ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Club Super-Generation~[SJ+SNSD]

    ลำดับตอนที่ #284 : ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 284
      0
      10 ก.ย. 54

    ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ [ 09-09-2011 ]

    Home > hotnews > เพลง > เอเชีย > ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ
     Share


    ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD จัดแฟนเซอร์วิส ตัดต่อคลิปวีดีโอเองเป็นการขอบคุณแฟนๆ ที่เป็นห่วงเรื่องอุบัติเหตุ

    ซูยอง (Soo Young) แห่ง SNSD เผยข้อความขอบคุณแก่แฟนๆ

    เมื่อวันที่ 8 กันยายน ใน SMTOWN Offial Youtube ได้มีการอัพโหลดวีดีโอโดยใช้ชื่อว่า Girls' Generation Sooyoung's Message to SNE พร้อมกับกล่าวอธิบายถึงวีดีโอนี้ว่า 'วีดีโอนี้ซูยองเป็นคนทำขึ้นและตัดต่อเองเพื่อโซวอน'

    โดยในวีดีโอที่เปิดเผยออกมานั้น ปรากฎภาพตัวตุ๊กตาวูดดี้ จาก Toy Story พร้อมกับเสียงของซูยองที่กล่าวว่า 'สวัสดีทุกคนที่มอบความรักให้กับ SNSD ครับ ผมวูดดี้เองครับ เป็นห่วง ซูยอง เพื่อนของผมกันมากใช่มั้ยครับ? เขาไม่สบายนิดๆ หน่อยๆ แต่ก็หายดีหลังจากได้รับความรักของทุกๆ คน ซูยองฝากวีดีโอมามอบให้ทุกคนครับ โซวอนทุกคนมาดูพร้อมๆ กันนะครับ' พร้อมกับเปิดตัวคลิปวีดีโอที่ซูยองลงมือทำเอง

    ในคลิปวีดีโอดังกล่าวปรากฎภาพสเก็ตบุ๊คที่มีข้อความเขียนว่า 'ฉันไม่เป็นไรค่ะ' พร้อมกับเพลงของ SNSD จากนั้นก็เป็นภาพของซูยอง และภาพของขวัญที่แฟนๆ ส่งมาให้เธอ แล้วก็มีข้อความจากซูยองปรากฎขึ้นมาพร้อมกัน 'ฉันได้รับแรงบันดาลใจจากวีดีโอข้อความที่แฟนๆ ส่งกันมาเป็นจำนวนมากค่ะ ฝีมือการตัดต่อของฉันอาจจะไม่ยอดเยี่ยมเหมือนกับของแฟนๆ แต่ฉันอยากจะถ่ายทอดคำขอบคุณผ่านวีดีโอนี้ให้กับทุกๆ คนค่ะ ขอบคุณสำหรับคำภาวนาของแฟนๆ ความเป็นห่วงเป็นใย ของแฟนๆ ทุกคนมากๆ ค่ะ'

    ซูยองกล่าวขอโทษแฟนๆ ชาวไต้หวันเรื่องการแสดงที่ไต้หวันที่เธอไม่สามารถเข้าร่วมงานด้วยได้เนื่องจากประสบอุบัติเหตุ โดยเดิมที ซูยองจะต้องเข้าร่วมงานคอนเสิร์ตของ SNSD ที่ไต้หวัน และ SMTOWN LIVE โตเกียวโดมที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 2 กันยายน ซูยองกล่าวว่า 'ฉันขอโทษจริงๆ ค่ะ แต่หัวใจของฉันอยู่กับแฟนๆ ชาวไต้หวันทุกคนนะคะ' สุดท้ายเธอกล่าวว่า 'ฉันเตรียมเสียงจะไปเชียร์สาวน้อยทั้ง 8 คนของฉันแล้วค่ะ เดี๋ยวก็จะได้เจอโซวอนทุกคนเร็วๆ นี้แล้ว อย่าร้องไห้นะคะ ฉันรออยู่'

    อนึ่ง ซูยองประสบอุบัติเหตุเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม เวลาประมาณ 09.00 น. ขณะกำลังเดินทางไปชอนอัน เพื่อทำกิจกรรมการกุศลที่บริเวณใกล้เคียง จึงต้องหยุดพักการทำกิจกรรมเอาไว้จนกว่าจะหายดี

    ข้อมูลจาก
    http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ


    ที่มา
    http://www.youtube.com/watch?v=4N3IBlBtdjo&feature=player_embedded#!
    http://news.popcornfor2.com/file_html/131558519863/131558519863.html
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×