na-nim
ดู Blog ทั้งหมด

เรื่องราวน่ารักของฮันชอล ตอน>>>1

เขียนโดย na-nim

     วันเกิดของฮันเกิง

ปีนี้ฮันเกิงฉลองวันเกิดตนเองที่ประเทศจีนพร้อมกับรอบครัว แต่ก่อนหน้าจะกลับจีนเขาได้อัดวีดีโอร่วมกับฮีชอล คังอินและชินดง ที่เป็นคลิป HBD เอาไปเปิดในรายการ Talk Show with Lu Yu เมื่อครั้งฮันเกิงไปให้สัมภาษณ์แบบเจาะลึก

ในวีดีโอนั้นจะหวานขนาดไหนก็ต้องไปโหลดมาดูนะคะ

แต่ประโยคเด็ดเลยก็คือ ตอนฮีชอลหันไปบอกฮันเกิงว่า


"
สุขสันต์วันเกิดนะ..ขอบคุณที่นายเกิดมาบนโลกใบนี้"

กับตอนที่ฮันคว้ามือฮีชอลขึ้นมาจับ(สอดประสาน แถวบ้านเรียกงี้) ฮันก็ถามว่า "ไหนของขวัญชั้นล่ะ" (คนอะไรขี้อ้อนชะมัด)

ฮีชอลยิ้มแล้วก็แตะหน้าฮันกยองเบาๆพร้อมบอกว่า "ชั้นก็ให้นายอยู่แล้วทุกวันนี่ไง.."

ฮัน.."อะไรนะ.."

ฮี.."ก็ชั้นชมว่านายหล่อ"...

(
เอ่อ คนดูจะหัวใจวายตายค่ะ ไปสวีตกันไกลไป๊ๆ ตอนตอบมาตอนแรกนี่คิดไปไกลแล้วนะ เหอๆๆ)

เรื่องมันมีมากกว่านี้อีกคือเรื่องการอัพไซเวิร์ลที่ฮีชอลอัพถึงฮันตอนฮันอยู่จีนและ
ฮันก็อัพ ว่าด้วยเรื่องรูปของพวกเขา

หลังจากที่ฮันเกิงหายไปเกือบเดือนเพื่อไปเยี่ยมบ้าน วันที่ฮันกยองกลับมาเกาหลี วันนั้นฮีชอลมีงานขึ้นแสดงไลฟ์ แต่เมื่อัอดเสร็จเขารีบกลับไปที่หอพักทันทีเพื่อรอรับฮันกยองอยู่ที่ด้าน หน้าหอและช่วยยกกระเป๋าฮันขึ้นห้อง (ที่แฟนแคมแอบถ่ายตอนฮีหันซ้ายหันขวเหมือนมองดูว่ามีคนอยู่มั้ยแล้วก็ถือกระเป๋าเดิ
นนำหน้าฮันไปน่ะแหล่ะค่ะ)  
(ภรรยายอดเยี่ยมแห่งปี!!!)



     ฮันเกิงไปจีนแม้ปราศจากฮีชอล

ทุกรั้งที่ฮันเกิงไปจีนและฮีชอลไม่ได้ไปด้วยนะ ฮีชอลมักจะบ่นเสมอๆว่าอยากไปจีน ฮีชอลมักจะโทรหาฮันกยองเวลาเขากลับจีนหรือไม่ก็ฮันจะเป็นคนโทรกลับไปหาฮี เอง... (มือถือเกิงที่อยู่กับสตาฟฟ์...โฮะๆ ใครน้อโทรมาชื่อ...)

     วันเกิดฮีชอล

ปีนี้ฮันเกิงได้ทำให้พวกเราอึ้งกันไปว่าด้วยเรื่องวีซ่าและวันเกิดฮีชอล ช่วงต้นเดือนกรกฎาฮันเกิงต้องกลับไปต่อพาสปอร์ตและต่อวีซ่า โดยเป็นการกลับไพรเวท ซึ่งเขามีกำหนดบินมาไทยเลยหลังจากจีนในวันที่ 15 แต่อยู่ดีๆ ฮันเกิงกลับแคลเซิ่ลไฟลท์อีกครั้ง เปลี่ยนไฟลท์ไปเป็นวันที่สิบห้าตอนบ่ายบินจากเกาหลีไม่ใช่จีน ทั้งที่ตัวเองไม่มีงานที่เกาหลี

ฮีชอลอัพไดอารี่ว่าฮันเกิงกลับมาหาเขาตอนเย็นวันที่ 9 และพวกเขาสองคนก็ไปดูหนังรอบมิดไนท์กันสองคนเพื่อฉลองวันเกิด ส่วนวันที่10 นั้น ฮันเกิงก็เป็นคนพาเขาไปนู่นไปนี่และไปทานอาหารเย็น

แต่น้อยคนนักจะรู้เหตุผลที่เกิงเปลี่ยนไฟลท์จากเกาหลีมาไทยเพราะตนเองบิน เกาหลี ทั้งๆที่...วีซ่าตัวเองยังไม่เสร็จ..ทำให้ฮันเกิงออกทีวีที่เกาหลีไม่ได้ไป พักใหญ่ๆ หลังจากนั้นทั้งๆที่เขาควรจะออกได้เลยหลังจากกลับไทย

จะมีสักกี่คนกล้าเอาอนาคตงานตัวเองมาเสี่ยง...เพียงเพราะจะกลับอวยพรวันเกิด ให้คนคนนึง ที่คนทั่วไปอาจจะมองว่า...เป็นแค่เพื่อนกัน...แค่เพื่อน..จำเป็นต้องทำขนาด นี้เลยเหรอ?

     Cyworld Meeting

มีตติ้งของฮันเกิงที่จัดขึ้นโดยไซเวิร์ลในงานนี้เองก็ทำให้เราสามารถล้างมลทินให้ฮัน
เกิงในข้อที่ว่า เขาคิดขอบคุณใครมากที่สุด...และแน่นอนคำตอบข้อนั้นคือฮีชอล... ทั้งอีกมากมายเกี่ยวกับฮีชอลและกรณีฮีบอมมี่ แมวสุดที่รักของฮีชอลที่เกิงบอกว่าชอบแอบมานอนกับเขาบางทีตื่นมาก็เจอมาซุก อกบ้าง มานอนอยู่บนหัวบ้าง เรื่องนี้ไม่น่ากรี๊ดเท่าไหร่ ประเด้นมันอยู่ที่ว่า ฮันเกิงเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาชอบนอนล็อคประตูห้อง แม้แต่สมาชิกเอสเจเเองก็ยืนยันว่าเกิงชอบนอนล็อคประตูห้อง
...
แมวบ้านไหนเปิดประตูเองได้ครับ...ได้ข่าวว่าฮีบัมตัวติดกับเจ้าของ คิคิคิคิ...

ยังไม่หมด ในมีตติ้งนี้เขาบอกให้เกิงเอาของส่วนตัวของตนไปแจกแฟนคลับแต่ที่ติดมือไป นอกจากเสื้อ หมวกของฮีชอลแล้ว ยังมีชุดนอนของฮีชอลอีกด้วย...โอ้..ถอดมากับมือเลยเหรอ

     ช่วงอัดอัลบั้มสอง

อันนี้ในเมื่อพี่หนุ่ยหลุดทั้งๆที่เก็บไว้ในซีเคร็ทก็เลยเอามารวบลงเลยละกัน ว่าด้วยเรื่องที่เกิงให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับช่วงทำอัลบั้มสองว่า มีคืนนึงเขาอัดเพลงถึงดึกมากคนเดียวและไม่มี ผจก.ไปส่งเขาที่หอ ฮันเกิงเล่าว่าตอนฮีชอลอัดส่วนตัวเองเสร็จก็มาหาแล้วบอกว่าถ้าจะกลับให้โทร หานะ

หลังจากฮันเกิงอัดเร็จซึ่งมันก็เลยเที่ยงคืนไปตีหนึ่งตีสองแล้ว เขาก็เลยโทรบอกฮีชอล ฮีชอลถามแค่ว่า "อัดเสร็จแล้วใช่มั้ย อยู่ที่ห้องอัดเหรอ เดี๋ยวไปรับนะ" แล้วฮีชอลก็ออกไปรับฮันเกิงทั้งๆที่ตัวเองกลับมาที่หอแล้ว

ว่าด้วยเรื่องกรณีรถ .. ฮีชอลซื้อรถเป็นของตัวเองจึงไม่แปลกที่เขาจะขับพาเกิงไปไหนมาไหนเพราะเกิงไม่มีใบขับ
ขี่ แฟนคลับเกาหลีกล่าวว่า ครั้งไหนพวกเขามีงานด้วยกัน คนที่ได้นั่งเบาะหน้าข้างๆฮีชอลจะเป็นฮันเกิงเสมอ (อยากไปดักบ้างจัง)

     อัลบั้มสองแห่งความรัก

หลังอัลบั้มสองออกฮันชอลหลุดออกมาให้พวกเราเห็นเยอะมาก เรียกได้ว่าตั้งแต่คืนวันเดบิวต์อัลบั้มเลยก็ว่าได้ ทั้งที่ไลฟ์ที่แทบจะตีกัน(เค้าหยอกกันเล่น) แต่พอไปคิสก็สวีตกันซะมากมาย เท่านั้นไม่พอ หลังคิสเสร็จยังมีสวีตกันต่อ ภาพปาปารัสซี่จากแฟนคลับอยู่ในบอร์ดค่ะ

หลังจากนั้นฮันชอลก็สวีตกันเรื่อยๆหากออกงานด้วยรายการวิทยุ FM Ingigayo ก็อีกหนึ่ง ความหวาน แต่ที่เด็ดสุดคงไม่พ้นไลฟ์ Asia Song Festival

ตั้งแต่ตอนได้รับรางวัลดูเหมือนฮันเกิงและฮีชอลจะไม่สนใจว่ามีผู้คนอีกนับล้านจ้องมอ

งพวกเขาอยู่ นอกจากจะกระซิบกระซาบ คุยกัน หัวเราะกันจนมดกันแล้ว ตอนร้องเพลง Hate you, Love you ซึ่งเป็นวรรคสุดท้ายที่เอสเจทั้งหมดจะขึ้นมาเรียงแถวหน้ากระดานร้องพร้อมกัน ฮันเกิงนั้นค่อยๆเดินขึ้นมา ชายหนุ่มแต่ที่ข้างเอวฮีชอลเบาๆคนตัวเล็กจึงหันมามองหน้า ฮีชอลหันไปแตะหน้าอกฮันเกิงและร่างสูงก็เลยหัวเราะออกมา

ภาพสวีตนี้ทั้งเหยื่อข่าวและแฟนคลับเก็บได้กันตรึม พวกเขามองตากันโดยที่ไม่สนใจสายตาประชาชีอะไรแล้ว

     น้ำตาแห่งความห่วงใย

ข่าวที่ฮันเกิงได้รับอุบัติเหตุไฟลวกหน้าลามอย่างรวดเร็วๆทั้งที่เป็นข่าว เกินจริง แท้จริงแล้วก้แค่ประกายเอฟเฟคเข้าตา ฮันเกิงไม่ได้เป็นอะไรมากและไปหาหมอหลังจากนั้น

แต่ที่แฟนคลับแตกตื่นเพราะเห็นฮีชอลที่อยู่ด้านหลังวิ่งไปหาฮันเกิงแล้วถามว่าฮันเป็
นอะไรเพราะเขาแต่ก้มหน้าปิดตาไว้และฮันเองก็ไม่ยอมตอบ ฮีชอลตกใจมากกลัวว่าฮันเกิงจะเจ็บมากเลยเผลอร้องไห้ออกมาแฟนคลับจึงคิดว่า ฮันเกิงเจ็บหนักก็เลยแตกตื่น แต่เพราะฮีชอลคอยมองฮันเกิงอยู่ตลอดเวลา มองเขาเป็นคนแรกจึงไม่แปลกที่อีชอลจะเห็นความผิดปกติในตัวฮันเกิงและรีบวิ่ง เข้าไปหาอย่างรวดเร็ว

     รายการฮันชอลแห่งปี

หากไม่พูดถึงรายการนี้คงไม่เรียกว่าปีแห่งการสวีตหวานของฮันชอล Yashimanman ออกอากาศวันที่ 11 ตุลาคม เรียกเสียงกรี๊ดและเลือดจากแม่ยกคู่นี้ได้ไม่ยาก

เพราะด้วยฉากจู่โจมกดและจูบ ฮ่าๆๆ ของฮันเกิงและฮีชอลก็เล่นเอาช้อคตั้งแต่ต้นรายการ แต่หากดูไปเรื่อย จะพบถึงความล้มเหลวครั้งใหญ่ของฮันเกิงที่ขุดหลุมฝังตัวเองหลายครั้งหลายครา เพราะพิธีกรฮันชอลแห่งปี คุณคังโฮดง ที่เรียกได้ว่าขุดฮันเกิงซะจนแก้ตัวไม่ออก หลุดเรื่องราวฮันชอลมาเต็มๆให้พวกเราได้กรี๊ดกันเกือบตาย

    

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1
รักที่สุดเลยคู่นี้เนี่ย
lollipop-girl
lollipop-girl 25 มี.ค. 53 / 11:12
คู่นี้น่ารักที่สุด

หวานกันมากกกก
ความคิดเห็นที่ 3
ต่อไปนี้จะเอาอะไรมาจิ้นล่ะ ในเมื่อ2คนนี้ไม่ได้อยู่ด้วยกันแล้ว
ความคิดเห็นที่ 4
แม้อยู่คนละประเทศแต่ยังรักกันเหมือนเดิม....ป๋าฮันบอกมา
tvxq5_sj13
tvxq5_sj13 10 ต.ค. 53 / 15:17
หวานสุด ๆ สุดใจกับคู่นี้จริง ๆ
ฮันชอล ไม่มีเกินนี้อีกแล้ว ป๋าก่ะฮีนิม คู่รักแห่งปี 555+

ปล.มีหลายเรื่องเลยที่ยังไม่รู้

ขอบคุณค่ะ
ความคิดเห็นที่ 6
น่ารักมากทั้งคู่เลย ชอบจังเลย ~^0^~
natpaa
natpaa 12 พ.ย. 53 / 19:49
ฉันรักคู่จังค่ะ อยากเห็นเค้าสองคนกลับมาเจอกันอีกครั้งนะค่ะ
ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสนั้นหรือเปล่า แต่ยังไงเราก้อยังหวังว่าจะมีวันนี้น

ความคิดเห็นที่ 8
i love hunchul
lovehunchul
lovehunchul 17 ม.ค. 54 / 17:33
เห็นด้วยที่ซู้ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด
ก็คนมันรักไปแล้วทำไงด้ายยยยยยยยยยยยยยยยยย
ความคิดเห็นที่ 10
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน ไม่ต้องหาถ้อยคำเพื่ออธิบาย ~
minizena
minizena 20 ส.ค. 54 / 14:04
 คึคึ คนเค้ารัก คึคึ
Alohaaaaa
Alohaaaaa 18 ก.ย. 54 / 23:48
 เราชอบมากกกกกกกกกกกกกก
hanchulchulhan
hanchulchulhan 3 พ.ย. 54 / 08:58
 แค่นี้ก็คงรู้ถึงความเรียล  ฮันซอลล
ความคิดเห็นที่ 14
รักที่สุดเลยคู่นี้ ขอให้ฮีชอลกับฮันเกิงรักกันนานๆน่ะ เอลฟ์จะเป็นกำลังใจให้ถึงแม้ว่าฮันจะออกไปแล้ว แต่ขอให้ความรักของฮันที่มีต่อฮีไม่หายไปน่ะ ทั้งสองคนอย่านอกใจกันและกันน่ะ เพราะคนเดียวที่เราไว้ใจให้เค้าปกป้องฮีชอล คือ ฮันเกิงคนเดียว เท่านั้น