คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : ละลายใจนายมาเฟีย : CHAPTER 4 อัพเเล้วจ้า
CHARPTER 4
หลายเดือนต่อมา
ณ คฤหาสน์ตระกูลอิม ร่างสี่ร่างกำลังมุงดูอะไรบางอย่างอยู่อย่างใจจดใจจ่อ
โดยมีร่างน้อยทำหน้าที่ค้นหาสิ่งที่จะประกาศออกมาวันนี้นั้นก็คือ
"ผลการสอบคัดเลือกเข้าโรงเรียนมัธยมเอสเอ็ม"ที่ตนเเละเพื่อนได้ไปสอบมา
ข้างๆก็ยังมีชายหนุ่มสองคนมาช่วยลุ้นกันอย่างตั้งใจ
เเต่คงจะเป็นเเค่ชายหนุ่มคนเดียว ส่วนอีกคนนั้นนะหรอ
"ยัยเป็ด บ้านเธอไฟฟ้าเข้าไม่ถึงเหรอไง ถึงต้องมาดูที่บ้านชั้นห๊ะ เห็นไหมบังชั้นหมดเเล้วเนี่ย"
ลู่หานยังคงพยายามหาเรื่องซูยอนเพราะยังเเค้นที่ซูยอนว่าเค้าหล่อน้อยกว่าฝาท่ออยู่
"เข้าถึงย่ะ เเต่อยากดูที่นี้ น้ำใจนะมีไหมเเค่เนี้ย ทำงกไปได้
หล่อน้อยกว่าฝาท่อไม่พอยังเเล้งน้ำใจอีกคนอะไรน่าสงสาร555"
มีหรือที่เธอจะยอมโดนว่าอยู่เฉยๆเลยตอกกลับจนลู่หานไปไม่เป็น
ด้วยเหตุนี้จึงทำให้คนที่มุงดูเหลือเเค่3คน ส่วนอีกคนนะเหรอ
"คริสโอปป้าค่ะ ลู่ห่านโอปป้าไปไหนเหรอค่ะ เมื่อกี้ยุนยังเห็นอยู่เลย "
เด็กน้อยเอ่ยถามร่างสูงที่ยืนอยู่ข้างๆ
"ไม่เห็นเหมือนกันจ๊ะกวางน้อย ยุนน้อยมีอะไรหรือเปล่าค่ะ"
คริสหันมองรอบๆเพื่อหาลู่ห่านแล้วจึงตอบร่างน้อยออกไป
"ไม่มีอะไรหรอกค่ะโอปป้า ยุนเเค่กลัวลูห่านโอปป้าน้อยใจอีกอ่ะค่ะ
เมื่อวันก่อยก็ร้องไห้เพราะว่าโดนยัยซูยอนว่าว่า หล่อน้อยกว่าฝาท่อ
ยุนต้องโอ๋ตั้งนานกว่าจะหยุดร้องไห้นะค่ะ"
เด็กน้อยเอ๋ยตอบร่างสูงไป
"อ๋อ ยัยยุนเมื่อกี้ชั้นเห็นเขาวิ่งร้องไห้ ออกไปนั่งเขี่ยพื้นที่หน้าบ้านอ่ะ
เเล้วผลสอบเป็นไงบ้าง"
ซูยอนเอ่ยตอบข้อสงสัยของร่างน้อยออกไป
"ยังไม่ออกเลยอ่ะ เมื่อกี้แกไปแกล้งลู่ห่านโอปป้าอีกแล้วใช่ไหม
แกเนี่ยก็นะ คริสโอปป้าค่ะ ไปตามลู่ห่านโอปป้าให้ยุนน้อยได้ไหมค่ะน๊า"
ยุนอาเอ่ยอ้อนพลางกระพริบให้ร่างสูง
"ค่ะกวางน้อย เเต่อย่างไปทำท่าเเบบเมื่อกี้กับใครนะค่ะ มันอันตรายนะค่ะรู้ไหม"
คริสเอ่ยบอกร่างน้อยพลางลูบหัวเบาๆๆ
"อันตรายยังไงค่ะ คริสโอปป้ายุนไม่เข้าใจ"
ร่างน้องเอ่ยถามร่างสูงออกไปพลางส่งสายตาสงสัยออกไป
"ยุนน้อยยังเด็กเกินไป ยังไม่เข้าใจหรอกค่ะ งั้นเดี๊ยวโอปป้าไปตามไอ้ลู่ให้นะค่ะ
โอปป้าจะรีบกลับมานะค่ะ"
คริสเอ่ยพลางเดินออกไป ระหว่างทางที่เดินนั้น
ใบหน้าของร่างน้อยยังคงติดอยู่ในใจของเค้าเเม้กระทั่งเดินออกมาเเล้ว
ก็นะเค้าเเพ้ให้กับสายตาเเบบนี้เสมอ แล้วที่มันอันตรายนะ
มันไม่ได้อันตรายต่อร่างกายหรอก แต่มัน"อันตรายต่อหัวใจเค้าต่างหาก"
เค้าจึงไม่อยากให้ร่างน้อยไปทำท่าทางเเบบนั้นกับใคร
++++++++++++++++++++++++++++++++++++ 50%++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
รอหน่อยนะค่ะ ตอนนี้ให้พี่คริสละมุนไปก่อน
อีกไม่กี่ตอนพี่คริสก็จะดาร์กแล้ว
สงสารยุนมาก เพราะพี่คริสจะใจร้ายแบบสุดๆ
ส่วนคู่พี่ลู่กับเจสไรเตอร์ก็อยากให้เป็นแนวแบบคู่กัดคู่ฮา
ให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยนะค่ะ ไรเตอร์จะอัพบ่อยๆค่ะ
รักรีดเดอร์ทุกคนจ้า
จะอัพต่ออย่างเป็นทางการ
วันที่12 น่ะค่ะ หลังไรเตอร์สอบเสร็จ
ความคิดเห็น