ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้พี่จัดให้

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      16 เม.ย. 58

                                                                 แนะนำตัวละคร 

                                                               ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ nichkhun
     
    นิชคุณ หรเวชกุล 
    แวมไพร์หนุ่มผู้ที่เหลือจากสงครามจาการล่าและเป็นสายพันธ์ที่ฉลาดและเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์ 
    นิสัย: สุภาพบุรุษ มารยาทดี อ่อน
    โยนและ มีอีกมุมที่ทุกคนไม่เคยเห็น(เกรียนโลกแตก) แต่ถ้าใครมาทำให้เข้าโมโหล่ะก็ศพไม่สวยแน่ 

    นิชคุณ : เธอหน่ะ!!!!ขออยู่ด้วยดิ
     

    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ tiffany snsd

    ทิฟฟานี่ ฮวัง อายุ24 
    นักศึกษาคณะนิเทศศาสตร์และควบตำแหน่งดาวคณะ ลูกสาวสุดที่รักของบริษัท ฮวัง กรุ๊ป
    นิสัย : น่ารัก เฟรนลี่ และอีกแนวคือต่างจากต้นมากกกกกกกกกกก(รั่วสุดติ่ง)แต่ถ้าฬครบังอาจทำให้โมโหถือว่าคุณคิดผิดล่ะ

    ทิฟฟานี่ : ทำไมๆๆๆๆต้องเป็นฉันล่ะ?
     
       
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แทคยอน อูยอง  ชานซอง
    แก๊งค์เกรียน 
    แทคยอน อายุ 26 : พี่ชายของทิฟฟานี่ นิสัย สุภาพ ดิบๆเถื่อน และรั่วมว๊ากกกกกกก รักน้องสาวมากถ้าใครมายุ่งจากหน้ามือจะกลายเป็นหลงพระบาททันที 

    อูยอง (อูด้ง) อายุ 23 : สนิทกับแทคยอนแอบชอบทิฟฟานี่พยายามจีบมาหลายครั้งมาก แต่ก็แห้วรับประทาน นิสัย เป็นพวกชอบสร้างความบันเทิง นิสัยหลุดโลก 
    ชานซอง อายุ 23 : เพื่อนของอูยอง นิสัย ชอบกินอย่างเดียว (ชาน : มีแค่เนี้ยเย๋อออออออออออ) 
    ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ แทยอน ซูยอง ยูริ
    แก๊งค์เพื่อนของฟานี่
    ซูยอง อายุ24 : ร่างเริง เกรียนมากกกกก คู่กัดเรื่องของกินของชานซอง 

    ยูริ อายุ 24 : สวย ซ่า แสบ กวน...มาก ไม่ค่อยถูกชะตากับแทคยอนพี่ชายของฟานี่ (ไรท์ : คิดเอานะ เอาตามที่ทุกท่านสบายใจ)
    ซอฮยอน อายุ23 : น้องเล็กของกลุ่ม นิสัยพูดจาตรงไปมา มีแฟนแล้ว 
    เจสสิก้า อายุ 24 : เปิ่น โก๊ะ ถ้าไม่รู้จักเธอจริงๆเธอจะได้รับฉายาว่า เจ้าหญิงน้ำแข็ง 

        

     
    ไรท์ : มาแย้ววววววววววววววว ตัวละคร ผิดพลาประการใดไรท์ กราบประทานอภัย มาดูกันว่าใครน้อจะคู่กะซอฮยอน เจสสิก้าคู่กะใคร ติชมเป็นกำลังใจให้ด้วยนะรักลีดทุกจุ้บๆๆๆๆๆๆๆ
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×