มมักจะปัดบรัชออนเสมอ ผมยาวสีน้ำตาล เเละมักจะทำผมทรงต่างๆอยู่เดือนละหน เเต่เธอเกลียดการตัดผมมากที่สุด 
    ซุยโต- เเฟนของบราวน์ เป็นหนุ่มอายุ 21 ปี หุ่นเตี้ยผอม ผิวขาวคล้ายหิมะ ผมรองทรงสีเทา คิ้วหนา เเววตาดูไร้เดียงสา เเต่มีใครจะไปรู้ล่ะว่าใต้เเววตาที่ไร้เดียงสานั้น มีความเหี้ยมซ่อนเอาไว้ เมื่อเขาเป็นสมาชิกยากูซ่ามือฆ่าปิดปาก ชื่อเรียกของเขาคือ C2 หรือชื่อจริงๆคือ จูเบ ซุยโต เเละมีหมายจับตายของตำรวจญี่ปุ่น เเต่พอหลังจากที่ถูกบราวน์เลิกเพราะรู้ว่าเขาเป็นยากูซ่า เเละก็ตำรวจจะจับตายเขาเขาจึงฆ่าตัวตายโดยการดื่มไซยาไนต์ในที่สุด
    เก้า-สาววัย20ปี ผมหน้าม้าสีน้ำเงิน ผิวขาว หน้าตี๋ หุ่นสมส่วนเเละสูง คิ้วหนา เป็นนักท่องเที่ยวในญี่ปุ่นที่วีซาหาย จึงต้องอยู่ญี่ปุ่น เคยเป็นเเฟนเก่ากี้ เเต่ถูกกี้บอกเลิกเเล้ว จึงเเค้นกี้มาก
    เฟเย่-สาววัย 23 ปี ผมบ๊อบสีม่วง หุ่นดี เเต่เตี้ย ผิวสีน้ำตาลไหม้ หน้าออกไปทางเเขกๆนิดๆ เป็นนักศึกษาไทยในญี่ปุ่น เป็นเเฟนเก่าของกี้ เเ่ถูกกี้บอกเลิกเช่นกันกับเก้า จึงร่วมมือกับเก้าเพื่อจะฆ่ากี้ในที่สุด

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×