ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    STORY OF YOONA SNSD อัพเพิ่ม my angle 18/1/59

    ลำดับตอนที่ #5 : story4:Love is secret

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 404
      0
      4 พ.ค. 57





    ถ้าเธอเจ็บเพราะเขาคนนั้นที่ทิ้งเธอไป

    ได้โปรดหันมามองคนข้างกายเธอที่อยู่กับเธอเสมอ

    ไม่ว่าคนนั้นของเธอจะอยู่หรือจากไป

    เเค่นั้นก็พอ

    ============================================

    "เราเลิกกันเถอะ เเอล " เสียงเอ่ยตัดความสัมพันธ์ของร่างบาง

    เอ่ยบอกร่างหนาที่อยู่ตรงหน้า


    "เธอพูดอะไรออกมาซอ มันไม่ตลกเลยนะ เธอบอกชั้นสิว่าเธอเเค่ล้อเล่น "

    ร่างหนาเอ่ยพลางรั้งเเขนร่างบางเอาไว้ เมื่อเห็นว่าร่างบางกำลังจะเดินหนีตนไป


    " ชั้นไม่ได้ล้อเล่นแอล เราเลิกกันเถอะ

    ตลอดเวลาที่เราคบกันชั้นไม่เคยรักนายเลย"

    ซอฮยอนเอ่ยพลางสบัดเเขนของแอลที่รั้งตนไว้

    พร้อมกับมองด้วยสายตาว่างเปล่า


    "อย่าให้ชั้นต้องเกลียดนายไปมากกว่านี้เลยนะเเอล

    ชั้นมีเเฟนใหม่เเล้ว เลิกยุ่งกับชั้นซักที"

    เมื่อเอ่ยเสร็จร่างบางก็เดินจากไปทิ้งไว้เเต่ร่างหนาที่ไม่มีเเรงเเม้เเต่จะยืน

    จึงทรุดตัวล้มลงร้องไห้อย่างเหนื่อยล้า

    ณ วินาทีนั้นชั้นซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับเเอลออกมาจากที่ซ่อน

    เมื่อเห็นซอฮยอนเดินจากไปพร้อมกับทรุดตัวดึงเเอลมาโอบกอด

    ไว้พลางเอ่ยปลอบประโลมเบาๆ ชั้นไม่ได้ตั้งใจจะเเอบฟังทั้งคู่คุยกันหรอกนะ

    ชั้นเเค่บังเอิญผ่านมาเท่านั้น ซึ่งการบังเอิญครั้งนี้

    ดันได้เห็นเรื่องที่ทำให้เเอลหัวใจเเตกสลาย


    "ชั้นทำอะไรผิดว่ะยุน ซอถึงต้องทิ้งชั้นไป"

    เเอลเอ่ยถามเมื่อสามารถหยุดร้องไห้ได้เเล้ว


    "นายไม่ผิดหรอกแอล เพียงเเต่ว่าเเค่นายกับซอมีความรู้สึก

    ไม่ตรงกันก็เท่านั้นเอง นายทำใจเถอะนะ คิดซะว่า

    เขาไม่ใช่เนื้อคู่ของนาย"ชั้นเอ่ยปลอบไปพลางหวังว่าซักวันนึง

    เขาจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้อีกครั้ง หลังจากวันที่ซอฮยอนได้เลิกกับเเอลไป

    ก็ทำให้เเอลซึ่งเป็นคนเงียบอยู่เเล้วกับคนที่ไม่สนิท

    ได้ซึมลงไปมากกว่าเดิม เเต่ยังดีที่เเอลถึงเเม้จะอกหัก

    เเต่ก็ยังมาเข้าเรียนทุกคาบ เรื่องการเรียนของเเอลชั้นเลยเบาใจไปเปราะหนึ่ง

    เเต่ที่ชั้นเป็นห่วงที่สุด น่าจะเป็นสภาพจิตใจของเเอลมากกว่า

    ทำให้ชั้นไม่กล้าจะปล่อยเเอลไว้คนเดียว

    ถึงเเม้เจ้าตัวจะบอกชั้นเสมอว่าทำใจได้เเล้ว

    เเต่ชั้นยังเห็นร่องรอยความเศร้าหมองยามที่เจ้าตัวเผลอ


    "ใจคอแกจะตามชั้นไปทุกทีเลยหรอ

    ยัยอิมเหม่ง ชั้นทำใจได้เเล้วหน่า ไม่ต้องห่วง"

    แอลเอ่ยบอกชั้นเมื่อชั้นตามเเอลไปอีกครั้ง


    "ใช่ชั้นจะตามนายไปทุกที่ ไม่ให้คลาดสายตาเลยล่ะ

    ชั้นจะดูเเลนายจนกว่านายจะทำใจได้ วางใจได้ ชั้นเป็นห่วงเเกนะเว้ย"

    ชั้นเอ่ยบอกพลางตบบ่า เบาๆ


    "ชั้นรู้ว่าเเกเป็นห่วงชั้น ชั้นขอบใจแกมากที่ตามดูเเลชั้นตลอด

    เเต่เเกไม่จำเป็นต้องตามชั้นเข้ามาถึงในห้องน้ำชายเเบบนี้ก็ได้

    นี้ยังโชคดีนะที่ไม่มีคนไม่อย่างนั้นแกได้ถูกตราหน้าว่าเป็นผู้หญิงโรคจิตเเน่

    ออกไปได้เเล้วเเก ชั้นทำใจได้เเล้วจริงๆเว้ย"

    เเอลเอ่ยบอกชั้นพลางเอามือ ขยี้ผมชั้น


    "เออๆ ชั้นไปก็ได้ว่ะ เเต่เเกมีอะไร แกเรียกชั้นได้เลยเว้ย

    ชั้นจะรีบวิ่งเข้ามาหาเเกทันทีเลย"ยุนอาเอ่ยพลางกำชับด้วยความเป็นห่วง


    "ตกลงเเกเป็นห่วงชั้นจริงๆ หรือแกโรคจิตจริงว่ะเนี่ย

    ชั้นชักกลัวแกแล้วว่ะ เห็นเเบบนี้ชั้นก็เลือกนะเว้ย"


    "ไอ้เพื่อนบ้า ชั้นเป็นห่วงแกเว้ย ชั้นไม่ได้โรคจิตนะ เออ ไปก็ได้ว่ะ"

    ชั้นรีบเดินออกมาทันที. แอลนายจะรู้ไหมน่ะ ที่นายบอกว่านายก็เลือกนะ

    เเต่ชั้นไม่เคยมีสิทธิ์เเม้จะได้เป็นตัวเลือกของนาย

    เเม้ว่าชั้นจะอยู่ข้างนายมานาน เเต่นายไม่เคยมองชั้นเกินเลยกว่าคำว่าเพื่อนสนิทเลย

    นายคงไม่รู้หรอกว่าชั้นคิดกับนายเกินเลยคำว่าเพื่อนไป


    "โอ๊ย ขอโทษค่ะชั้นไม่ทันได้มองเจ็บตรงไหนหรือเปล่าค่ะ"

    ชั้นเอ่ยพลางเงยหน้ามองผู้เคราะห์ร้ายซึ่งถูกชั้นชนจนล้มลงไปทั้งคู่

    เนื่องจากชั้นกำลังเหม่อคิดถึงคำพูดคำนั้น


    "ยัยเหม่งน้อย เธอก็ยังซุ่มซ่ามเหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยนเลยนะ

    เธอนะเจ็บตรงไหนหรือเปล่า เฮียไม่เจ็บหรอก"

    ร่างสูงเเละหล่อเกินมาตราฐานเอ่ยบอกกับชั้น เเต่เดี๊ยวนะ

    หน้าคุ้นๆเเหะ คำว่าเหม่งน้อยมีอยู่คนเดียวที่เรียกแบบนี้

    หรือว่าจะเป็น


    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    "เฮียคริส คิดถึงจัง กลับมาจากเเคนาดาตั้งเเต่เมื่อไรเเล้วเฮียเรียนคณะไหน

    ยุนคิดถึงเฮียมากนะ ทำไมกลับมาเเล้วเฮียไม่บอกยุนอ่ะ ยุนงอลเฮียเเล้ว เชอะ"

    ชั้นพูดพลางหันหน้าหนีจากเฮียคริส ญาติของชั้น

    ลูกชายของพี่สาวเเม่ที่ไปเรียนเเคนาดาสามปีเเต่พอกลับมากลับไม่บอกชั้นสักคำ



    "โอ๋ๆ ยัยเหม่งน้อย เฮียพึ่งกลับมาถึงเมื่อวาน


    กะว่าเช้านี้จะไปรับเรามาที่มหาลัยด้วยกัน เเต่เรากลับชิ่งหนีเฮียมาเรียนซะก่อน


    ปกติเราไม่ได้ตื่นเช้าขนาดนี้นิ อย่างอลเฮียเลยนะ

    เฮียมีของมาฝากเหม่งน้อยเยอะเเยะเลย"

    เฮียพูดพลางจับศรีษะชั้นโยกไปมาแบบที่เฮียชอบทำเป็นประจำเวลาหมั่นไส้ชั้น

    จริงอย่างที่เฮียว่าปกติชั้นไม่ใช่คนที่จะตื่นเช้าซักเท่าไร

    เเต่ช่วงนี้ที่ชั้นต้องตื่นเช้าก็เป็นเพราะแอลนิเเหละ

    ชั้นกลัวว่าเเอลจะคิดมากถ้าปล่อยให้อยู่คนเดียว

    ก็เลยต้องรีบตื่นไปปลุกแล้วอยู่เป็นเพื่อน จะได้รู้ว่ายังมีชั้นที่อยู่ข้างเเอลเสมอ


    "เชอะ งอลตัวโตๆๆ ไม่รู้เเหละเฮียปล่อยให้ยุนคิดถึงตั้งนาน"


    ชั้นเอ่ยพลางสบัดหน้ากลับ


    "โอ๋ๆ เหม่งน้อยของเฮีย เฮียก็คิดถึงเหม่งน้อยมากที่สุด

    เมื่อวานเฮียเดินทางกลับมาถึงเหนื่อยมากเลยไม่ได้ไปกอดเหม่งน้อยให้หายคิดถึง

    เอาอย่างนี้ม่ะ เดี๊ยวเย็นนี้เฮียพาเหม่งน้อยไปเลี้ยงไอศครีม

    หายงอลเฮียเถอะนะ เหม่งน้อยคนดี คนสวยของเฮีย"

    เฮียคริสเอ่ยเเล้วดึงชั้นเข้าไปกอดแสดงถึงความคิดถึง

    ที่จริงชั้นหายงอลเฮียคริสตั้งเเต่ได้ยินคำว่าของฝากเเล้วเเหละ

    เเต่ชั้นก็อยากกินไอศรีมฟรีด้วยนะซิ

    เเล้วชั้นก็รู้ด้วยว่าถ้าชั้นไม่หายงอลเฮียเค้าง่ายๆเฮียต้องใช้ไอศรีมมาล่อแน่ๆ

    ดีจังได้กินของฟรี อิอิ (เจ๊ยุนงกไปไหมเนี่ย:ไรเตอร์)


    "หายงอลเฮียก็ได้ เนี่ยเห็นว่าเฮียง้อนะไม่ได้เห็นแก่ไอศรีมหรือของฝากเลยนะเนี่ย"

    "งั้นเเสดงว่า ไม่กินใช่ไหมเหม่งน้อย"

    "เฮียอ่ะ เฮียก็รู้ว่ายุนชอบกินไอศครีม ยังจะเเกล้งยุนอีก เดี๊ยวก็งอลจริงๆซะเลย"

    "โอ๋ๆๆเหม่งน้อย เฮียไม่เเกล้งเเล้ว เดี๊ยวเย็นนี้เฮียมารับนะ "

    เฮียพูดพลางโยกหัวชั้นไปมา


    "เเล้วตกลงเฮียเรียนคณะไหนอ่ะ เฮียไม่เห็นบอกเค้าเลยแล้วจะให้เค้ารอเฮียที่ไหนอ่ะ"


    "คณะเดี๊ยวกับเหม่งน้อยนั้นเเหละเอาเป็นว่ารอเฮียที่ใต้ตึกคณะเเล้วกัน

    เดี๊ยวเฮียจะมารับ เฮียไปเรียนก่อนนะเหม่งน้อย ตั้งใจเรียนหล่ะบาย"

    เฮียพูดเสร็จก็รีบวิ่งไปทันที สงสัยเฮียจะรีบจริงๆ

    ชั้นยังไม่ทันบอกเฮียเลยว่าจะขอพาแอลไปด้วย ขี้ลืมจริงๆเลยชั้น.

    ว่าเเต่ทำไมแอลเข้าห้องน้ำนานจัง ตกส้วมไปแล้วมั้งป่านนี้


    "ไปเรียนกันยัยอิมเหม่ง รอนานม่ะ

    "นินทาถึงก็มาเลยนะ ศักดิ์สิทธิ์จริง


    "กว่าจะมานะแก ชั้นนึกว่าตกส้วมไปแล้ว เย็นนี้แกว่างไหมไปกินไอศครีมกัน

    มีเสี่ยเลี้ยง"ชั้นเอ่ยถามเเอลออกไป

    เเต่เเอลคงไม่ไปหรอกหมอนี้เกลียดของหวานจะตาย


    "ไปดิชั้นว่าง ชั้นอยากกินไอศครีมพอดีเลย ว่าเเต่เสี่ยที่ไหนอ่ะ"

    เหลือเชื่อว่าหมอนี้จะไปปกติชวนเเทบตายก็ยังไม่ไปวันนี้ไงไปง่ายจังว้า



    "แกกินยาลืมเขย่าขวดเปล่าว้า ปกติชวนเเทบตายไม่เคยไปไงวันนี้ไปง่ายจังว่ะ"

    ชั้นเอ่ยปากถามเเอลออกไป
    "ก็เปล่านิ นานๆทีชั้นก็อยากลองกินของหวานมั้ง

    ว่าเเต่เสี่ยที่ไหนอ่ะ"เเอลมองชั้นด้วยสายตาคาดคั้นจะเอาคำตอบ

    เเต่ชั้นไม่บอกหรอก


    "เหอะน้า ไปถึงเดียวนายก็เจอเองเเหละ แล้วชั้นจะเเนะนำให้นายรู้จัก

    ไปเรียนกันเถอะ" ชั้นเอ่ยปัดเเอลออกไปพร้อมกับลากเเอลไปเรียน

    เมื่อเห็นว่าใกล้เวลาเรียนเต็มทีเเล้ว เเอลทำหน้าไม่พอใจอยู่สักพักนึงที่ชั้นไม่บอกเค้า

    เเต่เค้ายังเดินตามที่ชั้นลากออกมา ชั้นรีบลากแอล ออกมาทันทีที่หมดคาบเรียน

    เพื่อรีบไปเฮียคริสที่จะพาชั้นกับแอลไปเลี้ยงไอติม

    แต่กลับปรากฎนั้นการมุงกันของฝูงชนขนาดย่อม

    แถมได้ยินเสียงกรี๊ดปะปลายด้วย แต่ชั้นก็ไม่อยากสนใจมากตอนนี้ต้องรีบหาเฮียก่อน


    "เหม่งน้อย"ชั้นได้ยินเสียงเรียกออกมาจากวงล้อม

    แล้วคนที่ล้อมอยู่ก็พร้อมใจกันหลีกทางให้เเก่บุคคลนั้น

    ทำให้ชั้นมองเห็นคนภายในวงล้อมได้อย่างชัดเจน


    "เฮียคริส"คนที่อยู่ท่ามกลางวงล้อมนั้นคือ เฮียคริสนั้นเอง

    เฮียก้าวออกมาจากวงล้อมอย่างสง่าผ่าเผย ชั้นก็ลืมนึกไปว่าเฮียชั้นหล่อน้อยซะที่ไหน

     

    talk with writer

    มาอัพให้เเล้วนะค่ะ ชดเชยที่อัพช้า

    ไรเตอร์ขอโทษนะค่ะ

    เดี๊ยวจะมาอัพบ่อยๆๆจ้า

    เม้นกันเยอะๆนะ

    รักรีดเดอร์ทุกคนจ้า


     


     
    :-Daisy ✿
    Oh!โหหหห “โค้ดเพลง”
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×