ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~SantaRy Shop~[CD/VCD/DVD/Book/Tape]

    ลำดับตอนที่ #1 : *Option สินค้า*(ควรอ่านก่อนนะคะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 423
      0
      29 เม.ย. 53

    SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY



    ตรงนี้จะอธิบายส่วนต่างๆของร้านและวิธีการทำงานของร้านนะคะ

    เริ่มแรกรายละเอียดรวมๆ

    - สินค้ามีมากมายหลายแบบ แยกไว้เป็นหมวดๆให้แล้ว ไม่ต้อง งง นะจ๊ะ~

    - สินค้าจำพวกแผ่น เราใช้แผ่น CD/DVD ยี่ห้อดีมีคุณภาพ เก็บไว้ได้นานจ๊ะ

    - ส่งของให้ทางไปรษณีย์นะคะ

    - ไม่ว่าจะซื้อเยอะหรือน้อย รบกวนค่าส่ง เริ่มต้นที่ 30 บาทด้วยนะค้า~ เอาไว้ลงทะเบียนกันหายนะ

    - จัดส่งภายใน 1-2 วัน หลังจากที่ได้รายละเอียดที่ครบถ้วนจากท่าน แน่นอนค่ะ

    - ถ้าสั่งซื้อของแท้สามารถขอดูรูปภาพสินค้าได้นะคะ

    - ถ้าต้องการสินค้าที่ไม่มีอยู่ในรายการ เช่น อยากได้หนัง/การ์ตูน เรื่องอะไร

      สามารถ request ไว้ได้ที่คอมเม้นท์ของแต่ละEntry หรือส่งอีเมลล์มาก็ได้ค่ะ^^

    Option สินค้าต่างๆ

    ในแต่ละหมวดจะมีสินค้าที่เกี่ยวข้องหลายอย่างทั้งที่เป็น หนังสือ CD DVD ค่ะ


    CD กับ DVD จะมีหลายรูปแบบให้เลือกดังนี้ค่ะ

    A# แผ่นไรท์ธรรมดา ใส่ซองให้อย่างดี Cd: 25บาท Dvd: 35บาท

    B# แผ่นไรท์แบบปริ๊นสกรีน ปกสีขาว(สามารถนำไปปริ๊นรูปลงบนแผ่นเองได้)ใส่ซองให้อย่างดี

    Cd: 30บาท Dvd: 40บาท 

    C# แผ่นแบบที่ สกรีนรูปให้แล้วเรียบร้อย ใส่ซองให้อย่างดี Cd: 35บาท Dvd: 45บาท

    D# แผ่นแบบที่สกรีนรูป และใส่ในกล่อง มีปกหน้า/ปกหลังกล่อง ครบชุด  ราคากล่องละ: 80บาท

    E# แผ่นแท้มือสอง ครบชุดทั้งกล่อง(เป็นของแท้ที่ซื้อมาจากร้านค้า)

    ราคาลดลงจากเดิมของสินค้าแต่ละชิ้น(จะเขียนราคาไว้ที่ท้ายรายการค่ะ)

    *สินค้าแต่ละชิ้นมีแบบไหนให้เลือกบ้างจะวงเล็บบอกไว้ ดังภาพ

     

    * พากย์ไทย = เสียงไทย / เสียงอังกฤษ = บรรยายไทย,ซับไทย 

    *รายการสินค้าที่มาใหม่จะเขียน NEW ไว้ที่ท้ายรายการนะคะ

    *สำหรับซองใส่ซีดีถ้าประสงค์จะเลือกสีเองให้บอกไว้ตอนสั่งซื้อด้วยนะคะ มีสี ฟ้า/ม่วง/เขียว/ส้ม

    Book

    - เป็นของแท้มือสองทั้งหมด ราคาลดลงจากเดิมของสินค้าแต่ละชิ้น(จะเขียนราคาไว้ที่ท้ายรายการค่ะ)

    Tape

    - เป็นของแท้มือสองทั้งหมด มีกล่องมีปกอย่างดี ราคาม้วนละ: 30บาท

    Promotion สิทธิพิเศษสำหรับผู้ซื้อแต่ละท่าน

    ++++++ยังไม่มีนะจ๊ะ++++++


    SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY SHOP:SANTARY

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×