ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนี้พี่จัดให้

    ลำดับตอนที่ #4 : ตอนที่ 2 ช็อปปิ้งว้าวุ่น

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 58


    ตอนที่ 2 ช็อปปิ้งว้าวุ่น

    หลังจากทานข้าวเสร็จทั้งสองก่อนได้ตัดสินใจจะไปซื้อเสื้อผ้าให้นายคุณและได้ทำสัญญากันไว้ตอนนี้ฉันกับนายคุณก็ได้ลงมาที่รถของฉัน เป็นรถ benz c63 amg สองประตูสีขาว นายคุณขอรับอาสาหน้าที่คนขับ ซึ่งตอนนี้นายคุณก็รู้แล้วตนเองอยู่ที่ประเทศเกาหลี แต่ฉันก็ถามนายนั้นว่าทำไมถึงพูดเกาหลีได้ นายนั้นก็บอกว่า ฉันหน่ะคือแวมไพร์สายพันธ์ที่สามารถเอาตัวรอดได้ทุกสถานการณ์และฉลาดมากสามารถเรียนรู้เรื่องต่างๆได้เร็วกว่าคนอื่น ฉันจึงถามไปว่า
     "นายรู้ทางไปห้างอ้อ"ฟานี่ถาม
     "ไม่รู้อ้ะ เธอก็บอกทางฉันไง แค่เนี้ยสาบยๆ"คุนนี่กล่าว
     "อ้าวงั้น ก็ไปกันเลยยยยยยยยยยย"ฟานี่กล่าวอย่างร่าเริง
    ถ้าหากคนภายนอกมองมาในรถคันนี้ต่างก็คิดว่าเป็นคู่แต่งงานใหม่แน่ดูท่าทางการยอกล้อเล่นกันของทั้งคู่และไม่น่าเชื่อว่าทั้งคู่จะสนิทกันได้เพียงแค่เวลาสั้นๆเหมือนเคยรู้จักกันมาเป็นเวลานาน และสักพักทั้งคู่ก็มาถึงยังห้าง และก้ลงไปซื้อกันแต่การปรากฎตัวของทั้งคู่นั้นเป็นที่จับตาของผู้คนที่มาเดินห้าง เพราะฝ่ายชายหล่อดั่งเทพบุตร ทำให้ทั้งสาวเล็กสาวใหญ่มองตามกันตาไม่กระพริบทั้งหญิงมีคู่หญิงโสดพากันมอง ส่วนฝ่ายหญิงก็ไม่แพ้กันทั้งหนุ่มเล็กหนุ่มใหญ่พากันมองตาม ทางด้านคุนนี่จึงถามหญิงสาวติดตลกว่า 
     "เค้ามองใยกันเย๋ออออออออออ"
     "มองนายยยยยยย ง่ายยยยยยยย"ฟานี่ตอบ
     "มองเค้าไมเย๋ออออออออ แต่เค้าก็มองเธอด้วยหนิ"ฝ่ายชายถามทั้งๆที่รู้คำตอบอยู่แล้ว
     "ก้อลองไปถามพวกเค้าดูจิ ว่ามองทามมายยยยยยยย"หญิงสาวกวนกลับ
    เมื่อได้ยินดังนั้นเค้าจึงเดินเข้าไปถามผู้คนแถวนั้นแล้วลากหญิงาสาวไปด้วยหญิงสาวพยายามปฎิเสธไม่ให้ชายหนุ่มไปถามหรือทำไรแผงๆในขณะที่ตอนชายหนุ่มเดินเข้าไปหากลุ่มผู้คนนั้น ปฏิกิริยาของพวกนั้นดูมีความสุขมากกกก ชายหนุ่มกล่าวถามว่า
     "ร้านเสื้อผ้าอยู่ชั้นไหนครับ?"คุนนี่ถาม พร้อมหันไปมองสีหน้าของหญิงสาวที่ดูโล่งใจคิดว่าเค้าจะทำไรอย่างที่เธอพูด
                 ----------------------------------------------------------------------------
                                          ต่อจากความเดิม
     "เออ.อ.อ..อ..อ.อ.อยะ..อยู่ชั้น3ค้ะ"ทางฝังผู้ที่ถูกถามก้อตอบแต่ปฎิกิริยานั้นคือึ้งผสมตกใจ
     "ขอบคุณครับ 
    "คุนนี่กล่าวพร้อมยิ้มและขยิบตาให้ ทำให้หญิงสาวกลุ่มนั้นถึงกับแทบละลาย ส่วนทางหญิงสาวที่มาด้วยก็ถึงกับต้องตีชายหนุ่มที่มาด้วยเพราะถ้าพวกเค้าช็อตตายไปจะทำยังไง
     "นายทำอะไรเนี่ย เดี๋ยวเค้าก็หัวใจวายพอหรอก"ฟานี่กล่าว
     "ไม่ตายหรอก ไปซื้อเสื้อกันเถอะ"คุนนี่กล่าว หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เดินไปที่ร้านเสื้อผ้าพร้อมช่วยเลือกเสื้อผ้า และก็มีพนักงานหญิงที่ประจำอยู่มาช่วยแนะนนำแต่ตาของเธอไม่ได้มองที่อื่นหรอกจ้องชายหนุ่มที่มากับฉันซ่ะ ไม่อยากจะพูด แต่ก็ต้องพูด นายคุณเนี่ยสุดๆจริงนะ เสน่ห์และภาพลักษณ์นี่เพียงแคเค้าขยิบตา หรือยิ้มก็ทำให้สาวๆทั้งหลายสิราราบตรงหน้าเข้าได้เลย (ไรท์:แหม๋หล่อก็ไป) หลังจากที่ฉันช่วยเลือกชุดให้นายนั้นฏ็ต้องบอกว่าไม่ว่าสไตล์ไหนหมอนี่ใส่ก็ดูดีไปหมดจนไม่รู้จะเลือกอะไรดี
     "นายชอบชุดไหนล่ะ"ฟานี่กล่าว
     "แล้วแต่เธอเลยยยยย"คุนนี่กล่าว 
    แก๊งเกรียน(แทคยอน อูยอง ชานซอง)
    กำลังเดินมาช่วยกันเลือกชุดที่แถวนั้นก็เห็นหญิงสาวหน้าคุ้นๆเหมือนน้องสาวเค้ากำลังยืนเลือกชุดอยู่กับชายหนุ่มหน้าตาดี (ไรท์:หน้าตาดีมากกก็ชมไปจิ)จึงไปถามชานซองและอูยองว่า 
     "เห้ย!!!ด้ง ชาน นั้นใช่น้องสาวของข้าเปล่าว้ะ?"แทคกล่าว
     "ไหนนนนนพี่" ด้งถามแทค
     "นั้นไงตรงนั้นอ้ะ"แทคบอก
     "งั้นเข้าไปดูใกล้กันดิ"ชานเสนอความคิด แทคจึงพยักหน้าแล้วเดินไปตรงแทคและสองหนุ่มถึงกับอึ้งเพราะไม่ผิดเลยใช่น้องสาวของแทคจริงกำลังยื่นคุยหยอกล้อกับฟานี่น้องาสวเค้าจริงๆเค้าไม่รอช้าตรงเข้าไปหาไอ้คนที่ยืนอยู่กับน้องสาวเค้าทันที และไม่พูดอะไรไปกำปั้นตรงใส่หน้าไอ้คนที่อยู่กับน้องสาวของเค้าแต่ไอ้คนนั้นกับหลบได้แบบสบายๆทั้งที่ไม่เคยมีใครสามารถหลบได้เพราะหมัดนั้นแรงและเร็วมาก แต่ไอ้นั้นกับหลบได้และหยุดแรงหมัดของเค้าได้อย่างสบายเพียงแค่จับข้อมือหักลงแต่กลับมีแรงมหาสารมาก ทำให้ทั้งด้งและชานงงมาก ก่อนที่อะไรมันจะร้ายไปกว่านี้ น้องสาวของเค้าห้ามทั้งคู่และก็พูดขึ้นมาว่า
     "พี่ทำอะไรของพี่ หน่ะ!!!"ฟานี่ถาม
     "พี่ก็จะต่อยมันไงที่มายุ่งกับฟานี่ไง"แทคกล่าว อย่างหวงน้อง
     "เค้ายังไม่ได้ทำไรฟานี่เลยแค่มาเลือกเสื้อผ้าด้วยกันก็แค่นั้น"ฟานี่กล่าวปนโมโห
     "แล้วมันเป็นใครแล้วทำไม ต้องมากะเธอด้วย"แทคกล่าวและถามฟานี่แต่กลับเป็นคุนนี่ที่ตอบ
     "ฉันเป็นแฟนน้องสาวของนายไง"คุนนี่กล่าว ทำให้ฟานี่ถึงกับตะลึ้ง แทคถึงกับจะเข้ามาขย่ำคนที่พูดให้แหลกไปตรงหน้าทันทีแต่ชานกะด้งล็อคไว้ ขณะนั้นฟานี่ก็ได้สติและหันไปขาดโทดคุนนี่ทีและลากคุนี่ไปจากตรงนั้นก่อนที่พี่ชายของเธอจะหลุดมาขย่ำ และเมื่อหนี้พี่ชายมาได้ก็มานั่งพักที่ร้านอาหารแต่ดีนะที่เสื้อผ้าซื้อมาเสร็จไม่งั้นเสียเวลาแน่ๆและถามชายหนุ่มไปว่า
     "ทำไมพูดไปยังงั้น?"ฟานี่ถาม
     "ก็ฉันอยู่กะเธอสองคนและถ้าเกิดเค้ามาถามอีกอ้ะว่าทำไมถึงอยู่ด้วยกัน ฉันเลยตัดปัญหาโดยการพุดอย่างงั้นไป"คุนนี่กล่าว
     "ทำไมไม่บอกอย่างอื่นไปล่ะ"ฟานี่กล่าวอย่างไม่เห็นด้วย
     "เอาหน่า อย่างงี้แหละดีล่ะ"คุนนี่กล่าว 
    ในขณะที่สองคนกำลังคุยกันอยู่นั้น ก็มีกลุ่มสาวสวยอีกกลุ่มนึงแน่นอนว่ามันคือ กลุ่มเพื่อนของฟานี่นั่นเอง และมันจะเวรหรือกรรมก้ไม่รู้ ดันเดินมาทักต่อหน้าเลยคนนั้นก็ยูริ และที่ตามมาก็ซูยอง และทักฟานี่ว่า
     "ฟานี่!!!แกมาทำอะไรอ้ะ แล้วคนข้างๆแกใครเหรออ แฟนแกอ้อ"ยูริถาม แต่คนที่ตอบไม่ใช่ฟานี่แต่เป็นคุนนี่
     "สวัสดีครับ ผมชื่อคุณค้าบบบบ ใช่ครับผมแฟนฟานี่เอง ยินดีที่ได้รู้จักครับ"นั่นยิ่งทำให้ฟานี่อึ้งและยูริและซูยองมองหน้าด้วยสายตาที่มีแต่คำถามก่อนที่จะลากหญิงสาวที่นั่งอยู่กะชายหนุ่มออกไป 
     "แกตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไมพวกเราไม่รู้"ซูยองถาม
     "เอออ.อ.อ.อ.เออออออ"ฟานี่พูดไม่ออกไม่รู้จะบอกยังไง
     "แกไปเจอมาจากไหนเนี่ยหล่อยังหลุดออกมาจากนิตยสารยังไงยังงั้น"ซูยองถามอีกครั้งแต่ก่อนที่จะได้คำตอบก็มีชายหนุ่มคนที่บอกว่าเป็นแฟนเดินมาพร้อมกับบอกว่า
     "เราคบกันมานานแล้วพึ่งจะมาเปิดตัวนะครับ นี่มันก็เย็นมากแล้วขอตัวก่อนนะครับ"นคุนนี่กล่าวพร้อมบอกลาสองสาว ส่วนฟานี่ตอนนี้ถูกแช่แข็งไปแล้วได้แต่พยักหน้าพร้อมกับสีหน้าที่แดงกล่ำมากกกกกกกก คงเพราะอะไรก็เพราะเจ้าคนที่พูดไม่พูดธรรมดาแต่กับโอบไหล่หญิงสาวอยู่ หลังจากเดินมาถึงที่รถนั้นหญิงาสวกห็ทั้งทุบและตีชายหนุ่มไม่ยั้งเพราะตอนนี้ทั้งพี่เพื่อนและคนอื่นเข้าใจว่านายคุณนะเป็นแฟนฉันไปหมดแล้ว และก็จบไปอีกพร้อมกับ1คนที่งอนไม่พูดกับชายหนุ่มตลอดทาง

     
     
    จบแย้วววววว กะอีก1ตอน
    ติดตามกันเยอะหล่ะ
    เม้นกันเยอะด้วยล่ะ
    รักลีดทุกคน จุ้บๆ


     
     

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×