ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Club Super-Generation~[SJ+SNSD]

    ลำดับตอนที่ #313 : [SNSD] สวยมาก!! แฟนๆ ต่างตกตะลึงกับส่วนอันงดงามของซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      0
      10 ธ.ค. 54

    SNSD] สวยมาก!! แฟนๆ ต่างตกตะลึงกับส่วนอันงดงามของซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ในชุดเดรสที่แตกต่าง !?

    บอร์ดบันเทิงและดารา > Asian Star เลขกระทู้ 2340224 เข้าชม 88 ตอบ 4 คะแนนโหวต 1

    tibbeVIP Member
    • Name : tibbe < My.iD > ดูเน็ตเวิร์คอื่นๆ ของ tibbe [ IP : 125.24.26.3 ]
    • Email / Msn: -
    • วันที่: 10 ธันวาคม 2554 / 08:26
     
     



    แฟนๆ ต่างตกตะลึงกับส่วนอันงดงามของซอฮยอน (Seo Hyun) แห่ง SNSD ในชุดเดรส

    แฟนๆ ต่างตกตะลึงกับส่วนอันงดงามของซอฮยอน (Seo Hyun) ในชุดเดรส

    เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซอฮยอน แห่ง SNSD ได้เข้าร่วมงาน 2011 MAMA (Mnet Asian Music Awards) ที่จัดขึ้นที่ Indoor Stadium สิงคโปร์ พร้อมกับเพื่อนสมาชิกวง SNSD โดยสมาชิกวง SNSD ทั้ง 9 คน (แทยอน ยุนอา เจสสิก้า ซูยอง ฮโยยอน ยูริ ทิฟฟานี่ ซันนี่ ซอฮยอน) ได้สวมชุดเดรสอวดรูปร่างงดงามร่วมเดินพรมแดงก่อนจะเริ่มงานประกาศรางวัล MAMA

    โดยหนึ่งในนั้น ชุดของซอฮยอน น้องเล็กของวง ก็เป็นที่จับตามองของแฟนๆ เป็นอย่างมาก โดยในวันนั้น ซอฮยอนเป็นเพียงคนเดียวที่สวมชุดเดรสยาว โดยสมาชิกวง SNSD คนอื่นๆ สวมชุดเดรสที่ดูหรูหรา และมินิเดรสโทนสีชมพูที่ดูน่ารัก ต่างจากซอฮยอนที่สวมชุดเดรสยาว โชว์เสน่ห์ที่ดูสง่างาม

    ที่สำคัญ ลักษณะท่าทางของซอฮยอนที่สวมชุดเดรสยาวในวันนี้ก็เป็นที่ดึงดูดสายตาผู้ชมด้วยเช่นกัน โดยตลอดทั้งงานเดินพรมแดง ซอฮยอนคอยเอามือปิดช่วงอกตลอดทั้งงาน คาดว่าเพราะชุดเดรสที่เธอสวมเป็นเดรสแบบ V-line ที่โชว์ช่วงอก ทำให้ซอฮยอนที่ถูกเรียกว่า 'สาวน้อยผู้ใช้ชีวิตอย่างมีแบบแผน' รู้สึกไม่สะดวกกับชุดที่สวมอยู่นั่นเอง

    ผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่นได้กล่าวประเมินถึงลุคของสาวๆ SNSD ในการเดินพรมแดงงาน MAMA ว่า ''สมกับเป็น SNSD เลย พวกเธอเหมือนเจ้าหญิง 9 องค์ ที่มาจากยุคกลาง และมารวมตัวอวดความงดงามในที่เดียวกัน โดดเด่นด้วยชุดเดรสที่มีดีไซน์แตกต่างกัน เข้ากับเมคอัพที่ไม่หนาจนเกินไป ซึ่งเพียงแค่เดรสก็ทำให้พวกเธอดูสวยงามโดยไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องประดับใดๆ เลย''

    และยังกล่าวถึงชุดเดรสของซอฮยอนว่า ''เธอเป็นสมาชิกวงเพียงคนเดียวที่สวมชุดเดรสยาว ซึ่งก็เดรสยาวกับผมยาวที่ผสมกลมกลืนกันก็เผยให้เห็นความเป็นหญิงสาวสง่างามได้เป็นอย่างดี แม้ว่าซอฮยอนจะเป็นน้องเล็กในวง แต่เธอก็มีจุดเด่นอยู่ที่รูปร่างหน้าตาที่ดูโต ซึ่งเธอก็เผยจุดเด่นนั้นออกมากับชุดเดรสในงานเดินพรมแดงครั้งนี้ได้เป็นอย่างดี''




    ข้อมูลจาก

    http://www.popcornfor2.com


    PS.  รักคุณที่คุณเป็นคุณ... IAMTRIPLES รักSS501แต่ก็คงอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มี tripleS... "เราพอใจในสิ่งที่เรามี" SS501ไม่ต้องเก่งอะไรมากมายหรอกPS.จะด่า tibbe โปรดล็อกอิน! กระทู้ซ้ำ'ขอลิงค์' 

    ที่มา

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=2340224&pno=1#comment
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×